เล่าเรื่องสยิวทางบ้าน เลขาที่รัก


อ่านเรื่องเสียว เลขาที่รัก เมื่อปีที่แล้วผมได้มีโอกาสรู้จักกับเลขาสาวสวยคนหนึ่งที่บริษัท เธอชื่อแก้วครับ เธอเป็นเลขาให้กับผู้จัดการฝ่ายขาย โชคดีที่ผู้จัดการเป็นผู้หญิงผมเลยมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับเธอมากขึ้น เวลาว่างเรามักจะไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่เสมอ แต่ผมก็ไม่ได้ทำอะไรเกินเลยกับเธอเลยแม้แต่ครั้งเดียวช่วงปลายปีที่ผ่านมากบริษัทได้จัดสัมนาขึ้นที่ต่างจังหวัด แต่บริษัทเราเป็นบริษัทเล็ก ๆ จึงให้พนักงานขับรถไปโดยเบิกค่าใช้จ่ายจากบริษัท แก้วก็ไปกับผมทั้งขาไปขากลับอย่างเคย   แต่คราวนี้ขากลับเกิดพายุฝนจนต้นไม้หักโค่นลงมาขวางทาง ทำให้เดินทางต่อไม่ได้ต้องรอเจ้าหน้าที่มาจัดการ ผมจึงชวนแก้วไปเปิดห้องที่โรงแรมนอน ห้องของเราเป็นเตียงคู่ พอผมอาบน้ำเสร็จก็เห็นแก้วอยู่ในชุดนอนแบบซีทรูหลับอยู่บนที่นอนแล้ว ผมมีหรือจะปล่อยให้เสียโอกาส ผิวที่ขาวนวลของเธอเข้ากับชุดนอนทำให้ดูเซ็กซี่จนปลุกความเป็นชายของผมให้ตื่นขึ้น มือของผมก็พลอยซุกซนจับนู้นคลำนี้แก้วไปเรื่อย หน้าอกของเธอแข็งกำลังดีครับ ผมเลยคลึงตรงนั้นค่อนข้างนาน ก่อนที่จะเลื่อนมือลงไปที่หว่างขาของเธอ ไม่คิดเลยว่าน้องสาวของเธอจะโหนกนูนขนาดนี้ ผมจึงลองแหย่นิ้วเข้าไปจึงรู้ว่าเธอเริ่มมีอารมณ์แล้ว และก็แค่แกล้งหลับไปเท่านั้นเพราะร่องเสียวของเธอมันชุ่มฉ่ำจนนิ้วผมเปียก ผมจึงบรรเลงเพลงชิวหาไปกับที่นาผืนน้อยผืนนี้ ลิ้นผมตวัดเลียตามรอยแยกของเธอจนเธอเผลอกดหัวผมลงไปเสียหลายครั้ง ผมจึงยกสะโพกของเธอขึ้นแล้วแทงลิ้นลงไปเพื่อให้ลิ้นได้สัมผัสกับร่องให้มากที่สุด สักพักรู้สึกว่าเธอจะจับน้องชายผมที่อยู่ใต้ผ้าขนหนูรูดเล่นอย่างมันส์มือ ดูเธอมีอารมณ์มากพยายามที่จะดูดของผมเสียให้ได้ แต่ผมก็แกล้งไม่ยอมส่งแท่งเนื้อเข้าปากเธอง่าย ๆ เธอจึงลุกขึ้นมาแล้วจับผมนอนหงายแทน คราวนี้เธอคร่อมหน้าผมพร้อมกับกดร่องเสียวลงกับลิ้นผม ก่อนที่เธอจะหันไปดูดแท่งเนื้อผมเหมือนดูดไอติม ก่อนที่เธอจะสอดใส่ของผมเข้าไปเธอเอาแท่งเนื้อมาเขี่ยร่องเสียวจนผมรู้สึกเสียวที่ปลายหัว ก่อนที่เธอจะกดรวดเดียวจนมิด มือทั้งสองของผมยังคงเคล้าคลึงสองเต้านั้นอยู่ในขณะที่เธอขย่มอย่างรุนแรง ไม่คิดเลยว่าเธอจะเป็นงานขนาดนี้ เห็นทีผมจะยอมน้อยหน้าไม่ได้ ผมจึงจับเธอมาเล่นท่าลิงอุ้มแตง เพราะเธอเป็นคนตัวเล็กจึงทำให้ใช้ท่านี้ได้ง่าย จากนั้นจึงให้เธอมาอยู่ในท่ายืนหันหน้าเข้าหาเตียงโดยที่ผมซอยเข้าออกร่องเสียวจากด้านหลัง น้องสาวของเธอบีบรัดเป็นจังหวะจนผมแทบจะระเบิด บวกกับน้ำเมือกของเธอที่มีมากจนย้อยออกมาตามร่องยิ่งทำให้เสียวขึ้นอีก กลีบเนื้อที่ผลุบโผล่ตามจังหวะมันยิ่งกระตุ้นจนผมต้องระเบิดน้ำรักออกมาเต็มช่องท้องของเธอ ทันทีที่ผมถอนสมอออกน้ำก็ไหลย้อยออกตามมาเหมือนเขื่อนแตก สรุปคือคืนนั้นเราแทบจะไม่ได้นอนกันเลย ต่อด้วยตอนเช้าอีกรอบก่อนที่จะเดินทางกลับบริษัท

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More