เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว อาสะใภ้ ผัวเผลอ ” อุ๊ยยย นนท์ ซี๊ดดด อาเสียวเหลือเกิน” ดิฉันครางลั่นไม่เป็นภาษา เมื่อเด็กหนุ่ม ละเลงลิ้นตวัดติ่งเกษรของดิฉันอย่างไม่ปราณี นนท์ตวัดลิ้นเลียอย่างเอร็ดอร่อย ระดมเลียทั้งที่ติ่งเกษร และซอกรู อย่างไม่รังเกียจ เพราะรู้ว่าอาสะใภ้สาวคนนี้สะอาดเพียงใด เขาละเลงเลียทั้งแคมนอกและใน จนชุ่มไปหมด

ดิฉันครางระงม “อูยยย นนท์ อาเสียว ดี ดี อูยยย ” พักใหญ่ ๆ ขณะที่เจ้าหนุ่มยังละเลงลิ้นกับรูสาวนั้น ดิฉันก็เป็นอันต้องขยุ้มศีรษะของเขาอัดเข้าหาเนินนูน เกร็งร่าง แดะสะโพกเป็นจังหวะ และก็กระตุกพรืด เพราะเสียวจนถึงจุดสุดยอด “อูยยย นนท์ๆๆๆ ตรงนั้น ๆๆๆ อา ไม่มม ไหววว แล้ว ซี๊ดดด นนท์ โอยยย…โอยยย”

เมื่อไม่นานมานี้หลานชายของสามีเพิ่งเรียนจบช่างเทคนิคจากต่างจังหวัดชื่อ นนท์ อายุ 21 ปี (สามี 32 ดิฉัน 27 แต่งงานกันเมื่อปีที่แล้ว เราทั้งคู่ต่างทำงานแต่อยู่คนละบริษัทกัน)ได้มาขออาศัยที่คอนโดแถวสาทรของ เรา เพื่อรอสมัครงาน ซึ่งสามีดิฉันจะช่วยฝากงานให้ พอได้งานก็จะแยกไปหาห้องเช่าเอง ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะคิดว่าคงอยู่ไม่นาน และเป็นหลานของสามี ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร จะมีปัญหาก็ตรงที่คอนโดมันมีห้องนอนเดียว เราจึงให้นนท์ นอนที่โซฟาบริเวณรับแขก

เราคุยกันค่อนข้างสนิท เพราะดิฉันเห็นว่าเป็นหลานแฟน และเขาเป็นคนคุยเก่งหลายครั้งที่เด็กหนุ่มทำเหมือนแต๊ะอั๋งแบบไม่ตั้งใจ บางครั้งหน้าอกดิฉันถูกท่อนแขนของเขาเบียด แต่ดิฉันมีความรู้สึกว่าเขาจะจงใจ ระยะหลังมานี้เขามักจะพูดจากำกวมกับดิฉัน(ลับหลังสามี) เป็นประจำ เช่น เวลาที่ดิฉันทำอย่างว่ากับแฟนในห้องนอน ซึ่งดิฉันได้พยายามเก็บเสียงคราง เพราะกลัวเด็กหนุ่มจะตื่นหรือได้ยิน แต่ก็ดูเหมือนว่าเขาจะรู้ เพราะเช้าวันรุ่งขึ้น เขาก็แซวแบบทีเล่นทีจริงว่า เมื่อคืนตื่นกลางดึกเพราะแผ่นดินไหว และได้ยินเสียงคนร้อง ดิฉันเฉยแต่ก็เขิน และไม่ได้บอกเรื่องเหล่านี้กับสามีหรอก

เด็ก หนุ่มอยู่ที่ห้องก็ทำตัวเหมือนอยู่บ้าน บางทีก็นุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียว เผยให้เห็นขนเต็มแผงอก หน้าท้องที่มีกล้ามเนื้อเป็นรอน รูปร่างเขาสูงใหญ่เหมือนนักกีฬา(ประมาณ 185 ซม) ทำเอาดิฉันอดคิดเล่น ๆ ไม่ได้ว่า ไอ้นั่นของเขาจะขนาดไหนกันนะ

นนท์มาอยู่ได้ยังไม่ถึง เดือน สามีดิฉันก็มีคิวจะต้องไปติดต่องานที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นเวลา 2 อาทิตย์ คืนก่อนที่จะเดินทาง สามีก็จัดการบรรเลงเพลงลาอย่างหนักหน่วงตั้งแต่หัวค่ำ เพราะเขาต้องรีบนอนเพื่อจะไปขึ้นเครื่องตอนตี 5 แต่ก็ดันเร่งเกินไปจนสามีถึงสวรรค์คนเดียว ปล่อยให้ดิฉันอารมณ์ค้างเติ่ง พอเช้ามืดส่งเขาที่หน้าห้อง ดิฉันก็กลับมานอนต่อแต่นอนไม่หลับ จึงผ่อนคลายอารมณ์ของตัวเองด้วยการกอดหมอนข้าง นอนหันหลังให้กับประตูห้องนอน แล้วเอาเนินโหนกถูไถไปมาเพื่อสร้างความเสียวซ่าน ยิ่งไถมันก็ยิ่งเสียวจนอดไม่ได้ที่จะครางในลำคอ ลืมไปว่า ยังไม่ได้ปิดประตูห้องนอน(ด้วยความเคยชิน คิดว่าอยู่คนเดียว)

ขณะที่ ดิฉันกำลังสุขในอารมณ์อยู่นั้น รู้สึกว่า มีมือของใครคนหนึ่งเอื้อมมาคลึงเคล้าหน้าอกอย่างแผ่วเบา และลากลูบไล้ไปที่สะโพก ก่อนที่จะล้วงซุกไปที่หว่างขาของดิฉัน และลากเขี่ยเนินสาว ด้วยความที่กำลังเมามันส์กับความเสียวซ่าน ดิฉันคราง อือ อา ด้วยความเสียว และขยับตัวช้าๆ ให้มือนั้น คลึงเคล้าได้ถนัดขึ้น ร่างของเขาเบียดขนาบแนบทางด้านหลัง แล้วฝังจมูกลงซุกไซร้ซอกคออย่างหนักหน่วงจนดิฉันสะดุ้งกับการรุกรานนั้น

“อุ้ย.. นนท์..จะทำอะไรน่ะ” ดิฉันอุทานด้วยความตกใจ เมื่อรู้ว่าเป็นนนท์ และพยายามกระเถิบตัวหนี แต่เขาก็กระแซะตัวตาม ดิฉันรู้สึกได้ถึงร่างเปลือยเปล่าของเขาที่แนบกับร่างของดิฉัน ดิฉันพลิกตัวหนี แต่กลับกลายเป็นหันหน้าเข้าหาเขา เด็กหนุ่มเลยถือโอกาสพลิกขึ้นคล่อมร่างดิฉันไว้ สองมือของดิฉันถูกจับตรึงไว้ เขายื่นหน้าเข้ามาซุกไซร้ติ่งหู ซอกคอเนียนขาว แล้วเลื่อนลงมาดูดดุน เม็ดทับทิมทั้งสองข้าง ที่ซ่อนอยู่ใต้เสื้อชุดนอนบางๆนั้นอย่างเมามัน จนเม็ดทับทิมทั้งสองชุ่มไปด้วยน้ำลาย ส่วนท่อนล่างที่เปลือยเปล่าของเขาก็ขยับไปมา ท่อนเอ็นแข็งปั๋งทาบทับไปบนเนิน แล้วถูไถบดขยี้บนร่องหลืบ เพราะชุดนอนบาง ๆ นั้น ตอนนี้ถูกเลิกขึ้นมาถึงหน้าท้อง โดนรุกไล่เข้าแบบนี้ดิฉันก็อ่อนปวกเปียก ไร้เรี่ยวแรง และไม่ดิ้นรนขัดขืนต่อการรุกรานของเขาอีกต่อไปแล้ว

“อาเมย์ครับ ..อาชาติไม่อยู่ตั้ง 2 อาทิตย์ ผมรู้ว่าอาเหงา ผมจะทำให้อามีความสุขนะครับ..” เขาพูดเหมือนรู้ถึงความรู้สึกของดิฉัน ต้องยอมรับว่า การกระทำประกอบกับกลิ่นสาบกายจากเรือนร่างที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามของเขานั้น สร้างความกระสันต์รัญจวนยิ่งนัก ดิฉันยิ่งอ่อนระทวย เมื่อท่อนลำแข็งปั๋งของเขาบดขยี้ไปบนร่องแคมหนักหน่วงขึ้น บางช่วงเขาก็เสยท่อนลำเข้ากลางร่องเบาๆเพื่อให้ปลายหัวท่อนลำเสียดสีกับเม็ด ติ่งกระสันต์ มันเพิ่มความเสียวมากขึ้นเรื่อยๆ จนดิฉันต้องยอมปล่อยให้หลานสามีทำอะไรได้ตามใจในที่สุด

นนท์ ค่อยๆ ล้วงมือเข้าใต้ชายชุดนอน เพื่อคลึงเคล้า สองเต้างามสล้างนั้น เขาใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้ เขี่ยบี้ เม็ดทับทิมทั้งสองจนแข็งชัน อย่างชำนาญ ดิฉันยอมรับว่า ลีลา เล้าโลมของเขาแตกต่างจากสามีอย่างมาก

“ซี๊ดดด อูยยย นนท์อย่า อูยยย เดี๋ยวอาชาติรู้ ซี๊ดดด” ดิฉันแอ่นอก ครางเบาๆ เด็กหนุ่มยิ้มละไม “ก็อย่าให้อาชาติเขารู้สิครับ” เขาถลกชุดนอนของดิฉัน และดึงรูดออกทางศีรษะ แทนที่ดิฉันจะขัดขืนตามที่ปากพูด กลับช่วยให้ถอดออกได้โดยง่ายขึ้น เมื่ออกขาวผ่อง อวบอูม ลอยเด่นต่อหน้า นนท์ก็ก้มลงฟอนฟัด ดูดเลียอย่างเอร็ดอร่อยราวกับทารกดูดนมแม่ เสียงดังจ๊วบจ๊าบ

“อืมมม อาเมย์ครับ นมอาสวยจัง” เขารำพันอย่างพอใจ
ดิฉันพยายามกัดริมฝีปากแต่ก็ต้องครางกระเส่าอย่างลืมอาย “อูยยย นนท์ อูยยย”

เด็ก หนุ่มโจมตีทั้งบนและล่าง มือขวาขยำคลึงเคล้าอกเต่งตึง ปากก็ดูดเลียเม็ดทับทิม อีกมือเอื้อมมือไปลูบไล้หน้าท้องราบแบน เกลี่ยไปตามแนวขนเหนือเนินนูน และท้ายสุด ก็ถึงสองกลีบ ที่เปลือยเปล่า เขากรีดนิ้วไปตามรอยแยกเบาๆ ดิฉันถึงกับขนลุกเกรียว “อูยยย ซี๊ดดด นนท์ อูยยย”

อารมณ์ที่คุกรุ่นอยู่แล้วถูกกระตุ้นจนลุกโชน ดิฉันโน้มคอหลานสามีขึ้นมาและอ้าปากรับการจูบของเขาอย่างดูดดื่ม เขาสอดนิ้วชี้เข้าไปกลางรอยแยกของกลีบสาวช้าๆ ก็สัมผัสถึงความชุ่มชื่นของเมือกลื่นที่ขับออกมาจำนวนมาก เขาบรรจงเกลี่ยนิ้วตรงจุดกระสันต์แผ่วเบา ดิฉันถึงกับสะดุ้ง เมื่อถูกสัมผัส

“อุ๊ยยย นนท์ ซี๊ดด นนท์…อย่าสะกิดตรงนั้น อาเสียว” แต่เหมือนยิ่งยุ เขายังคงกระตุ้นจุดกระสันต์อย่างต่อเนื่อง การกระทำของหลานสามีเป็นสิ่งแปลกใหม่โดยสิ้นเชิง การเล้าโลมที่แตกต่าง และดูจะมีสีสรรค์มากกว่าของสามี ทำให้ใจดิฉันเตลิดเปิดเปิง ดิฉันเอื้อมมือลูบคลำร่างกำยำของเขาจนทั่วทั้งแผ่นอกแกร่ง ลูบคลำขนหน้าอก หัวไหล่หนา หน้าท้องที่เป็นรอนและไล่ลากมือไปกำลำเอ็นที่แกร่งเกร็งของเขา

ดิฉัน ถึงกับสะดุ้ง เมื่อสัมผัสกับมัน “อูยยย นนท์ ทำไมของเธอใหญ่จัง ซี๊ดด” แต่ก็ยังครางด้วยความหฤหรรษ์ เพราะดุ้นเอ็นที่ดิฉันกำอยู่นั้น มันใหญ่และยาวกว่าของสามี ชนิดเทียบไม่ติด(2กำมือต่อกันหัวยังโผล่ น่าจะราวๆ8นิ้วได้) ดิฉันกำดุ้นเอ็นใหญ่ขนาดเท่าข้อมือเด็กอ่อน ขยับมือขึ้นลงอย่างมันมือ จนเด็กหนุ่มถึงกับครางอู้

“อูยยย อาเมย์ครับ อูยยย ผมเสียวครับอา อูยยย” เราทั้งสองต่างเล้าโลมกันและกัน เขาบรรจงจูบทั่วเรือนกาย ดิฉันก็ใช้สองมือ กดศีรษะของเขาเบาๆ ลงไป เป็นการให้สัญญาณจะให้เขาทำอะไรบางอย่าง เด็กหนุ่มรู้ทันทีว่าอาสะใภ้ต้องการอะไร

เขาขยับกายลง ใช้สองมือ จับน่องสองข้างของดิฉันยกขึ้น และถ่างต้นขาออก สองกลีบสาวที่ยังดูสดราวกับของสาวๆวัยรุ่น มีเส้นขนประปราย ลอยเด่น เผยออ้า แลเห็นเนื้อในที่ยังเป็นสีชมพูสด เขาก้มหน้าลง ละเลงลิ้นกับสองกลีบสดนั้นทันที

” อุ๊ยยย นนท์ ซี๊ดดด อาเสียวเหลือเกิน” ดิฉันครางลั่นไม่เป็นภาษา เมื่อเด็กหนุ่ม ละเลงลิ้นตวัดติ่งเกษรของดิฉันอย่างไม่ปราณี นนท์ตวัดลิ้นเลียอย่างเอร็ดอร่อย ระดมเลียทั้งที่ติ่งเกษร และซอกรู อย่างไม่รังเกียจ เพราะรู้ว่าอาสะใภ้สาวคนนี้สะอาดเพียงใด เขาละเลงเลียทั้งแคมนอกและใน จนชุ่มไปหมด

ดิฉันครางระงม “อูยยย นนท์ อาเสียว ดี ดี อูยยย ” พักใหญ่ ๆ ขณะที่เจ้าหนุ่มยังละเลงลิ้นกับรูสาวนั้น ดิฉันก็เป็นอันต้องขยุ้มศีรษะของเขาอัดเข้าหาเนินนูน เกร็งร่าง แดะสะโพกเป็นจังหวะ และก็กระตุกพรืด เพราะเสียวจนถึงจุดสุดยอด “อูยยย นนท์ๆๆๆ ตรงนั้น ๆๆๆ อา ไม่มม ไหววว แล้ว ซี๊ดดด นนท์ โอยยย…โอยยย”

แล้ว ดิฉันก็ถึงสววรค์ไปครั้งหนึ่ง เมื่อเด็กหนุ่มเห็นดังนั้น เขาก็เอาดุ้นเอ็นประจำกาย ขนาดน้อง ๆ กระบอกไฟฉาย มีหัวบานแดงเป็นดอกเห็ดซึ่งปลายชุ่มด้วยเมือกจนหยดยืด เขาเกร็งกระดกให้ดุ้นเอ็นผงกหัวงึกงัก และขยับตัวเข้าหา มือจับขาของดิฉันถ่างออก “โอย นนท์ พอแล้ว ไม่เอานะ อย่านะ” ดิฉันพยายามบ่ายเบี่ยง ไม่ให้เขาทำการสอดใส่ ใจหนึ่งก็อยาก เพราะเลยเถิดมาถึงขนาดนี้ อีกทั้งขนาดเอ็นของนนท์นั้นไม่ธรรมดาๆ เลย ดิฉันมองดุ้นเอ็นที่ผงกงึกงักนั้นแล้วต้องกลืนน้ำลาย แต่อีกใจก็ไม่อยากทำผิด และกลัวสามีจับได้ เหมือนเขาจะรับฟัง เขาขยับตัวขึ้นไปข้างบน จับมือของดิฉันให้มากำท่อนเอ็นของเขา ดิฉันจับดุ้นเอ็นในมือแล้วรูดไปมา และมือซ้ายของเขากดศีรษะของดิฉัน ดิฉันรู้โดยทันทีว่าเด็กหนุ่มต้องการอะไร

“ไม่เอานะนนท์ อาไม่เคยทำ เดี๋ยวอาใช้มือให้นะ” นนท์ตีหน้าเศร้า

“นะ ครับอา ทีเดียวนะครับ สงสารผมเถอะ นะครับ” ดิฉันส่ายหน้าดิก ท่านี้แม้กับสามีดิฉันก็ไม่เคยทำ ดิฉันดันตัวเขาให้พลิกลงนั่งพิงหัวเตียง และคว้าดุ้นเอ็นขนาดกระบอกไฟฉายไว้ในมือ และรูดสาวว่าวให้ถี่ๆ หัวถอกแดงนั้นเป็นมันด้วยเมือกลื่น เขาครางกระเส่า ดิฉันพยายามจะให้เขาน้ำออกให้ได้ เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงการใช้ปากให้ แต่ดูเหมือนเด็กหนุ่มจะรู้ทัน จึงจับมือฉันไว้แน่น และพยายามอ้อนวอน พร้อมกับเอื้อมมือกดท้ายทอยโน้มคอดิฉันลงมาให้ได้

ในที่สุดดิฉันก็ อดใจอยากลิ้มลองเอ็นใหญ่ยาวขนาดสองกำมือนั้นไม่ไหว เพราะดุ้นเอ็นขนาดกำเกือบไม่รอบนั้นมันเต้นตุ๊บๆ ร้อนผ่านอยู่ในมือ ดิฉันเปลี่ยนท่า จากที่นั่งข้างๆ ไปแทรกตัวไปนั่งโค้งคุกเข่า ตรงหว่างขาของเด็กหนุ่มที่ชันเข่าอ้าท้าทาย ดิฉันรูดทวนใหญ่ในมือขึ้นลงช้าๆ หนุ่มนนท์ก็ครางเสียงกระเส่า “อูยยย อาครับ ดูดเถอะครับ ดูดให้ผมหน่อยครับ” เขาว่า พลางใช้มือกดท้ายทอยของดิฉันจนก้มลงใบหน้าเกือบชิดทวนยาวนั้น กลิ่นคาวลอยแตะจมูก ดิฉันค่อยๆ แตะลิ้นกับส่วนหัวที่ชุ่มด้วยเมือกใสนั้นเบาๆ รสเค็มปร่าเมื่อสัมผัสปลายลิ้น

ดิฉันเหลือบตาขึ้นมองหน้าเจ้านนท์ เขายิ้มและพยักหน้าเชิงอ้อนวอน ดิฉันจึงตัดใจอ้าปากครอบดุ้นเอ็นขนาดข้อมือเด็กนั้นทันที มันเต็มปาก และความยาวของมันทำเอาเกือบสำลัก ดิฉันห่อปากให้กระชับกับท่อนลำ และผงกรูดขึ้นลงช้าๆ พร้อมกับดูดเบาๆ ท่อนเนื้อในปากตอนนี้มันกระดกเบาๆ ราวมีชีวิต นนท์ครางอู้และคงรู้สึกภูมิใจที่อาสะใภ้สาวยอมทำให้เขา เขาก้มมองลีลาของดิฉันอย่างสนใจ

พอเริ่มทำ ดิฉันก็รู้สึกมันในอารมณ์ จึงดูดเลียอย่างอร่อย และโหยหา ผงกหัวห่อปากรูดดูดเอ็นขนาดข้อมือนั้น เร็วขึ้น เร็วขึ้น เสียงดังจ๊วบบบ ๆๆๆ ราวกับเด็กกำลังดูดไอศกรีมอันแสนอร่อย รู้ทั้งรู้ว่าไม่ใช่ของสามี แต่ยามนี้ ท่อนเอ็นของหลานสามีสามารถแก้ความกระหายให้ดิฉันได้จนแทบสำลัก เพราะขนาดอันใหญ่ยาวเต็มปากเต็มคำ และกลิ่นที่ต่างกัน นั้นกระตุ้นความกระสันต์ให้ดิฉันอย่างประหลาด รสชาติของดุ้นเอ็นของเจ้าหนุ่ม มีรสชาติ เค็มมัน เอร็ดอร่อยต่างจากที่คิด ดิฉันทั้งดูดและเลียจุดเสียวใต้คอหยักให้เขาอย่างสนุกปากแบบที่เคยเห็นใน หนังเอ็กซ์ แต่ทว่ารุนแรงกว่า เพราะดิฉันมันเขี้ยวกับขนาดและสะใจที่จะได้ยินเสียงเขาครางกระเส่าเพราะ ฝีมือดิฉัน ร่างกำยำของเขานั้นเกร็งจนเห็นกล้ามเนื้อเป็นมัดๆ และแดะเอวเร่าๆๆ ครางกระเส่าเสียงหลง “โอยยยย อาเมย์ครับ อูยยยยย ผมเสียวจริงๆครับ โอ๊ะๆๆ เบาๆอา เบาครับ อูยยย อา เดี๋ยวน้ำผมออก ซู๊ดดด…อาครับ……อาดูดเก่งที่สุดเลย”

นนท์พลิกตัวตอบโต้ ขึ้นมาคล่อม และจัดในท่ากลับหัวกลับหาง ขณะนี้เราทั้งสองอยู่ในท่า 69 โดยนนท์อยู่บน ดุ้นเอ็นใหญ่ ลอยอยู่เหนือใบหน้า ดิฉันอ้าปาก ดูดทันที เขากระเด้าเอ็นเขื่องใส่ปากดิฉันช้าๆ ใช้ศอกสองข้าง ยันต้นขาของดิฉันให้อ้าออก กลีบสาวสะพรั่งนั้น ตอนนี้ แบะอ้า เห็นแคมในสีชมพูสดมันเยิ้ม ร่องรูกระชับนั้น ขมิบเย้ายวน เขาเพ่งมองความงดงามนั้น และอ้าปากประกบสองกลีบ ทั้งดูดและใช้ลิ้นตวัดเลียสองกลีบอย่างเอร็ดอร่อย ไม่ยั้ง

ดิฉันก็ ทั้งดูดและเลียท่อนเนื้อนั้นอย่างอร่อยสุดบรรยาย บางครั้งก็ถอนปากออก และไล้ลิ้นเลียพวงไข่ที่ห้อยอยู่เหนือศีรษะนั้นจนทั่ว ดิฉันโน้มเอว ดึงสะโพกของหนุ่มรุ่นน้องให้กดลง เลียใต้พวงไข่และตวัดลิ้นเลยไปที่ประตูหลังของเขาอย่างไม่รังเกียจ เหมือนในหนัง

“อูยยย อาเมย์ อูยยย อาทำอะไร ซี๊ดดด” ร่างสูงใหญ่ สะดุ้ง กระตุก เมื่อปลายลิ้นนุ่มของดิฉันสัมผัสช่องประตูหลัง เพราะเป็นประสบการณ์แปลกใหม่ “โอยอา สุดยอดเลยเนี่ย.. ซี๊ดดด” นนท์เลยตอบสนองโดย ก้มลงเลียประตูหลังให้ดิฉันบ้าง มันทำให้ดิฉันสั่นและกระตุกเช่นกัน เราทั้งสองผลัดกันรุกรับด้วยปากและลิ้นอย่างถึงพริกถึงขิง

เจ้าหนุ่ม ยังคงละเลงลิ้นระดมเลียทั้งที่ติ่งเกษร แคมนอกและในอย่างเมามันส์ จนดิฉันแทบทนไม่ไหว “อูยยย นนท์ๆๆ อาเสียว ทนไม่มม ไหววว แล้ว ซี๊ดดด นนท์ โอยยย…อย่าทรมานอาต่อไปอีกเลย” เมื่อได้รับการร้องขอ เขาก็พลิกตัวลงในท่าปกติ แยกสองขาของดิฉันจนสุดล้า สองกลีบชุ่มโชกเผยออ้าออก แดงระเรื่อ ดิฉันปล่อยให้เขาจัดการตามใจชอบ เมื่อเขาเห็นดิฉันไม่ขัดขืน เขาจึงขออนุญาต “อาเมย์ครับ ขอผมเอาเข้านะครับ” ดิฉันมองหน้าเขาแล้วหลับตา ก่อนจะพยักหน้าอนุญาตให้เขาจัดการได้

นนท์ดันต้นขาขาวๆ ของดิฉันออกกว้างขึ้น ใช้มือจับดุ้นเอ็นของเขา จ่อหัวจรวดบานแดงก่ำกับช่องทางรักของดิฉัน ใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้แหวกสองกลีบที่มันเยิ้มออกจากกัน เห็นร่องรูแสนกระชับภายใน เมื่อเห็นเป้า เขาก็บรรจงกดดุ้นเอ็นขนาดข้อมือเป็นมันปราบ ค่อยๆ มุดลงกลางสองกลีบที่เผยอรอ อยู่นั้น ดิฉันสะดุ้งเฮือก ถดสะโพกถอยหนีแรงกด แต่เขาช้อนขาพับทั้งสอง และดึงรั้งเข้าหาตัว เพื่อให้รับแรงกดของเขา

“เบาๆ อูยยย มันใหญ่จัง” เสียงดิฉันดังแผ่วๆ ดูเแล้วหมือนงูเหลือมตัวใหญ่ที่กำลังมุดลงรูงูเขียว เพราะดูมันช่างลำบากลำบน เมือกลื่นๆ ในสองกลีบนั้น ไหลย้อนออกมา เพราะความใหญ่ของดุ้นเอ็นเข้าไปแทนที่ สองกลีบขาวเป็นตาลเฉาะ ถึงกับยุบยู่ตามแรงกด ดิฉันผวาเฮือก ตาโต กัดกรามแน่น ผลักอกของเขา

“โอย ยย นนท์..อา เจ็บ โอ๊ยยย ซี๊ดดดด เอาออกก่อน ไม่ไหว อูยยย” เจ้าหนุ่มฟังที่ไหนกัน เขากัดกรามแน่น เพราะความคับแคบของสองกลีบนั้นมันรัดลำเอ็นของเขาจนเจ็บ เขาออกแรงกดลำเอ็นใหญ่ใหญ่นั้นลงไปอีก ดิฉันสูดลมหายใจลึก แล้วครางออกมาดังๆ “อูยยย เจ็บ อูยยย ทำไมมันคับอย่างนี้ ซี๊ดดด” เสียงเขาครางตอบ “อูยยย ของอาฟิต จริงๆ ซี๊ดดด” ลำเอ็นเขื่อง ค่อยๆมุดเข้าไปช้าๆ ดิฉันรู้สึกถึงความโอฬารที่ค่อยสอดแรกเข้ามาในร่าง ความใหญ่ยาวที่ไม่เคยลิ้มลองทำให้ดิฉันจุกแน่น สองกลีบตึง จนเจ็บแปล๊บเหมือนจะฉีก รู้สึกเหมีอนตอนเสียสาวครั้งแรกกับสามี สองมือของดิฉัน จิกหัวไหล่ของเขา จนแดงเป็นริ้วๆ เขาโน้มตัวลงมาดูดเม็ดทับทิมอย่างเมามันเพื่อลดอาการเกร็งของดิฉันและเพิ่ม น้ำหล่อลื่น ในที่สุดงูตัวใหญ่ก็มุดเข้ารูงูเขียว จนสุดความยาว ชนิดเกือบมิดโคน ทั้งเขาและดิฉัน ถอนหายใจเฮือกใหญ่พร้อมๆกัน ดิฉันรู้สึกถึงปลายหัวของมันกระทบกับปากมดลูกอย่างถนัดถนี่

“โอยยย นนท์ ทำอาเบาๆ นะ ซี๊ดดด …อูยยย ของนนท์ใหญ่ยาวเหลือเกิน ” เขาพยักหน้า

“ใหญ่ กว่าของอาชาติอีกเหรอครับ” ดิฉันพยักหน้า “ใหญ่กว่าเยอะเลย อาเจ็บไปหมดแล้ว” เขายิ้มอย่างภูมิใจ และกดแช่อยู่พักนึง ก้มหน้าลงแลกลิ้นกันพัลวัน

“ผมเป็นของอาแล้วนะครับ” เสียงเขากระซิบ ดิฉันพยักหน้าอายๆ เขาก็เริ่มขยับเอวและค่อยๆ ถอนดุ้นเอ็นเขื่องออกช้าๆ ดิฉันกัดฟันด้วยความเสียวและแอ่นสะโพกตามอย่างเสียดาย เงี่ยงหัวบานนั้นครูดผนังภายใน จนเสียววูบ อย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน

นนท์ ยันกายขึ้น ถอนลำเอ็นท่อนใหญ่ออกช้าๆ สองแคมปลิ้นตามออกมาอย่างเห็นได้ชัดเจน เขาก้มลงมอง ผลงานอย่างสะใจ สองมือของดิฉันยังคงจิกต้นแขนของเขา เพราะความเสียวซ่าน เขาถอนออกมาเพียงครึ่งลำและดันกลับเข้าไปใหม่ เพียงสองสามครั้ง ความเสียวที่เกิดจากการครูดของลูกสูบยักษ์ ทำให้ดิฉันถึงจุดสุดยอดอีกครั้งอย่างช่วยไม่ได้

“อูยยย นนท์ โอยยย อาเสียว โอยยย จะออกอีกแล้ว ซี๊ดดดด โอ๊ยยย ดีจัง นนท์ ทำไมเสียวอย่างนี้” เสียงดิฉันครางลั่นอย่างลืมอาย โพรงสวาทภายใน ขมิบรัดรำเอ็นของชายหนุ่มเป็นจังหวะ มุบๆๆๆ จนเขารู้สึกได้

“อูยยย อาเมย์ครับ ของอาตอดดีจังครับ” ดิฉันถอนหายใจเฮือกใหญ่
“ดีไหมครับอา ผมทำดีไหม”

“สุด ยอดเลย ดีมากๆ เลย ” ดิฉันตอบเสียงแผ่วด้วยความขัดเขิน เขายิ้มอย่างพอใจ จัดแจงถอนดุ้นเอ็นออกจนเกือบหลุด และกระแทกสวนเข้ามาทีเดียวเกือบมิดโคนอีกครั้ง ดิฉันผวาเฮือก โอบกอดร่างเขาแน่น “โอ๊ยยย อูยยย”

เขาไม่ฟัง จัดการถอนออกและดันเข้าอีกสามสี่ครั้ง จากนั้นก็เริ่มกระเด้า หนักๆ เน้นๆ เมื่อเข้าจนเกือบมิดโคน ยังหมุนโม่ ร่างงามของดิฉันโยกไปมา นนท์ซอยลำเอ็นเข้าออกถี่ยิบ บางจังหวะก็เปลี่ยนจังหวะเป็นกระเด้าแบบเนิบๆ ทว่าหนักแน่นจนร่างของดิฉันโยกส่าย หน้าอกกระเพื่อมตามแรงกระแทก ดิฉันไม่พูดอะไรแล้วตอนนี้ เพียงเบิกตาโพลง ห่อปากซู๊ด เพราะรสสวาทที่ได้รับ มันรุนแรงและถึงใจอย่างที่สุด เสียงเตียงลั่นเอี๊ยดอ๊าดๆๆ ดังสลับกับ เสียงเนื้อกระทบกันดัง ปั้บๆๆๆๆ อย่างต่อเนื่อง น้ำเมือกที่ร่องสวาทของดิฉัน ขมิบออกมาไหลย้อยไปถึงง่ามก้น ร่างของเราพราวไปด้วยเหงื่อ

นนท์จัดแจงเปลี่ยนท่า ให้ดิฉันคุกเข่า ยกก้นขึ้น ลำตัวท่อนบน ราบไปกับเตียง และจัดการสอดใส่จากด้านหลังและกระเด้าต่อ จนดิฉันหัวสั่นหัวคลอน เสียงครางของเราทั้งสองดังระงมจนไม่รู้ว่าเสียงใครเป็นเสียงใคร

“อาเมย์ ขึ้นขย่มผมนะครับ”
เขา บอกพลางพลิกตัวลงนอน ดุ้นเอ็นตั้งตระหง่าน ดิฉันขยับขึ้นนั่งยองๆ หย่อนก้นลงมา ให้สองกลีบอ้ารับการสอดใส่ของดุ้นเอ็นที่ตั้งรอรับ หัวหยักมุดเข้าไปแล้ว แคมสาวยุบยู่ตามแรงที่ดิฉันกดลงมา

“อูยยย อียยย นนท์ ท่านี้ ลึกจัง โอยยย” ดิฉันกัดฟันขมวดคิ้วครางด้วยความตึงและเสียวอย่างที่สุด แล้วก็ต้องสะดุ้งเฮือกถอนออกมาเกือบหลุด เพราะเจ้าหลานตัวดีดันแดะเอวกระเด้าสวนขึ้นมา จนปลายลำเอ็นใหญ่กระทบมดลูกอย่างจัง

“โอ๊ยยย……ซี๊ดดด” ดิฉันได้แต่คราง และโยกตัวไปมา ท่านี้สร้างความเสียวให้ดิฉันอย่างมาก เพราะลำเอ็นใหญ่ของเขามันครูดกับเม็ดเกสรสาวพอดิบพอดี “ซี๊ดดด โอยยย…นนท์..โอยยย อา..ไม่ไหวแล้ว จะถึงแล้ว” เขาประคองให้ดิฉันโหย่งก้นขึ้นลง ช้าๆ จนเร็วขึ้นๆ ตอนนี้กลายเป็นดิฉันที่กำลังโหมสะโพกขย่ม ร่างล่ำสันของเขาอย่างได้จังหวะจะโคน แต่ดิฉันก็ขย่มอย่างเมามันได้ไม่นานก็กรีดร้อง” นนท์…โอยยย…ซี๊ดดด…โอยยย ” แล้วก็ฟุบไปกับอกแน่นๆของเขา เพราะดิฉันถึงเป็นครั้งที่สาม

“อาเมย์ไม่รอผมเลย คราวนี้ทีผมบ้างนะ” เขาพลิกตัว และดึงร่างของดิฉันมาที่มุมเตียง โล้ดันสองขาขึ้นพาดบ่าของเขา จรดหัวจรวดและดัน ซวบ ทีเดียวเกือบมิดโคน ดิฉันตาเหลือก เพราะมันกระแทกปากมดลูกอย่างจังๆ เขาเม้มปาก และโล้ตัว กระเด้า ชนิดเข้าสุด ออกสุด หนักแน่น และเน้นอย่างที่สุด

“ฮูยยย อาครับ เอาอามัน ที่สุดเลย…อูยยย ซี๊ดดด”

นนท์ ครางเสียงกระเส่าและโหมกระเด้าอย่างเร็วและแรง สร้างความเสียวให้ดิฉันอย่างสุดๆ “ซี๊ดดด โอยยย..นนท์..เร็วๆโอยยย อา..จะถึงอีกแล้ว” เขายิ่งซอยถี่และหนักหน่วงขึ้นจนดิฉันถึงจุดสุดยอดอีกครั้ง”ซี๊ดดด นนท์..โอยยย อา..ถึงแล้ว ซี๊ดดด ” ร่องหลืบภายในตอดรัดท่อนเอ็นอย่างรุนแรงเป็นจังหวะๆ จากนั้นไม่นาน ร่างกำยำของเขาก็เกร็งกระตุกขึ้น

“โอยยย ซี๊ดดด อูยยย.. ออกแล้วครับ…โอยยย…ของอาดูดดีจริงๆ โอยยย” ร่างของเขากระตุกเป็นจังหวะๆ ดิฉันก็รู้สึกได้ถึงธารอุ่นจำนวนมากที่กระฉูดพุ่งเข้ามากระทบหลืบโพรงมดลูก ภายในอย่างรุนแรงและเนิ่นนาน จนกระทั่งร่างของเขาสงบลง

เด็กหนุ่มมอง ดิฉันด้วยความปลื้มใจ แล้วจึงพลิกกายมานอนก่ายกอดดิฉันอย่างหมดแรง ร่างของเราพราวไปด้วยเหงื่อ และดิฉันก็ผลอยหลับไป ด้วยความสุขในรสสวาทที่เด็กหนุ่มมอบให้ ตกลงวันนั้นดิฉันเลยไม่ได้ไปทำงานขลุกอยู่กับเขาทั้งวัน

เราเสพสุข กันทุกวันตลอด2อาทิตย์ต่อมา จนกระทั่งสามีกลับจากต่างประเทศหลังจากนั้นสามีฝากนนท์เข้าทำงานที่บริษัท เพื่อน นนท์ก็แยกตัวออกไปหาห้องเช่าอยู่เอง แต่ดิฉันก็ยังแอบนัดแนะไปเสพสุขกับเขาแทบทุกอาทิตย์ ด้วยติดใจดุ้นเอ็นท่อนใหญ่ยาวของหลานชายสามีนั้นเสียแล้ว…