เรื่องเสียวทางบ้าน สอนเสียวให้บั๊ดดี้สาว

ไปใส่ปุ๋ยแต่ได้ใส่ควยในหีป้าเพื่อน


อ่านเรื่องเสียว สอนเสียวให้บั๊ดดี้สาวสวัสดีครับ ผมชื่อหนุ่ม เป็นชายวัยกลางคนที่ชอบตีกอล์ฟเป็นชีวิตจิตใจ ผมมีบัดดี้คนหนึ่งเป็นป้าแก่ประจำสนามทุกๆครั้งที่ผมมาที่นี้ต้องได้พบกับเธอ   แต่แล้ววันหนึ่งเรื่องราวความเสียวของผมก็เกิดขึ้น แต่ไม่ใช่กับป้าคนนี้นะครับ แต่เป็นกับลูกสาวของเธอที่ชื่อว่าดา   ลูกสาวของเธอจำใจต้องมาทำงานเป็นบัดดี้แทนแม่ของเธอ เนื่องจากแม่ของเธอป่วยหนักจากอุบัติเหตุทางรถยนต์   ผมเองก็เป็นหนุ่มวัยกลางคนที่มีฐานะ อีกทั้งยังสนิทกับแม่ของเธอจึงอาสาช่วยเหลือค่าใช้จ่ายบางส่วน เธอดีใจเป็นอย่างมาก ผมพาดาไปเยี่ยมแม่ของเธอที่โรงพยาบาลและออกค่าใช้จ่ายให้ในบางส่วน เธอขอบคุณและบอกว่าจะหาเงินมาชดใช้ให้กับผม หลังจากนั้นมาเราก็สนิทกันและผมก็เรียกใช้เธอมาเป็นบัดดี้ทุกครั้งที่ไปตีกอล์ฟ   ดาเป็นบัดดี้ที่ไม่มีความรู้เรื่องกอล์ฟเลยครับ ที่เธอได้ทำงานตรงนี้เพราะเจ้าของสนามเมตตาอีกทั้งผมก็ไม่ถือสาอะไรด้วย   ระยะหลังๆมานี้ผมจึงสสอนให้เธอเล่นกอล์ฟบ้างเพื่อจะได้ใช้ความรู้ในการทำงาน เรื่องราวความเสียวก็เกิดขึ้นที่ตรงนี้แหละครับหลุมนั้นเป็นหลุมที่ 9 ผมตีลูกไปตกที่ลับตาคน ผมและดาจึงตามลูกไปเพื่อจะตีลูกนั้นต่อให้ได้   ขณะที่กำลังเล็งรายลูกอยู่ผมจึงเรียกดามาเพื่อจะสอนให้สวิงให้เป็น ดาอยู่ด้านหน้าของผม ผมอยู่ด้านหลังของผม วินาทีนั้นเอง เจ้ามังกรของผมก็เผลอแข็งตัวขึ้นมา ไปทิ่มที่ปลายถ้ำของดาพอดิบพอดี ดาตกใจหน้าแตก   กุมมือผมไว้แน่น ผมบอกกับดาว่าไม่เป็นไรนะ ดาหันมายิ้ม และไม่ขัดขืน ตอนนั้นผมเหลียวซ้ายแลขวาก็ไม่พบว่ามีใคร อีกทั้งก็ใกล้จะค่ำแล้วไม่น่าจะมีใครตามมาเห็นได้ ผมจัดการไซร้เข้าที่คอขอดาขณะที่เรายังอยู่ที่ท่าตีกอล์ฟนั้น ดาขวยเขิลแต่ไม่ขัดขืน เธอบอกว่าเธอผมต้องการเธอจะยอม เนื่องจากผมเป็นผู้มีพระคุณ หลังจากนั้นผมจึงจัดการดาต่อ ผมนั่งลงกับหญ้าและให้เธอโมกที่มังกรของผม เธอจัดการทำตาม ดาจัดการโมกที่มังกรของผม น่าตาเด็กสาวน่ารักทำให้ผมเกิดอารมณ์พุ่งพล่านมากขึ้น ผมจัดการถกกระโปรงของดาขึ้นมาเพื่อเชยชมร่องน้อยๆของเธอ ผมจัดการแหย่น้ำสอดเข้าไปในรูถ้ำของดา ยิ่งเพิ่มพลังในการโมกของดาให้มีมากขึ้นเธอดูดมังกรของผมแรงมากขึ้น หัวมังกรแทบจะระบบด้วยการดูดของเธอ ผมบอกให้ดาพอก่อน ผมให้เธอนอนลงกับสนามกอล์ฟ ผมจัดการยัดมังกรในขณะที่เราไม่ได้ถอดชุดอะไรออกเลย ผมเริ่มโยกเอวที่พลิ้วไหวของผม เธอกระเด้งรับและสนุกการการโยกของผม เนื่องจากนักกอล์ฟต้องมีเอวที่ดีถึงจะตีกอล์ฟได้ไกล จึงไม่แปลกที่ผมจะเริ่มโยกเอวพริ้วๆในขณะที่เพิ่มพลังในการแทงรูของดาให้สั่นไหว ผมค่อยๆระเบิดน้ำใสๆออกมาโดยชักไม่ทันออกมาจากถ้ำของดา ดาไม่ได้ว่าอะไร หลังจากนั้นเมื่อผมไปตีกอล์ฟผมจะมักพาดาไปเย่อหลังต้นไม้ที่ลับตาคนเสมอๆ หรือแม้แต่ในกระโจมที่พัก

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More