เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แอบชู้ที่เชียงใหม่

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านทั้งหลาย ผมชื่อ เควิน นะครับ เป็นพนักงานในบริษัทให้คำปรึกษาทางด้านการลงทุนต่างๆให้กับทั้งบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล ตอนนี้ผมก็อายุ30ปีแลัว เรียกได้ว่าผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะพอสมควร ผมทำงานอยู่กรุงเทพแล้วผมจะไปมี ชู้ ที่เชียงใหม่ได้อย่างไร ก็ขอให้ทุกท่านได้อ่านในย่อหน้าถัดไป

บริษัทของผมเป็นบริษัทเล็กๆ ตำแหน่งไม่เยอะมากเลยถามให้มีพนักงานจำนวนเยอะ โดยตำแหน่งผมมีหน้าที่คอยให้คำปรึกษากับลูกค้าทีละคน โดยบอสหรือหัวหน้างานจะรวบรวมรายชื่อและมอบหมายหน้าที่ให้พนักงานแต่ละคนรับผิดชอบให้คำปรึกษาลูกค้าเป็นเคสๆไป เมื่อถึงคราวที่เป็นลูกค้ารายใหญ่ ทางบริษัทก็ได้ให้ตำแหน่งที่ผมอยู่จัดประชุม ดูงาน คุยกับลูกค้าในจังหวัดต่างๆ เปรียบเสมือนเป็นการทำงานนอกสถานที่ จะประชุมกันกี่วัน ค้างกันกี่เดือน ก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า ส่วนใหญ่ก็จะเป็นลูกค้าในจังหวัดใหญ่ๆ นักท่องเที่ยวเยอะ เศรษฐกิจดี เช่น เชียงใหม่ ภูเก็ต ชลบุรี ซึ่งเชียงใหม่เป็นจังหวัดที่ผมเจอลูกค้าหลายคนมากเพราะเศรษฐกิจเชียงใหม่คึกคักตลอดเวลา ลูกค้าที่เป็นนักลงทุนเลยสนใจกันเป็นพิเศษ และผมก็เจอ ชู้ ที่นั่นด้วย

ลูกค้าผู้หญิงที่ผมเป็นชู้ เธอชื่อ มินนี่ เธอเป็นลูกคนรวยอยู่แล้วแต่ว่าเธอตั้งใจจะทำงานหาเงินเองโดยไม่ได้จะเกาะพ่อแม่กินไปตลอดชีวิต หลังจากเรียนจบมาจากคณะบริหารธุรกิจ เธอก็เริ่มคิดที่จะลองลงทุนเป็นร้านคาเฟ่แมวทันทีโดยการมาขอคำปรึกษากับบริษัทของผม เธอเลือกตั้งร้านในเชียงใหม่ บ้านเกิดเธอเอง เพราะเชียงใหม่เป็นจังหวัดใหญ่อยู่แล้ว มินนี่ตอนนี้จึงอายุเพียง22ปีเอง คือพึ่งจบมาหมาดๆ เธอรู้จักบริษัทผมจากคำแนะนำของรุ่นพี่ของเธอที่เปิดร้านอาหารในตัวเมืองเชียงใหม่เช่นเดียวกัน เธอเป็นคนที่สดใสมาก แอคทีฟและพูดจาฉะฉาน รูปลักษณ์ภายนอกของเธองดงามมาก ตาตี่แบบอาหมวย ผิวขาว นมกลมๆ เอวคอดและเห็นร่องหีชัด เวลาที่ผมคุยกับเธอก็แอบเผลอมองร่องนมเธอแทบทุกครั้ง เธอเป็นลูกค้าประจำของผมและในบางครั้งที่ผมต้องไปดูงาน ผมจำเป็นต้องบอกเมียที่บ้านทุกครั้งว่า ผมมีงานต้องไปดูลูกค้าที่ต่างจังหวัดและมีเหตุต้องพักค้างคืน

เวลาที่ผมนัดเจอมินนี่เพื่อคุยงาน เราก็ไปคาเฟ่กันแทบทุกที่ในจังหวัด ผมคิดว่าเราเข้ากันได้ดี เราเริ่มคุยเรื่องส่วนตัว และเริ่มคุยนอกเรื่องกันมากขึ้น จากที่เป็นแค่คนรู้จักกันธรรมดา ตอนนี้มันเริ่มขยับเป็นคนรู้ใจกันแล้ว ใช่แล้วครับ เธอคือชู้ของผมนั่นเอง ผมขยันกับงานแนวนี้มากกว่าปกติเพราะได้เจอลูกค้าที่สวยและน่าเย็ดแบบนี้ ต่อมาวันหนึ่ง มินนี่ได้ขอให้ผมไปดูงานที่เชียงใหม่เช่นเดิม แต่รอบนี้ เธอให้ผมดูงานอยู่ประมาณ3วัน ผมเลยขอเบิกเงินค่าเดินทางกับค่าที่พักในเชียงใหม่ พร้อมกับบอกเมียว่า อีกไม่กี่วันก็กลับ มันเป็นธุระจำเป็น หารู้ไม่ว่า ผมตั้งใจจะไปมีอะไรกับ ชู้ เสียมากกว่า เมียที่เป็นแม่บ้านที่แสนดีก็ยินยอมตามน้ำไป

เมื่อถึงเชียงใหม่ ผมกับมินนี่ก็นัดเจอกันปกติ นัดคุยงานและเรื่องส่วนตัว ผมที่ตอนนั้นอยากเย็ดหีมินนี่มากเลยพูดไปว่า มาที่ห้องผมมั้ย มินนี่ตอบตกลง คืนนั้น มินนี่ใส่เดรสสั้นเห็นร่องอก ผมเมื่อเห็นเธอเข้ามาในห้องก็จู่โจมทันที ผมถอดเดรสนั่นกองกับพื้น เผยให้เห็นหัวนมสีครีม เม็ดใหญ่ของมินนี่ ผมเริ่มเล้าโลมโดยการดูดนมและมืออีกข้างเขี่ยรอบหัวนมไปมา มินนี่ร้อง อ๊ะๆๆๆ ซีดดดด อุ๊ยยยยย จากนั้นผมก็ถอดกางเกงในของเธอ เห็นเป็นหีสีชมพูสวย ผมลองเอานิ้วแยงเบาๆจากนั้นก็ค่อยๆแรงขึ้น เมื่อเธอเริ่มเงี่ยน ผมก็ให้เธอก้มลงมาอมควยผมต่อไป เธอใช้ลิ้นเก่งมาก ตวัดแตว่งทั้งลำควยและหัว ผมร้อง โอ๊ะๆๆๆๆ ซีดดดด โอ๊ววววววว ความเงี่ยนเข้าครอบงำหนักขึ้น ผมพามินนี่ขึ้นเตียง ผมเอาควยยัดหีมินนี่แทงไปแทงมา แต๊บๆๆๆๆ เมื่อเธอเริ่มเจ็บ เลยหันมาเอาที่รูก้น พวกเราต่างร้อง โอ๊ววว ซีดดดด โอ๊วววว อยู่นานจนกระทั่งผมน้ำแตกใส่รู้ก้นเธอ แล้วพวกเราก็หลับไป จากคืนนั้นและคืนต่อๆมาพวกเราก็เล่น ชู้ กันอีกจนกระทั่งวันกลับ เธอเป็น ชู้ คนแรกในชีวิตของผม