ประสบการณ์เสียว พี่ชายเป็นผู้จัดการค่ะ


พี่ชายเป็นผู้จัดการค่ะ ตอนเรียน ปวส.2 มีการฝึกงานเทอมหนึ่งค่ะ โชคดีที่หนูนามีพี่ชายเป็นผู้จัดการสาขาของบริษัทหนึ่ง จึงได้ไปฝึกงานที่บริษัทของพี่ชาย อายุห่างจากหนูนาหลายปี พี่ชายอายุ 36 แล้ว มีลูกคนนึงค่ะ เป็นหลานหนูนาผู้หญิง น่ารักเชียว หนูนาจึงได้มาอยู่บ้านพี่ชายด้วยที่กรุงเทพ (บ้านหนูนาอยู่นอกๆกรุงเทพนิดนึงค่ะ) และได้ช่วยงานบ้านพี่สะใภ้สุดเซ็กซี่ของหนูนาด้วย โดยตอนเช้าพี่โอ๊ค(ชื่อพี่ค่ะ) จะขับรถส่งพี่สะใภ้ที่ทำงาน หลาน(น้องอิง) และก็ไปทำงานเป็นคนสุดท้าย หนูนาก็ติดรถพี่ไปถึงที่ทำงานด้วยค่ะที่ทำงานจะเป็น Office บนอาคารแถวๆสาธรค่ะ มีพนักงานประมาณสิบคนได้ หนูนาเป็นผู้ช่วยเลขาของพี่โอ๊คอีกทีนึง คอยพิมพ์เอกสาร หรือรับโทรศัพท์ให้เวลาพี่เขาติดสายหลายสายค่ะหนูนาสังเกตุอย่างนึงว่า พี่แหม่ม(เลขา) รู้สึกไม่ค่อยพอใจนัก ที่หนูนามาฝึกงานที่นี่ แต่คงจะปฏิเสธไม่ได้ ว่าเป็นน้องผู้จัดการพี่โอ๊คจะอยู่ในห้องทำงานคนเดียว ส่วนพี่แหม่มกับหนูนามีห้องเล็กๆกันด้วยพาทิชั่น อยู่ข้างๆ ช่วงบ่ายๆหลังจากทานข้าวแล้ว หนูนาสังเกตุว่า พี่แหม่มจะอยู่ในห้องพี่โอ๊คประมาณชั่วโมงนึงทุกวัน จนหนูนาแอบสงสัยไม่ได้วันหนึ่ง ช่วงบ่าย พี่แหม่มอยู่ในห้องพี่โอ๊คนานผิดปกติ แล้วมีโทรศัพท์เข้ามาจะขอสายพี่โอ๊ค หนูนาโอนสายเข้าไปในห้องไม่ว่าง และคนที่ขอสายพี่โอ๊คจะขอสายให้ได้ หนูนาจึงโมโหเปิดประตูห้องพี่โอ๊คเข้าไปหวังจะบอกพี่โอ๊ค ภาพที่ปรากฎบนโต๊ะพี่โอ๊คทำให้หนูนาหัวใจจะวาย พี่แหม่มนอนอยู่บนโต๊ะ กระโปรงเปิดขึ้นไปอยู่ที่เอว ยกขาชี้ฟ้า ขณะที่พี่โอ๊คกางเกงร่นลงมาคึ่งขา และแทรกอยู่หว่างขาพี่แหม่ม สองคนนั้นตกใจมาก รีบผละออกจากกัน โดยที่หนูนาแอบเห็น ควย” ของพี่โอ๊คด้วย พี่โอ๊คเก็บอาวุธเสร็จก็ว่าหนูนาใหญ่เลย หนูนาก็อายแล้วร้องไห้ที่ไม่ได้ตั้งใจ พี่โอ๊คให้พี่แหม่มออกจากห้องไปก่อน แล้วก็มานั่งที่เก้าอี้ ให้หนูนานั่งอีกตัวนึง เราเงียบกันครู่ใหญ่ๆพี่โอ๊คจึงขอโทษหนูนา แล้วบอกว่า มันธรรมดาของผู้ชายน่ะ ลองได้มีใครมายั่ว ก็จะทนไม่ได้ พี่ขอโทษนะหนูนาคงไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกใครนะ วันนี้หนูนากลับบ้านไปก่อนนะหนูนารับปาก แล้วก็เดินออกมา ไม่เห็นพี่แหม่ม หนูนาจึงเก็บกระเป๋ากลับบ้านเลยหนูนานั่งแท็กซี่กลับบ้าน เพราะขึ้นรถเมล์ไม่เป็น คิดถึงภาพที่เกิดขึ้นเมื่อสักครู่ คนเย็ดกัน เกิดมา หนูนาไม่เคยได้เห็นของจริงเลย เคยเห็นแต่ในวิดีโอแล้วช่วยตัวเอง หรือเพื่อนๆมาเล่าให้ฟังว่าเอากับแฟนแล้ว หนูนาไม่สวยจึงไม่มีใครมาจีบหนูนาเลย จึงยังไม่มี””ควย””ใครได้ล่วงล้ำหีโล้นๆของหนูนาสักครั้ง นอกจากขวดโรลออน หรือนิ้วน้อยๆของหนูนาเองหนูนาคิดมาก นึกถึงภาพนั้น หากเกิดกับหนูนาบ้างคงจะดีไม่น้อย ถึงบ้านปุ๊บ ลงรถ หนูนารีบขึ้นห้อง คว้าขวดโรลออนแก้ขัดทันทีอย่างน้อยก็เสียวเหมือนกัน”

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More