พ่อเลี้ยง..รับน้องไหม่ ปุ้ยโดนรุมสาม

พ่อเลี้ยง..รับน้องไหม่ ปุ้ยโดนรุมสาม



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง..รับน้องไหม่ ปุ้ยโดนรุมสาม

“อ่าาาาา ซี๊ดดดดด โอ๊ยยยยย เสียวจังเลยผัวจ๋าาาาาา” เป็นเสียงที่่ปุ้ยได้ยินอยู่ทุกค่ำคืน แต่ก็ต้องทนข่มหลับตานอนหลับ มันคือเสียงของพ่อเลี้ยงกับแม่ที่เย็ดกันทุกคืน พ่อเลี้ยงของปุ้ยเป็นคนค่อนข้างsexจัด ชอบดูหนังโป๊ ชอบนอนช่วยตัวเอง เย็ดกับแม่ทั้งวันในวันหยุด ตัวปุ้ยเองก็แอบเห็นทุกครั้งที่สองคนนี้เย็ดกันเนื่องจากเป็นบ้านเช่าเล็กๆ มีห้องนอนห้องเดียว ปุ้ยเองได้ยินเสียงพ่อเลี้ยงกับแม่ของตัวเองเย็ดกันทีไรน้ำเงี่ยนก็ไหลทุกที ต้องแอบไปเอาแตงกวา มะเขือยาวมาช่วยตัวเองทุกที และวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้า เย็ดกันตั้งแต่ในห้องน้ำออกมาที่เตียงนอน ตอนปุ้ยหลับอยู่ ปุ้ยต้องแอบเอามือปิดหน้าแล้วแอบมองลอดช่องนิ้วมือ เห็นแม่นอนหงายแหกขาแหกหีให้พ่อเลียเย็ดอยู่ เห็นน้ำเงี่ยนแม่ไหลเยิ้มเต็มที่นอนเต็มหน้าของพ่อเลี้ยง พร้อมกระเด้าหีขึ้นลงๆเข้าออกๆกระดกหีใส่หน้าพ่อเลี้ยงไม่ยั้งนานอยู่นับสิบนาที “โอ้ว เมียจ๋า น้ำหีเมียอร่อยจัง หีเหม็นๆแบบนี้ผัวชอบ” “อาาาา…… ชอบก็เลียอีกสิจ้ะเมียก็ชอบหีเมียอร่อยไหมจ้ะ เดี๋ยวเมียจะดูดควยผัวให้นะ”จากนั้นแม่ก็ลุกขึ้นมาจับควยพ่อเลี้ยง มาอมดูดเลียหัวควยดูดเข้าดูดออก มันยาวและใหญ่มากจนคับปากแม่ “ควยผัวใหญ่จังเลย หีเมียจะฉีกมั๊ยเนี่ยยย” “ไม่ฉีกหรอกจ้ะ เดี๋ยวผัวจะเย็ดเมียทั้งวันเลย เอาให้หีบานไปเลยดีมั๊ยจ้ะ” “ดีจ้ะ ผัวจ๋า เมียจะทนไม่ไหวแล้วผัวเอาควยมากระแทกหีเมียได้แล้ว เอาให้แรงๆเลยนะจ๊ะ” แล้วพ่อเลี้ยงก็ดึงควยออกจากปากแม่ พ่อเลี้ยงจับขาแม่อ้าออก แล้วจับท่อนควยยาวใหญ่ยัดเข้าไปในหีแม่คราวเดียวมิด จนแม่ต้องร้องออกมาลั่นบ้าน ตอนนี้น้ำหีฉันไหลเต็มกกน.จนต้องเอานิ้วสองนิ้วมาอุดไว้ “อาาาา ซี๊ดดดดด… ผัวจ๋าเย็ดเก่งที่สุดในโลกเลย เมียๆเสียวหีมากๆ โอยยยยยย… ผัวเย็ดเข้ามาแรงๆเลยจ้ะ เมียเงี่ยนมาก” ไม่นาน ทั้งแม่และพ่อเลี้ยงก็แตะขอบสวรรค์ พ่อแช่ควยไว้ในรูหีแม่อยู่นาน สักพักก็เริ่มเย็ดกันไหม่คราวนี้พากันไปเย็ดกันหน้าระเบียง แม่แหกขาข้างนึงพาดเก้าอี้ไว้ พ่อเลี้ยงก็จับควยยัดรูหีของแม่ กระเด้ากันอยู่นาน จนทั้งคูสลบไสลกันไป โดยเฉพาะแม่ หลับไม่รู้เรื่องเลย พ่อเลี้ยงก็แอบย่องมาแหกขาแม่เลียหีแม่กินน้ำเงี่ยนแม่ต่ออีด เลียอยู่นานสองนานแม่ก็ไม่ยอมตื่น สงสัยจะเพลียมาก พอพ่อเลี้ยงล้มตัวลงนอน หนูเลยได้โอกาสลุก เหลือบมาเห็นแม่นอนอ้าหีอยู่ เลยเกิดอารมณ์อยากลองเลียหีแม่ดูบ้าง เลยถือจังหวะ ฉันนอนหันหน้าตะแคงข้างก้มลงเลียหีแม่. อืมมมม หีเหม็นจริงๆแต่ใหญ่สุดยอด น้ำเงี่ยน ออกเปรี้ยวๆ เลียอยู่นานสองนาน

ก็นึกอยากจะลองเลียควยผู้ชายดูบ้าง เลยฉวยโอกาสไปจับควยพ่อเลี้ยงปุ้ยลองเอาลิ้นไปแตะ ที่หัวควยพ่อเลี้ยงใหญ่มาก ใหญ่เหมือนฝรั่งในหนังโป๊ยังไงยังงั้นเลย ได้ทีปุ้ยเห็นพ่อหลับไม่รู้เรื่องก็เลยจับควยยัดเข้าปากรูดขึ้นลงซะเลย น้ำควยพ่อเลี้ยงไหลเข้าปากมันคาวมากจริงๆแต่อร่อยได้ใจปุ้ยมาก จนควยพ่อเลี้ยงแข็งขึ้นมาอีกครั้งมันใหญ่กว่าเดิม ปุ้ยรู้สึกว่าพ่อเขาจะรู้สึกตัวแต่ไม่ยอมลุกขึ้นมา ปุ้ยก็เลยดูดอมเลียหัวควยถอกพ่อของพ่อเลี้ยงไปเรื่อยๆไม่นาน พ่อเลี้ยงก็ตื่นขึ้นมา ปุ้ยเลยอายหน้าแดง ลุกจะเดินหนี พ่อเลี้ยงก็เลยเอามือมาปิดปากปุ้ยไว้ กระซิบข้างหูปุ้ย “เงี่ยนนักเหรอลูก เย็ดกับพ่อมั๊ย พ่อจะทำให้ปุ้ยหายเงี่ยนไปเลย เย็ดให้หีบานเลยดีมั๊ยลูก แม่ไม่ว่าอะไรหรอก “จริงๆนะพ่อ ปุ้ยเงี่ยนไม่ไหวแล้วอยากโดนควยพ่อมาเย็ดตั้งนานแล้ว
อ่าาาาา… พ่อเลียหีให้ปุ้ยด้วยได้ไหม”ได้ซิจ๊ะ หมอยปุ้ยรกมาก อยากโกนไหมลูก””ตามใจพ่อสิจ้ะ พ่อชอบแบบรกๆหรือแบบเกลี้ยงๆล่ะจ้ะ ” ปุ้ยเงี่ยนเหลือเกิน เสียวหีไปหมดแล้ว อย่าเพิ่งโกนเลยจ้ะ เดี๋ยวพ่อเย็ดหีปุ้ยเสร็จก่อนค่อยโกนก็ได้จ้ะ อ่าาาาา…. ซี๊ดดดด….” ปุ้ยนอนดิ้นพล่าน บ่นแบบเบาๆกลัวแม่ได้ยิน ทั้งอ้าหี บีบนม เด่งหีขึ้นลงพ่อเลี้ยงก็ไม่ยอมเย็ดปุ้ยสักที จนต้องเอานิ้วมือมาช่วยตัวเองไปก่อน พ่อเลี้ยงคงอยากแกล้งอรให้ปุ้ยเงี่ยนหนักๆจะได้เอามันส์ๆ สักพักควยพ่อเลี้ยงชี้แข็งโด่ทนไม่ไหว ยกขาปุ้ยขึ้นอ้าขาปุ้ยแหกหีให้กว้างแล้วเอาหน้าซุกรูหีปุ้ย ทั้งดูดทั้งเลีย ห่อลิ้นแยงหี จนน้ำเงี่ยนของปุ้ยเต็มหน้าของพ่อเลี้ยง ปุ้ยก็กระเด้าหีขึ้นลงๆ ร่อนหีไปมา จับหน้าพ่อเลี้ยงกดไว้กับหีปุ้ย ไม่นานพ่อเลี้ยงก็เอาควยมายัดปากปุ้ยกระเด้าเข้าออกๆนานนับสิบนาที เต็มปากเต็มคอปุ้ยจนแทบสำลัก จากนั้นพ่อเลี้ยงก็อุ้มปุ้ยเข้าไปในห้องครัว จับปุ้ยนั่งชันเข่าตรงเค้าเตอร์ห้องครัว แล้วก็เอานิ้วมาแยงหีปุ้ยอีกครั้ง แล้วก็เอาควยมายัดหีปุ้ย กระซวกเข้าออกๆมันทั้งคับทั้งแน่น “โอ๊ยยย…พ่อจ๋าผัวจ๋าาาา…. เมียเสียวหีจังเลย เย็ดเก่งมาก กระแทกหีปุ้ยอีกแรงๆเลยจ้ะเอาให้หีเมียฉีกไปเลยยย…..อ่าาา ซี๊ดดดดด…..โอ้ววว….. สุดยอดดดดด…..” เราเย็ดกันท่านี้อยู่นาน ก็เปลี่ยนเป็นท่าพ่อเลี้ยงนอนราบ กับพื้นส่วนปุ้ยขึ้นนั่งคล่อมบ้าง จับควยพ่อเลี้ยงยัดรูหีกระเด้าขึ้นลงๆเข้าออกๆ นมก็ส่ายไปมาเด้งดึ่๋งๆพ่อเลี้ยงก็จับเต้าทั้งสองไว้ มันส์เสียวไปหมด อารมณ์ตอนนั้นเงี่ยนที่สุดในชีวิต ร้องดังมาก ลั่นบ้าน ปุ้ยไม่สนว่าแม่จะได้ยินหรือไม่ละ คราวนี้ ปุ้ยใส่เต็มแรงสักพัก ก็ถึงจุดสุดยอดน้ำเงี่ยนของปุ้ยไหลออกมาเต็มไปหมด แต่พ่อเลี้ยงไม่หยุดกระแทกควย แล้วพ่อเลี้ยงก็จับปุ้ยกระเด้าเย็ดปุ้ยต่อในท่าลิงอุ้มแตงพ่อเลี้ยงพาปุ้ยเดินไปรอบบ้าน อยากบอกว่าท่านี้สุดยอดจริงๆเลยค่ะ เสียวสะท้านจนขาสั่นไปหมด กว่าจะหมดยกสาม เล่นล่อไปสองชั่วโมง (แม่ก็ยังไม่ตื่นนะคะ แต่ปุ้ยว่าแกคงรู้แล้วแหละแต่ก็ปล่อยให้พ่อเย็ดหีปุ้ยไป) หมดยกสามปุ้ยขอตัวพักค่ะ เพราะเหนื่อยมาก เวลาเย็ดกับแฟนปุ้ยแค่สองยกก็สลบแล้วล่ะค่ะ แต่แฟนปุ้ย เขาออกแนวซาดิสต์นิดๆค่ะ กระซวกหีปุ้ยทีนี่สะเทือนไปถึงมดลูกเลยล่ะค่ะ อ่อ ลืมบอกไปค่ะ เรามาจบยกสามกันที่โซฟาข้างที่นอนค่ะ เจ็บหีมากระบมไปหมดเลยนอนอ้าหีเป่าพัดลม น้ำหีนี่เยิ่มเชียว แล้วปุ้ยก็เผลอหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้ รู้สึกตัวอีกที มันเสียวที่รูหีอีกแล้วค่ะ เหมือนมีใครมาเลีย อยู่แต่ลืมตาดูไม่ขึ้นค่ะเพราะเพลียมากๆ. รู้ตัวอีกทีเห็นหัวผู้ชายสองคนกำลังก้มเลียหีปุ้ยอยู่ สลับกันเอามือแหย่เข้าออกและเลียหีปุ้ย ปุ้ยจะขัดขืนมันก็ไม่มีแรงได้แต่จำยอมค่ะ จนปุ้ยเคลิ้มเผลอจับหัวกดไปที่หีอยู่ประมาณห้านาทีได้ พอเงยหน้าขึ้นมาก็พบว่าเป็นเพื่อนของพ่อเลี้องที่อยู่ข้างบ้าน “อาาาาาา ….เสียวจังเลยยยยย….เย็ดหีปุ้ยเร็ววววเข้า…ปุ้ยเงี่ยนมากเลยจ้ะ””ได้สิจ้ะ หีเมียหอมมาก หีเมียร่านอยากได้ควยมาเย็ดแล้วล่ะสิจ้ะ

เดี๋ยวผัวจะจัดให้หนักๆเลยนะจ๊ะ อ่าาาา…..าาาาา”ส่วนอีกคนกจับควยตัวเองมายัดปากปุ้ยรูดเข้า-ออก จนน้ำเงี่ยนไหลเต็มปากปุ้ย ส่วนอีกคนก็จับท่อนควยมายัดหีปุ้ยกระแทกคั้งเดียวมิดด้าม อ่าาาาา…… ควยผัวเย็ดหีเมียแรงๆนะจ๊ะ เม่ยเง่ยน อ่าาาา สุดยอดดดแล้วอ่กคนก็ตามมาเย็ด คนนี้ควยใญ่ที่สุด โอ๊ยยย……. ควยใหญ่จังเลยจ้ะ เมียเสียวหีอ่ะ อ่าาาาา …..เอาอีกๆเอาแรงๆเอาให้หีเมียบานไปเลยจ้ะ ไม่นานก็ถึงจุดสุดยอด ควยยังเสียบอยู่ที่หีปุ้ยอยู่เลย แล้วเราสามคนก็เอากันต่อ ส่วนพ่อเลี้ยงก็เข้ามาร่วมสวิงด้วย วันนั้นทั้งวันปุ้ยโดนรุมสาม มีแม่มาช่วยเลียหีปุ้ยให้อีกคนนึง ถือเป็นการรับน้องไหม่ แม่บอก ว่าแม่กับสามคนนี้จะเย็ดกันเป็นประจำเกือบทุกวัน ตั้งแต่วันนั้นมา ปุ้ยก็โดนเย็ดเกือบทุกวันเช่นกันจนหีเริ่มบานและเซ็กซ์จัดเหมือนพ่อเลี้ยงกับแม่
ปล.นั่งพิมพ์อยู่ตอนนี้ เพื่อนพ่อก็นั่งคุกเข่าเลียหีปุ้ยอยู่ จนพิมพ์ผิดพิมพ์ถูกแล้วล่ะค่ะ คืนนี้คาดว่าจะถึงเช้าค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More