ทั้งดันทั้งควัก โดนหลานชายเย่อ

ทั้งดันทั้งควัก  โดนหลานชายเย่อ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ทั้งดันทั้งควัก โดนหลานชายเย่อ

สวัดดีค่ะ วันได้อ่านเรื่องต่างๆในนี้มามากแล้วทำอยากมากเลยเพราะวันเป็นคนเซ็กส์จัดมาก วัน อายุ 35 แล้ว รูปร่างอวบค่ะ 36 – 27 – 35 สามีทำงานบริษัทแห่งหนึ่งใน กทม. วันบ้านเดิมอยู่ต่างจังหวัดทางภาคเหนือนะคะ วันไปอยู่กับสามีที่ กทม.เป็นคอนโดที่ซื้อไว้ทุกวันสามีกับวันจะออกไปทำงานกันคนละที่ วันรับจ้างเป็นพนักงานอยู่ร้านขายวัสดุก่อสร้าง เริ่มแรกก็อยู่กันเป็นปกติดีสามีเป็นคนที่ทำการบ้านไม่เคยขาด ไม่ 1 ก้ 2 เขาก้รู้ว่าวันขาดไม่ได้ แต่แล้วก้มีเหตุที่ทำให้วันมีความสุขอีกรูปแบบหนึ่งคือ เมื่อปี 59 วันเกิดตั้งท้องขึ้นมา แรกๆสามีก็ให้ความสุขดีอยู่แต่ไม่เต็มที่เหมือนแต่ก่อนทำให้วันหงุดหงิดมาโดยตลอดจนกระทั้งคลอด วันออกจากงานแล้วสามีก็ให้วันอยู่บ้านเลี้ยงลูก โดยสามีโทรให้หลานชายมาช่วยดูอีกคน (ช่วงนี้หลานสามีปิดเทอม) หลานคนนี้เรียนอยู่ชั้น ม.5 อายุก็ประมาณ 16 – 17 ปี หลานสามีชื่อ วิท ค่ะ วันแรกที่วิทมาอยู่ก็เริ่มเกิดเรื่องคือ นมวันคัดมากคือนำนมไม่ใหล วันก็บีบจนนำตาตกเลย วิทก็นั่งดูอยู่ตรงหน้า วันสังเกตว่าที่เป้าวิทพองขึ้นมาเลยตอนนั้นนมวันจะใหญ่กว่าเดิมมากเพราะแม่ลูกอ่อนนมจะใหญ่กว่าปกติ วันเห็นวิทควยตุง อาการเก่าก็กำเลิบอีก หีวันเลิ่มเยิ้มแล้ว วันบีบเคล้นนมอยู่ข้างเดียวในตอนแรก ตอนนี้เลยถอดเสื้อออกหมดเลยให้วิทดูเต็มที่ วันบีบได้สักพักหนึ่งก็เรียกวิทบอกว่าน้าปวดมากช่วนหน้าบีบอีกข้างหนึ่ง ตอนแรกวิทก็ไม่ค่อยกล้า จนต้องบอกให้ช่วยเร็วๆเพราะปวดมาก วิทก็มานั่งข้างๆช่วยบีบอีกข้างหนึ่ง ตอนนั้นวันเริ่มหายปวดแล้วแต่ความเสียวเริ่มมาแทนที่ค่ะ วิทเริ่มกล้าที่จะบีบนมหนึกขึ้น แต่ก็ไม่ถนัดนัก วันเลยบอกให้ไปนั่งที่ด้านหลังจะได้บีบให้ถนัดกว่านี้ตอนนี้อาเมื่อยแล้ว วิทก็มานั่งด้านหลังวัน วันบอกให้บีบเคล้นทั้งสองข้างเลย วันนั้นวิทนั่งบีบให้ตลอดเลยค่ะ เที่ยงก็กินข้าว กินเสร็จก็มาบีบต่อ แต่ตอนหลังวิทก็เลิ่มเอาควยมาดันหลังวันแล้วค่ะ หีวันเยิ้มแล้วเยิ้มอีก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากกว่านี้เพราะเพิ่งคลอด วันที่สอง สามีไปทำงานแล้ววันจะโนบรา แล้วใส่เสื้อยืด กางเกงที่ผู้ชายใส่เล่นฟุตบอลกันค่ะ วิทจะนั่งทั้งบีบทั้งนวดนมวันตอนหลังวันเลยบอกว่าให้ดูดด้วยเพราะแป้งในนมแตกจะได้ถูกดูดออกมาเลย พอวันบอกเท่านั้นวิทรีบเข้ามาดูดพร้อมกับบีบเคล้นไป
ช่วงนี้วันนั่งอยู่ที่โซฟาเอาแขนมั้งสองข้างขึ้งไปพาดกับเบาะพิงหลังทำให้นมวันเชิดเด่นขึ้นมาอีก วันถามวิทไปว่าชอบบีบมั้ยนมอาน่ะ เขาบอกชอบมากครับ นมอาสวย ขาว แถใหญ่ดีครับ ให้ผมดูดถุกวันนะ วันนั้นวิทได้ทั้งดูด ทั้งบีบเคล้น แถมแอบมองหีวันที่นั่งยกขาขึ้นๆลงๆอีก วันทำแบบนี้ทุกวันเลยค่ะ
จากวันนั้นหลานชายอยู่ได้ประมาณ 1 อาทิตย์ ถึงตอนนี้วันเลิ่มนั่งคุยโดยชันเข่ามากขึ้น กางเกงที่ใส่อยู่ก็ล่นมาที่กกขาทำให้วิทคุยไปมองไปด้วย วันก็งี่จัดแล้ว เลยถามไปว่าวิทมองอะไรอาน่ะ วิทเขาไม่อายค่ะเพราะอยู่กันหลายวันแล้ว เขาบอกว่าก็ของอามันเปิดอยู่ผมเคยเห็นแต่ของเด็กๆ ของอาใหญ่ดีจัง ขอจับได้มั้ย ยังไม่ทันที่จะให้คำตอบ วิทเข้ามาถอดกางเกงวัน แล้วเอามือลูบเบาๆแล้วเริ่มหนักขึ้น วันบอกเอานิ้วเข้าไปด้วย อาทนไม่ใหวแล้ว อาไม่ได้ทำมานานแล้ว ดูเขาตั้งใจมากเลยค่ะ ทั้งดันทั้งควัก แถมเอาอีกมือเขี่ยเม็ดด้วย สงสัยคงเคยมาแล้วแน่ วันเลยบอกว่าเลียได้มั้ย วิทไม่ตอบแต่เขาฝังหน้าลงไปที่หีวันเลย อีกอย่างค่ะหีวันขนมีน้อยค่ะสามียังชอบจับเล่นเลย วิทเลียนานมาก เขาดูดเม็ด เลียคว้านเข้าไปถึงข้างใน ทั้งขอบตูด วันเสียวจนเสร็จไป 1 ครั้ง วันบอกขอพักนิดหนึ่งนะ ช่วงนี้เขาก้ยังคงนั่งลูบหีวันตลอด ดูเขาชอบมันมาก วันเริ่มเงี่ยนอีก ทีนี้วันจับเขาถอดกางเกงเลย ของเขาใหญ่กว่าสามีอีกค่ะ ทั้งใหญ่อวบ ยาวก็คง 7 นิ้วหรือเกือบก็คงจะได้ วันอดอยากมานานเลยลงไปเลียแล้วก้ดูดอยู่นานจนกระทั้งวิทดึงวันขึ้นมา จบวันนอนเอาขาพาดแขนเขาไว้ทั้ง 2 ข้าง แบบนี้หีวันลอยเด่นขึ้นมาเลยค่ะ เขาค่อยเอาควยจ่อที่หีแล้วก็ดันช้าๆ วันน้ำตาไหลเลยมันทั้งแน่นทั้งเสียว วันบอกค่อยๆก่อนนะของอาเพิ่งแผลหาย เขาก็ค่อยๆกดจนมันเข้าไปหมด หลังจากนั้นเขาก็เลิ่มกระแทกหนักขึ้น ทำอยู่ประมาณ 15 นาที วันก็เสร็จไปพร้อมกับวิท วันนั้นเราเอากันครั้งเดียว เพราะกลัวหีวันพังเนื่องจากเพิ่งคลอดมาแค่อาทิตย์กว่าๆเท่านั้น แต่วิทก็ยังมานอนทั้งลูปหี ดูดนม ไม่ยอมให้วันใส่ผ้าเลยค่ะ
ตอนนี้วิทกลับไปอยู่บ้านแล้ว แต่ปิดเทอมทีไรวิทก็มาหาทุกครั้ง แล้วเจอกันทีไรวันรู้สึกว่าของวิทจะใหญ่กว่าเดิมอีกค่ะ ท้ายนี้วันขอ Password ด้วยค่ะ วันหน้าจะเล่าประสพการณ์กับเพื่อนบ้านอีกค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More