เรื่องเสียวทางบ้าน ให้เพื่อนเอาแฟน


ผม มีความคิดที่อยากจะเห็นผู้ชายคนอื่นมาเย็ดแฟนตัวเองมาตั้งนานแล้ว แต่ก็ไม่กล้าที่จะพูดกับแฟนซักที ได้แต่แอบถ่ายรูปแฟนตอนหลับหรือตอนเมาไปให้เพื่อนดู ซึ่งแค่นี้ก็ได้อารมณ์มากแล้ว ขอเล่าลักษณะแฟนผมให้ฟังก่อน เธออายุ 26 ส่วนผมอายุ 24 มีแฟนแก่ เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กผิวขาว หน้าอกก็พอมี แต่ที่พิเศษก็คือตูดใหญ่ เวลาใส่กางเกงยีนรัด ๆ จะน่าดูมาก ขนาดผมเองยังอดที่จะมองไม่ได้ หม้อเธอก็ใหญ่เกินตัวซะเหลือเกิน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมจับได้ว่าแฟนผมไปมีกิ๊กอยู่ที่บ้านต่างจังหวัด ผมโกรธมาก ตั้งแต่นั้นมาเธอจังยอมฟังผมทุกอย่าง เพื่อไม่ให้ผมเลิกกับเธอ ผมจึงคุยกับเธอเรื่องที่อยากให้เธอเย็ดกับคนอื่น ซึ่งผมได้ตกลงกับเพื่อนไว้แล้ว ตอนยแรกเธอก็บ่ายเบี่ยง แต่สุดท้ายก็ยอม ซึ่งเพื่อนผมกับแฟนผมก็รู้จักกันดี เพราะตอนสมัยเรียนผมเช่าบ้านอยู่กับเพื่อนหลายคน แฟนผมกับแฟนเพื่อนผมก็รู้จักกันดีด้วย แฟนผมเลยไม่ค่อยอยากจะทำ แต่แล้ววันที่รอคอยก็มาถึง ผมกับแฟนไปรับเพื่อนที่ห้องแล้วไปเปิดโรงแรมแถวรามอินทรา ผมกับเพื่อนสั่งเบียร์มากิน ส่วนแฟนกินสปาย เห็นได้ชัดว่าแฟนและเพื่อนมีอาการเขินกันอย่างเห็นได้ชัด แฟนผมไม่ได้แต่งตัวอะไรมากมายผมให้ใส่กระโปรงและเสื้อยืด นั่งกินเบียร์ไปซักพักก็เริ่มเมาก็เริ่มคุยกันอย่างไม่ขัดเขินมากขึ้น จังหวะที่เพื่อนผมไปเข้าห้องน้ำผมให้แฟนผมถอดกางเกงในออกหรือแต่กระโปรง พอแฟนผมเริ่มเมาก็เลยไปนั่งตักเพื่อนผม เพื่อนผมก็เริ่มจับนูนจับนี้พอล้วงเข้าไปในกระโปรงเท่านั้นครับเพื่อนถึงกับ ตกใจเพราะเจอเข้ากับหม้อของแฟนผมเต็ม ๆ ซึ่งกำลังเยิ้มไปด้วยน้ำ เพื่อนผมเอานิ้วเขี้ยเล่นพร้อมกับดูดนมแฟนผม ผมนั่งดูด้วยความตื่นเต้น ซักพักเพื่อนผมก็เอาแฟนผมไปบนเตียงจับเธอถอดเสื้อผ้าที่เหลืออยู่ออกหมด พร้อมทั้งของมันด้วย แฟนผมจับควยของเพื่อนผมรูดไปรูดมาซักพักเธอคงนึกสนุก จึงอมให้เพื่อนผมนี้งงเลยครับเพราะแฟนมันไม่เคยทำให้ แล้วก็ถึงเวลาที่สำคัญเพื่อนผมจับแฟนผมนอนลงเอานิ้วแยงหีเล่น แล้วมันก็คว้าถุงยางมาใส่ พอมันยัดของมันเข้าไปแล้วกระแทกแฟนผมนี่กอดคอมันแน่นเลยครับ เพื่อนผมกระแทกใส่เต็มที่มันคงจะมันมาก ปากก็ดูดนมไปด้วย แล้วมันก็จับแฟนผมให้มาอยู่ในท่าหมาแล้วยัดควยเข้าไป น้ำนี่เยอะมาก เพื่อนผมก็กระแทกเสียงดังมากทั้งเสียงร้องและเสียงเนื้อกระทบเนื้อ ซักพักแฟนผมมาอยุ่ข้างบนบ้างเธอขย่มแบบเต็มที่จนเพื่อนผมคงทนไม่ไหวเสร็จไป แล้วแฟนผมก็ลุกขึ้น ผมก็เลยบอกเธอว่าถอดถุงยางให้เพื่อนด้วยซิ เพื่อนผมมันนอนหมดแรงอยู่ แฟนผมก็ทำเธอคงประชดผมเธอไม่ได้ถอดเฉย ๆ ครับเธอดูดทำความสะอาดให้ด้วย เพื่อนผมนี่เสียวดิ้นไปดิ้นมาเลย เธอไม่ได้กินหรอกครับเธอไปคายทิ้ง แล้วก็เข้าไปเสียบต่อแป็บเดียวผมก็เสร็จเพราะผมมีอารมร์มากอยู่แล้ว แล้วเราก็นอนหมดแรงกัน ผมเห็นตอนเช้ามืดเพื่อนผมมันก็ลุกขึ้นมาแล้วเย็ดแฟนผมต่ออีกรอบหนึ่ง ก่อนที่มันจะนั่งแท็กซี่กลับห้องไป ผมยังมีอีกหลายเรื่องเดียววันหลังจะเล่าให้ฟังใหม่              

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More