เล่าเรื่องสยิวทางบ้าน เต็มใจให้


เต็มใจให้           เมื่อเดือนสิงหา มีญาติจาก ตจว.มาพักค้างสองสามวัน เป็นพี่ชายชื่อ พี่หวัง อายุ 50 กว่าแล้วเขาทั้งสูงใหญ่แล้วก็หล่อที่สำคัญเป้าตุงนูน และด้วยเหตุที่ผัวของสุกัลยาไปประชุมต่างจังหวัด ไม่ได้เอากันหลายวันแล้วจึงสะสมความอยากไว้เต็มที่ ทำให้สุกัลยานึกมโนภาพว่าดุ้นพี่หวังต้องใหญ่คิดแล้วชวนให้อยากจนต้องแอบไปเอานิ้วถูกติ่งช่วยตัวเอง เสมอ วันนี้ก็เป็นอีกวันที่สุกัลยาแอบเข้าไปสำเร็จความใคร่เอานิ้วถูติ่งช่วยตัวเองในห้องน้ำ แล้วกลับเข้าห้อง พี่หวังก็ เปิดประตูห้องของสุกัลยาที่ไม่ได้ล็อคไว้ สุกัลยาตกใจมากเพราะพี่หวังเห็น สุกัลยาเปลือยปล่าวไม่มีเสื้อผ้าและกำลังช่วยตัวเอง นอนน้ำแตกอยู่บนที่นอน พี่หวังก็เดินเข้ามาแล้วก็พูดกับสุกัลยาว่า ” โถ่!น้องที่รักท่าทางจะอยากมากๆ ให้พี่ชายคนดีช่วยไหม เดียวพี่จะพาไปเจอของจริงเอง ” แล้วพี่หวังก็บรรเลงจูบสุกัลยาเล่นลิ้นแล้วก็ เลียไปทั่วตัว สุกัลยาเสียวจนพูดไม่ออกสุกัลยาได้ลิ้มรสฝีมือผู้ชายจริงๆที่ไม่ใช่ความฝัน วันนี้เป็นครั้งแรก แล้วพี่หวังเขาก็จับมังกรอันยักษ์ออกมาจากกางเกง สุกัลยาเพิ่งเคยเห็นและได้สัมผัมมัน ” ว่าไงจ๊ะน้องสุกัลยาที่รัก หัวบักของพี่ใหญ่ไหม วันแรกที่พี่เจอสุกัลยาพี่ก็แอบเอาสุกัลยาไปคิดแล้วก็ชักว่าวช่วยตัวเอง พี่เห็นสุกัลยาแล้วมีอารมณ์ดุ้นแข็งขึ้นมาทันที ” สุกัลยาตอบอย่างไม่มีเรี่ยวแรงว่า ” พี่หวังขา น้องสุกัลยาไม่ไหวแล้ว มังกรของพี่หวังมันทั้งยาวและใหญ่เห็นแล้วอยากโดนเอาขึ้นมาทันทีเลยค่ะพี่หวังขา” เมื่อจบเสียงของสุกัลยาพี่หวังก็ เอาลิ้นเลียไปที่ ซอกหูตามไปด้วยที่ สะดือพี่หวังเล่นลิ้นอยู่สักพักก็ลง มาเลียที่หม้อดูดติ่งของฉันพี่หวังบอกว่ามันใหญ่มากๆเลียได้เต็มปาก สุกัลยานอนบิดตัวหน้าเย๋เก๊ อยู่สักพัก ก็จับ มังกรของพี่หวังมาชัก เรากำลังเล่นท่า 69 กันอยู่ค่ะ สุกัลยาเองก็ได้แค่พูดว่า ” อ่า..า…า ซี๊ดดด .. พี่หวัง ขา น้องสุกัลยาไม่ไหวแล้ว ทำไมพี่หวังเลีย หม้อดูดติ่งสุกัลยามันส์จังค่ะ … อ่า … ” พี่หวังตอบด้วยเสียง เอื่อยๆ” นี่แค่ บทเล็กๆ สิ่งที่น้องสุกัลยาจะได้เจอต่อไปนี่ เราจะเอากระแทกดุ้นกับรูหอยที่เป็นของจริง” ไม่ช้าพี่หวังก็ลากสุกัลยาไปที่ขอบเตียง แล้วก็บรรเลงเอาหัวหยักที่บานแดงก่ำเสียบเข้ามาในหม้อของสุกัลยา พี่หวังอัดดุ้นลงมาอย่างแรง ซอยอย่างไม่บันยะบันยัง จนทำให้สุกัลยาน้ำแตกไปถึงสวรรค์ก่อน หลายน้ำแล้ว พี่หวังถามว่า “เป็นยังไงน้องสุกัลยา … อ่า เจอลำดุ้นของพี่เข้าไป แตกไปกี่น้ำแล้วจ๊ะ อ่า…า….า ซี๊ดดด ” สุกัลยามองหน้าพี่หวังอย่างอายๆแล้วร้องออกมาเสียงครางดัง” อ๊า… อ๊า… อ๊า… อ๊า… ไม่ไหวแล้วพี่หวัง สุกัลยาไม่ไหวแล้ว ซื๊ดดด ” พี่หวังก็ชักดุ้นที่อยากเต็มที่ออกมา แล้วชักสาวดุ้นต่อแล้วน้ำของพี่หวังก็พุ่งใส่หน้าสุกัลยาเต็มไปหมด มันจริงๆ คุณละค่ะหัวดุ้นน้ำเยิ้มหรือยังค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More