ประสบการณ์เสียวทางบ้าน เสียวบนดาดฟ้า


เสียวบนดาดฟ้า      เรื่องของผมมีอยู่ว่า    ผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพแถวฝั่งธนฯวันแรกที่ผมเข้าไปทำงานก็แอบถูกใจผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อสา เป้นคนขาว หน้าตาน่ารักมาก    เธอยิ้มให้ผมก่อน ผมก็ยิ้มให้เธอ เราต่างสบตากันผมรู้สึกได้ว่าเธอก็ชอบผมเหมือนกัน  พอได้โอกาสผมจึงเข้าไปจีบเธอ   จนในที่สุดเธอก็เป็นแฟนผม มีอยู่คืนหนึ่ง เธอชวนผมไปนั่งเล่นบนดาดฟ้าของโรงงาน ผมจึงตามเธอขึ้นไป   เราทั้งคู่ต่างปูหนังสือพิมพ์ที่เตรียมไปนั่งเล่น ผมกับเธอคุยกันเรื่องต่างๆตลกบ้างซัเรียสบ้างจนเกือบเที่ยงคืน เธอกระซิบบอกผมว่าเธอหนาว เพราะดาดฟ้ามีลมพัดตลอดผมจังกอดเธอเธอก็ซบกับอกผม  ตอนนั้นผมเองก็ไม่ได้คิดอะไร เธอคงมีอารมณ์หรือไงไม่ทราบ เพราะมือข้างหนึ่งของเธอล้วงเข้าไปบี้หน้าอกผมแล้วก็ลูบคลำหัวนมผมเล่น    ตอนนั้นผมเสียวๆผมเองก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา เพราะผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนนี่ ถึงแม้จะไม่เคยเรื่องอย่างว่าแต่ผมก็ตอบโต้เธอบ้างมือข้างหนึ่งผมก็ล้วงไปลูบคลำหน้าอกเธอเล่นบ้างตอนนั้น   เธอคงจะเสียวมากเพราะเสียงลมหายใจเธอเริ่มแรงขึ้น เต้านมเธอก็แข็งเป็นไตเลยละผมบี้ข้างซ้ายบ้างข้างขวาบ้าง ผมเลื่อนจากเบื้องบนลูลลงมาจนถึงเบื้องล่าง ผมจึงล้วงมือเข้าไปใต้กระโปรงของเธอ ลูบคลำหอยของเธอ ผมใช้นิ้วแหย่เข้าไปข้างในของเธอ   เธอก็คราง อู้อี้ อยู่ในลำคอ ผมทั้งลูบทั้งล้วงตอนนี้มังกรของผมตื่นตัวเต็มที่มันดิ้นอยู่ในกางเกงของผมจนรู้สึกเจ็บ     เธอทนไม่ไหวบอกผมว่า ” รีบทำ เถอะ สาทนไม่ได้แล้วมันเสียวอะไรอย่างงี้ ” ผมจึงรีบลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เธอเองก็ถอดกระโปรงเธอออก ผมผลักเธอให้นอนลง แล้วจับมังกรของผมจ่อที่รูของเธอ แล้วกระแทกมังกรเข้าไปเบาๆมันเข้าอย่างง่ายดายเพราะหอยของเธอปล่อยน้ำออกมาจนเยิ้ม พอเข้าได้ที่แล้วผมจึง     ขยับเข้าขยับออกเบาๆ จากช้าเป็นเร็ว เธอก็ครางฟังไม่ได้ศัพท์ ผมขยับเข้าออกได้ประมาณซัก 5    นาทีเธอก็ร้องเร่งให้ผมเร็วๆอีกเพราะเธอจะออกแล้วผมเร่งขยับเร็วขึ้นเธอผวากอดผมแน่นจนหายในแทบไม่ออก     เธอชักกะตุกสองสามทีเพราะเธอถึงจุดสุดยอดแล้ว ผมเองก็ทนแทบจะไม่ได้ ผมจึงขยับแรงและเร็วขึ้น  จนในที่สุดมังกรของผมก็พ่นพิษใส่หอยของสาจนหมด ผมจึงฟุบคาอกเธอ เธอบอกผมว่าเธอมีความสุขมาก ผมเองก็มีความสุขมากเหมือนกัน สักพักเราทั้งสองจึงลุกขึ้นใส่เสื้อผ้าผมกระซิบบอกเธอว่าคืนพรุ่งนี้เจอกันที่นี่อีกนะ แต่สาบอกว่าไม่ไหวเจ็บไปหมดทั้งตัวแล้วเนี่ย ตรงนั้นก็เจ็บ แล้วอีกสองวันต่อมาผมก็ได้มีโอกาสขย่มหอยของเธออีกที่ดาดฟ้าที่เดิมนั่นแหละครั

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More