เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ฝึกสอนครั้งแรก “โอ๊ะ ครูขา เบา ๆ ค่ะหนูเจ็บ”

ทักทายเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนเลยครับ ผม นัท เพิ่งเรียนจบมาก็ได้ไปทำงานเป็นครูสอนภาษาอังกฤษที่โรงเรียนเล็ก ๆ แห่งหนึ่งแถวสมุทรปราการครับ แต่เดิมผมโตและเรียนจบที่ต่างจังหวัดมาโดยตลอด แต่ครั้งนี้ได้ทำงานที่เมืองบอกเลยว่าผมตื่นเต้นมาก ห้องเรียนของผมเต็มไปด้วยเด็กนักเรียนชั้นมัธยมที่น่ารักจิ้มลิ้มเต็มไปหมดเลยล่ะครับ เรียกได้ว่าอิ่มเอมมาก ๆ แต่มีนักเรียนสาวคนหนึ่งที่ทำให้ผมสะดุดตามากที่สุดคือ “เนส” เธอเป็นนักเรียนที่มองตาผมไม่กระพริบ แถมยังเลิกกระโปรงนักเรียนขึ้นมาจนเผยให้เห็นเรียวขาขาวผ่องของเธอ พอเนสเห็นว่าผมอึ้งไปสักพักก็ยิ่งชอบใจเข้าไปใหญ่ แต่ยังไงด้วยบทบาทของความเป็นครูทำให้ผมพยายามจะสลัดความคิดนี้ออกไปให้เร็วที่สุด จนจบคลาสนั้นมาได้ผมก็รีบเดินกลับไปเคลียร์งานต่อที่ห้องพักครูทันที เย็นนั้นผมทำงานจนค่ำ แต่ก็ยังไม่กลับเพราะตัวบ้านไม่ได้ไกลจากโรงเรียนมากนัก แล้วผมก็ต้องช็อคเพราะเนสเดินเข้ามาอยู่ตรงหน้าผมซะอย่างงั้น “นี่ทำไมนักเรียนยังไม่กลับบ้าน” “หนูรอคุยกับครูนั่นแหละค่ะ” “คุย? คุยเรื่องอะไรหรอนักเรียน” “แหม…อินกับบทบาทของคุณครูจังเลยนะคะ ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมครูถึงสอนออกมาได้ดีขนาดนั้น” เธอพูดไปก็ก้าวเท้าเข้ามาใกล้กับตัวผมมากขึ้นเรื่อย ๆ จนผมต้องรีบถอยห่างจนไปชนกับกำแพง เธอก็เริ่มใช้มือลูบไล้ไปทั่วหน้าอกของผม ตอนนี้ผมแทบคุมสติไม่อยู่แล้ว เพราะเนสเป็นเด็กสาวที่สวยมาก เธอมีรูปร่างสัดส่วนที่โตเกินไป และยิ่งความใกล้ชิดแบบนี้ยิ่งทำให้ผมเริ่มหวั่นไหว “ตัวครูหอมจังเลยค่ะ” เนสยังลุกผมหนักหน่วงเข้าเรื่อย ๆ “กลับบ้านไปซะ ทำแบบนี้ไม่เหมาะสม” เนสยิ้มกริ่ม เชิงพอใจมากขึ้นไปอีก “ครูไม่ได้ทำอะไรผิดนี่คะ” เนสเริ่มลูบไล้ไปทุกส่วนของผม ทั้งหน้าขา ทั้งเป้ากางเกงที่ตอนนี้มันโป่งนูนไปด้วยลำควยที่ชี้โด่เพราะความเสียว

นักเรียนสาวคนสวยเหมือนจะรู้ถึงการตอบสนองทางร่างกายของครูหนุ่มอย่างผม เธอลูบไล้มือเล็ก ๆ ขึ้นลงไปมาอย่างช้า ๆ ยิ่งทำให้เจ้าโลกของผมอยากจะผงาดออกมามากเท่านั้น เธอก้มตัวลงก่อนจะรูดซิปกางเกงของผมลง “อย่าทำแบบนี้เลย เธอยังเด็กมากนะ” “หนูก็แค่อยากมอบความสุขให้ครู ตอบแทนที่ครูเองก็สอนพวกหนูได้อย่างดี เท่านั้นเองค่ะ ครูไม่ต้องคิดมากนะคะ ทำจิตใจให้ผ่อนคลายก็พอค่ะ” เธอไม่รอคำแย้งของผมอีก แล้วลงมือควักเจ้าโลกขนาด 6 นิ้วครึ่งของผม ที่แม้จะไม่ได้ยาวเป็นเคื่องแต่อวบอัดดูแล้วแข็งแรงที่พองตัวโตขึ้นมาจากเดิมหลายเท่า จนเธอเองก็มองด้วยสายตาที่ตกใจ แล้วใช้มือเล็ก ๆ ของเธอนั้นบีบรัดแล้วชักเข้าออกอย่างชำนาญ “อื้ออ อื้อ….” เสียงครางกระเส่าด้วยความเงี่ยนของผมมันดังเป็นเสียงเล็ก ๆ อยู่ในลำคอ ความรู้สึกร้อนผ่าวมันแผ่ไปทั่วร่างของผมอย่างฉับไว เด็กสาวอ้าปากแล้วใช้ลิ้นดุนลำเอ็นนั้นอย่างพอใจ เธอใช้ลิ้นตวัดวนไปมาด้วยความรู้งาน มันช่างเป็นความรู้สึกมันสุดยอดอย่างอธิบายไม่ถูก เธอเลียทั้งไข่ทั้งควยของผมจนผมแทบจะน้ำแตกคาปาก รีบผละหัวของเธอออกมาก่อน แล้วดึงร่างนักเรียนสาวจอมยั่วคนนี้ไปนอนแผ่ที่โซฟาในห้องพักครู

ผมทึ้งเสื้อนักเรียนของเด็กน้อยออก เผยให้เห็นยกทรงสีชมพูอ่อนลายลูกไม้ดูน่ารัก มันครอบปกคลุมสองเต้าที่ใหญ่โตเกินเด็กวัยเดียวกันอย่างไม่มิดเท่าไรนัก ผมบีบขยำอย่างหื่นกระหาย ก่อนจะก้มหน้าลงไปสูดดมกลิ่นของดอกไม้แรกแย้มต้นฤดูกาลอย่างสาวตรงหน้า มันเป็นกลิ่นสาปสาวที่เจือไปด้วยน้ำหอมกลิ่นแป้งเด็กยิ่งดูไร้เดียงสาและไม่น่าจะมีความร้ายกาจ ซึ่งแอบขัดกับบุคลิกที่เร่าร้อนของเธอยิ่งนัก มันทำให้ผมคุมตัวเองไม่ได้อีกต่อไป ใช้ลิ้นแตะ ๆ ที่ยอมเม็ดละมุดของเธอ จนเธอสะดุ้งโหยง “ซี้ดด ครูทำอะไร ทำไมเสียวจังคะ” “เดี๋ยวครูจะทำให้เธอมีความสุขเอง ไม่ต้องกลัว” ผมใช้ลิ้นดุนลึกเข้าไปตามรอยแยกลึกขึ้น แยงเข้าแยงออกทั้งที่มีกางเกงในตัวบางของเธอปิดไว้ น้ำเงี่ยนจากร่องหีไหลทะลักออกมา มันเป็นน้ำใสที่มีรสหวานหอมมากครับ ผมทนไม่ไหวรีบแหวกกางเกงในนั้นออก ก่อนจะใช้ลิ้นทแยงเข้าไปเร็ว ๆ “อื้อออ ครูขา ครูหนูเสียวหีมากเลยค่ะครูขา อื้ออออ อย่าหยุดนะคะ อย่าหยุดค่ะ อื้ออ อื้ออ อื้ออ” เธอแอ่นสะโพกรับกับจังหวะละเลงลิ้นของผมอย่างเมามันส์

ผมควักท่อนควยที่แข็งปั๋งออกมาผ่านติ่งแตดของสาวน้อยที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยน ผมค่อย ๆ ดันหัวเข้าไปก่อน “โอ๊ะ ครูขา เบา ๆ ค่ะหนูเจ็บ” ผมค่อย ๆ แทรกตัวลงไป แต่เข้าไปได้แค่หัวก็ฟิตแน่นจนผมเกือบน้ำแตก ผมจึงหันไปเร้าโรมเด็กน้อยต่อ ทั้งดูดทั้งเลียที่หัวนมใหญ่สีชมพูของเนสจนในที่สุดผมก็ดันลำเอ็นนี้เข้าไปจนมิดด้าม พอเห็นแบบนั้นผมก็ไม่รอช้ารีบกระเด้าเข้าออก เต้านมสองเต้าก็ส่ายไปมาช่างเป็นภาพที่น่าดูเหลือเกิน กลายเป็นว่าเรานอนหลับไปทั้งคู่ ตื่นมาอีกทีก็เกือบสามทุ่มแล้ว โชคดีที่ไม่มีใครมาเห็น จนวันนั้นถึงวันนี้พวกเราสองคนก็ยังแอบนัดเย็ดกันในโรงเรียนช่วงเย็น ๆ แบบนี้อยู่ตลอด