อ่านเรื่องเสียว แอบรักรุ่นพี่


เมื่อสมัยเรียนมีเพื่อนคนหนึ่งเค้ารักรุ่นพี่คนหนึ่งมาก เค้าเล่าให้ฟังว่าแรกๆรุ่นพี่ก็ดีกับเขามากช่วยสอนหนังสือให้ เป็นที่ปรึกษาให้ทุกดรื่อง ตั้งแต่เรื่องเรียนยันเรื่องที่บ้าน เค้าจึงไว้ใจและยอมให้ใจไปเรื่อยๆ จนมาวันหนึ่งเค้าก็ไม่คิดว่าเด็กเรียนอย่างเค้าและรุ่นพี่จะเกิดเหตุการณ์นี้ได้ รุ่นพี่เรียกไปติวในห้องอ่านหนังสือห้องหนึ่งในที่ลับตาคน เพื่อนน้องคนนั้นสมมติชื่ออ้อแล้วกันนะคะ ก็เข้าไปเพราะไว้ใจเขาและคิดว่าเค้าคงต้องการบรรยากาศเงียบสงบในการอ่านหนังสือ ปรากฎว่าแรกๆอ่านก็ไม่มีอะไรทุกอย่างเป็นปกติ สักพักมือไม้เริ่มมาจับไล้ตามมือ อ้อเค้าก็ยังไม่ว่าอะไรเพราะเค้าก็มีใจให้เหมือนกันใจก็เริ่มหลุดลอยไปแล้วเพราะไม่เคยมาก่อน ตัวเริ่มสั่น รุ่นพี่คงพอทราบ สักพักเริ่มมาจับไล้มาถึงไหล่แล้วมาที่คอ จับที่หู ลูบไล้ไปมาอยู่นาน ไม่ต้องพูดถึงเลย ใจอ้อเตลิดไปนานแล้วหนังสือหนังหาที่อยู่ตรงหน้าไม่รู้เรืองแล้วคิดแต่เพียงว่าจะทำไงดีนะ ต้องไม่ยอมมากไปกว่านี้ ใจคิดได้แต่ร่างกายไม่ต่อต้านเลย ไม่กล้าแม้แต่จะห้ามหรือจะขยับหนี สักพักมือเริ่มมาลูบไล้ตามต้นขาเลื่อนเข้ามาใต้กระโปรงซึ่งตอนนั้นอ้อเค้าเริ่มเกิดอารมณ์แล้ว ก็คงเข้าใจกันนะคะว่าเริ่มแฉะแล้ว แต่รุ่นพี่เค้าก็ยังไม่รุกเข้าไปนะคะ อ้อเล่าให้ฟังว่ารุ่นพี่เค้าถามว่าอ้อชอบเค้าหรือเปล่า อ้อเค้าอายมาก(ขณะถามมือก็ลูบไล้ไปเรื่อยเสียงก็ถามแบบกระเส่าด้วย) อ้อเค้าตอบว่าค่ะ รุ่นพี่เค้าก็บอกว่าเค้าก็ชอบอ้อ อ้อเคยมีแฟนแล้วแล้วเคยมีอะไรกับใครหรือยัง (เผอิญอ้อเลิกกับแฟนแล้วนะคะ รุ่นพี่เค้าเป็นคนมาปลอบค่ะ) อ้อก็บอกว่ายังไม่เคยค่ะมากที่สุดแค่จับมือแต่ที่อื่นยังไม่มีใครเคยโดนเลยมีพี่นี่แหละที่โดนมากที่สุดค่ะ พี่เค้าก็ทำเสียงกระเส่าต่อแล้วถามว่าจริงเหรอทำไมหล่ะ อ้อก็บอกว่า”ก็อ้อรักพี่นี่คะ” ทีนี้หล่ะไม่รู้ว่าเข้าแผนเค้าหรือเปล่ารุ่นพี่เค้าก็บอกอ้อว่าพี่ชอบอ้อมากนะแล้วเค้าก็จูบอ้อ อ้อบอกว่าพี่เค้าจูบเก่งมากอ้อไม่เคยถูกจูบมาก่อนระทวยเลยสั่นไปทั้งตัวเหงื่อแตกเลย รุ่นพี่เค้าเลยจับอ้อค่อยๆถอดเสื้อแล้วบอกว่าน้องอ้อเหงื่อออกเยอะเลยถอดเสื้อออกนะจ้ะ เดี๋ยวพี่ถอดให้ อ้อยังไม่ทันตอบอะไรเสื้อผ้าอ้อก็หลุดออกหมดเหลือแต่ชุดชั้นใน ทีนี้พี่เค้าก็ชมใหญ่เลยว่าหุ่นดีมากขอพี่เห็นทั้งหมดหน่อยนะ ไม่รู้เกิดอะไรขึ้นอ้อไม่ปฏิเสธ พี่เค้าก็ถอดของอ้อออกหมด แล้วหมุนตัวอ้อ อ้อเล่าว่าเขินมากทันใดนั้นพี่เค้าก็รูดซิบกางเกงออกมาแล้วบอกว่าอ้อช่วยพี่หน่อยนะของพี่แข็งหมดแล้วอ้อเป็นคนทำ อ้อเค้าบอกว่าเค้าทำไม่เป็นเค้าไม่เคย พี่เค้าก็สอนให้รูดและอม จนแตกคาปากอ้อเค้า แต่เค้าก็ไม่ได้ทำอะไรอ้อเลยมีแต่ลูบคลำอย่างเดียวหลังจากวันนั้นก็มีอีก2-3ครั้งที่เป็นเช่นนี้ อ้อเค้าก็สงสัยจนกระทั่งเลิกลากันไป ภายหลังจึงรู้มาว่าพี่เค้าเป็นเสือผู้หญิงเค้าเอามาหมดทุกคนที่เป็นแฟนเค้ามีเป็นสิบๆคนเลยแต่ไม่ได้เรียนที่เดียวกับเค้า เค้าไม่กล้าทำอะไรอ้อเพราะเค้ากลัวปญหาตามมาเนื่องจากว่าเรียนที่เดียวกันและอ้อมีคนชอบอยู่มาก เพื่อนๆก็รักอ้อกันเยอะ อ้อเลยโชคดีไปแต่ถ้าเกิดเค้าไม่กลัวหล่ะอ้อก็คงจะเสร็จเค้าไปแล้ว ดังนั้นเพื่อนหรือน้องคนไหนที่เจอแบบนี้ระวังตัวด้วยนะจ้ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More