ครูเงี่ยนหีอยากโดนนักเรียนเย็ด

ครูเงี่ยนหีอยากโดนนักเรียนเย็ด


สวัสดีครับ thaixtale.com ผมขอมาแชร์ประสบการณ์เสียว ครูเงี่ยนหีอยากโดนนักเรียนเย็ด คือผมก็เคยเย็ดกับอาจารย์ผู้หญิงครั้งหนึ่ง ตอนเรียนมหาวิทยาลัยปี 2 ตอนนั้นอายุแค่ 19 ก่อนหน้านี้เคยแต่ชักว่าวยังไม่เคยเย็ดหีผู้หญิงจริงๆ อาจารย์คนนี้สมมุติว่าชื่อ “สุกัญญา” อายุแก 48 แล้ว แก่กว่าแม่ผมอีก (แม่ผมแค่ 44) แต่ดูแกเหมือนแค่สามสิบกว่าๆ เท่านั้น แกสอนผมหลายวิชา หน้าตาแกออกแนวสวยคมแบบไทยแท้ ตัวสูง ผิวคล้ำๆ นมใหญ่ ตูดใหญ่
ครูเงี่ยนหีอยากโดนนักเรียนเย็ด
แกชอบแต่งตัวโป๊ๆ หน่อย มีลูกมีผัวแล้ว ลูกแกก็อายุเท่ากับผมเรียนอยู่คณะวิศวะมหาวิทยาลัยชื่อดัง หลายครั้งตอนชักว่าวนี่ผมจะจินตนาการว่าได้เย็ดกับแกแล้วรู้สึกว่าเสียวควยเป็นพิเศษ

บ้านแกอยู่ทางเดียวกับผม โดยจะถึงบ้านผมก่อน แกเลยชวนผมนั่งรถกลับกับแกเป็นประจำ ช่วงหลังๆ แกเริ่มชอบชวนคุยเรื่องแฟน เรื่องเพศ แบบเปิดเผยขึ้นเรื่อยๆ จนถามว่าผมเคยเย็ดกับผู้หญิงหรือยัง ผมบอกตามตรงว่ายังไม่เคย แกก็หัวเราะแล้วถามว่าแล้วอย่างครูนี่ถ้าให้เธอเอาเธอจะเอาไหม?

ตอนนั้นด้วยอารมณ์พาไป ผมก็เลยตอบไปตามตรงว่า ผมเอาแน่นอนครับ แถมสารภาพไปตามตรงว่า เคยจินตนาการตอนชักว่าวหลายครั้งว่าได้เย็ดกับแก แกเลยบอกว่า ถ้าอย่างนั้นไม่ต้องจินตนาการแล้วหล่ะ เรามาทำกันจริงๆ เลยดีกว่า แล้วไม่นานแกก็เลี้ยวเข้าโรงแรมม่านรูด ซึ่งมีอยู่หลายที่ในทางกลับบ้านผม ผมตกใจเล็กน้อยตอนแรกนึกว่าแกล้อเล่นหรือลองใจเท่านั้น แต่แกก็เลี้ยวรถเข้าไปจอดหน้าห้องแล้วมีพนักงานมารูดม่านจริงๆ

ผมตัดสินใจว่าเป็นไงเป็นกันครับ เพราะผมก็อยากเย็ดหีแกจริงๆ พอแกแก้ผ้าออกหมดจนล่อนจ้อน ร่างเปลือยเปล่าของแกที่ผมเห็นก็เป็นไปตามที่จินตนาการจริงๆ คือ ผิวกายในร่มผ้าจะซีดจางกว่าผิวกายภายนอกที่คล้ำกว่า ไม่มีรอยเหี่ยวย่น นมใหญ่กลมกลึงเต่งตึงหย่อนเพียงเล็กน้อยตามวัย หัวนมสีเข้มเกือบดำแต่ก็กระตุ้นอารมณ์เงี่ยนอย่างมาก หน้าท้องแบนราบมีรอยแตกเล็กน้อยตามประสาคนเคยมีลูก หมอยดกดำมากปิดรูหีจนมิด

พอผมแก้ผ้าออกหมดแกก็ตะลึงกับขนาดควยใหญ่ของผมเช่นกัน แล้วเราก็ไปอาบน้ำด้วยกัน เราผลัดกันถูสบู่แล้วก็กอดจูบลูบคลำไปด้วย พออาบน้ำเสร็จ ก็มาโซ้ยกันที่เตียง อาจารย์แกเป็นสาวใหญ่ไฟแรงสูงจริงๆ แกดูดนมให้ผมทั้งสองข้าง แล้วมาอมดูดควยกับไข่สลับกัน โดยเฉพาะที่ไข่จนทำให้ผมเสียวอย่างมาก จนผมต้องร้องคราง “โอ้วอ้าวๆๆๆๆ” ลั่นห้อง พอผมตั้งหลักได้ก็จับแกพลิกตัว ผมทำให้แกบ้างโดยเริ่มจูบไซ้แกจนเริ่มครางด้วยความเสียว แล้วผมก็ดูดเลียนมแกทั้งสองเต้าสลับกัน

มือก็บีบเค้นคลึง ปากก็ขบเม้มดึงหัวนมให้ยืดยาวออก จนแกร้อง “ซี้ดซ้าดๆๆๆ” ด้วยความเสียวซ่าน ผมเลื่อนลงไปจูบที่หน้าท้อง แล้วเลื่อนลงไปที่หี ใช้มือแหวกปื้นหมอยออกจนเห็นรูหีแดงแจ๋ ผมดูดเลียที่รูหีกับใช้ลิ้นฉกเลียอยู่นานจนเริ่มเมื่อยลิ้น แกทำหน้าเหยเกบิดเบี้ยวด้วยความเสียว แล้วแกก็ร้องครางลั่นดัง “โอ้วอ้าวๆๆๆๆ” แล้วผมก็ชวนแกมาทำกันในท่า 69 พอควยแข็งได้ที่แล้ว ผมก็จับแกนอนหงาย แล้วทิ่มควยพรวดเข้าหีแกเลย

พอกระเด้าสักพักแกก็ทำหน้าเหยเกคราง “ซี้ดซ้าดๆๆ” แล้วผมก็ชวนแกเปลี่ยนท่าให้แกอยู่ข้างบนในท่าควบม้า แกโยกหีเก่งมากจนผมเสียวควยไปหมด ผมบอกให้แกเปลี่ยนท่ามาให้ผมเย็ดในท่ากวางเหลียวหลัง ผมกระเด้าควยกระแทกหี หน้าท้องกระทบตูดแกที่ใหญ่อยู่แล้วดังป๊าบๆๆๆๆๆ มือก็บี้เม็ดแตดแกด้วยเพื่อกระตุ้นความเสียว สักพักแกครางลั่นพักหนึ่งแล้วบอกว่าครูจะเสร็จแล้ว ผมก็เสียวจนจะเสร็จแล้วเหมือนกัน

พอกระเด้าไม่กี่ที ผมเลยรีบชักควยออกจากหี แล้วถอดถุงยาง จนน้ำเงี่ยนหลั่งใส่หลังแก พออาบน้ำล้างตัวเสร็จเรามานอนพักเปลือยกายกอดก่ายกันพักหนึ่ง แกสารภาพว่าแกเงี่ยนเพราะผัวแกไม่ได้เย็ดแกมานานแล้ว แกขอบใจที่ผมทำให้แกมีความสุขอีกครั้ง ผมก็ขอบคุณแกที่ช่วยให้ผมได้ลองขึ้นครู แถมแกชมผมว่าไม่น่าเชื่อเลยว่าเย็ดผู้หญิงครั้งแรกทำไมทำเก่งอย่างนี้

ผมเลยบอกว่าผมจำมาจากหนังเอ๊กซ์ครับ เราหัวเราะทั้งคู่แล้วก็ออกจากโรงแรม หลังจากนั้นเราก็แอบเย็ดกันอีกหลายครั้ง แถมได้ลองเย็ดตูดแกด้วย ซึ่งตอนแรกแกลังเลแต่พอโดนเย็ดจริงๆ แกก็ติดใจ แล้วพอเย็ดกันมานานจนผมใกล้จะเรียนจบ ผมเองอยากเห็นแกโดนลงแขกแบบในหนังเอ็กซ์ เลยขอนุญาตชวนแกไปให้เพื่อนผมลงแขกที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งสิบคน ซึ่งแก็ยอมเพราะแกก็คงอยากลอง

โดยครั้งนั้นแกโดนรุมเย็ดหีเย็ดตูดพร้อมกัน ปากก็อมควยไปด้วยเหมือนในหนังเอ็กซ์ จนแกก็ติดใจครั้งต่อมาแกเลยเอ่ยปากชวนเองเลย ผมก็ไม่ขัดเลยชวนเพื่อนมาลงแขกแกประจำ มากที่สุดก็เคยเอามารุมเย็ดแก มีผู้ชายมารุมเย็ดหีแกถึงหกสิบคนเลย แกชอบมากเลยครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More