เรื่องเสียวทางบ้าน เรื่องเสียว ติดใจน้องเมีย


เรื่องเสียว ติดใจน้องเมีย เรื่องของผมเป็นเรื่องจริงที่เพิ่งจะเกิดขึ้นไม่นานมานี้ ผมเป็นคนที่พอมีฐานะอยู่ในระดับปานกลาง แต่งงานแล้วกับภรรยาของผม ซึ่งเธอเป็นคนกรุงเทพ พ่อตาไว้วางใจ ให้ น้องเมียมาพักอยู่กับครอบครัวผมที่บ้านของผมเธออายุ 23 ปี ขาว หุ่นดี ทุกวันกิจวัตรประจำวันก็ เหมือนเดิมทุกวันคือเช้าทุกคนออกจากบ้านไปทำงาน น้องเมียผมรับราชการ อยู่มาวันหนึ่งเมียผมไม่อยู่ไปทำงานเธอไปแต่เช้ามืดผมมีโอกาศอยู่กับน้องเมีย ผมได้วางแผนให้น้องเมียเข้าไปอาบนำในห้องนอนผมโดยผมไปทำนำไม่ให้ไหล แต่ในห้องนอนมีถังเก็บนำอยู่น้องเมียผมจึงเข้าไปอาบนำในห้องผม แต่ประตูห้องนำปิดไม่ได้พอเข้าไปอาบนำผมจึงลงมือทันที โดยผลักประตูเข้าไปแล้วจับน้องเมียผมเอามือผูกกับเชือกโดยที่ผมเตรียมไว้แล้ว เธอตกใจมากและร้องโวยวายแต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้เมื่อเธออยู่ในสภาพเปลือยไม่มีอะไรสวมอยู่ผมเอามือน้องเมียไปผูกกับก๊อกนำ น้องเมียสวยอึ๋ม ไม่ต้องบรรยายมากถึงรูปลักษณะของน้องเมียผม เธอดิ้นและด๋า ผมไม่สน สูดดมกลิ่นความหอมของน้องเมีย ผมจับเธอลุกขึ้นมาในลักษณะกึ่งนั่งกึ่งนอน หัวนม เป็นป้านสีออกชมพู ทำให้ผมอดทนต่อไปไม่ไหวก้มลงดูดเม้มและขบหัวนมเธอทันทีจากข้างหนึ่งไปอีกข้างหนึ่ง ทันที มันช่างหอมหวนชวนให้อารมณ์พลุ่งพล่านอะไรจะขนาดนั้น ผมอดใจไม่ได้ที่จะใช้ลิ้นละเลงเลียบริเวณรักแร้ทั้งสองข้างของเธอ ผมก็บีบเคล้นคลึงนมขนาดพอเหมาะสองข้างไปด้วย สักพักหนึ่งผมก็เริ่มอยากที่ จะบุกต่อไปใต้สะดือแล้ว ผมละมือจากนมคู่งามมา แต่มันก็ไม่สามารถทนแรง เงียนของผมไปได้ ผมยืนมองภาพนั้นอยู่พักหนึ่ง มันช่างเป็นภาพที่เร่าร้อนจริงๆ ผมเป็นโรคจิตที่ชอบร่วมกับผู้หญิงที่มีการขัดขืนและสู้ มันทำให้ผมมีอารมณ์พลุ่งพล่านมากกว่าปกติครั้งนี้ก็เช่นกัน ผม ยืนมองความเร่าร้อนของสองขาหนีบ สิ่งที่ผม เห็นก็คือรอยแยกของอวัยวะสืบพันธ์ของเธอ ผมก็จับขาของเธอแยกออกจากันและงอเข่าตั้งขึ้นเล็กน้อย ผมใช้นิ้วมือลองแหย่เข้าไปดูก่อน มันสามารถเข้าไปได้สบาย ผมจึงใช้มือแหวกเพื่อสำรวจความงามของอวัยวะสงวนของน้องเมียและ แล้วก็อดไม่ได้จริงๆที่จะก้มลงไปดูดบริเวณติ่งกระสันธ์ของเธอที่ยื่นล้ำออกมาในยามที่เอานิ้วสองนิ้วไปแหวกและกดมันออกมา สังเกต อาการเธอเริ่มมีการหายใจฝืดฝาดบ้างแม้ยังขัดขืนอยู่ก็ตาม ดูดติ่งของเธอได้สักพัดหนึ่งผมก็นำดุ้น ของผมออกมาจ่อ บริเวณหอยทันที ผมค่อยๆกดมันลงไปทีละน้อยทีละน้อย มันค่อนค้างจะคับมาก อย่างทุลักทุเล เธอมีอาการเบี่ยงหลบและร้องโวยวาย แต่ผมก็จับสะโพกเธอกดเอาไว้กับอางนำ หลังจากมันเข้าไปได้แล้วผมก็เริ่มเดินเครื่องอย่างแรงจากเสียงร้องเริ่มมีเสียงครางปนอยู่ด้วยบวกกับความจ็บ มันคับแน่นจริงๆ ผมมองเห็นเจ้าดุ้นของผมแดงไปด้วยเลือดของเธอ สักพักหนึ่งผมก็ไม่สามารถทนอยู่ต่อไป ได้ ผมถอนเจ้าดุ้นของผมออกมายิงสลุดในท้องของเธอทันที ทั้งน้ำรักและน้ำเลือดเธอนองบริเวณห้องน้ำ เต็มไปหมดและเธอก็ไม่ได้ไปทำงานนอนอยู่บ้านผมจึงจัดการน้องเมียต่ออีกสองครั้งน้องเมียร้องจนไม่ร้องและรับความเงียนของผม จนเธอเป็นไข้ และเธอก็โดนผมเอาเกือบทุกวันตอนเช้าก่อนไปทำงาน เมียผมไม่รู้จนทุกวันนี้ และเหมือนน้องเมียผมจะติดใจในช่วงเช้าๆก่อนไปทำงานเธอแวะมาหาผมทุกวันแต่ผมเหนื่อยมากตอนกลางคืนก็ต้องทำให้เมียเพราะเมียก็เซ็กจัดเข้าก็น้องเมีย จนทุกวันนี้เรายังคงอยู่ด้วยกันเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น…

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More