เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว คริสต์มาส สุดเสียว

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นในช่วง วันคริสต์มาส ที่พึ่งผ่านมาผมและเพื่อนๆได้เดินทางไปพักที่ชายหาดแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนกลางคืนจะมีงานฉลองคริสต์มาส ที่ชายหาดพวกเราไปกันทั้งหมด 10 คน เป็นชาย 7 หญิง 3 ทีแรกเราตกลงกันว่าจะเอาสัมภาระไปเก็บไว้ในบังกะโล แต่มาเดินนาน ที่ชายหาดกัน แต่พอไปถึงที่บังกะโลก็ปรากฏว่าเต็มหมดแล้ว เพื่อนผมบอกว่าไม่เป็นไรอยู่ชายหาดกันก็ได้เพราะถึงจะดึกแต่ไฟก็ยังสว่างไม่เปลี่ยว

แต่บังเอิญว่าผมมีแผนบางอย่างอยู่ในใจ จึงแอบไปเปิดเกซเฮ้าส์ไว้ แล้วไปอยู่ชายหาดกับเพื่อนๆ พอถึง 3 ทุ่มผมก็ชวนเพื่อนๆไปซื้อเหล้ามากินกัน ผู้ชาย 7 กินแค่ 5 คน ส่วนเพื่อนผมอีก 2 คนไม่กิน ทีแรกผู้หญิงก็ไม่กิน แต่ผมก็คะยั้นคะยอให้กินเพราะมันเป็นส่วนหนึ่งของแผน ถึงตอนนี้อาจจะสงสัยว่าแผนผมคืออะไร ก็อย่างที่คุณคิดนั่นแหละ ผมจะฟันเพื่อนผม คนที่ผมจะฟันคือ จูน (นามสมมุติ) มันเป็นคนที่ชอบแต่งตัวล่อจระเข้จนผมทนไม่ไหวคิดแผนนี้ขึ้นมา

ผมรู้สึกได้ว่าจูน เริ่มเมานิดๆ แล้ว ผมเองแค่มึนนิดหน่อย แต่ผมทำให้เพื่อนๆ เห็นว่าผมก็เมาหน่อยๆ แล้วเหมือนกัน ผมชวนจูน ออกมาจากกลุ่มเพื่อนๆ บอกว่ามีอะไรจะให้ดู ผมหยิบแก้วเหล้าออกมาด้วย 2 แก้ว กะว่าต้องมอมให้เมาผมชวนเธอเดินไปเรื่อยๆ จนพ้นหูพ้นตาคน ระหว่างเดินไปก็คะยั้นคะยอเธอให้กินเหล้าที่ผมถือมาไปด้วย ผมสับไปสับมาให้เธอกินทั้ง 2 แก้วจนเธอเคลิ้ม พอถึงที่ๆ ลับตาคน ผมก็ดึงตัวเธอเข้ามาจูบ เธอพยายามจะดิ้นแต่ไม่หลุด ผมเห็นดังนั้นจึงพรมจูบลงบนหน้าและซอกคนของเธอจากที่ดิ้นก็กลายเป็นหัวเราะบอกว่าจั๊กกะจี้ ผมค่อยๆ เอนตัวเธอลงไปนอนราบกับชายหาดผมไม่เคยได้จูบกับใครมันส์ขนาดนี้มาก่อน

ลิ้นผมกับลิ้นเธอตวัดเกี่ยวพันกันไปมา เม็ดๆ ที่อยู่บนลิ้นเสียดสีกันอย่างเร่าร้อนน้ำลายของผมกับของเธอปนกัน ถ่ายไปถ่ายมาระหว่างปากเธอกับปากผม มือผมค่อยๆเลื่อนมาที่หน้าอกเธอ ไม่รู้ว่าเธอเอามาจากไหนมันใหญ่เต็มจนมือผม ผมขยำคลึงไปมาอย่างเมามันส์ มันนุ่มๆ เด้งๆ อย่างบอกไม่ถูกผมประคองเธอมาที่ห้องที่เปิดไว้ ผมวางเธอลงบนเตียง เธอถามผมว่าจะพาเธอมาทำไมเธอจะกลับไปที่โต๊ะที่เพื่อนๆนั่งกัน ผมบอกว่าเดี๋ยวค่อยไป ผมขออึ๊บเธอก่อน เธอบอกว่าไม่เอา ผมถอดเสื้อผ้าออกหมด ท่อนเนื้อของผมก็แข็งแล้ว ปล่อยไปผมก็โง่ดิ

ผมเริ่มก้มลงจูบเธออีกครั้ง แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงยีนส์ขาสั้นตัวเล็กๆ ที่เธอใส่มาออก ปากบอกว่าไม่ แต่ทำไมกระดกก้นให้ถอดก็ไม่รู้ จากนั้นผมจึงถอดเสื้อรัดรูปแขนกุดที่เธอใส่มาออกเธอสวยมาก เมื่ออยู่ในชุดที่มีเพียงยกทรงกับกางเกงใน เนื้อขาวๆ ของเธอน่าหม่ำมาก แต่เธอจะสวยและน่าหม่ำกว่านี้หากว่าเธอไม่ได้ใส่อะไรเลย คิดได้ดังนั้นผมจึงเอา 2 ชิ้นที่เธอเหลืออยู่ออก ว้าว..หัวนมสีชมพูอ่อนของเธอชูชัน ส่วนท่อนล่างก็มีขนขึ้นมารุงรังเหมือนหญ้าที่ยังไม่ได้ถาง

วันนี้แหละผมจะถางให้เอง ผมเริ่มพรมจูบลงทั่วเรือนร่างขาวนวนของเธอตั้งแต่หน้าอกลงมาจนถึงพงหญ้า เธอร้องครางเสียงดังจนผมต้องเลื่อนปากผมไปประกบปากเธอไว้ มือผมละเลงเต้าเธอไปมา ผมใช้ขาผมแบะขาเธอออก เพื่อแทรกตัวเข้าไปอยู่หว่างขาเธอ แล้วผมก็ค่อยเอาท่อนเนื้อกระดิ๊บเข้าไปอุดรูของเธอ ผมไม่กล้ายัดเข้าไปทีเดียวทั้งท่อนกลัวว่าเธอจะแหกปากร้องจนมีคนเคาะประตูถาม

นี่เป็นครั้งแรกของผม ผมไม่รู้ว่าต้องทำงัยต่อ นอกจากกดลงไปให้มิดแล้วชักออกมา เธอร้องว่าเจ็บ แต่เธอก็เอาแขนสอดใต้รักแร้ผมมากอดโน้มไหล่ผมไว้ แล้วเด้งก้นรับท่อนเนื้อของผมไม่นานเราก็เปลี่ยนมาเป็นนั่งหันหน้าเข้าหากัน โดยเธอนั่งอยู่บนตักผม แล้วเธอก็เด้งขึ้นเด้งลง ผมก็เอาปากจูบไซ้ร์หน้าอกเธอ แล้วอมเม็ดสีชมพูที่อยู่บนหน้าอก เธอพลิกตัวก้มหน้า เอามือยันพื้นโก่งบั้นท้ายมาหาผม ผมก็นั่งคุกเข่าเอามือจับเอวเธอไว้ แล้วเอาท่อนที่เต็มไปด้วยน้ำกลับเข้าไปในรูอีกครั้ง พอจวนจะมิดด้ามก็ชักออกมาแล้วแทงเสยเลยไปทางเม็ดสวาทของเธอ เธอถึงกับสะดุ้งซีดปาก

ผมเอาท่อนเอ็นถูสีกับเม็ดอยู่สักพัก ผมก็เอาของผมจ่อปากรูแล้วยัดเข้าไปทีเดียวมิดด้ามขนของผมกับเธอพันกันนัวเนีย สาวสวยเกือบหน้าทิ่มไปข้างหน้า แต่โชคดีที่เธอไม่แหกปากร้องดังจนเกินไป ผมก็เลยชักเข้าออกอย่างเมามันส์ จนร่างเธอสั่นไปหมด เธอทำท่าเหมือนจะหมดแรง ผมจึงใช้มือที่จับเอวเธออยู่ดึงบั้นท้ายเธอเข้ามารับของผม ผมก็กระแทกสวนเข้าไป ตอนนี้เธอส่ายไปมาด้วยความเสียว ผมเห็นเม็ดของเธอโผล่ออกมาจากรู ผมจึงเอามือไปบีบเม็ดนั่นดู เธอผวาสุดตัวจนหน้าทิ่ม ผมจึงจับเธอหงายหน้าขึ้นแล้วซอยถี่ยิบอีกครั้ง

น้ำของเธอไหลออกมานอกรู ผมจึงเร่งซอยขึ้นอีกและกดครั้งสุดท้ายอย่างมิดด้าม มือและขาของเธอก่ายไปก่ายมาอยู่บนเตียง ถึงจะปล่อยน้ำออกมาหมดแล้ว แต่ผมก็ยังไม่ชักท่อนออก ปล่อยให้ปักคาอยู่อย่างนั้น ผมก็จูบเธอแล้วสักพักก็หลับไป พอตื่นมาตอนเช้ามืด พบว่าเธอกำลังอาบน้ำอยู่ ผมได้ยินเสียงเธอร้องไห้ ผมเปิดประตูเข้าไป เธอมองหน้าผม ผมก็มองหน้าเธอ เธอดูน่าสงสารมากและน้ำที่ไหลจากฝักบัวลงบนหัวเธอก็ทำให้สวยจนผมรู้สึกว่าผมทำผิดไป ผมบอกเธอว่าจะรับผิดชอบทุกอย่าง แต่เธอบอกว่าไม่ต้อง เธอยังอยากมีอนาคต ยังอยากเรียนให้สูงกว่านี้ ถ้าเธอมีเด็กเธอจะไปเอาออกเอง ถ้าใครถามก็จะไม่บอกว่าเธอมีกับผม ผมกอดเธอไว้แล้วบอกเธอว่าผมขอโทษ แล้วผมก็ขอเธอเป็นแฟน ผมแทบไม่เชื่อเลยว่าเธอจะดีขนาดนี้ เกือบปีที่ผมรู้จักเธอมา ผมเหมือนไม่ได้รู้จักเธอเลย เธอยอมรับเป็นแฟนผม ผมบอกเธอว่ายังงัยผมก็จะรับผิดชอบเอง