ไปใส่ปุ๋ยแต่ได้ใส่ควยในหีป้าเพื่อน

ไปใส่ปุ๋ยแต่ได้ใส่ควยในหีป้าเพื่อน


เรื่องเสียว ไปใส่ปุ๋ยแต่ได้ใส่ควยในหีป้าเพื่อน มีอยู่ว่าไอ้เอกได้ชวนผมไปใส่ปุ๋ยยางพาราของป้ามัน ที่ปลูกใว้ในสวน ผมก็ไม่ขัดใจเพราะเป็นป้าของเพื่อน วันนั้นก็ไม่มีใคร มีผม มีเพื่อนและป้าของมัน แกอายุจะ 60 แล้ว มันขี่รถไปกับป้าของมัน ผมก็ขับไปคนเดียว สวนยางก็อยู่ห่างไกลจากบ้านมากเกือบ 10 กิโล อยู่บนเนินเขา เมื่อขับไปถึงสวน เราก็เอาข้าวห่อเก็บใว้ในกระท่อมแล้วเราทั้งสามก็ออกไปจัดการใส่ปุ๋ยยางพารา จนเที่ยงเราก็พักกินข้าวเที่ยง
ไปใส่ปุ๋ยแต่ได้ใส่ควยในหีป้าเพื่อน

สักพักเสียงโทรศัพท์เพื่อนผมก็ดังขึ้น มันก็รับ พ่อมันโทรมาบอกว่าให้เอกกลับก่อนยายเป็นลมต้องพาไปโรงพยาบาล เอก็ขับรถกลับ เหลือแต่ผมกับป้าของมัน ป้าของมันก็บอกผมว่าไม่เป็นไรลูกนอนพักก่อนก็ได้ ผมก็เลยแก้กางเกงขายาวออกนุ่งบ๊อกเซอร์ขาบานๆ เอวย้วยๆ นอนบนแคร่ที่หลังกระท่อมเพราะลมพัดเย็นสบาย จนเคลิ้มเกือบจะหลับ รู้ตัวเหมือนมีใครมาลูบใล้ท์ที่ควยผม ผมก็หรี่ตามอง

ผมเห็นป้าแก เอามือมากำแล้วรูดควยเล็กน้อยก่อนปลดกระดุม แล้วควักควยใหญ่ 8 นิ้วผมออกมา แกถึงกับตกใจ มันใหญ่พอสมควร ตอนนั้นจากง่วงผมหายง่วงเลยทันทีครับ จากนั้นแกกำแล้วรูดเล่นแกเปลี่ยนท่านั่งจากคุกเข่ามาเป็นท่านั่งยองๆ แล้วถลก ผ้าถุงขึ้น ผมแอบหรี่ตามอง แกไม่ได้มองมาที่ผมเลย แกมองควยผมตลอดเวลา พอแกถลกผ้าขึ้น ภาพที่ผมเห็นคือหีแก ขนมีพอประมาณแต่เห็นแคมหีดำๆ และเม็ดแตดชัดเจน

มือขวาแกใช้นิ้วชี้บี้แตด พร้อมหลับตาพริ้ม มือขวากำควยผมแล้วรูดช้าๆ ผมมองที่หีแกมีน้ำเยิ้มออกมาเต็มเลย ผมได้ยินเสียงแกครางเบาๆ แล้วพูดว่าจะเสร็จแล้วผมลืมตาพร้อมกำมือแกไว้อีกมือหนึ่งลูบหีแก แกตกใจสุดๆ แต่ผมบอกว่าให้ผมช่วยดีกว่าครับด้วยความที่แกอยากโดนเย็ดหีอย่างเต็มที่มีหรือจะปฏิเสธผม ผมถามว่าโดนเย็ดครั้งล่าสุดเมื่อไหร่แกบอกว่าจำไม่ได้ ผมเลยบอกแกว่าจะเอาให้เยี่ยวแตกเลย แกก็ขำ ผมเลยชวนแกเย็ดหลังกระท่อมตรงนี้

แกก็บอกว่าจะดีเหรอ ผมบอกว่าดีเพราะผมชอบธรรมชาติ แกหอบเสื่อกับเบาะรองนอนไป ผมหยิบหมอนไปหนึ่งใบ พร้อมกับเหลือบไปเห็นแตงกวาลูกหนึ่งขนาดเท่าๆ กับควยผมแกปูเสื่อเสร็จแล้วปูเบาะรองทับ ผมเลยวางหมอนลงที่พื้นผมบอกแกนอนลง แกก็นอนหงาย อย่างว่าง่าย ผมก้มลงไปจูบปากแลกลิ้นกัน แกไม่เป็นเลยครับ ผมเลยไซร้ลงไปที่คอแกดิ้นเบาๆ พร้อมบิดตัวเล็กน้อยผมถลกเสื้อแกขึ้นพร้อมกับบีบนมเต้าเหี่ยวๆ ของเธอพร้อมก้มลงไปดูดหัวนมเม็ดใหญ่

แกเสียวเล็กน้อยผมเลยถลกผ้าถุงขึ้นแหวกขาเธอออก เห็นหมอยขึ้นตามแคมเล็กน้อยแคมสีดำคล้ำแบบผ่านควยมาเยอะพอสมควร กลิ่นอับฉุนของหีแกโชยเข้าจมูกผม ผมเริ่มเลียที่ขาพับแกดิ้นเล็กน้อยวนรอบๆ หีเหี่ยวๆ แกบอกผมว่าเสียวมากผมดูดแคมเล็กที่มันปลิ้นออกมาของแกมันลื่นดีมากเลย เพราะน้ำหีแกออกมาเยอะมาก แล้วพอผมดูดแคมเล็กที่ดำและปลิ้นของแกเสร็จ ผมเลยดูดแคมใหญ่มันดูดอร่อยมากเลยนํ้าหีแกช่างหอม หวาน อาจเพราะแก่แล้วเลยนิ่มและยาน

ผมดูดเลียแคมอยู่สักพัก ผมเอาลิ้น สอดเข้ารูหี แกหนีบหัวผมอย่างแรงเพราะความเสียว พอเลียรูหี น้ำหีแกออกมาเยอะมากๆ ผมเลยขึ้นมาดูดแตดแก แล้วใช้นิ้วแแยงในรูหีแกเกี่ยวเม็ด ชักเข้าชักออกเร็วๆ แรงจนแกเสียวกระทั่งเยี่ยวแตกเลย แกก็หัวเราะ แต่ผมก็ยังดูดเลียแตดต่อทั้งๆ ที่แกกำลังเยี่ยว พอแกเยี่ยวเสร็จ ผมเลียปาดหีแกจนปากผมเยิ้มไปด้วยนํ้าหีนํ้าเยี่ยวแก แล้วผมลุกขึ้นคุกเข่าเอาควย 8 นิ้วจ่อปากแก แกไม่เป็นเลย ได้แต่ดูดเท่านั้น

ผมคุกเข่าตรงหว่างขาแก เอาควยค่อยๆ สอดเข้ารูหี แกครางเบาๆ พอเข้ามิดด้ามเท่านั้นแหละครับ ผมกระแทกแบบแรงมากจนผมปวดเยี่ยวมากเลย ทนไม่ไหว ผมเลยเยี่ยวใส่หีแก พอผมถอดออกเยี่ยวพุ่งตามออกมาจากรูหีแกแล้วผมก็ก้มลงใช้ลิ้นปาดเลียหีแกอีกครั้ง แล้วผมดันควยเข้าหีแกแล้วกระแทกใหม่ จนแกร้อง..โอ๊วววว ลูกจ๋าาา.. ป้าคันรูหี.. ป้าเสียวรูหีมากๆ เย็ดป้าแรงๆ เลยยย….โอ๊ววววว

ผมก็กระแทกไม่ยั้ง พอผมเย็ดไปสักพัก ผมก็พาแกไปเย็ดที่ริมห้วยเล็กๆ ข้างกระท่อม ผมพาแกลงไปในน้ำ แล้วให้แกยืนหันหลังให้ผม ผมเอาควยยัดหีแก แกบอกผมว่าสนุกมากเลย ผมเลยจับแกเย็ดกระแทกควยเข้ารูหีอย่างแรง ผมตบตูดแกอย่างแรง แกบอกว่าชอบ ผมเลยกระแทกควยแบบไม่ยั้งจนดัง ตับๆ อย่างแรง ผมเอามือขวาเอี้ยวไปบี้แตดแก มือซ้ายจับไหล่แก สักพักเธอก็เข่าอ่อนลง เพราะแกเสร็จแล้ว ผมก็อุ้มแกกลับไปเย็ดบนแคร่ข้างกระท่อมต่อ

ผมจับแกนอนถ่างขาแล้วก้มลงปาดเลียนํ้าเมือกเยิ้มๆ ที่ปากหีแก เพราะมันหวานอร่อย ผมปาดเลยจนแห้งแล้วผมก็นั่งคุกเข่าเอาควยสอดหีแกอีกรอบ ผมเริ่มกระแทกแก แกครางเสียงดังไม่หยุดปากเลย ผมเลยกระแทกสักพัก จนผมทนไม่ไหว ผมเลย ปล่อยน้ำควยขาวๆ ข้นๆ แตกในเข้ารูหีแกจนหมดหยดสุดท้าย แล้วแช่ควยไว้ในรูหีแกสักพัก ก่อนจะเอาควยออกมาเข้าปากแกให้แกดูด

ผมมองตรงรูหีแกมีน้ำเยิ้มขาวคาวๆ ไหลออกมาจากร่องหีแกเยอะพอสมควร แล้วผมก็ก้มลงปาดเลียนํ้าที่ร่องหีแกจนเกลี้ยงเรานอนกอดกันก่อนที่แกจะเรียกผมว่าผัว วันนั้นช่วงบ่ายเราไม่ได้ใส่ปุ๋ยเลยเราเย็ดกันต่ออีก 2 น้ำ ก่อนจะกลับบ้าน หลังจากนั้นแกก็แอบผัวมาเย็ดกันกับผมเรื่อยๆ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More