ประสบการณ์เสียวทางบ้าน อยากลองดู


   เรื่องที่ฉันจะเล่านี้มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน ฉันได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง ครั้งแรกฉันก็ไม่ได้คิดอะไรกับเค้าหรอก พอคบไปได้เรื่อยๆ แล้วฉันเกิดความรู้สึกอยากจะลองดูสักครั้งหนึ่ง เพราะฉันเคยเห็นในวีดีโอแล้วมันเสียวอย่างบอกไม่ถูก (เคยเป็นกันบ้างมั๊ย?) ฉันไม่รู้หรอกว่าเค้าคิดยังไงกับฉัน แต่ฉันอยากลองจริงๆ วันนั้นเลยชวนเค้าเข้ามาที่หอ ฉันตั้งใจที่จะให้เค้าเอาฉันจริงๆเลยนะ ฉันใส่ชุดนอนบางมาก พอเค้ามาก็ตะลึงนิดหน่อยแต่ก้อเข้ามาในห้อง ฉันทนไม่ไหวจริงๆเลยเข้าไปกอดเค้าแล้วบอกเค้าตรงๆ ว่าช่วยอะไรหน่อยได้มั๊ย ฉันอยากลองมานานแล้วแต่ไม่กล้า ตอนนี้ทนไม่ไหวแล้ว เค้าก็คงพอรู้ว่าฉันหมายความว่ายังไง เค้าเลยอุ้มฉันไปในห้องน้ำเค้าบอกว่าอาบน้ำด้วยกันก่อนนะ เรื่องอะไรฉันจะไม่ยอมหล่ะ.. พอเข้าไปเสร็จเค้าก็เปิดฝักบัวแล้วก็เอาตัวฉันเข้าไปจนเปียก แล้วเค้าก็แก้ผ้าตัวเองจนไม่เหลืออะไรเลย แล้วเค้าขอให้ฉันช่วยอาบน้ำให้เค้าด้วย ในใจฉันอยากจะให้เค้าช่วยตอนนั้นเลยเพราะน้ำมันเริ่มแตกแล้ว แต่เค้าเหมือนแกล้งฉันเลยไม่ทำอะไรสักอย่าง อาบน้ำเสร็จเค้าก็อุ้มฉันมาที่เตียงแล้วถอดชุดนอนฉันออก ใจฉันเต้นอย่างบอกไม่ถูก จากนั้นเราก็จูบกันเค้าเอามือลูบไล้ตัวฉันจนทั่ว จากนั้นก็ไถลตัวลงเลียจุดสำคัญของฉัน คราวนี้ฉันยิ่งน้ำแตกมากขึ้น รู้สึกดีมากเลย ชอบมากที่เค้าใช้ลิ้น จากนั้นเค้าก้อเอาของสำคัญใส่เข้าไป คราวนี้ฉันอยากจะร้องออกมาดังๆ กลัวข้างห้องจะได้ยินเพราะเป็นหอพัก เลยได้แต่คราง มือจับขอบเตียงแน่นเลย แม่แต่ตอนเล่านี้น้ำยังแตกเลย…. มันเป็นครั้งแรกของฉันเค้าเข้าออกอย่างนุ่มนวลมากแล้วเร่งขึ้นทีละน้อย คราวนี้ฉันรู้แล้วหล่ะว่าที่อยากลองหน่ะเป็นยังไง… เค้าช่วยฉันจริงแต่ก็แค่ครั้งเดียวและคืนเดียว แล้วเค้าก็ไปอยู่จังหวัดอื่นเราเลยไม่ได้เจอกัน ฉันอยากได้ความรู้สึกนั้นมากเพราะมันแค่ครั้งเดียว พอดีเจ้าของหอเค้าเรียกฉันไปคุยแล้วบอกว่าอยากอยู่หอฟรีมั๊ย แต่ฉันต้องยอมเค้าอาทิตย์ละ 3 วัน แต่เค้ามีเมียแล้วนะ ฉันก็ตกลงด้วยเหตุผลที่ว่าอยู่หอฟรี แล้วก้อความอยากด้วย เค้าแอบเข้าห้องฉันอาทิตย์ละ 3 วัน มันก็เป็นความรู้สึกที่อยากได้นะ แต่มันไม่เหมือนกับคนแรก ซึ่งฉันอยากเจอเค้าอีก ทุกวันนี้ก็ได้เจ้าของหอนี่แหละช่วย…… เค้าค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่กว่าฉันอารมณ์เค้ารุนแรงมากแต่ฉันก็ต้องยอมเพราะเค้าให้ค่าเลี้ยงดูฉันด้วย……. ก็มันอยากลองหน่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More