เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงในห้องเก็บของ “เย็ดเราเบาๆ นะ เราไม่เคยโดนเย็ด”

เขาโน้มตัวเข้ามาจูบกับฉันอย่างแผ่วเบา ในช่วงเวลาที่ผู้คนมากมายกำลังง่วนอยู่กับงานกิจกรรมวันสำคัญของโรงเรียน ซึ่งฉันและแฟนไม่ได้ไปร่วมด้วย เราตกลงกันว่าวันนี้ฉันจะให้เขาเย็ดหีฉัน โดยที่เขาทนไม่ไหวอีกแล้ว ที่ห้องเก็บของนี้ไม่มีใครผ่านมาบ่อยนัก เรามักจะนัดเจอกันบ่อยๆ ซึ่งเราจูบกันบ่อยแล้ว จนวันนี้ที่ฉันจะยอมให้เขาทำอะไรก็ได้กับร่างกายของฉันอย่างเต็มที่ เพราะมันคือวันครบรอบ 1 ปีในการคบกันของเรา

ในขณะที่ฉันค่อยๆ นอนลง เขาก้มลงมาจูบสันแล้วสอดมือเข้ามาในกระโปรง ดึงกางเกงในฉันลงก่อนจะเริ่มลูบไล้ไปตามเนินหีของฉันอย่างแผ่วเบา ฉันประหม่า แต่ก็ยินยอม ไม่นานนัก นิ้วของเขาก็เริ่มสอดสวมเข้าไปในรูหีของฉันอย่างแผ่วเบา ฉันเกร็งจนขมิบนิ้วของเขาเอาไว้แน่น เขายิ่งเริ่มขยับไหวแรงขึ้น แรงขึ้น

“อื๊ออออ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ…บะ เบาๆ นะ เราเสียว เสียวไปหมดแล้ว”

“ใจเย็นๆ สิ…ต้องขยายรูก่อน เพราะว่าควยเราใหญ่กว่านี้นะ ไม่ใช่ก็…” เขาทิ้งคำพูดไว้แล้วเริ่มถอดกางเกงนักเรียนของตัวเองออกไป เผยให้เห็นควยลำใหญ่ๆ ของเธอ ที่มันใหญ่จริงๆ ฉันเคยดูหนังโป๊มา เขาใหญ่พอๆ กับดาราพวกนั้นเลย ลำควยสีเข้ม ใหญ่ ยาว หัวบานเล็กน้อย มีเส้นเลือดรอบๆ ฉันค่อยๆ ถอกควยเขาอย่างตื่นเต้นแล้วเริ่มอมควยให้เขาทันที

“ซี้ดดดดดด แบบนั้นแหละที่รัก อูยยยย เสียว…ดูดเลย ดูดควยแรงๆ เลย อืมมมม” เขากำกับอยู่ตลอดเวลาแล้วเริ่มเด้าปากฉันไปพร้อมๆกับจังหวะที่ฉันดูดควยเขาไปเรื่อยๆ มือเขาสอดเข้ามาในรูหีของฉันอีกครั้งหนึ่ง อย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะเริ่มเพิ่มเป็นสองนิ้ว จากนั้นเขาก็ผลักให้ฉันนอนลงแล้วเริ่มทำท่า 69 กัน ฉันอมควยให้เขาอย่างเต็มที่ เขาอยู่ข้างบน เด้าปากฉันอย่างถี่รัวขณะที่ปลายลิ้นของเขาเริ่มเบิร์นเลียหีของฉันอย่างต่อเนื่อง จนฉันทำตัวไม่ถูก เพราะว่ามันเสียวมากๆ

“หีสวยจังเลยที่รัก แบบนี้เราเลียไม่เบื่อเลยละ” เขาพูด แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้ฉันอีกครั้ง จนกระทั่งผ่านไปหลายนาที เขาค่อยๆ ลุกแล้วขยับตัวแทรกเข้ามาที่ระหว่างขาของฉัน ยกขาไปพาดไว้ที่แขนของเขา แล้วจับควยค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของฉันช้าๆ ฉันเสียวซ่านจนร่างกายสั่นระริก มันน่าตลกเหมือนลูกแมวตกน้ำ แล้วเขาก็ค่อยๆ ดันหัวควยเข้ามาช้าๆ มันทั้งแน่น และฟิตมากๆ จนมันผ่านเข้ามาได้สักระยะ ฉันถึงกับเกร็งตัวเองอย่างแรง

“อ๊ะ…เบาๆ นะ จะ เจ็บบบบบ….”

“ไม่แปลกหรอกที่รัก” เขาพูด “หีซิงๆ แบบนี้ก็ต้องเจ็บเป็นธรรมดา เลือดซิบก็ไม่ต้องตกใจนะ เพราะมันก็เป็นแบบนี้แหละ”

พรึ่ดดดดด… สวบบบบ

“อ๊า…อ๊ะ อ๊า…” ฉันครางลั่น ด้วยความเสียวซ่านที่เข้ามาแทนที่อย่างเห็นได้ชัด เขาโน้มหน้าลงมาหาฉันในระยะที่ลมหายใจของเราเอื้อมสัมผัสกัน ฉันโอบลำคอของเขาเอาไว้อย่างนั่น ขณะที่เราเริ่มขยับเอวกระแทกเย็ดหีของฉัน

สวบ สวบ สวบ สวบ สวบ สวบบบ…

“อื๊อออออ อึ๊ อึ๊ อึ๊…อ๊ะ อ๊า…” เสียงร้องของฉันเปลี่ยนไปตามจังหวะที่ลำควยของเขาสวมสอดเข้าออกอย่างถี่รัว จากเบาๆ และยังไม่สุดโคน ก็เริ่มลึกขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ จนฉันแทบทนไม่ไหวที่ถูกสัมผัสแบบนี้

“ซี้ดดดดด หีซิงนี่มันเสียวจริงๆ เลย อูยยยยย….อาห์!!!”

แรงกระแทกของเราในที่สุดก็สวมสอดกระแทกควยเข้ามาสุดแรง สุดโคนควย ร่างกายฉันเบาหวิวไปชั่วขณะที่ถูกลำควยนั้นครอบครองทั้งตัวและหัวใจเหมือนจะหล่นตุบแล้วถูกหยิบไปกินอย่างง่ายดาย เราเริ่มเย็ดเร็วขึ้น และเปลี่ยนเป็นกระแทกในที่สุด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

เสียงเนื้อกระแทกเนื้อดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง สอดประสานกับเสียงร้องครางของฉันและเขาที่ตอนนี้มันเต็มไปด้วยความสยิวและเสียวซ่าน ไร้ซึ่งความเจ็บปวดเหมือนที่เคยคิด

“อูยยย เสียวควยมากเลยที่รัก หีฟิตมากเลย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ฌสียว เสียวว เย็ดเค้าแรงๆ แรงๆ เลยที่รัก อื๊ออออออ”

ปั้บๆ ปั้บๆ ปั้บๆ

เขาระรัวเอวแรงขึ้นเรื่อยๆ จนฉันเริ่มอ่อนแรงแล้ว ทว่าเขายังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรง

“ที่รัก จะแตกแล้ว…ขอแตกในนะครับ เปิดซิงก็ต้องแตกใน”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า ตะ ตามใจเลยที่รัก อยากทำอะไรก็ได้ อ๊ะ อ๊าาาาาาาาา” ฉันยังพูดไม่ทันจบ เขาก็กระแทกควยพรวดเดียวเข้ามาจนสุด แล้วพรั่งพรูน้ำควยของเขาเข้ามาในร่างกายของฉัน มากเสียจนฉันสัมผัสได้ว่ามันฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำควยของเขา ที่รักของฉันแช่ค้างเอาไว้แล้วก้มมาจูบฉันครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนจะค่อยๆ ลุกขึ้นแล้วพยุงตัวฉันขึ้น เราต่างใส่เสื้อผ้าเรียบร้อย ก่อนที่เขาจะยื่นมือมา

“ไป…ไปเช็คชื่อท้ายกิจกรรมกันเถอะ…”

ฉันยิ้ม แล้วจับมือเขา

จบ