เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พี่สะใภ้ หลับคาเอ็น

ผมมีพี่น้อง 3 คน เป็นหญิง 1 คนกลางออกเรือนมีผัวมีลูกไปแล้วแม่ผมก็ยังดูสาว พ่อผมดูแก่โซมกว่าแม่แยะ คงเพราะทำงานหนัก คนบ้านนอกบ้านป่าอยู่กินมีลูกกันเร็ว ผมเป็นคนสุดท้องพี่ชายคนโตผมอายุ 29 มีเมียหน้าตารูปร่างดีผมแอบชอบอยู่ เธอเป็นคนหมู่บ้านใกล้กันอยู่กันหลายปี แต่ไม่มีลูก หมู่บ้านตำบลของเราอยู่ห่างไกลคนที่นี่เป็นคนหัวโบราณเชื่อถือผีป่าเทวดาและ ประเพณีที่ต้องปฏิบัติกันมาเป็นร้อยๆ ปีอย่างเคร่งครัด

พี่ชายผมไปหาของป่าถูกงูกัดตายมันมีกฎประเพณีที่สืบกันมาช้านานว่า ถ้าลูกชายในบ้านตาย มรดกทุกอย่างต้องตกเป็นของพี่หรือน้องชายที่ยังอยู่ทุกคน และข้อหนึ่งหากมีลูกสะใภ้ก็ต้องตกเป็นของน้องหรือพี่ชายในครอบครัวเพื่อสืบสกุล วิญญาณคนที่ตายจะได้มาเกิดในครอบครัวอีก คงเป็นกุศโลบาย ของคนโบราณที่จะให้เก็บสะใภ้ไว้ใช้งานไม่ให้ไปมีผัวใหม่ หรือ แยกออกไป มีตัวอย่างหลายบ้านเป็นแบบนี้ไม่ว่าสะใภ้จะยินยอมพอใจหรือไม่ก็ตามหากไม่ยอม จะถูกทุบตีขับออกจากหมู่บ้าน บางบ้านมีลูกชายคนเดียวตายต้องยกลูกสะใภ้ให้ญาติสนิทที่เป็นชายเพื่อรักษา เผ่าพันธุ์ พ่อแม่ผมอายุจะ 50 ปลายๆ มีพี่ชายผมที่มีเมียช้ากว่าชาวบ้านและไม่มีลูก

แต่มีผมที่ยังรุ่นอายุ 17 ผมชื่อว่าแหลม พี่ชายผมตายพี่สะใภ้ก็ต้องตกเป็นของผม ถึงผมจะอายุห่างกับเธอมากก็ตาม ห้าคืนหลังเผาผีพี่ชายผม พ่อบอกแหลมได้เวลาแล้วที่อีติ๋มจะต้องส่งมอบมาเป็นของแกอย่าให้เกินเจ็ดวัน คืนนั้นพ่อสั่งไม่ให้พี่ติ๋ม ลงกรประตูห้อง เธอก็รู้ตัว ดูหน้าซีดประหม่าสับสน อย่างเห็นได้ชัด ปกติผมนอน นอกชานเรือน บ้านเรายกสูงมีใต้ถุนบ้าน เลี้ยงวัวควายแบบบ้านนอกทั่วไป

เมื่อทุกคนหลับผมถือตะเกียงไฟเข้าห้องพี่ติ๋มบ้านป่าไม่มีไฟฟ้า เธอรู้ตัวว่าผมเข้าห้องมาหาเธอเพื่อเรียกสิทธิ์ตามประเพณี เธอกระสับกระส่าย เลิ่กลั่กๆ ถอยตัวกึ่งนั่งนอนติดผนังห้อง เธอคงไม่ยินดีกับผมนักแต่ผมพอใจเธอมาก เราอายุห่างกันเป็นสิบปี ผมเข้าหาเธอ เธอพูดเสียงสั่น “แหลมจะทำอะไร”ผมบอกเธอ “พ่อแม่ก็แก่แล้วไร่สวนก็เป็นของผม พี่หนุ่มก็ตายแล้วของทุกอย่างของพี่หนุ่มก็ตกเป็นของผมรวมทั้งพี่ด้วย”พี่ ติ๋มเธอรู้ตัวไม่พูดอะไรนั่งกำมือเกาะอกตัวสั่น เธอยังถามอีก “แหลมจะทำอะไร”ผมบอก “พ่อแม่อยากได้หลานผมจะมาทำหลานให้พ่อ” พี่ติ๋มถามเสียงสั่น “ทำเป็นเหรอ”

ถึงผมไม่เคยผมก็รู้ว่าจะทำยังไง ผมไม่ตอบได้แต่ยิ้ม มือผมวางลูบที่หน้าขาอ่อนเธอ เธอสะดุ้งถอยแต่ไม่กล้าปัดป้อง มือผมลูบล้วงเข้าในแนวพับของผ้าถุงที่เธอใส่ลูบลึกเข้าไปจนถึงหน้าท้อง เธอทำหน้าเห๋ยเก มือผมลูบต่ำลงถึงระหว่างขาเธอมันอุ่น และอวบนูน เธอหนีบขา แต่ผมเอามือลูบกดหนัก ขึ้น ผมฉุดดึงแขนเธอที่เกาะอกออกทำให้เธอล้มตัวลงนอน เธอยกมือเหมือนจะปกป้อง กันไม่ให้ผมทำอะไร แต่เธอไม่กล้ามือแขนเธอสั่น ผมเลยเอามือจับหน้าอกที่เต้านมเธอ เธอพยายามหนีบแขนกันแต่ไม่ได้ผล

เต้านมเธอยังเต่งตึงเป็นไตใหญ่โตพอควร ผมบดมือคลึงขยี้มืออีกข้างก็ไม่ปล่อย นวดคลึงระหว่างขาเธอ แล้วผมก็กระตุกดึงปมผ้าถุงที่เอวเธอให้หลุด สองมือผมถลกรูดมันลง เธอจะดึงไว้แต่สู้แรงผมไม่ได้ แสงตะเกียงสว่างพอที่จะทำให้ผมเห็นโหนกหีที่มีขนหมอยดกดำคนบ้านนอกนอนไม่ใส่ กางเกงใน หรือเสื้อใน มือผมจับหีเธอ เธอเอามือจับแขนผม ตาจ่องมองผมด้วยสายตาที่หวาดๆ และขอความเมตตา แต่ผมไม่สนใจสายตาเธอ ผมสนใจหีเธอมากกว่า

ผมจับเธอถ่างขา เธอพยายามเกร็งไม่ยอมถ่างอ้าออก ผมต้องทุบที่ต้นขาเธอทีหนึ่งไม่แรงนักเป็นการบอกว่าถ้าไม่ยอมจะโดนหนักกว่านี้ เธอถึงปล่อยให้ผมรูดผ้าถุงเธอออกหมด และถ่างขาเธอ ผมไม่รอช้ากางเกงผมถอดไม่ยาก ผมขึ้นคร่อมในหว่างขาเธอ มือผมจับบีบหีเธอเต็มๆ มือเธอสั่นจับแขนผม ผมนอนทับบนตัวเธอแล้วเอาควยทิ่มแทงหีเธอผิดๆ ถูกๆ เธอบิด เอียงตัวหลบ มือเธอดันอกผม แล้วร้องบอกเบาๆ “อย่านะไม่นะ”แต่แล้วธรรมชาติที่สมดุลทำให้ควยผมแทงถูกที่รูหีเธอจนได้

ผมกดกระเด้าควย เข้ารูหีเอาๆ เธอร้อง อี้…ว้าย..โอย….เธอถอยตัวหนีผมตามกระเด้าเย็ดไม่หยุดจนหัวเธอชนข้างฝาผนัง ผมกระแทกเย็ดจนสุดท่อนควย ชักเข้าออกๆ หลายที ผมเจ็บควยเพราะหีเธอยังฟิต ตอดรัดควยผมแน่น แต่ถึงจะเจ็บควยก็เจ็บๆ มันๆ เสียวเป็นที่สุด เสียงเธอครางสะอื้นนอนนิ่งรองรับการเย็ดของผม ผมไม่สนใจ แขนเธอที่ยันตัวผม เมื่อเห็นว่าเธอไม่ดิ้นต่อสู้ขัดขืนแล้ว แล้วผมจึงดึงเสื้อเปิดหน้าอกเธอขึ้นเธอเอามือปิด แต่ผมปัดออก เต้านมเธอใหญ่พอมือ ผมตะโปะมือกำบีบหัวนมเป็นจุกนูนเหนือยอดเต้า ผมเอามือ ขยี้อย่างเมามันส์หยั่งสนุกมือ

นมของเธอยังไม่บุบสลายหรือนิ่มเละ ผมก้มลงดูดนมเธอมือบีบประคองเต้านวดคลึง จากเสียงสะอื้นร้องไห้ฮือๆ เปลี่ยนเป็นเสียงครางซี๊ด………ๆในไม่ช้า และแขนเธอที่แนบข้างตัวก็ตวัดโอบกอดผมแน่น จากที่นอนนิ่งรองรับแรงกระเด้าทิ่มแทงควยของผมกลายเป็นแอ่นหีเด้งรับส่ายเอว ผมเสียวหัวควยที่มุดอยู่ในรูหีเธอมากไม่รู้เป็นไงผมไม่เคย มัน มันส์ๆ คันๆ ยิ่งคันผมก็ยิ่งเย็ดซอยเร็วๆ ยิ่งเย็ดซอยกระเด้าเร็วก็ยิ่งเสียว มันส์อย่างบอกไม่ถูก

จนหีเธอแฉะเจิ่งนองด้วย น้ำเมือกลื่นๆ เปียกขนหมอย เย็ดกันพักใหญ่ เธอก็เกร็งตัวบิดแอ่นหีตูดรอยสูงสุดแรงเท่าที่เธอจะทำได้ แล้วเธอก็นิ่งสงบ ผมกระเด้าเย็ดหีเธอต่อไม่หยุดอีกหลายที ผมเสียวคันหัวควยสุดๆ จนน้ำเงี่ยนผมแตกพุ่งใส่ในหีเธอ เธอนอนิ่งหอบเหนื่อยไม่มองผม ผมลงนอนข้างเธอ เธอหันหลังให้ เราไม่พูดกัน ผมลูบสะโพกและก้นเธอ เธอนิ่งเฉยผมโอบมือจับบีบนมเธอเล่นสักพักใหญ่ จนไอ้กระเจี้ยวผมเริ่ม คืนตัวควยแข็งอีก

ผมนึกถึงท่าหมาไอ้โบ้ ปี้กับ อีโซฟี ผมเลยจับเธอโก้งโค้งเธอจะหันมาห้ามแต่ไม่ทัน ผมไม่สน ผมเริ่มจับเธอเย็ดหีเธอจากข้างหลังท่าหมาเอากัน ผมจับเอวเธอโยกช่วย เพิ่มความมันส์เธอทำเป็นดิ้นจะไม่ยอม แต่ผมก็จับเย็ดจน ผมไม่ปล่อยเอา จนเสร็จไปอีกที โดยกดเธอนอนลาบ ผมขย่มอยู่ข้างหลังบนตูดเธอ ”ครั้งแรกที่ผมได้เย็ดผู้หญิง” เป็นประสบการณ์ที่ผมทั้งตื่นเต้นและมีความสุขมาก ธรรมชาติมันสอนให้ผมทำ ประเพณีกำหนดให้ผมเล่น ผมเลยเย็ดเธอไป 4-5ที ทั้งคืนจนพี่ติ๋มหลับคาควยผม…..