เล่าเรื่องเสียว ได้เสียวเพราะเขาให้…..เสียว

ขึ้นสู่สวรรค์ชั้น 7 เอาพี่เพราะพิษไข้


ได้เสียวเพราะเขาให้…..เสียวผมทำงานย่านสะพานใหม่ ก็ได้คบกับผู้หญิงที่ทำงานเดี่ยวกัน เธอชื่อกุ้งเป็นผู้หญิงผิวสองสี ผมยาว เราคบหากันมาได้ประมาณ 3เดือนความเสียวก็บังเกิด ค่ำนั้นเราไปทานข้าวด้วยกัน ประมาณ4ทุ่มผมก็ขับรถมาส่งกุ้งที่หอพักตามปกติ เมื่อส่งเสร็จก็ขอตัวกลับขับรถกลับมาได้ครึ่งทาง กุ้งก็โทรมาตามผมให้กลับมาที่หอพักก่อนผมก็ไม่คิดอะไรก็กลับรถไปที่หอพัก เมื่อถึงไปกุ้งก็พาขึ้นไปที่ห้องกุ้งบอกว่าดึกแล้วนอนที่นี่แหละผมด้วยความเป็นสุภาพบุรุษก็เลยบอกนั้นเด้วผมนอนหน้าทีวีให้กุ้งไปนอนบนเตียง พออาบน้ำเส็ดก็ปิดไฟนอนตามที่ตกลงไว้แต่จู่ๆกุ้งกลับลงมาจากเตียงมาหาผมแล้วบอกมานอนบนเตียงด้วยกันดีกว่าผมก็เดินตามไปนอนที่เตียง ล้มตัวลงนอนไม่นานเธอก็เป็นฝ่ายรุกผมเองเธอใช้ลิ้นมาเลียที่ปากผมและก็ประกบปากกับผมทันทีผมก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนนิครับ อีกอย่างเธอก็เป็นฝ่ายต้องการเองเลยผมก็แลกลิ้นกันพัลวันเลยครับ เธอดูดปากได้อย่างเร้าร้อนมากครับเธอจัดการปลดชุดนอนเธอออกและจัดการกับชุดผมจนเราเปลือยทั้งคู่ผมเอื้อมมือไปจับนมเธอ ซึ่งขนาดเหมาะมือมาก หัวนมเธอใหญ่มากเธอครางตามจังหวะการบีบเคล้นของผมซี๊ด..อ้า..ผมเลื่อนตัวต่ำลงมาดูดนมเธอสลับซ้าย-ขวาโอ้..กุ้งเสียวมากเลยค่ะ..ผัวขา เธอเรียกผมว่าผัวยิ่งกระตุ้นอารมณ์กามผมอย่างมาก ผมยกตัวเธอให้หม้อใบงามมาจ่อที่ปากของผมหม้อเธอใบพอเหมาะมีสาหร่ายปกคลุม ผมไม่รอช้าทั้งดูด-เลียอย่างเมามันโอ้ว..สุดยอดค่ะผัวขา เธอส่ายสะโพกตามการตวัดลิ้นของผมกลิ่นน้ำหงี่ของเธอช่างเย้ายวนมาก ผมดูดเม็ดเสียวเธอเป็นการใหญ่อ้า..ซู๊ด..มียไม่ไหวแล้วค่ะ..ไม่นานน้ำหงี่ทะลักออกมาเต็มหน้าผมกุ้งหายใจหอบ กุ้งพักไม่นานก็เลื่อนตัวลงมาใช้มือชักว่าวให้มังกรของผมกุ้งใช้ลิ้นเลียที่หัวมังกร อู้ว..ผมครางกุ้งอ้าปากอมมังกรดูดเลียอย่างเมามันน้ำลายเยิ้มไหลเปียกทั่วมังกรโอ้ว..อู้ว..ดีมากจ๊ะที่รัก ผมพล่ำ กุ้งดูดอมอยู่พักใหญ่ก่อนขึ้นมาคร่อมตัวผม แล้วพูดว่า นอนอย่างเดียวนะค่ะ เด้วกุ้งโชว์เองพูดจบเธอก็ปิดฝาหม้อ มัรผมจมหายเข้าไปในหม้อของเธอ มันฟิตแต่ก็ไม่มากผมรู้ว่าหม้อเธอเคยผ่านการใช้งานมาแล้ว เธอทั้งโยก-ขย่มแบบเอาเป็นเอาตายซี๊ด..อู้ว..เยส..มันจังค่ะผัวขา ผมก็กระเด้าส่วนเธอเป็นจังหวะเสียงกุ้งและผมดังกันระงม โอ้ว..อ้า..ผัวขาเมียจะแตกแล้วค่ะกุ้งโยกไม่นานหม้อก็ตอดรัดมังกรผม เธอเงยหน้ามองฟ้า อาการเหนื่อยหอบผมรู้ว่ากุ้งเส็ด ผมลุกขึ้นจับเธอนอนหงาย ยกขาทั้งสองของกุ้งพาดบ่าแล้วกดมังกรทีเดียวมิด กุ้งผวาร้องลั่นโอ้ว..ซู๊ดผมไม่รอช้ากระหน่ำซอยอย่างหื่นกระหาย เสียงดังพับ..พับ..ผัวขา..เมียมันมากค่ะ..แรงอีกค่ะ กุ้งช่างเซ็กซ์จัดจิงๆผมกระหน่ำตามเธอขอ ไม่ไหวแล้วเมียจ๋า ผัวจะแตกแล้วแตกเลยค่ะไม่นานผมก็พ่นน้ำข้นขุ่นขาวเข้าไปเต็มหม้อเรานอนกอดกันโดยที่มังกรยังปักคาหม้ออยู่ คืนนั้นเราโยกกันยันเช้าเลย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More