เสียวครอบครัวมั่วเย็ดกันทั้งบ้าน

เสียวครอบครัวมั่วเย็ดกันทั้งบ้าน


สวัสดีครับ StoryIncst.com ผมชื่อเจมส์ครับ เรื่องเสียว เสียวครอบครัวมั่วเย็ดกันทั้งบ้าน เริ่มจากผมมีพี่สาวฝาแฝดชื่อเจนครับ เราสองคนหน้าคล้ายกันมากจนบางคนยังสับสนเลยล่ะครับ ครอบครัวเรามีกัน 4 คนครับ แม่พี่ชายและเราพี่น้องฝาแฝดครับ ส่วนพ่อก็เสียไปตั้งแต่ก่อนเราเกิดอีกครับ บ้านเรามีฐานะค่อนข้างดีเลยล่ะครับ แม่ผมเปิดร้านขายของชำ เอาตรงๆ นะแม่ผมหน้าตาค่อนข้างดีเลยแหละ แม่ผมทั้งสวย หุ่นดีทั้งทีอายุก็ 40 กว่าละ
เสียวครอบครัวมั่วเย็ดกันทั้งบ้าน

ผมนอนห้องเดียวกับพี่สาวผม มีอยู่วันหนึ่งที่ผมกำลังจะไปอาบน้ำ สักพักผมได้ยินเสียง ครางจากห้องแม่เนื่องจากปิดประตูไม่สนิท พี่สาวก็ได้ยินเหมือนกันเลยออกมาดู ผมเลยเรียกพี่มาดูด้วยกัน พอเราแง้มปรตูออกก็ตกใจที่พี่ชายกับแม่กำลังเย็ดกันอยู่ ผมกับพี่สาวมองหน้ากันแล้วมองกลับไปที่พี่กับแม่เย็ดกันจนเสร็จ พอพี่ชายทำท่าจะออกมาพี่สาวก็รีบดึงผมกลับห้องไป ผมกับพี่มองหน้ากัน “เมื่อกี้พี่ทำไรอ่ะ” ผมถาม “ก็เห็นๆ อยู่นิ พี่กับแม่เราเย็ดกันนะ” พี่ตอบ

“มันได้หรอวะ แม่ลูกอ่ะ” ผมถามพี่กลับ ก่อนที่จะสังเกตได้ว่าพี่สาวผมกำลังมองที่ท่อนล่างของผม ผมมองลงไปปรากฏว่าหำของผมกำลังตุงอยู่ผมเลยรีบเอามือมาบัง “เจมส์” พี่เรียกผมในขณะที่ผมกำลังหน้าแดงเพราะอายอยู่ “เรา…..ลองทำดูมั้ย” พี่ถามผมในขณะที่ผมเห็นได้ชัดว่าพี่กำลังเขินอยู่ “พี่….พูดอะไรเนี่ย” “จริงๆ พี่ก็….อยากทำมาสักพักแล้วล่ะแต่ไม่กล้าพูด” หำผมแม่งตุงกว่าเดิมจนปิดไม่มิดละ “ถ้าพี่ว่าอย่างนั้นก็ได้”

ผมเริ่มเอามือค่อยๆ ล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นของพี่ ลูบต้นขาขาวๆและลูบหน้าอกของพี่ “ใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย” ผมก็เริ่มบีบ “ชอบใช่มั้ยล่ะ” พี่ตอบ ผมก็เอามือล้วงผ่านกางเกงในตรงหว่างขาของพี่ “อ๊า…” พี่ครางเบาๆ ในที่สุดนิ้วผมก็ไปถึงจุดหมาย หีของพี่มันเนียนมาก หมอยไม่มีซักเส้น ได้โอกาสผมก็เอานิ้วผมแยงผ่านรอยแยกของหีเข้าไป นิ้วผมค่อยๆ แยง เข้า ออก เข้า ออก

ในขณะที่ผมกำลังดูดนมพี่สาวอยู่ พี่ก็ตัวสั่นๆ ก็น่าจะเสียวแหละ จนซักพักพี่ก็เริ่มเอาขามาชิดกันบดนิ้วผมไปมา จนพี่น้ำแตก ผมเลยเอานิ้วออกมาแล้วพี่ก็ล้มลงไปกับพื้น “เป็นไรมั้ยพี่!?” “ไม่ๆ….สบายดี แค่มันเสียวมากๆ เฉยๆ ที่นี้ได้เวลาของจริงละ” พี่ผลักผมลงไปบนเตียง ดึงกางเกงและกางเกงในผมออกในรวดเดียว “นี่สินะ ควยของแฝดของพี่” พี่สาวดึงผมขึ้นแล้วยื่นถุงยางให้ผม “ใส่ซะ ไม่ต้องกลัวหรอกขนาดมันพอดีกับของแกนั่นแหละ” แล้วมันก็พอดีจริงๆ

“พี่รู้ได้ไงอ่ะ” พี่พูดแบบเขินอาย “ก็พี่เคยลองวัดแล้วน่ะ” “อ้าวพี่ นี่ลักหลับผมหรอ” “ไม่ๆๆ พี่ยังไม่เคยทำถึงขั้นนั้น พี่แค่ดูดเอง” “ก็ว่าทำไมบางวันมันไม่มีแรงแปลกๆ” “พอเถอะน่า” พี่สาวพูดอย่างเบื่อหน่าย พี่เริ่มถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้นจนไม่เหลือ หุ่นของพี่น่ะโครตเด็ด นมก็ใหญ่ ตัวก็ขาว หมอยไม่มีอีก “ไอ้เหี้ย พี่กูโครตเด็ด ถ้ากูเกิดเป็นผู้หญิงจะเด็ดขนาดนี้มั้ยวะ” ผมเพ้อในใจ พี่ลงไปนอนบนเตียงถ่างขาให้ผมแล้วบอก “ไม่ลองเย็ดหีพี่สาวฝาแฝดของแกดูหรอ?”

ผมไม่รอช้ารีบพุ่งเข้าไปหาพี่แล้วเอาหน้าจุ่มเข้าไปในหว่างขาของพี่เพื่อดูชัดๆ “นี่สินะ หีน่ะ” ทันทีที่พูดจบผมก็เริ่มดูดและเลียหีของพี่อย่างเมามัน พี่ก็ร้องจนเสียงหลงเลยแหละ แต่ก็ปิดปากไว้กลัวคนข้างนอกได้ยิน ผมดูดไปได้ไม่นานพี่ก็แตกผมดูดน้ำหีของพี่จนหมด “หีพี่โครตหอมเลย รู้มั้ย” ตัวพี่สั่นไปหมด ไม่ช้าผมก็ยัดควยของผมเข้าไปในหีของพี่ พี่ร้องอีกครั้ง ผมเห็นได้ว่า หีของพี่มีเลือดออกด้วย “นี่ผมเป็นคนเปิดซิงพี่หรอเนี่ย” “เหมือนเรากลับมารวมกัยเป็นหนึ่งเลยแฮะ เหมือนตอนที่เราอยู่ในท้องแม่น่ะ” พี่ตอบ

ผมเริ่มซอยควยเข้าหีพี่เข้าออกช้าๆ และเริ่มเร็วเรื่อยๆ “เย็ดเก่งเหมือนกันนะเนี่ย ทั้งที่เป็นครั้งแรก” “พูดอย่างกับตัวเองเคยทำมาแล้วนั่นแหละ” ผมซอยหนักกว่าเดิม “พี่….ผมใกล้แล้ว” “พี่ก็….เหมือน…..กัน” พี่พูดไปเสียงสั่นไป ทันใดนั้นพี่ก็แตกอีกรอบ ผมที่ทนไม่ไหวแล้วก็รีบถอนควย ถอดถุงยางออกแล้วยัดควยเข้าปากพี่แล้วปล่อยน้ำเงี่ยนของผมออกไปสุดแรง พี่มองผมด้วยความตกใจ

พี่พยายามกลืนน้ำของผมลงไปแต่เหมือนจะไม่ไหว ผมเลยเอาควยผมออก ทันทีที่ผมเอาออกน้ำควยของผมก็ไหลทะลักออกมา “นี่เยอะกว่าตอนที่พี่แอบดูดอีกนะเนี่ย รู้สึกภูมิใจกับตัวเองขึ้นมาแล้วสิ” พี่พูดไปหอบไปในขณะที่น้ำเงี่ยนผมไหลออกมาจากปากแล้วตกไปทั่วตัว เราทั้งคู่เหนื่อยมาก “เราน่าจะทำแบบนี้อีกนะ” พี่พูด “เออ พี่แม่งโครตเด็ด” ผมตอบ หลังจากนั้นเราก็แอบเย็ดกันอีกหลายครั้ง

เราเลิกใช้ถุงยางแล้วกินยาคุมแทน ก็มันเสียวกว่านิครับ เราเย็ดกันทั้งที่โรงเรียนหรือบ้าน เราลองท่าใหม่ๆ แปลกๆ อีกหลายท่า เย็ดทั้งรูหีรูตูดเลย แต่ผมชอบรูตูดเป็นพิเศษน่ะ มันฟิตมากๆ เราเย็ดกันเป็นปี จนมีครั้งนึงเราประมาทแล้วเย็ดกันในห้องครัว แล้วแม่เดินมาเจอเข้า แต่แทนที่แม่จะดุด่าว่าเรา แต่แม่กลับเดินเข้ามาดูดควยผมอย่างเมามัน จนผมแตกอย่างรวดเร็ว ผมไม่เคยรู้สึกเสียวขนาดนี้มาก่อน แม่กลืนน้ำของผมจนหมดแล้วมองไปที่พี่สาว

แม่ลุกขึ้นแล้วถามพวกเราว่าทำไมเราทำแบบนี้ เราเลยเล่าตั้งแต่เริ่ม แม่ถอนหายใจแล้วพูดว่า “เดี๋ยวแม่จะสอนให้ว่า การเย็ดจริงๆ น่ะมันเป็นไง” ใช่ครับ เราก็เย็ดกันทันที ผมเลียหีพี่ผมในขณะที่แม่ผมอมควยผมอยู่ พอผมเปลี่ยนเป็นเย็ดหีพี่ แม่ก็เปลี่ยนเป้าหมายไปที่พี่ผมแล้วเริ่มขยี้แตดและดูดนมพี่ผม “ผลงานของแม่นี่ยอดเยี่ยมจริงๆ” และผมก็แตกในใส่หีพี่สาวผม ผมถอนควยออกมาและดูผลงาน น้ำเงี่ยนผมค่อยๆ ไหลออกมาจากหีพี่ผม “อย่าปล่อยให้เสียของสิ” แม่พูดและพุ่งไปที่หีพี่ผมแล้วดูดน้ำควยของผมออกจากพี่สาว

พี่ผมเสียวมากๆ สังเกตได้จากหน้าของพี่ แกตาลอยไปแล้วแหละ และพี่ก็ร้องเสียงดังมาก ซักพักแม่ก็ดูดจนหมดไม่เหลือซักหยด ทันใดนั้นผมก็ได้ยินเสียงของตกมาจากทางประตูห้อง “นี่มันเชี่ยไรเนี่ย!?!?” พี่ชายผมยืนตรงประตูด้วยสีหน้าตกใจ “เก่งระวังคำพูดหน่อย” “ก็ลูกชายเย็ดแม่ของตัวเองเนี่ยนะ” “หลานสิถ้าจะพูดให้ถูก ส่วนลูกน่ะคือแก” ผมกับพี่สาวทำหน้างงๆ พอแม่เห็นก็ถอนหายใจ “เห้อ สุดท้ายมันก็มาถึงจุดๆนี้สินะ”

หลังจากแม่เล่าทำให้เราข้าใจว่าจริงๆ แล้ว พี่เก่งของเราคือพ่อ แล้วพี่เก่งเองก็ไม่ได้เกิดจากพ่อหรือปู่ของเรา แต่เกิดจากพ่อของแม่ เราทุกคนต่างสับสน เราไม่อยากจะเชื่อสิ่งที่เกิดขึ้น “สุดท้าย ลูกไม้ก็หล่นไม่ไกลต้นสินะ” พี่เก่งพูดแล้วลุกขึ้น “ไหนๆ ก็ไหนๆ ละ เราก็มาทำเซ็กส์หมู่เลยมั้ย?” “เอาสิในเมื่อมันมาขนาดนี้ละ” แม่ตอบแล้วลุกขึ้น “เจมส์ เจนเอามั้ย?” ผมมองไปที่พี่ พี่พยักหน้าให้ผม ผมที่ไม่รู้ศีลธรรมห่าเหวไรแล้วผมก็มองที่แม่ผม

เราทั้งคู่เข้าใจตรงกันแล้วเริ่มบรรเลงท่าเย็ดต่างๆ ในขณะนั้นผมเห็นพี่สาวผมกำลังถอดกางเกงของพี่เก่งอยู่ แล้วควยมันก็ดีดเข้าไปที่หน้าของพี่ผม พี่เก่ง แม่ และ ผม กลั้นขำไม่ไหวเลย หัวเราะลั่นออกมา “เงียบน่า! ก็ไม่รู้ว่ามันจะใหญ่ขนาดนี้นิ” พี่พูดอย่างเขินอาย “เป็นไงต้นกำเนิดของแกน่ะ 5555” พี่สาวเอาแต่จ้องที่ควยของพี่เก่ง “เอาน่ะได้เวลาทักทายบ้านเก่าแล้ว” พี่เก่งได้ยัดควยเข้าไปในปากของพี่สาวผม ผมมองกลับมาที่แม่ แม่ก็ได้อ้าขาถ่างขารอไว้แล้ว

“มานี่สิ กลับมาที่ๆ แกออกมา” พี่เก่งพูดออกมา “แหม่ แม่ ใช้คำเดิมเลยนะ” “ก็แม่ชอบคำนี้นิ” ผมรีบค้นกางเกงผมเพื่อเอาถุงยางที่ผมเคยเก็บไว้นานแล้ว “หาไรน่ะ” แม่ถาม “ถุงยางน่ะแม่” ผมตอบ แม่ก็ได้ดึงผมกลับ “มาทำอะไรที่มันตื่นเต้นดีกว่า” แม่พูดในขณะที่แม่ได้โยกหีเข้ามาที่ควยของผม “แม่ไม่ได้ทำหมันนะ เดี๋ยวท้องหรอก!” “ไม่อยากลองลุ้นดูหรือว่าแตกแล้วท้องหรือไม่ท้อง” “ก็อยากแหละแม่ แต่..” “อยากมีน้องไหมล่ะ?” แม่ถาม “ครับ” ผมตอบสั้นๆ

ผมจึงเริ่มเด้าช้าๆ แม่ทั้งส่ายหีทั้งเด้งรับควยผม ผมเย็ดเร็วขึ้น เร็วขึ้น เร็วขึ้น จนแม่เริ่มร้องดังขึ้นเรื่อยๆ “แม่ ผมรักแม่นะ!” ผมตะโกน “แม่ก็เหมือนกัน!” แม่ตะโกนกลับ “โอย ผมเสร็จแล้วแม่” แม่เกร็งกอดผมแน่นเอาขาหนีบเอวผมไว้แน่น รูหีเปิดอ้ารอรับน้ำเชื้อของลูกไหลเข้ารูหี ผมแช่ไว้ซักพักจึงดึงออก “เตรียมตัวต้อนรับสมาชิกคนใหม่ได้เลย” แม่พูด “โอ้! ผมจะมีหลานแล้วหรอเนี่ย” พี่เก่งพูด “เหลนสำหรับแม่เลยนะ” แม่ตอบกลับ

ผมมองกลับไปที่พี่เก่งกับพี่เจน ก็เห็นได้ว่าหน้าของพี่เจนน่ะ เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของพี่เก่ง “เป็นไงล่ะ รสของสิ่งที่ให้กำเนิดแกและเป็นพี่น้องของแกน่ะ” “ก็ดีนะ แต่ไม่ดีเท่าของน้องชายหนูหรอกนะ” พี่พูดแล้วยิ้มมาทางผม เราทุกคนเหนื่อยมาก นี่ก็ผ่านมาหลายปีแล้ว ผมกับพี่สาวก็อายุ 20 พอดี ส่วนน้องสาวของผม ใช่ครับ หรือจะพูดให้ถูกก็ลูกสาวผมน่ะครับ ก่อนแกเกิดเราเป็นห่วงกันมากว่าจะเกิดมาปกติมั้ย โชคดีที่แกน่าจะมีบุญเยอะเลย เกิดมาปกติทุกอย่าง

ปีนี้แกก็ 6 ขวบละ ส่วนผมก็ยังเย็ดกับพี่สาวอยู่แม้พี่เองจะมีแฟนแล้ว ผมก็เย็ดกับแม่บ้างแต่ไม่บ่อยเท่าพี่สาวผม ใครอ่านมาถึงตรงนี้แล้วสงสัย ใช่ครับ ผมคือลูกของเจ้าของเรื่องนื้เองนั่นแหละครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More