เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ลูกชาย เพื่อนพ่อ

สวัสดีค่ะ เราชื่อ แอ๋มนะคะ อายุ 15 ค่ะ แอ๋มเป็นคนสูงราวๆ 160 ค่ะ ตัวขาว ไม่อ้วนมาก พอดีๆ และที่สําคัญอีกอย่างนึงก็คือ แอ๋มเป็นดาว มัธยมต้น (ตรงนี้ที่แอ๋มชอบมากเลยค่ะ) แอ๋มจะเล่าประสบการณ์บางอย่างนะคะ แอ๋มเคยมีแฟนคนนึง เค้าชื่อว่า ”โอ๊ต” ค่ะ แอ๋มชอบโอ๊ตมาก โอ๊ตเค้านิสัยดีมาก หน้าตาก็น่ารัก แถมยังตัวสูงอีกตังหาก (ตรงนี่ที่แอ๋มภูมิใจมาก ที่ได้คบกับโอ๊ต)

จนมีวันนึงโอกาศมันส์ก็มาถึงแอ๋มหล่ะค่ะ (ตอนนี้ แอ๋มอยู่ที่ ญี่ปุ่น) พ่อของโอ๊ต เค้าเป็นเพื่อนของพ่อแอ๋มค่ะ พ่อของโอ๊ตเค้าบอกกับพ่อแอ๋มว่าจะให้ลูกชายผมไปเที่ยวที่นู้นซัก 1 เดือนค่ะ หลังจากที่พ่อของโอ๊ตบอกไป ประมาณ 1 วัน โอ๊ตเค้าก็มาที่ญี่ปุ่นค่ะ แอ๋มก็เลยไปรับโอ๊ตมาอยู่ที่บ้าน พอหลังจากที่แอ๋มได้ไปรับโอ๊ต มานั้น แอ๋มก็พาเขาไปเที่ยวนู้นเที่ยวนี่ จนจะอาทิตย์ที่ 3 วันสุดท้ายของสัปดาห์นะค่ะ แอ๋มพาโอ๊ตไปเที่ยวงานปาร์ตี้ของเพื่อนแอ๋มค่ะ และมันก็เป็นงานที่เกิดเรื่องทั้งหมด

พอถึงช่วงจะจบงาน เพื่อนของแอ๋มเค้าประกาศต่างภาษาญี่ปุ่นออกมา ซึ่งเป็นภาษาที่โอ๊ตเค้าฟังไม่รู้ค่ะ เค้าประกาศว่า “ในเวลาอีก 15 นาทีนี้ ทางเราจะดับไฟ เพื่อเป็นการเสริมสัมพันธ์ต่างๆ ขอให้ทุกคนนั้นทําให้คนรักนั้นรักคุณมากขึ้น อย่างเช่นการจูบแบบเร่าร้อน ” พอแอ๋มได้ฟังดังนั้นเสร็จ ไฟก็ดับทันที แอ๋มเลยเค้าไปจูบโอ๊ตอย่างรวดเร็ว (รอโอกาศนี้มานานแล้ว) พอจูบไปได้สักพัก แอ๋ม ก็เลยเล่นลิ้นตลอด แต่โอ๊ตนั้นเค้าไม่เล่นตอบ แถมจะผลักแอ๋มให้ออกไปไกลๆ จากเขา จนแอ๋มใช้มือไปลูบๆ คลําๆ ของบโอ๊ตเค้า หลังจากที่แอ๋มไปลูบๆ คลําๆ แล้ว โอ๊ตเค้ามีปฎิกิริยา ตอบสนองคือ เขาก็เลยเล่นลิ้นกับแอ๋มตอบกลับมา จนแอ๋มจูบไปสักพัก มันก็มีเสียงบอกว่า ” ทุกคนคะ พอแล้วค่ะ กรุณาไปเคลียกันที่บ้านต่อนะคะ ”

หลังจากนั้นแอ๋ม ก็พาโอ๊ตเค้ากลับมาที่บ้านแอ๋ม แอ๋มเลยเตรียม ขนม กับ น้ำเปล่า พอโอ๊ตเห็นว่ามีอะไรรองท้องก็เลยกินขนมไป ต่อด้วยน้ำเปล่าที่แอ๋มเตรียมไว้ ซึ่งเป็นแผนการที่แอ๋มได้ใส่ยานอนหลับและยาเซ็กส์ พอหลังจากที่โอ๊ตกินไปแล้ว แอ๋มเลยสั่งให้เค้าเข้าไปนอนที่ห้อง หลังจากนั้น….. พอโอ๊ตเค้าเข้าไปที่ห้อง หลังจากที่เราคุยกันได้ประมาณสักพักนึง โอ๊ตเค้าก็หลับไป แอ๋มเช็คเค้าว่าหลับหรือยัง แอ๋มก็พบว่าตรงนั้นของโอ๊ตเค้ามันโด่มาจากกางเกงอะค่ะ ยาวมากๆๆ แอ๋มเห็นเลยสงสัยว่าจะยาวสักเท่าไหร่ แอ๋มเคยดูเห็นแต่ในหนังโป๊มันก็ไม่ยาวมาก แอ๋มเลยจัดแจงจับโอ๊ตแก้ผ้า แล้วแอ๋มก็ต้องตะลึงว่าของโอ๊ตนั้นใหญ่มากๆ

แอ๋มสงสัยว่าของโอ๊ตนั้นบาวเท่าไหร่เลยวัด ปรากฏว่า ของโอ๊ตนั้นยาว 9.3 นิ้วค่ะ แต่บริเวณหัวนั้นก็พอดีกับรูปโคนอะค่ะ ไม่ใหญ่และบานมากแอ๋มเลยนึกว่า ตอนที่แอ๋มเคยดูหนัง X เค้าทํากันยังไง แอ๋มก็เลยทําตามอะค่ะ แอ๋ม อมของโอ๊ต และก็กัดบริเวณหัว…ของโอ๊ตเค้าเบาๆ โอ๊ตเค้าคราง อือ….อื๊อ….เบาๆ อยู่ในลําคอ แอ๋มฟังแล้วเลยได้ใจ เลยดูดและเลียหัว…ของโอ๊ตเค้าอย่างเมามันส์ และปรากฏว่า ของโอ๊ตนั้นกระตุกแบบเบาๆ และทันใดนั้นน้ำขาวๆ ขุ่นๆ ก็ออกมาจากของโอ๊ตเค้าเยอะมาก แอ๋มเลยทําการกินอย่างเมามันส์ แต่ปรากฏว่า พอแอ๋มได้ชิมรสชาติของน้ำขาวๆ ขุ่นๆแล้วมันมีรสหวานๆ คาวมากๆ ชวนอ้วก แต่แอ๋มก็ทนได้ เพราะรักโอ๊ตอะค่ะ

หลังจากที่แอ๋มได้เล่นของ…โอ๊ตเค้า แอ๋มก็สังเกตุว่า บริเวณของแอ๋มนั้นมีน้ำใสๆ ออกมา ซึ่งมันน่าลําคานมาก แอ๋มเลยถอดกางเกงในออกแล้วควักให้โอ๊ตเค้ากินอะค่ะ ตอนนั้นแอ๋มมีความสุขมากที่โอ๊ตได้กินน้ำใสๆ ของแอ๋ม และแอ๋มก็คิดว่าถ้าทําไปแบบนี้มันก็หน้าเบื่อแย่หล่ะสิคะ แอ๋มเลยขึ้นค่อมของโอ๊ต และก็จับใส่เข้าไป พอใส่เข้าไปถึงหัวอ่ะ แอ๋มเจ็บมากๆ แอ๋มก็พยายามใส่เข้าไปแต่พอที่ใส่เข้าไปในนั้น มันทั้งเสียว ทั้งเจ็บ แบบบอกไม่ถูก จนเข้าไปจนสุด แอ๋มก็นึกได้ว่า (อีกแล้ว) ต้องขย่มเหมือนในหนัง X พอตอนที่แอ๋มเริ่มขย่มนั้น แอ๋มเสียวไปทั้งตัวเลยค่ะ และอีกอย่างนึง มันทั้งเสียวทั้งมันส์ และเสียงคราง อื๊อ….อื๊อ….ของโอ๊ตก็ออกมาทุกระยะที่แอ๋มขย่ม

โอ๊ตครางออกมาตลอดเลยค่ะ แอ๋มขย่มไปประมาณสักครึ่งชั่วโมงได้ น้ำของแอ๋มก็แตกออกมาพร้อมกับน้ำของโอ๊ต หลังจากที่แอ๋มได้เอาของโอ๊ตออก แอ๋มก็สังเกตุว่า ตรงนั้นของแอ๋มมีเลือดออกมาด้วยอ่ะ แอ๋มกําลังเช็ดคราบน้ำขุ่นๆ กะเลือดอยู่นั้น โอ๊ตก็ตื่นขึ้นมา ด้วยความงัวเงีย แอ๋มเห็นเลยตกใจ แล้วโอ๊ตเค้าก็พูดว่า “มานี่หน่อยสิแอ๋ม” แอ๋มเลยเข้าไปหา แอ๋มสังเกตุได้เลยว่าเค้าหลับตา (ท่าทางเหมือนละเมอ) ทันใดนั้น โอ๊ตก็เข้ามาไซ้รที่บริเวณคอของแอ๋ม เสียวจนแอ๋มต้องร้องครางเลยค่ะ มันเสียวมาก

แล้วโอ๊ตเค้าก็จับแอ๋มนอนลง แล้วลงมาเลียที่บริเวณนมของแอ๋มใหญ่เลย เค้าทั้งบีบทั้งบี้นมและที่หัวนมของแอ๋ม ตอนนี้แอ๋มมีความสุขมากๆ จนมากระทั้งตอนที่แอ๋มได้รู้สึกตัวอีกทีว่ามีอะไรเข้ามาแหย่ตรงกลีบร่องของแอ๋ม แล้วทันใดนั้น โอ๊ตเข้าลงมาเลียตรงนั้น…ของแอ๋มทั้งๆ ที่มีเลือด >.< เค้าเลียและดูดตรงติ่งของแอ๋ม แอ๋มร้องลั่นห้องเลยค่ะ แต่ดีที่ห้องของแอ๋มนั้นอยู่ไกลจากคนที่เดินผ่าน แอ๋มร้องไปร้องมา จนโอ๊ตเค้าพูดว่า “อืม….เออ….ขอเข้าเลยนะจ๊ะ….” แอ๋มไม่ได้ตอบอะไรเลยโอ๊ตก็พูดว่า “เอาเลยนะ” โอ๊ตจับของเค้าแทงเข้ามาตรงของแอ๋มทันที แอ๋มร้องลั่นห้อง เพราะมันเจ็บมากและเสียวมากๆ

แล้วโอ๊ตก็เอาเข้าๆๆ ออกๆๆ แบบแรงมาก เหมือนแบบว่าอยากทําสุดๆ แอ๋มเสร็จไปถึง5-6ครั้ง แต่โอ๊ตนั้นแอ๋มไม่รู้อะค่ะ โอ๊ตเค้าเอาเข้าเอาออกๆ ตลอดเลยแบบถี่ยิ้บ ประมาณ 15 นาทีได้ค่ะ แล้วเข้าเอาออกมาแล้วมาไว้ที่ปากแอ๋ม แล้วก็ฉีดน้ำขาวๆ เข้าปากแอ๋มอย่างเยอะ พร้อมกับเลือดของแอ๋ม และโอ๊ตก็หลับไป

จนตอนเช้าแอ๋มตื่นมาก็เห็นจดหมายว่า “เมื่อวานเราทําอะไรไปเราไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ นั้น เราชอบเธอมาก เราชอบเธอแบบเพื่อนนะ เราไม่ได้คิดว่าเธอเป็นแฟนเรา ขอให้มิตรภาพดีๆ แบบนี้เก็บไว้ต่อไป จาก…โอ๊ต ” พอแอ๋มได้อ่านแล้วแอ๋มก็รีบโทรไปที่บ้านโอ๊ตเค้าทันที แล้วแอ๋มก็เล่าทุกอย่างให้โอ๊ตฟัง แต่เค้ากลับไม่ยอมรับว่าเค้าทํา…………แต่ตอนนี้ที่รู้ๆ แอ๋มก็ได้โฌอ๊ตมาเป็นแฟนแล้ว ^^…