เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ทะเล บางแสน สุดเสียว

เรื่องมีอยู่ว่า ผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อ ชิชา คบหากันได้ประมาณ 4-5 เดือน วันนึงผมได้ไปเที่ยวกับ ชิชา ที่ บางแสน ในใจคิดไว้ว่ายังงัยวันนี้ต้องเย็ด น้องชิชา ให้ได้ พอไปถึงบางแสน เราก็หาที่พักกัน พอได้ที่พัก ต่างคนต่างเหนื่อยก็เผลอหลับไป แต่ผมตื่นก่อน แต่ชิชา ยังไม่ตื่น ผมเห็นชิชา นอนอยู่ แบบว่านอนถ่างขายั่วอารมย์ผมจริงๆ

ผมจึงค่อยๆ ย่องเข้าไปหอมตรงหีของชิชา เบา (ลืมบอกไปว่าชิชา ใส่กระโปรงสั้น) แล้วใช้ลิ้นเลียเบา แล้วหูของผมก็ได้ยินเสียง คราง.. เบาๆ ในใจคิดว่าชิชา คงรู้สึกตัว แต่ผมก็ไม่หยุด เลยเอานิ้วแหวกเป้ากางเกงในออกเพื่อให้เห็นร่องหีชัดๆ แล้วใช้ลิ้นตวัดเม็ดแตด เลียน้ำที่ไหลเยิ้มเต็มรูหี ชิชา ตกใจ แต่ทำอะไรไม่ถูกเพราะความเสียวเธอได้แต่กดหัวผมไว้และก็แอ่นเอวขึ้นร่อนใส่หน้าของผม ปาก ก็ ร้อง ซี๊ด.ดด.ด ซ้าด.ดด อูยย.ยย อยู่ในลำคอ จะทำอะไรก็ทำเถอะค่ะ ไม่ไหวแล้ว ผมจึงถอดกางเกงออกงัดเอาควยผมไปให้ชิชา อม บ้าง

ชิชา อมได้รุนแรงมาก จนน้ำผมเกือบแตกใส่ปากชิชา แล้วเราก็หันมาดูดปากกันอย่างแบบที่ว่าจะกัดลิ้นกันเลยที่เดียว ระหว่างนั้นชิชาได้จับควยผมเข้าไปจ่อประตูหน้าหีชิชา เรียบร้อยแล้ว ผมไม่รอช้า กดควยผมเข้าไปมิดด้ามเลย ชิชา กระตุกนิดหน่อยขานี่รัดเอวผมแน่นเลยผมกระเด้าเร็วและแรงขึ้นและเร็วเรื่อยๆ ชิชา ร้องออกมาว่า ซี๊ด.ดด.ด……………ผัวขา เสียว วว หีดีเหลือเกิน แรงๆ สิคะ โอว..วว หี ชิชา ฟิตดีเหลือเกิน ตอดดีด้วย โอวว…………..ซี๊ด.ดด.ด………สักพักชิชา ถึงก่อนผมอีก

ผมเย็ดอีกไม่นาน ผมก็ถอดควยออกมา แตกใส่ปากน้อง ชิชา เต็มเลย น้องชิชา ชอบมาก กินหมดเลย บอกว่าเหมือนในหนังที่ดูเลย ชอบมากๆ ชิชา บอกว่าวันเกิดจะให้ของขวัญผมแบบพิเศษเลย คือชวนเพื่อนมา สวิงกิ้งกับผม แบบ 2ต่อ1 อีกไม่กี่วันก็ถึงวันเกิดเล้ว ถึงตอนนั้นผมจะมาเล่าให้ฟังอีกนะครับ…..