วางยาเมียแล้วให้บ๋อยเย็ดหี

วางยาเมียแล้วให้บ๋อยเย็ดหี


ขอเล่าเรื่องเสียว วางยาเมียแล้วให้บ๋อยเย็ดหี บน thaixtale.com นะครับผมกับเมียรักกันมานานเกือน 10 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน เหตุการณก็ปกติดีมีความสุขเหมือนครอบครัวอื่น ยกเว้นเรื่องแบบนี้เท่านั้น การเย็ดกันของเราก็เย็ดกันตามปกติ ทุกท่วงท่า ระยะเวลา การเริ่มต้นจนจบฉากเย็ดกัน ความรู้สึกผมเองก็ปกติ แต่หลังจากที่เมียผมคลอดลูกมาประมาณ 5 เดือน ตอนกลางปี 46 เมียผมจะแอบช่วยเหลือตัวเองทุกครั้ง
วางยาเมียแล้วให้บ๋อยเย็ดหี

ผมรู้ว่าเขาช่วยเหลือตัวเอง เพราะรู้สึกว่าที่นอนมันจะสะเทือนเบา ๆ แล้วผมก็แกล้งหลับสนิท แต่เอาขาข้างหนึ่งแต่แตะกับผิวเขาบริเวณขา จะรู้สึกได้ว่าเขากำลังช่วยตัวเองจนเสร็จทุกครั้ง นั่นก็หมายถึงผมมันไม่ได้เรื่องใช่ไหม ทุกครั้งที่เราเย็ดกันเสร็จเขาก็จะทำแบบนี้ทุกครั้ง ผมคิดอยู่นานหลายเดือนว่าจะทำอย่างไรที่จะให้เมียมีความสุขเรื่องนี้ แล้วผมก็คิดได้ คือจะให้ชายอื่นที่ผมก็ไม่รู้จัก เมียผมก็จะไม่มีทางรู้ว่าใครจะเย็ดเขา ต้องไม่มีทาง เพราะผมกลัวว่าเขาจะขอเลิก หรือรับไม่ได้ฆ่าตัวตายมาทุกคนจะเดือดร้อน จึงต้องหาโอกาสทำให้แนบเนียนที่สุด โดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าผมทำแบบนี้

กลางปี 47 ผมพาเมียไปเที่ยวทะเล 2 ต่อ 2 หาบังกะโลดี ๆ ตามริมทะเล เพื่อทดลองว่าแผนผมได้ผลไหม ดูแล้วเมียผมมีความสุขมากที่ได้มาเที่ยวด้วยกันเหมือนตอนแรก ๆ ที่เราได้รู้จักกัน พอเราถึงที่พักก็เป็นบังกะโลธรรมดาแบบส่วนตัวดี ห้องนอนที่มีห้องน้ำ และก็มีอ่างอาบน้ำในตัว เรานอนพักผ่อนเอาแรงกันเพื่อหวังว่า เราจะได้มีแรงเย็ดกันอย่างสุดเหวี่ยงชนิดไม่ต้องเกรงใจใคร เราไม่ได้เย็ดกัน เราหลับแล้วก็ไปตื่นเอาตอนสี่โมงเย็นเห็นจะได้

เมียผมก็บอกว่าออกไปหาอะไรกินกันเถอะ เรา 2 คนก็อาบน้ำด้วยกันอย่างมีความสุขและเราก็ยังไม่เย็ดกัน เราไปทานข้าว เดินเล่น จนกระทั่งฝนตก เราก็รีบวิ่งเข้าห้องพัก ด้วยความที่ว่าไม่มีอะไรทำเราจึงเริ่มต้นฉากรักกันอย่างสุดมันส์ โคตรมันอย่างชิดที่ว่าข้าวใหม่ปลามันยังอาย หลังจากที่เราเย็ดกันเสร็จก็เกือบ 2 ทุ่ม มันก็ได้เวลาที่ผมจะทดลองแผนของผม คือ จะต้องพยายามให้เขากินยานอนหลับให้ได้ เพื่อที่จะให้ชายอื่นที่ผมก็ไม่ได้เตรียมมา กะว่าจะหาเอาแถวนั้น และก็ไม่ให้เมียผมรู้ว่าเขาโดนชายอื่นเย็ดเขา

ผมบอกให้เขาไปอาบน้ำอาบท่าให้สะอาดน่ะเดี๋ยวเราจะเย็ดกันใหม่ เมียก็ว่านอนสอนง่าย ก็เข้าไปอาบน้ำ ผมโทรบอกบ๋อยที่ประชาสัมพันธ์เอาน้ำผลไม้ 2 แก้วด่วนทันที บ๋อยมาเมียผมก็ยังอาบน้ำไม่เสร็จ ซึ่งก็เป็นการดี ผมรีบผสมยานอนหลับในน้ำผลไม้ทันที่แล้วก็แยกแก้วออกจากกันเดี๋ยวส่งแก้วให้เธอผิด แล้วผมก็ถามบ๋อยว่า มีเวลาให้พี่สักครึ่ง ชม.ไหม เอ๋งเห็นเมียพี่แล้วใช่ไหม อยากเย็ดเขาหรือเปล่าพี่จะให้เย็ด แต่เรื่องนี้ เรารู้กัน 2 คนเท่านั้นห้ามบอกใครถ้าบอกโดนกระทืบแน่

บ๋อยฉุกคิดอยู่สักพักจึงตอบว่าขอลองดูก่อนครับ ผมก็เลยบอกบ๋อยให้ไปทำความสะอาดตัวเองซะแล้วจะโทรไปตาม บ๋อยคนนี้ชื่อบอยครับ แล้วเมียผมก็อาบน้ำเสร็จ นุ่งผ้าเช็ดตัวเช็ดผม แล้วก็ทำท่าเย้ายวนผมเหมือนกะหรี่ที่ผมเคยไปใช้บริการ นมเธอโดดเด่นมาก น่าเปิดดู บอกก่อนว่า ลักษณะเมียผม อวบขาว น่าตาพอใช้ ผมสั้น หีใหญ่ไร้ขน เซ็กส์จัด ท้องลายนิดหน่อย หัวนมออกน้ำตาลนิด ๆ

ผมก็รีบยื่นน้ำผลไม้ที่ผมได้เตรียมไว้ให้เธอยื่นให้เธอทันที เมียผมถามว่าเอามาจากไหนไม่เห็นรู้เรื่องเลย ผมก็บอกว่าโทรไปสั่งบ๋อยมาเมื่อกี้เห็นว่าฝนตกเลยไม่ได้เดินออกไปเอง ดื่มซะ น้ำเขาอร่อย ดื่มให้หมดแก้วเลยเดี๋ยวผัวจะพาเมียขึ้นสวรรค์อีกสักรอบดีไหม เมียผมก็ไม่ได้เอะใจอะไรก็ดื่มจนหมดเกลี้ยงแก้ว เราคุยกันได้ประมาณ 15 นาที เมียผมก็บอกว่า เราคงเย็ดกันมาหนักแล้วขอเมียพักก็แล้วกันเดี๋ยวตอนเช้าเมียจะเด้งรับให้เตียงพังเลยก็แล้วกันน่ะ

ผมก็ดีใจที่ยานอนหลับออกฤทธิ์แล้ว เมียผมหลับสนิททั้ง ๆ ที่นุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ ผมปล่อยให้เขาหลับไปประมาณซักครึ่ง ชม.เพื่อให้แน่ใจว่าเขาหลับสนิทผมปลุกเขา เขย่าตัว ตะโกนเรียกเมียผมก็ไม่ตื่น ไม่ขยับ ผมดีใจมากที่แผนได้สำเร็จมาครึ่งทางแล้ว ผมรีบโทรให้ออยมาที่ห้องผมทันที บอยมาถึงผมก็บอกว่าฟังกติกาก่อน เย็ดให้เต็มที่ไม่ต้องเกรงใจจะนานเท่าไหร่ก็ได้ 2 จะดูดจะเลียเม้มแตดทุกซอกทุกมุมก็ไม่ว่า 3 ตอนจะเอาควยเข้าไปในหีเมียพี่ บอยต้องสวมถุงยาง 4 พี่ขอถ่ายภาพไว้นะ แต่จะไม่ให้เห็นหน้าเด็ดขาด เอ้าเริ่มได้

บอกก่อนว่า กล้องของผมเป็นแบบถ่ายวีดีโอแบบ CD ได้เลย ราคากว่า 3 หมื่นบาท กะว่าถ่ายเสร็จก็เอาแผ่นไปไรท์ขายต่อได้เลย บอยเริ่มด้วยการเมกเลิฟ ดูดดุนริมฝีปาก เลียไซ้ซอกคอ ซอกหูรูหไซ้ต่ำลงมาเรื่อย ๆ เสียงดังจ๊วบ ๆน้ำลายไหลเยิ้มติดทุกเรือนร่างเมียผม ระหว่างนั้นผมก็ถ่ายวีดีโอตลอดโดยไม่ไปเกี่ยวข้องกับบอยเลย เมียผมไม่รู้สึกตัวสักนิด บอยเลียไล้วนลิ้นเลียหีจนถึงหนอกหี

อย่างที่บอกเมียผมหีใหญ่ไร้ขน บอยกระหน่ำเลียดูดเหมือนจะเคี้ยวหนังหีเมียผมเข้าไปด้วย แตดเมียผมยื่นเข้ายื่นออกตามจังหวะดูดของบอย ๆ ดูดอยู่ประมาณ 5 นาที ควยบอยแข็งเต็มที่บอยก็รีบชันเข่าเมียผมขึ้นเอาหัวควยจ่อปากหี ผมรีบบอกบอยว่า เฮ้ยถุงยางใส่ด้วยซิโว้ยไอ้ห่าเดี๋ยวกูไม่ให้เย็ดเลย บอยก็เอาถุงยางขึ้นมาสวม แล้วก็ค่อย ๆ ดันเข้าไปจึงสุดโคนควย จากค่อย ๆ ก็เริ่มรุนแรงเหมือนคนบ้ากาม ร่านตัณหา ไม่รู้ตายอดตายอยากมาจากไหน

มันกระหน่ำกระแทกเย็ดหีเสียงดังป๊าบ ๆๆๆๆๆ ผมกลัวว่าเมียผมจะตื่นแล้วจับได้ว่าผมทำแบบนี้กับเธอผมเลยบอกให้บอยเบา ๆ ก็ได้ ระหว่างนั้นผมเอากล้องไปจ่อตรงที่ควยเลื่อนเข้าเลื่อนออกหีเมียผมเห็นได้ชัดว่าเมียผมน้ำแตกแล้ว เพราะว่ามีน้ำขุ่นขาวไหลติดโคนควยบอยออกมาด้วย ผมถ่ายทุกท่วงท่าลีลาจังหวะกระแทก หนังหีปลิ้นเข้าออกตลอด ผมคิดในใจว่า ผมทำผิดต่อเธอไหม สงสารจัง หีเมียผมพังแน่ ๆ รวมเวลาบอยเย็ดเมียผมนานเกือบ 1 ชม. แต่เขาก็เย็ดอยู่ท่าเดียวนั่นแหละ เพราะไม่กล้าขยับตัวเมียผมมากนัก

บอยคงกลัวเมียผมจะตื่นขึ้นมา บอกร้องเสียงดังลั่นว่าจะแตกแล้ว ๆ น้ำในเขื่อนที่สุดจะกลั้นก็แตกพังทลายชนิดที่ว่าต้องสร้างเขื่อนใหม่ดีกว่าซ่อมเป็นแน่แท้ บอยเอาควยออกจากถุงยาง แล้วน้ำกามก็พุ่งปรี้ดถึงตาเมียผม น้ำกามบอยออกมาเยอะมากผมก็รีบบอกบอยว่า ดีมากเอ็งทำดีมาก ข้าจะไม่ทำอะไรเอ็งเลย แต่ขอให้เอ็งเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ เอ็งทำดีมากคราวหน้ามีโอกาสจะพาเมียพี่มาให้เย็ด OK ไหม บอยรับปากทันที ผมบอกบอยรีบแต่งตัวแล้วรีบไปซะอย่าลืมที่ตกลงไว้

พอบอยออกไปผมก็สังเกตเรือนร่างเมียของผม เธอไม่รู้สึกตัวซักนิด หลับไหลในวังวนน้ำกามเป็นแน่ แล้วผมก็เอากล้องถ่ายทุกเรือนร่าง เอานิ้วแหวกกลีบหนังหี จนกระทั่งเลนส์กล้องแทบจะสอดเข้าไป รูตูด ปลายแตดถ่ายไว้หมด หลังจากนั้นผมก็เอาแผ่น CD ออกจากกล้องแล้วก็เก็บกล้องจัดฉากทุกอย่างให้เหมือนปกติ แล้วผมก็เย็ดเมียต่ออย่างโคตรมันส์ ถ้าผมประสบการณ์ดี ๆ อีกจะส่งมาเล่าให้ thaixtale.com ฟังอีกน่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More