เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง คู่รัก นักเย็ด 

นิรู้จักกับพีทมาตั้งแต่เรียน ม.ปลายมาด้วยกัน แต่ตอนนั้นนิได้แต่แอบชอบเค้าข้างเดียวอย่างเงียบๆเพราะว่าพีทมีแฟนอยู่แล้ว แต่เหมือนโชคเข้าข้างพีททะเลาะกับแฟนเค้า จนเลิกรากันไปก่อนถึงเวลาที่จะสอบเอนทรานซ์เพียงสามเดือนนั่นจึงเป็นโอกาสที่ดีของนิในการเข้าไปรักษาแผลใจให้เค้าพร้อมกับช่วยกันติวหนังสือเข้ามหาลัย เราสนิทกันมากขึ้นจนกลายเป็นความรัก ถึงแม้ว่าผลการสอบเอนทรานซ์จะทำให้เราทั้งคู่ต้องอยู่ห่างไกลกัน พีทสอบได้ที่มหาลัยในตัวจังหวัดใกล้บ้านของตัวเองส่วนนิก็ต้องกลับเข้ามาใช้ชีวิตในกรุงเทพฯอีกครั้งหลังจากออกไปเรียนโรงเรียน ม.ปลายแถบชานเมืองถึงสามปี แต่ระยะทางก็ไม่เคยเป็นอุปสรรคความรักของเรา พีทยังไปมาหาสู่กับนิ เสมอในวัน หยุดเสาร์อาทิตย์ช่วงเวลาสามเดือนหลังจากที่ประกาศผลสอบเอนทรานซ์ ทำให้นิ สนิทกับพีทมากจนกระทั่ง พีทเอ่ยปากบอกรักและขอนิเป็นแฟนในวันหนึ่งที่เรานั่งอ่านหนังสืออยู่ด้วยกันที่ชั้นบนของบ้าน นิดีใจมากเพราะนิเองก็แอบชอบพีทมาตั้งแต่พีทยังไม่คิดที่จะมองนิด้วยซ้ำ

ไม่รู้ว่ามีอะไรมาดลใจ เราทั้งคู่ค่อยๆ เลื่อนใบหน้าเข้าหากันจนปากของเราทั้งคู่ประกบกันเป็นการจูบที่นุ่มนวลแต่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่น นิรู้สึกเหมือนล่องลอยอยู่กลางอากาศ มือของพีทก็เริ่มลูบไล้ไปมาบนร่างกายของนิ เสื้อผ้าค่อยๆ หลุดออกจากร่างกายนิ ไปทีละชิ้น เมื่อชิ้นสุดท้ายถูกถอดออกจากร่างกายจนรู้สึกหนาวสะท้านจากไอเย็นของเครื่องปรับอากาศความรู้สึกผิดชอบชั่วดีก็กลับมา นิ เอามือปกปิดร่างกายเอาไว้พร้อมร้องห้ามไม่ให้พีทล่วงเกินนิมากไปกว่านี้ แต่ เหมือนว่ามันจะช้าไปแล้ว ร่างของนิถูกกดลงบนที่นอนพร้อมกับโดนพรมจูบไปทุกส่วนของร่างกาย พีทไล่ลิ้นไปตามใบหู ริมฝีปาก นิเริ่มรู้สึกคล้อยตามอีกครั้งเรี่ยวแรงเริ่มหมดไปไล่ต่ำลงมาตามซอกคอ เม้มดูดที่ปลายยอดอก จนนิต้องแอ่นอกขึ้นมาสู้กับลิ้นของเขา ปลายยอดของมันแข็งขึ้นมาเป็นไตคล้ายตอบสนองความรู้สึกที่ได้รับ พีทไล่ปลายลิ้นลงมาที่ท้องน้อยไล่วนไปรอบสะดือ นิแขม่วท้องด้วยความเสียวปนจั๊กกะจี้ น้ำใสๆจากส่วนล่างซึมออกมาจนหว่างขาเปียกแฉะ จนกระทั่งพีทซุกหน้าเข้ามาที่หว่างขาของนิ ตวัดลิ้นเลียไปมาที่กลีบสาวทั้งสองข้างโดยไม่ใส่ใจ กับร่องหลืบตรงกลางแม้แต่นิด พีทแทะเล็มกลีบเนื้อทั้งสองข้างของนิจนนิทนความรู้สึกนี้ไม่ไหวต้องร้องขอให้เขาช่วยใช้ลิ้นกับส่วนที่นิต้องการ

พีทเริ่มโลมเลียที่ร่องเนื้อของนิใช้ปลายลิ้นแทงเข้าๆ ออกๆ กับช่องทางของนิจมูกก็กดลงมาบนติ่งเสียวเรียกน้ำใสๆจากร่องของนิออกมามากมายจนฉ่ำแฉะรู้สึกได้ว่าที่นอนตรงสะโพกมีความเปียกชื้น นานเท่านานจนเหมือนไม่มีที่สิ้นสุดนิสะดุ้งอีกครั้งเมื่อรู้สึกถึงสิ่งแปลกปลอมขนาดใหญ่ที่ทั้งแข็งแกร่งและอบอุ่นกำลังพยายามจะแหวกเข้ามาในร่างกาย ความอึดอัด เริ่มทำให้นิรู้สึกคับแน่นและหายใจไม่ออกอยู่ชั่วขณะ จนกระทั่งส่วนปลายของมันผ่านไปนิถอนหายใจเฮือกใหญ่ ความคับแน่นลดน้อยลงกว่าเดิมตามขนาดของลำตัวที่เล็กกว่าส่วนปลายของมัน แต่ความอึดอัดยังไม่หมดไป นิรู้สึกจุกแน่นในหน้าท้อง ความเจ็บปวดมีบ้างแต่ไม่มากมายเท่าความอึดอัดนี้ เนื่องจากนิเองเคยโดน
ญาติผู้พี่ล่วงเกินมาก่อน อาจจะไม่ใช่ความผิดของพี่เค้า ในตอนนั้นเพราะนิเองก็กำลังอยู่ในวัยอยากรู้อยาก
เห็นเลยไม่ได้ขัดขืนหรือร้องให้ใครช่วยแม้แต่น้อย

แต่ความรู้สึกละอายใจหลังจากที่ความสาวโดนพรากไปทำ ให้นิรู้สึกตัวและไม่ยอมปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้ใครอีกเป็นครั้งที่สองจนกระทั่งได้มามอบให้กับพีท คนที่นิหลงรักความอึดอัดที่แผ่ซ่านเข้ามาพร้อมๆกับความเสียวที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ ทุกขณะที่แก่นกายของพีทเคลื่อนที่ ล่วงล้ำเขามาในตัวของนิ นิถอนหายใจเป็นระยะๆ เพื่อหวังระบายความอึดอัดอันนี้ออกไป กว่าที่หน้าขาของเราทั้งสองคนจะแนบชิดกันนิก็แทบจะทนไม่ได้ พีทแช่คาส่วนนั้นเอาไว้รอจนนิปรับตัวเข้ากับความแปลกใหม่ในร่างกายได้จึงค่อยสาวลำยาวเข้าออกอย่างช้าๆท่ามกลางเสียงครางกระเส่าของนิ เรามองหน้าสื่อสารกันโดยไม่ต้องใช้คำพูดความเร็วในการเคลื่อนไหวของพีททำให้เสียงครางของนิดังขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ไม่ดังไปกว่าเสียงคำรามของเครื่องปรับอากาศที่กำลังทำงาน เราคุยกันด้วยสะโพกจนกระทั่งนิยอมยกธงขาวปล่อย ให้ทำนบความเสียวที่กลั้นเอาไว้แตกออกมาอาบท่อนลำของพีท เขากดสะโพกเข้ามาจนชิดแนบแน่นส่ายควง สะโพกไปมาให้ท่อนเนื้อที่คาอยู่ข้างในนั้นควานไปมาในร่องของนิจนนิแทบจะสำลักความเสียวที่พีท
เป็นผู้มอบให้

ยกแรกผ่านไปแต่นิยังไม่อาจหยุดไว้แค่นั้นตราบใดที่พีทยังไม่ถึงปลายทางพร้อมกับนิ พีทสอนให้ นิขึ้นคร่อสะโพกของเขาแล้วจับสะโพกของนิยกขึ้นลงขย่มตอเนื้อของเค้าจนนิเริ่มที่จะจับจังหวะเองได้เค้าก็ปล่อยให้นิรับบทบาทจ๊อกกี้สาวควบม้าหนุ่ม ความเสียวที่คั่งค้างจากครั้งแรกของพีททำให้นิควบม้าไปได้ไม่นานนักน้ำรักจากพีทก็พุ่งเข้ามาในร่องของนิโดยไม่ทันตั้งตัว ความอุ่นเสียวที่พุ่งเป็นสายเข้ามาในร่องนั้นทำให้นิรู้สึกสะดุ้งเสียวเป็นอย่างมาก
นิสะอึกตัวเฮือกหนึ่งร่องเสียวขมิบรัดลำเนื้อของพีทตุ๊บๆ ถี่ๆ ทิ้งตัวลงนอนทาบทับพีทไว้ด้วยความเหนื่อยอ่อนขณะที่ท่อนล่างของเรายังไม่แยกออกจากกันน้ำรักของพีทมีมากเหลือเกิน มันไหลย้อนกลับออกมาทางเดิมจนหน้าขาของเราทั้งคู่เลอะไปด้วยน้ำของเราทั้งสอง เราเดินกอดก่ายกันไปเข้าห้องน้ำ เพื่อทำความสะอาดร่างกายหลังจากกรำศึกสวาทมาอย่างหนัก

พีทสอนวิธีลดอัตราความเสี่ยงง่ายๆเบื้องต้นให้กับนิโดยใช้นิ้วชี้ล้วงเข้าไปในร่องของนิ จนสุดโคนนิ้ว แล้วงอปลายนิ้วกวาดเอาน้ำรักที่พีทปล่อยเอาไว้เมื่อซักครู่นี้ออกมา คราบขาวๆไหลออกมาจากจิ๋มนิเป็นทาง พีททำแบบนี้หลายๆครั้ง จนกระทั่งแน่ใจว่าไม่มีคราบคาวเหลือตกค้างอยู่ในจิ๋มของนิแล้วจึง ได้ลุกขึ้นมาอาบน้ำให้กันและกัน หลังจากนั้นนิหาเหตุผลต่างๆ นานามาอ้างกับแม่เพื่อให้พีทสามารถมาค้างที่บ้านนิได้ในคืนวันเสาร์ แม่นิไม่ได้
กีดกันอะไรมากแค่ถามความจำเป็นนิดหน่อยก่อนยอมให้อย่างที่นิขอ แม่ถือว่านิโตแล้วสมควรรู้ผิดชอบชั่ว
ดีและรักษาตัวเองได้ แต่แม่คงไม่รู้หรอกว่าตอนนี้ความรักมันเข้าตานิจนนิไม่ได้คิดถึงความสาวของตัวเอง
เสียแล้ว “ช่างมันเถอะ ยังไงมันก็แค่เยื่อบางๆ” นิคิดไหนๆ ตอนนี้ตัวจริงในชีวิตของนิคือพีท แล้วเราจะเก็บพรหมจรรย์(ที่ไม่มีแล้ว)ไว้ให้ใครอีก คืนนั้นนิกับพีทก็หาความสุขร่วมกันวนเวียนขึ้นลงบนร่างกายของกันและกันจนกระทั่งนิ เพลียและหลับไป

เรื่องของนิตอนนี้เป็นตอนต่อจากที่นิได้ร่วมรักกับพีทจนเพลียหลับไปเป็นคำบอกเล่าจากปากของพีทและน้องสาวของนิเองค่ะ น้องสาวของนิชื่อขวัญ ตอนนั้นน้องขวัญอายุ 16 อ่อนกว่านิสองปี ด้วยความอยากรู้อยากเห็นหรืออะไรก็แล้วแต่ ได้ทำให้ขวัญได้ยินเสียงครางของนิตอนที่นิกับพีทกำลังมีความสุขกัน ขวัญเอง ก็ไม่ได้ต่างจากนิมากนักในเรื่องอารมณ์และความใคร่ ต่างแค่ว่าน้องสาวของนิไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนมาก่อน ยามที่ขวัญมีอารมณ์ต้องการจะระบายออก ก็จะมาหานิเพื่อบรรเลงดนตรีไทยกันสองคนเท่านั้น หลังจากที่นิรับน้ำรักจากพีทเข้าไปจนหมดแรงหลับไปนั้น พีทก็ได้เดินออกไปเข้าห้องน้ำเพื่อ ทำความสะอาดอาวุธของเขา ซึ่งจะต้องเดินผ่านห้องของขวัญเสียงครางที่คุ้นหูดังรอดออกมาจากห้องทำให้พีทอดไม่ได้ที่จะต้องแอบมองว่าน้องขวัญทำอะไรอยู่ ผ้าม่านที่พลิ้วไหวตามแรงลมเผยให้เห็นภาพภายในห้องได้อย่างชัดเจน

ขวัญกำลังช่วยตัวเองอยู่โดยปากก็พร่ำพูดถึงแต่ชื่อของพีท พีทคงเดาเรื่องออกได้ไม่ยากนักขวัญเองก็อาจจะอยากได้ความสุขแบบเดียวกับที่นิได้จากพีทเช่นกันประตูที่ไม่ได้ล๊อคกลอนไว้เหมือนรอให้พีทเข้ามาหาพีทเดินเข้าไปหาขวัญที่กำลังหลับตาพริ้มครางอือๆ อย่างแผ่วเบาหน้าอกของขวัญนั้นใหญ่กว่านิแน่นอนด้วยความที่ขวัญนั้นอวบอั๋นได้สัดส่วนเนินเนื้อที่แผ่กว้างอยู่เต็มหน้าขากับเส้นขนที่ดกดำกว่านินิดหน่อยทำให้ดูเหมือนว่าขวัญนั้นดูจะน่าพิสมัยกว่านิ หามิได้ถ้าเปรียบเทียบความกว้างใหญ่แล้วนิอาจจะเป็นรองก็จริงแต่หากพูดถึงรูปร่างและความโหนกนูนแล้วนิน่าจะกินขาดด้วยความที่เนินของนินั้นโหนกนูนสวยได้รูปและอูมขึ้นมาราวกับภูเขาเอฟเวอร์เรสต์ ต่างกับขวัญที่เน้นที่อาณาเขตกว้างขวางแบบเขาใหญ่ชั่วขณะที่ขวัญลืมตาขึ้นมองชายแปลกหน้าที่ยืนอยู่ทำให้ขวัญตกใจเล็กน้อยแต่ก็ช้าเกินกว่าการที่พีทจะโถมตัวลงมาทาบทับและไล่จูบไปตามซอกคอและใบหูขวัญอาจจะตกใจปนประหลาดใจเล็กน้อยที่ชายในฝันมาทาบทับตัวเองอยู่ในขณะนี้ขวัญเองก็ชอบอะไรที่คล้ายๆ กับนิแม้กระทั่งสเป๊กผู้ชายด้วยความที่นขวัญเองก็ได้ปลุกอารมณ์ของตนมานานพอสมควรแล้ว

ในขณะที่แอบฟังพี่สาวกับพีททำอะไรกันในห้องข้างๆ พอพีทเข้ามาเติมเชื้อไฟอีกนิดจึงทำให้อารมณ์ของทั้งสองลุกพรึ่บอย่างฉุดไม่อยู่ทั้งคู่กอดจูบแลกลิ้นกันเหมือนคนรักที่จากกันมานาน มือก็ไล่ไปตามส่วนต่างๆของร่างกายกันและกันขวัญเองรู้สึกได้ถึงความแข็งแกร่งของพีทที่ยังมีความเปียกชื้นจากร่องน้ำของนิเหลืออยู่ส่วนพีทก็จู่โจมจุดกระสันต์ของขวัญ พร้อมๆกันทั้งปาก หน้าอก และส่วนสำคัญส่วนนั้นที่ยังไม่เคยมีสิ่งใดลุกล้ำเข้าไปมาก่อนยกเว้นแค่ลิ้นกับนิ้ว ของพี่สาวบทเล้าโลมของทั้งคู่ใช้เวลาไม่นานนักเนื่องจากอารมณ์ที่กำลังสุกงอม ร่องน้ำของขวัญเองก็พร้อมที่จะรับการเปิดบริสุทธิ์จากแฟนของพี่สาวแล้วเช่นกัน ขวัญอ้าขาออกเพื่อรอรับแก่นกายของพีท พีทก็เข้าประกบและส่งท่อนเนื้อเข้าหาร่องรักของขวัญทันที ความอึดอัดและเจ็บปวดแผ่ซ่านทันทีที่ลำเนื้อลุกล้ำเข้าไป ใบหน้าของขวัญบิดเบี้ยว

ปากก็ร้องว่าเจ็บแต่สะโพกของเธอไม่ได้บอกเช่นนั้นเลย ไม่นานนักหน้าขาของทั้งสองก็ประกบกันสนิท เสียงถอนหายใจออกมาจากปากของขวัญดังเฮือกร่องรักของขวัญก็ใหญ่พอ ที่จะรับอาวุธของพีทได้เช่นกัน พีทเริ่มขยับสะโพกเข้าออก แต่ขวัญร้องบอกว่าอย่าเพิ่งเพราะเธอต้องการที่จะเป็นฝ่าย ควบคุมจังหวะเอง เธอผลักพีทให้นอนหงายและตามประกบติดขึ้นไปบนตัวของเขาโดยไม่ให้ท่อนเนื้อของ พีทหลุดออกมา สะโพกของขวัญเริ่มบดบี้กับหน้าขาของพีท เส้นขนของพีทก็ขยี้เข้ากับติ่งเสียวที่ยื่นออกมาเล็กน้อยสร้างความเสียวให้กับขวัญอย่างมากขวัญเริ่มโชว์ลีลาจ๊อกกี้สาวได้อย่างคล่องแคล่วแม้ว่าจะไม่เคยทำมาก่อน พีทนั้นเพิ่งจะเสร็จศึกกับนิมาทำให้ครั้งนี้นั้นนานมาก ลีลาของมือใหม่อย่างขวัญไม่อาจพาเขาไปถึงจุดสุดยอดได้ในเวลาสั้นๆ แต่ขวัญเองนั้นไปถึงปลายทางแห่งความสุขแล้วถึงสามครั้งสามคราเธอฟุบหน้าลงมาบนแผ่นอกของพีทโดยที่ปล่อยให้ท่อนเนื้อที่ยังแข็งแกร่งคาอยู่ในนั้น

พีทพลิกตัวเธอลงมาและจับขาของขวัญพาดบ่าทันที เขาเองออกมาจากห้องของนินานมากแล้วเกรงว่าหากนิตื่นขึ้นมาไม่เห็นเขาอาจจะมีปัญหาได้เขาเร่งสาวท่อนลำเข้าออกในร่องของขวัญทันทีนานั้นได้ถึงสวรรค์ไปแล้ว และยังเพลียอยู่แต่เมื่อมาโดนกระหน่ำแบบไม่ยั้งแบบนี้ทำให้เธอตั้งตัวไม่ทันจนความเสียวพุ่งทะลักจนเกือบถึงขีดสุด ซักพักเธอก็ตั้งหลักได้และเริ่มเด้งเอวตอบสนองพีทอย่างสนุก ในที่สุดปลายทางแห่งความสุขก็มาถึงอีกครั้ง
ขวัญกระตุกร่างยึกๆ พร้อมกับร่องเสียวที่มีอาการตอดรัดเล็กน้อยพีทรู้สึกถึงความแตกต่างของร่องรักของสองพี่น้องอีกที่หนึ่ง กล้ามเนื้อในร่องรักของขวัญนั้นยังไม่แข็งแรงพอจะบีบรัดท่อนเนื้อของเขาให้บรรลุถึงความเสียวได้ซึ่งผิดกับนิที่มีอาการตอดรัดที่รุนแรงกว่า เขาจึงต้องเร่งสะโพกเข้าออกสุดๆ อีกสองสามครั้งพร้อมฉีดน้ำขาวๆข้น
เข้ามาในร่องของขวัญทันที

ทำให้ขวัญที่กำลังสำลักความเสียวอยู่ต้องสะดุ้งเฮือกกับน้ำอุ่นๆ ที่ฉีดเข้ามาในท้องน้อยส่งผลให้เธอเกร็งร่าง กระตุกจนไปถึงสวรรค์ติดๆ กันเป็นครั้งที่สอง ทั้งคู่กอดกันจนกลมอยู่พักหนึ่งขวัญจึงได้ผละออกมาพร้อมกับจูบแก้มขอบคุณพีทที่ได้มอบความสุขให้เธออย่างถึงใจที่สุด “พี่พีทไปนอนกับพี่นิเถอะค่ะขวัญเหนื่อยแล้วและก็สมใจแล้วด้วย” เขาจึงได้ผละออกจากห้องของเธอกลับมานอนกับนิอีกครั้งความลับไม่มีในโลกอยู่แล้ว นิมารู้ความจริงในวันรุ่งขึ้นนั่นเองหลังจากที่เห็นหลักฐานตำตาเป็นคราบน้ำและคราบเลือดจางๆ บนผ้าปูที่นอนของขวัญ แต่อย่างที่ได้บอกไปแล้วความรักที่นิมีให้พีทมันมากเกินพอที่นิจะให้อภัยพีทได้ในทุกๆ เรื่อง(ความรักคือการให้อภัยค่ะในความ
คิดของนิ) นอกจากนิจะไม่เอาเรื่องขวัญ แล้วเพราะเห็นว่าขวัญก็มีความรักให้พีทพอๆ กับที่นิมีให้นิจึงอนุญาตให้ขวัญนอนกับพีทได้บ้างเป็นครั้งคราวในกรณีที่นิมอบความสุขให้พีทไม่ได้(เมนส์มา) แต่บางครั้งที่ความต้องการของเราทั้งสามคนตรงกันก็จะอนุญาตให้ขวัญเข้ามาร่วมรักกับพีทและนิได้พร้อมกันทั้งสามคนเลยค่ะ