เรื่องเสียวทางบ้าน สอนเสียวให้บั๊ดดี้สาว

ไปใส่ปุ๋ยแต่ได้ใส่ควยในหีป้าเพื่อน


อ่านเรื่องเสียว สอนเสียวให้บั๊ดดี้สาวสวัสดีครับ ผมชื่อหนุ่ม เป็นชายวัยกลางคนที่ชอบตีกอล์ฟเป็นชีวิตจิตใจ ผมมีบัดดี้คนหนึ่งเป็นป้าแก่ประจำสนามทุกๆครั้งที่ผมมาที่นี้ต้องได้พบกับเธอ   แต่แล้ววันหนึ่งเรื่องราวความเสียวของผมก็เกิดขึ้น แต่ไม่ใช่กับป้าคนนี้นะครับ แต่เป็นกับลูกสาวของเธอที่ชื่อว่าดา   ลูกสาวของเธอจำใจต้องมาทำงานเป็นบัดดี้แทนแม่ของเธอ เนื่องจากแม่ของเธอป่วยหนักจากอุบัติเหตุทางรถยนต์   ผมเองก็เป็นหนุ่มวัยกลางคนที่มีฐานะ อีกทั้งยังสนิทกับแม่ของเธอจึงอาสาช่วยเหลือค่าใช้จ่ายบางส่วน เธอดีใจเป็นอย่างมาก ผมพาดาไปเยี่ยมแม่ของเธอที่โรงพยาบาลและออกค่าใช้จ่ายให้ในบางส่วน เธอขอบคุณและบอกว่าจะหาเงินมาชดใช้ให้กับผม หลังจากนั้นมาเราก็สนิทกันและผมก็เรียกใช้เธอมาเป็นบัดดี้ทุกครั้งที่ไปตีกอล์ฟ   ดาเป็นบัดดี้ที่ไม่มีความรู้เรื่องกอล์ฟเลยครับ ที่เธอได้ทำงานตรงนี้เพราะเจ้าของสนามเมตตาอีกทั้งผมก็ไม่ถือสาอะไรด้วย   ระยะหลังๆมานี้ผมจึงสสอนให้เธอเล่นกอล์ฟบ้างเพื่อจะได้ใช้ความรู้ในการทำงาน เรื่องราวความเสียวก็เกิดขึ้นที่ตรงนี้แหละครับหลุมนั้นเป็นหลุมที่ 9 ผมตีลูกไปตกที่ลับตาคน ผมและดาจึงตามลูกไปเพื่อจะตีลูกนั้นต่อให้ได้   ขณะที่กำลังเล็งรายลูกอยู่ผมจึงเรียกดามาเพื่อจะสอนให้สวิงให้เป็น ดาอยู่ด้านหน้าของผม ผมอยู่ด้านหลังของผม วินาทีนั้นเอง เจ้ามังกรของผมก็เผลอแข็งตัวขึ้นมา ไปทิ่มที่ปลายถ้ำของดาพอดิบพอดี ดาตกใจหน้าแตก   กุมมือผมไว้แน่น ผมบอกกับดาว่าไม่เป็นไรนะ ดาหันมายิ้ม และไม่ขัดขืน ตอนนั้นผมเหลียวซ้ายแลขวาก็ไม่พบว่ามีใคร อีกทั้งก็ใกล้จะค่ำแล้วไม่น่าจะมีใครตามมาเห็นได้ ผมจัดการไซร้เข้าที่คอขอดาขณะที่เรายังอยู่ที่ท่าตีกอล์ฟนั้น ดาขวยเขิลแต่ไม่ขัดขืน เธอบอกว่าเธอผมต้องการเธอจะยอม เนื่องจากผมเป็นผู้มีพระคุณ หลังจากนั้นผมจึงจัดการดาต่อ ผมนั่งลงกับหญ้าและให้เธอโมกที่มังกรของผม เธอจัดการทำตาม ดาจัดการโมกที่มังกรของผม น่าตาเด็กสาวน่ารักทำให้ผมเกิดอารมณ์พุ่งพล่านมากขึ้น ผมจัดการถกกระโปรงของดาขึ้นมาเพื่อเชยชมร่องน้อยๆของเธอ ผมจัดการแหย่น้ำสอดเข้าไปในรูถ้ำของดา ยิ่งเพิ่มพลังในการโมกของดาให้มีมากขึ้นเธอดูดมังกรของผมแรงมากขึ้น หัวมังกรแทบจะระบบด้วยการดูดของเธอ ผมบอกให้ดาพอก่อน ผมให้เธอนอนลงกับสนามกอล์ฟ ผมจัดการยัดมังกรในขณะที่เราไม่ได้ถอดชุดอะไรออกเลย ผมเริ่มโยกเอวที่พลิ้วไหวของผม เธอกระเด้งรับและสนุกการการโยกของผม เนื่องจากนักกอล์ฟต้องมีเอวที่ดีถึงจะตีกอล์ฟได้ไกล จึงไม่แปลกที่ผมจะเริ่มโยกเอวพริ้วๆในขณะที่เพิ่มพลังในการแทงรูของดาให้สั่นไหว ผมค่อยๆระเบิดน้ำใสๆออกมาโดยชักไม่ทันออกมาจากถ้ำของดา ดาไม่ได้ว่าอะไร หลังจากนั้นเมื่อผมไปตีกอล์ฟผมจะมักพาดาไปเย่อหลังต้นไม้ที่ลับตาคนเสมอๆ หรือแม้แต่ในกระโจมที่พัก

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More