ประสบการณ์เสียว พี่ชายเป็นผู้จัดการค่ะ


พี่ชายเป็นผู้จัดการค่ะ ตอนเรียน ปวส.2 มีการฝึกงานเทอมหนึ่งค่ะ โชคดีที่หนูนามีพี่ชายเป็นผู้จัดการสาขาของบริษัทหนึ่ง จึงได้ไปฝึกงานที่บริษัทของพี่ชาย อายุห่างจากหนูนาหลายปี พี่ชายอายุ 36 แล้ว มีลูกคนนึงค่ะ เป็นหลานหนูนาผู้หญิง น่ารักเชียว หนูนาจึงได้มาอยู่บ้านพี่ชายด้วยที่กรุงเทพ (บ้านหนูนาอยู่นอกๆกรุงเทพนิดนึงค่ะ) และได้ช่วยงานบ้านพี่สะใภ้สุดเซ็กซี่ของหนูนาด้วย โดยตอนเช้าพี่โอ๊ค(ชื่อพี่ค่ะ) จะขับรถส่งพี่สะใภ้ที่ทำงาน หลาน(น้องอิง) และก็ไปทำงานเป็นคนสุดท้าย หนูนาก็ติดรถพี่ไปถึงที่ทำงานด้วยค่ะที่ทำงานจะเป็น Office บนอาคารแถวๆสาธรค่ะ มีพนักงานประมาณสิบคนได้ หนูนาเป็นผู้ช่วยเลขาของพี่โอ๊คอีกทีนึง คอยพิมพ์เอกสาร หรือรับโทรศัพท์ให้เวลาพี่เขาติดสายหลายสายค่ะหนูนาสังเกตุอย่างนึงว่า พี่แหม่ม(เลขา) รู้สึกไม่ค่อยพอใจนัก ที่หนูนามาฝึกงานที่นี่ แต่คงจะปฏิเสธไม่ได้ ว่าเป็นน้องผู้จัดการพี่โอ๊คจะอยู่ในห้องทำงานคนเดียว ส่วนพี่แหม่มกับหนูนามีห้องเล็กๆกันด้วยพาทิชั่น อยู่ข้างๆ ช่วงบ่ายๆหลังจากทานข้าวแล้ว หนูนาสังเกตุว่า พี่แหม่มจะอยู่ในห้องพี่โอ๊คประมาณชั่วโมงนึงทุกวัน จนหนูนาแอบสงสัยไม่ได้วันหนึ่ง ช่วงบ่าย พี่แหม่มอยู่ในห้องพี่โอ๊คนานผิดปกติ แล้วมีโทรศัพท์เข้ามาจะขอสายพี่โอ๊ค หนูนาโอนสายเข้าไปในห้องไม่ว่าง และคนที่ขอสายพี่โอ๊คจะขอสายให้ได้ หนูนาจึงโมโหเปิดประตูห้องพี่โอ๊คเข้าไปหวังจะบอกพี่โอ๊ค ภาพที่ปรากฎบนโต๊ะพี่โอ๊คทำให้หนูนาหัวใจจะวาย พี่แหม่มนอนอยู่บนโต๊ะ กระโปรงเปิดขึ้นไปอยู่ที่เอว ยกขาชี้ฟ้า ขณะที่พี่โอ๊คกางเกงร่นลงมาคึ่งขา และแทรกอยู่หว่างขาพี่แหม่ม สองคนนั้นตกใจมาก รีบผละออกจากกัน โดยที่หนูนาแอบเห็น ควย” ของพี่โอ๊คด้วย พี่โอ๊คเก็บอาวุธเสร็จก็ว่าหนูนาใหญ่เลย หนูนาก็อายแล้วร้องไห้ที่ไม่ได้ตั้งใจ พี่โอ๊คให้พี่แหม่มออกจากห้องไปก่อน แล้วก็มานั่งที่เก้าอี้ ให้หนูนานั่งอีกตัวนึง เราเงียบกันครู่ใหญ่ๆพี่โอ๊คจึงขอโทษหนูนา แล้วบอกว่า มันธรรมดาของผู้ชายน่ะ ลองได้มีใครมายั่ว ก็จะทนไม่ได้ พี่ขอโทษนะหนูนาคงไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกใครนะ วันนี้หนูนากลับบ้านไปก่อนนะหนูนารับปาก แล้วก็เดินออกมา ไม่เห็นพี่แหม่ม หนูนาจึงเก็บกระเป๋ากลับบ้านเลยหนูนานั่งแท็กซี่กลับบ้าน เพราะขึ้นรถเมล์ไม่เป็น คิดถึงภาพที่เกิดขึ้นเมื่อสักครู่ คนเย็ดกัน เกิดมา หนูนาไม่เคยได้เห็นของจริงเลย เคยเห็นแต่ในวิดีโอแล้วช่วยตัวเอง หรือเพื่อนๆมาเล่าให้ฟังว่าเอากับแฟนแล้ว หนูนาไม่สวยจึงไม่มีใครมาจีบหนูนาเลย จึงยังไม่มี””ควย””ใครได้ล่วงล้ำหีโล้นๆของหนูนาสักครั้ง นอกจากขวดโรลออน หรือนิ้วน้อยๆของหนูนาเองหนูนาคิดมาก นึกถึงภาพนั้น หากเกิดกับหนูนาบ้างคงจะดีไม่น้อย ถึงบ้านปุ๊บ ลงรถ หนูนารีบขึ้นห้อง คว้าขวดโรลออนแก้ขัดทันทีอย่างน้อยก็เสียวเหมือนกัน”

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More