ตกหลุมพราง”เพิ่งรู้เดี๋ยวนี้เองว่าสวรรค์มีจริง”

ตกหลุมพราง”เพิ่งรู้เดี๋ยวนี้เองว่าสวรรค์มีจริง”



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ตกหลุมพราง”เพิ่งรู้เดี๋ยวนี้เองว่าสวรรค์มีจริง”

ทุ่มเศษๆ ที่ป้อมยามของอาคารหลังใหญ่หลังหนึ่ง ในขณะที่ผู้ทำหน้าที่ยามรักษาความปลอดภัยผลัดกลางคืนเพิ่งรับเวรมาจากผลัดกลางวัน แล้วนั่งยังไม่ทันหายเหนื่อยด้วยซ้ำ ที่ประตูเหล็กด้านหน้าก็มีเด็กวัยไม่เกินสิบห้ามายืนเกาะชะเง้อมองมาที่ป้อม ผู้ที่อยู่ในเครื่องแบบยามในชุดสีกากีเห็นแล้วรีบกุลีกุจอออกมาถามไถ่วัตถุประสงค์ เนื่องจากเวลานี้อาคารแห่งนี้ได้ปิดทำการไปแล้ว และไม่มีคนอื่นอยู่เลยนอกจากยามที่อยู่เป็นจุดๆ แค่ 3 คนเท่านั้น
“หนู…หนูมาหาใครเหรอ…” เด็กสาวคนนั้นรู้สึกมีสีหน้าแช่มชื่นขึ้นมาเล็กน้อย เพราะเท่าที่ดูจากการแต่งตัวและสัมภาระที่นำติดตัวมาแสดงให้เห็นว่าผ่านการเดินทางไกลมาแน่นอน
“หนูจะมาขอความช่วยเหลือจากพี่หน่อยค่ะ…”
“มีอะไรเหรอน้อง…”
“คืออย่างนี้ค่ะ หนูมาจากหนองคายมาตามหาพ่อ หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอเลยจะมาขอให้พี่ช่วยหนู เพราะตอนนี้หนูมือแปดด้านแล้วค่ะ…”
“แล้วพี่จะช่วยได้ยังไงเนี่ยะ…”
“พี่เป็นตำรวจต้องช่วยได้สิคะ ญาติหนูเขาบอกว่าถ้าเดือดร้อนอะไรก็ให้เข้าหาตำรวจได้เลย…” เด็กสาวพูดออกไปตรงๆ โดยไม่รู้ว่าตอนนี้เธอกำลังเข้าใจผิดคิดว่าผู้ชายคนที่อยู่ในเครื่องแบบยามรักษาความปลอดภัยเป็นตำรวจ และคำพูดด้วยความเชื่อตามแบบฉบับของคนชนบททั่วๆ ไปนั่น เกิดไปสะกิดความคิดวูบหนึ่งของยามหนุ่มคนนั้นเข้าโดยบังเอิญ มันหันรีหันขวางมองไปรอบๆ ด้วยแววตาที่แฝงไปด้วยลับลมคมใน แล้วรีบเดินไปที่ประตูเล็กไขกุญแจออก กวักมือเรียกเด็กสาวอย่างรีบเร่ง
“เข้ามาในนี้ก่อนสิน้อง…” เด็กสาวเดินตามมันเข้ามาในป้อมยามโดยไม่มีอาการอิดเอื้อนแต่ประการใด หนำซ้ำเธอยังรู้สึกว่ามีความหวังที่จะได้พบพ่อขึ้นมาอย่างเต็มเปี่ยมอีกด้วย ยามหนุ่มวัยฉกรรจ์เลื่อนเก้าอี้ให้เด็กสาวนั่ง แล้วเริ่มใช้สายตาสำรวจเรือนร่าง ก่อนที่จะยิ้มที่มุมปากเล็กน้อย เมื่อเห็นรูปร่างหน้าตาและสัดส่วนที่อวบเกินวัยของเด็กสาว แม้จะดูหน้าตาท่าทางซื่อๆ แต่ถ้าลองได้ขัดสีฉวีวรรณเสียหน่อยเดียว รับรองได้ว่าสู้สาวๆวัยรุ่นในเมืองกรุงได้อย่างสบาย
“พี่คะ…แล้วหนูจะพบพ่อไม๊คะ…” เด็กสาวอดถามไม่ได้เมื่อเห็นว่าคนที่เธอฝากความหวังเอาไว้ยังไม่ทำอะไรเป็นชิ้นเป๋นอัน
“ได้สิ…ใจเย็นๆ…เดี๋ยวพี่จะจัดการให้ ว่าแต่ตอนนี้น้องนั่งพักให้หายเหนื่อยก่อนก็แล้วกัน…” มันบอกแล้วเดินหายไปจากป้อมยามแห่งนั้น ปล่อยให้เด็กสาวรู้สึกกระวนกระวายนับสิบนาที มันจึงกลับมาแล้วเอ่ยปากถามเรื่องราวของเธอคร่าวๆ เด็กสาวก็เลยเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง พร้อมกับยื่นแผ่นกระดาษยับย่นให้นั้นเขียนที่อยู่ของผู้ที่เธอกำลังตามหาไปให้
“พ่อหนูหนีมาอยู่กรุงเทพฯ ตั้งแต่หนูยังเล็กๆ อยู่ หนูอยู่กับแม่เพียงสองคนเท่านั้น
“แล้วทำไมถึงต้องมาตามหาพ่อคนเดียวแบบนี้ล่ะ…” “ก็แม่หนูสิคะมีพ่อใหม่ แล้ว…เอ้อ…คือหนูไม่อยากพูดเลยค่ะ…”
“พูดมาเถอะน้อง ถ้าพี่ไม่รู้แล้วพี่จะช่วยหาพ่อให้น้องเจอที่ไหน…” “คือเมื่อสองวันก่อนค่ะ แม่ไม่อยู่ หนูนอนอยู่คนเดียวในบ้าน กำลังหลับอยู่ดีๆ พ่อเลี้ยงก็มาปล้ำหนู มันจับหนูถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ตัวมันเองก็แก้หมดเหมือนกัน หนูกลัวมากแต่ก็ไม่กล้าร้องเพราะมันขู่ว่าจะฆ่าหนู…” เด็กสาวหยุดนิดหนึ่งเหมือนไม่อยากพูดอะไรต่อ แต่คนฟังชักติดลมเสียแล้ว เพราะเรื่องที่เด็กสาวกำลังเล่าให้มันฟังอยู่นี้กำลังสร้างอารมณ์ให้มันอย่างไม่รู้ตัว
“เล่าต่อสิน้องว่าเป็นยังไง…พ่อเลี้ยงมันทำยังไงบ้าง…” “พอหนูหยุดร้องเพราะกลัวมัน มันก็เข้ามากอดจูบหนูใหญ่เลย…”
“เดี๋ยวๆ…อย่างเพิ่งเล่าเลยเพราะมันไม่เห็นของจริง น้องไปนั่งที่ม้าตัวนั้นดีกว่า…” ไอ้ยามเจ้าเล่ห์บอกให้เด็กสาวไปนั่งที่ม้าตัวยาวที่เป็นคล้ายๆ เตียงนอนเอาไว้สำหรับยามที่ออกเวรแล้วนอนพักผ่อน พอเด็กสาวปฏิบัติตาม มันก็บอกว่า
“เอาหละ…ทีนี้เล่าให้ละเอียดทุกขั้นตอนเลยนะ แล้วดีไม่ดีพี่จะไปจับมันเข้าคุก…” เด็กสาวรู้สึกใจชื้นเพราะแค้นพ่อเลี้ยงเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เธอยังนึกไปถึงวันที่เธอโดนแม่ตี เพราะไม่ยอมไปซื้อเหล้าให้พ่อเลี้ยงไม่หาย ถ้าเป็นไปได้เธออยากให้ตำรวจไปจับมันเข้าคุกเสียให้รู้แล้วรู้รอดไป เธอจะได้กลับไปอยู่กับแม่อีกครั้ง
“ถึงไหนแล้วล่ะคะ…” “ถึงตอนที่พ่อเลี้ยงกอดจูบน้องน่ะ…เล่าให้ละเอียดว่ามันทำยังไงบ้าง…” “มันจะจูบปากหนูค่ะ หนูก็ดิ้นไม่ยอม มันเอามือจับมิอหนูไว้ แล้วมันก็ดูดนมหนู มันทั้งดูดทั้งกัด หนูเจ็บจนน้ำตาไหล…” “หยุด…หยุดก่อน…ถอดเสื้อออกก่อนนะ พี่ขอดูอะไรหน่อย…” มันบอกด้วยแววตาหื่นกระหายกามอย่างเต็มที่ “ถอดทำไมคะ…” “จะได้ดูรอยกัดยังไงล่ะ ถ้าเราจะกล่าวหาใครมันก็ต้องมีหลักฐาน…” เด็กสาวรู้สึกอายๆ แต่เมื่อตำรวจบอกให้เธอทำอย่างไรเธอก็ต้องทำ เสื้อยืดตัวนอกจึงถูกถอดออกไปเหลือเสื้อในไว้เพียงตัวเดียว ไอ้ยามเจ้าเล่ห์เห็นความอวบอัดกลมกลึงที่ถูกห่อหุ้มอยู่ภายใต้ยกทรงตัวน้อยแล้วถึงกับใจสั่นระรัว
“ถอดออกให้หมดเลยสิ…” เมื่อโดนคะยั้นคะยอเด็กสาวก็ปฏิบัติตามอีกครั้ง พอปลดตะขอเสื้อชั้นในได้เต้านมขนาดลูกซาลาเปาลูกจัมโบ้สองลูกก็ผงาดออกมาโชว์ความอวบอัดเต่งตึงเต็มที่ เม็ดเนื้อเล็กๆ ที่อยู่ปลายยอดสีชมพูระเรื่อ “พี่ขอดูหน่อยสิ มีรอยกัดตรงไหน…” ไอ้ยามเจ้าเล่ห์รีบขยับเข้าไปนั่งใกล้ๆ แล้วสอดส่ายสายตาเพ่งมองสองเต้าอย่างเป็นการเป็นงาน มันพยายามอดทนเอาไว้ ไม่ปล่อยให้ความอยากมาทำให้แผนแตก มันนึกอยู่ในใจตลอดเวลาว่าอดเปรี้ยวไว้กินหวานดีกว่า เด็กสาวเอียงอายจนหน้าแดงซ่าน เมื่อคนที่เธอคิดว่าเป็นตำรวจเอามือมาจับเต้านมพลิกไปพลิกมา เพื่อตรวจหาร่องรอยซึ่งมันก็มีจริงๆ ตรงใกล้ๆ หัวนม มีรอยช้ำเป็นจ้ำๆ
“เจอแล้วนี่ไงเขียวเลย…” มันบอกแล้วใช้นิ้วเขี่ยหัวนมของเด็กสาวเล่นไปมา ทำให้หัวนมข้างนั้นลุกชูชันขึ้นมาเหมือนมีสปริง “อุ๊ย…อย่าเขี่ยสิคะพี่…หนูจั๊กจี้…” “เอ้อ…พี่ขอโทษทีจ๊ะน้อง พี่แค่อยากดูร่องรอยเท่านั้น เอ้า…น้องเล่าต่อเลยว่ามันทำยังไงอีก…” “พอมันดูดนมหนูเสร็จ มันก็เลื่อนตัวลงไป มันบอกให้หนูถ่างขา…” “เดี๋ยวๆ หยุดก่อนน้อง จะเล่าอย่างเดียวไม่ได้ น้องต้องทำอย่างที่มันให้ทำให้พี่ดูด้วย ไม่งั้นพี่ไม่มีหลักฐานไปจับมันหรอกนะ…” “จะให้ทำยังไงอีกล่ะคะ…” “ก็ถอดกางเกงออก แล้วนอนถ่างขา ให้พี่เห็นว่าน้องถ่างขากว้างขนาดไหน…” “ต้องทำอย่างนั้นด้วยเหรอคะ…” “ใครๆ เขาก็ต้องทำแบบน้องทั้งนั้นแหละ…ถ้าน้องอยากให้พี่ไปจับมันเข้าคุก…หรือว่าไม่ต้องการแล้ว…” เด็กสาวหันรีหันขวาง แต่ในที่สุดก็ลุกขึ้นยืนถอดกางเกงนอนกางเกงในออกหมด แล้วมานอนถ่างขาให้ยามเจ้าเล่ห์จ้องมองโคกเนื้อที่โหนกนูน สมบูรณ์ไปด้วยกลีบเนื้อที่อวบอิ่ม เส้นขนอุยเพิ่งเริ่มขึ้นมาเป็นไรขนอ่อนๆ ยามหนุ่มเห็นแล้วแทบอดใจไว้ไม่อยู่ ท่อนควยเจ้ากรรมดันทะลึ่งเด้งตัวแข็งโด่ดันเป้ากางเกงจนตุงไปหมด
“นี่ค่ะ…มันให้หนูนอนถ่างขาแบบนี้แหละ…” “นอนแบบนี้แล้วมันให้ทำอะไรต่อ…” “พอมันเอาหน้าลงไปตรงนั้น มันก็ใช้ลิ้นเลียแล้วกัดด้วย…” “ตอนที่มันเลีย น้องรูสึกยังไงบ้าง…” “มันเสียวจี๊ดๆ ขึ้นสมองเลยค่ะ…” “เดี๋ยวพี่จะลองทำแบบมันนะ แล้วน้องช่วยบอกพี่ด้วยว่ารู้สึกเหมือนกันไม๊…” “แต่พี่อย่ากัดนะ หนูเจ็บ…” “รับรองว่าพี่ไม่กัดหรอก เดี๋ยวรอยฟันของพี่จะไปทับรอยฟันของมัน จะทำให้หลักฐานไม่ชัดเจน…” ไอ้ยามเจ้าเล่ห์ใช้อุบายหลอกเด็กสาวเต็มที่ ก่อนที่จะลงไปนั่งข้างๆ แล้วก้มหน้าลงไปที่โคกเนื้ออวบอูมของเด็กสาวด้วยความระทึกใจ กลิ่นสาบสาวอันเร้าใจของร่องหลืบ ทำให้มันหมดความอดกลั้น เลยแลบลิ้นออกไปเลียร่องเสียวของเด็กสาวอย่างเร่าร้อน เท่านั้นเองเด็กสาวแสนซื่อก็ร้องครางออกมาแล้วทำท่าจะขยับหนี
“อูยยยย…ซี๊ดดดดดด…” ยามหนุ่มตามเลียต่อไม่ยอมหยุดเพราะกำลังอร่อยลิ้น แถมใช้นิ้วมือช่วยแหวกสองแคมให้เผยอออกจากกันอีกด้วย ลิ้นสากของมันจึงลากเลียเข้าที่ปากรูที่ยังมีอาการบวมๆ ของเด็กสาวอย่างเต็มที่ ทำให้รูเสียวของเด็กสาวฉ่ำเยิ้มขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ “อูยยยย…พอ…พอแล้วค่ะ…หนูเสียว…ซี๊ดดดดดด…” นั่นแหละไอ้ยามหนุ่มจึงเงยหน้าขึ้นมา แม้จะเสียดายแต่แผนของมันยังไม่หมด “เป็นไงบ้างน้อง มันเสียวเหมือนกันไม๊…” “เหมือนเลยค่ะพี่…เสียวแบบนี้แหละ…” “ถ้างั้นเล่าต่อไปว่ามันทำยังไงอีก…” “มันเลียแล้วเอาปากกัดเสร็จ มันก็จับแท่งเอ็นใหญ่ๆ ของมันยัดเข้ามาในรูหอยของหนู…” ถึงตอนนี้ยามหนุ่มรีบลุกขึ้นแล้วถอดกางเกงของตัวเองออก ท่อนควยแข็งปั๋งโชว์ความยาวใหญ่อย่างเต็มที่
“ของมันใหญ่เท่านี้ได้ไม๊…” “เอ้อ…คือ…พอๆ กันค่ะ…” “เดี๋ยวพี่จะลองเอามันยัดเข้าไปในรูหอยน้องนะ ไม่ต้องกล้ว พี่อยากรู้ว่ามันทำยังไงบ้างเท่านั้น น้องคอยบอกพี่ก็แล้วกัน พี่จะเป็นคนทำตาม…” “ได้ค่ะ…” เด็กสาวหลงเชื่อเสียจนไม่รู้ตัวว่าเธอกำลังโดนหลอกเย่อรูหอย ไอ้ยามเจ้าเล่ห์มันรีบเข้าไปคุกเข่าที่หว่างขา แล้วจับหัวบานแดงก่ำจ่อให้ตรงปากรูทันที ก่อนที่จะออกแรงดันเข้าไปช้าๆ แต่เด็กสาวก็ทำหน้าเบ้เพราะรู้สึกเจ็บที่ปากรูเหลือกำลัง “โอ๊ยยยย…เจ็บบบบ…ซี๊ดดดด…เจ็บค่ะพี่…หนูไม่ไหวแล้ว…โอยยยยยย…” “ทนเอาหน่อยสิ…ไม่ทนแล้วจะรู้ได้ยังไง…” มันบอกแล้วเดินหน้าดันท่อนควยเข้าไปเรื่อยๆ อากาศที่อบอ้าวอยู่แล้วทำให้ทั้งคู่เหงื่อแตกโทรมหน้า ร่องเสียวของเด็กสาวที่เพิ่งถูกทะลวงเยื่อพรหมจรรย์เมื่อไม่กี่วัน ยังไม่หายจากอาการบอบช้ำเสียด้วยซ้ำ แต่ตอนนี้กลับถูกท่อนควยดุ้นใหญ่ทะลวงซ้ำเข้าไปอีก จนปากรูแบะปลิ้นบวมตุ่ย เมื่อท่อนควยของไอ้ยามกลัดมันทะลุเข้าไปในรูจนมิดดุ้น
“โอ๊ยยยย…เจ็บจังเลยพี่ขา…ซี๊ดดดด…อูยยยยยย…” “เดี๋ยวก็หายแล้วน้อง อูยยยย…ของน้องยังใหม่ๆ อยู่ก็แบบนี้แหละ ว่าแต่ว่าพ่อเลี้ยงของน้องทำยังไงต่ออีก…” “พอมันดันเข้ามาสุดแล้วมันก็เอาคาไว้แบบนี้แหละ มันบอกว่าเสียวแล้วก็ครางเสียงดัง สักพักมันก็เริ่มเอาของมันกระแทกรูของหนู…” “แบบนี้ใช่ไม๊…” ไอ้ยามเจ้าเล่ห์รอจังหวะอยู่แล้ว มันค่อยๆ ซอยท่อนควยช้าๆ ด้วยอาการเสียวจนตัวสั่นไปเหมือนกัน เพราะว่าโดนรูหอยที่แสนฟิตกระชับของเด็กสาววัยกระเตาะบีบรัดจนเสียวไปทั้งลำ “ใช่ค่ะ…อูยยยย…ซี๊ดดดดดด…” “แล้วมันทำยังไงต่ออีก…” “มันกระแทกไปเรื่อยๆ แล้วเอามือมาบีบนมหนู…มันบีบแรงมากค่ะ…อูวววววว…” “พี่จะลองบีบดูนะ…แต่พี่จะบีบเบาๆ…น้องจะได้ไม่เจ็บ…”
“อูยยยย…เสียวจังค่ะพี่…ซี๊ดดดดดด…” เด็กสาวครางอย่างลืมตัว โดยไม่รู้ว่านั่นคืออาการซ่านเสียว เพราะไอ้ยามเจ้าเล่ห์มันชั้นเชิงดีเหลือหลาย มันค่อยๆ โยกคลึงท่อนควยจนเด็กสาวไม่รู้สึกเจ็บแม้แต่น้อย ตรงกันข้ามเธอกลับเกิดอาการที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน เหมือนกับคนที่กำลังกระหายหิวคอแห้งผาก แถมยังหนาวๆ ร้อนๆ ไปทั้งตัว ยิ่งเมื่อโดนฝ่ามือคลึงเคล้นสองเต้าด้วยความนุ่มนวลเข้าอีกด้วยแล้ว เธอก็ยิ่งเตลิดไปใหญ่ “อาาาา…ซี๊ดดดด…พี่คะ…ทำไมไม่เจ็บเหมือนตอนที่พ่อเลี้ยงหนูทำเลย…อูวววววว…” “ก็มันทำไม่เป็นน่ะสิ…อูวววว…น้องช่วยถ่างขากว้างๆ อีกนิดสิจ๊ะ…โอวววว…ซี๊ดดดด…เสียวดีเหลือเกิน…น้องเป็นไงบ้าง…” “เสียวค่ะ…อูยยยย…เหมือนจะขาดใจ…ซี๊ดดดด…” “พ่อเลี้ยงมันทำยังไงต่ออีก…” “มันยังไม่ได้ทำอะไรมากเลย มันกระแทกไม่กี่ทีมันก็ร้องเสียงดังแล้วก็ฟุบลงมา เสร็จแล้วมันก็รีบกลับออกไป…” “ตายเลย…มันทำอย่างนี้ได้ยังไง…อย่างนี้ไม่ถูกต้อง…” “ไม่ถูกยังไงคะ…” “น้องรู้ไม๊…ถ้าหากมันทำต่อไปเรื่อยๆ น้องจะเป็นยังไง…” “ไม่รู้ค่ะ…” “ถ้าอย่างนั้นพี่จะลองทำให้ดูนะ…น้องทำใจให้สบายๆ…เดี๋ยวน้องจะรู้ว่าสวรรค์นั้นมีจริง…” เด็กสาวเริ่มเออ ออ ห่อหมกกับมันไปด้วยเพราะเธอรู้สึกเสียวสบายอย่างไรบอกไม่ถูก ไอ้ยามเจ้าเล่ห์มันเริ่มซอยท่อนควยไปเรื่อยๆ ไม่รีบร้อนจนเกินไปนัก แต่เรียกน้ำหล่อลื่นจากร่องหลืบของเธอออกมาจนชุ่มฉ่ำชโลมเต็มลำควย “อูยยยย…รูหอยน้องคับดีจริงๆ…ซี๊ดดดด…เสียวไม๊จ๊ะ…อูยยยย…พี่เสียวใจจะขาดอยู่แล้ว…” “เสียวค่ะ…อูยยยย…พี่ทำเร็วๆ กว่านี้อีกหน่อยสิคะ…ซี๊ดดดด…หนูรู้สึกยังไงก็ไม่รู้…ซี๊ดดดดดด…” มันเริ่มซอยท่อนควยเร็วขึ้นเรื่อยๆ ฝ่ายเด็กสาวก็ตอบโต้ด้วยการกระดกก้นโยกส่ายโดยอัตโนมัติ สองมือก็กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันชุลมุน เสียงลมหายใจหอบถี่กระชั้นขึ้นเรื่อยๆ “โอยยยย…เสียวเหลือเกิน…ซี๊ดดดด…หนูจะทนไม่ไหวแล้ว…อูยยยยยย…” “ทนไม่ไหวก็ปล่อยออกมาเลยน้อง…เดี๋ยวพี่จะกระแทกให้เต็มที่เลย…ซี๊ดดดดดด…” “มันเข้าลึกจังเลยพี่…จุกท้องน้อยเหลือเกิน…โอยยยยยย…” ไอ้ยามเจ้าเล่ห์กระแทกเร็วขึ้นเรื่อยๆ แล้วเริ่มโยกคลึงเน้นๆ จนปากรูเสียวของเด็กสาวบิดเบี้ยวไปมา เสียงกระแทกดังพั่บๆๆ อยู่ตลอดเวลา ตอนนั้นมันไม่นึกถึงอะไรอีกต่อไป เพราะว่าอาการเสียวซ่านมันพุ่งเข้ามาโดยไม่ทันตั้งตัว จะกลั้นเอาไว้ก็ไม่ทันการเสียแล้ว “น้อง…น้องจ๋า…เร็ว…ซี๊ดดดด…พี่…พี่จะแตกแล้ว…อูยยยย…ไม่ไหวแล้ว…แตกแล้วววว…โอยยยยยย…” “หนูก็ไม่ไหวแล้ว…อูยยยย…ฉี่มันจะแตก…โอยยยย…แตก…แตกแล้วววว…อูยยยยยย…” น้ำเสียวของทั้งสองฝ่ายต่างพุ่งทะลักเข้าใส่กันอย่างรุนแรง

เด็กสาว”เพิ่งรู้เดี๋ยวนี้เองว่าสวรรค์มีจริง” เธอหอบหายใจตัวโยนเมื่ออาการเกร็งหายไป แต่รูหอยของเธอนั้นยังตอดหัวควยของไอ้ยามหื่นอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งมันชักท่อนควยออกจากรูของเธอ
“เป็นไงน้องชอบไม๊…” “ดีจังเลยพี่…เดี๋ยวเอาอีกนะ…” “ได้เลย…แต่ว่าพี่มีเพื่อนอยู่สองคน เดี๋ยวพี่ให้เพื่อนมาช่วยทำให้น้องบ้างก็แล้วกัน…” “จะดีเหรอพี่…” “เถอะน่า แล้วพรุ่งนี้พี่จะพาน้องไปตามหาพ่อ…” เมื่อได้ยินอย่างนั้น มีหรือที่เด็กสาวจะไม่”ตกหลุมพราง”ของไอ้ยามกลัดมัน ไม่นานนักเธอก็ต้องรับชะตากรรมจาก”พวกมันทั้งสามคน” ที่เฝ้าวนเวียนพลัดเปลี่ยนกันขย่มเธอตลอดคืน จนเธอสลบคาป้อมยามอยู่ตรงนั้นเอง

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More