ประสบการณ์เสียวทางบ้าน แฟนชอบโชว์


แฟนชอบโชว์แฟนผมเป็นคนที่ชอบแต่งตัวที่เห็นแล้วเหมือนจะต้องการโชว์สัดส่วนตัวเองมาก เธอคงมั่นใจมั้ง ยิ่งขาอันเรียวงามและขาวของเธอ กระโปรงซะสั้นที่เธอใส่ไปเรียนทำให้เธอยิ่งเซ็กซี่เข้าไปอีก เวลานั่งกระโปรงร่นเห็นไปถึงไหน ๆ ยิ่งเวลาเธอนั่งรอรถเมล์แถวป้ายที่มีคนเยอะ ๆ พวกหนุ่ม ๆ มาเดินป้วนเปี้ยนมองหวอเธอกันเพียบ เห็นแล้วอยากจะเข้าไปปิดไม่อยากให้ใครมองแต่กลัวเธอจะเสียความมั่นใจ ผมเลยแกล้งลองเดินไปดูมั่ง เธอนั่งโป๊มาก ทั้งขาวทั้งเซ็กเป็นจุดเด่นมาก ขนาดอยู่ไกล ๆ ยังเห็นหวอเธอเลย ผมแอบยืนมองเธอตั้งนาน มิน่าทำไมคนมองกันเยอะ กลับมาบอกเธอว่านั่งหวอออกหมดแล้ว เธอก็บอกว่าช่างมัน เราก็ปล่อยเลยตามเลยแล้วกันอยากโชว์ก็จะพาไปโชว์ให้ทั่วเลย ที่มหาลัยเธอนั่งเปิดหวอทุกวัน คงเห็นกันหมดทั้งมหาลัยแล้วมั้ง ผมชวนเธอไปไปนั่งที่สนามกะให้เธอโชว์ขาอ่อนซักหน่อย วันนั้นกระโปรงตัวที่เธอใส่เป็นกระโปรงที่สั้นกว่าทุกตัว แถมยังผ่าขึ้นไปสูงจนถึงกางเกงในเลย เวลาเดินขาขาว ๆ ของเธอมันยั่วพวกผู้ชายดีนัก ตอนแรกเธอก็นั่งพับเพียบธรรมดา ขนาดนั้นยังเห็นหวอแต่เห็นไม่มาก พอดีมีเพื่อนชายในห้องของเราผ่านมามันคงเห็นของเธอแล้ว เลยรีบเดินตรงมานั่งด้วย ปากก็คุยตาแต่ละคนมองหวอเธอตลอด เธอบอกผมว่าเมื่อยขา เลยเปลี่ยนท่านั่งมาเป็นนั่งแบะขาสงสัยกะโชว์อยู่แล้ว ผมเลยเปลี่ยนท่านั่งมาเป็นนั่งหันหลังให้เพื่อนเพื่อจะได้เห็นได้ถนัดหน่อยเราก็อยากดูเหมือนกัน การนั่งท่านี้ของเธอทำให้กระโปรงร่นมาจนถึงหอย แถมกางเกงในยังบางอีกทำให้ขนหมอยของเธอแลบออกมาอย่างเห็นได้ชัด ผมก็นั่งคุยไปลูบขาอ่อนเธอ บางทีมือก็ลูบเลยไปโดยหอยเธอ มือผมก็เลยวนเวียนอยู่ตรงนั้นเลย พวกนั้นคงเกิดอารมณ์กันหมดแน่ ผมคิดในใจว่าถ้าเธอไม่ได้ใส่กางเกงในจะเป็นยังไง แต่มันจะตั้งใจโชว์เกินไปหน่อย พูดถึงชุดที่ใส่เที่ยวมั่ง เธอชอบโนบรา เสื้อสายเดี่ยวก็ปิดนมแทบไม่มิด นมเลยหกตลอดเวลา กระโปรงที่ใส่เป็นกระโปรง สั้นบานแถมยังบางอีก ปิดตูดแค่นิดเดียว ยิ่งเวลาแดดส่องจะเห็นทะลุเห็นกางเกงในเลย ช่วงขาเรียวงามขาวของเธอ เวลาเดินทีก็จะเห็นแก้มตูดขาว ๆ งอน ๆ ผมสังเกตเห็นมีเดินตามเป็นระยะ เธอแวะซื้อของร้านหนึ่งซึ่งต้องก้มตัว ทำให้ตูดขาว ๆ ของเธอก็เปิดทั้งตูดเลย ผมยืนรออยู่ห่าง ๆ เห็นกางเกงในเธอรั้งเข้าไปในร่องตูดคนที่เดินผ่านมาก็มองกันใหญ่เลยโดยเฉพาะผู้ชาย บาคนหยุดยืนดูเลยก็มี ผมเกิดอารมณ์มากก็เลยเข้าไปยืนข้างหลังเธอมือก็ลูบตูดที่กำลังเปิดอยู่ไปด้วย บอกเธอว่ายืนโป๊คนเห็นหมดแล้ว เธอบอกให้ยืนบังให้สิ แทนทีผมจะยืนบังอย่างเดียว มือที่จับตูดเธออยู่ทำให้กระโปรงยิ่งถลกสูงขึ้นไปอีก ในใจก็คิดอีกแล้วว่าถ้าตอนนั้นเธอไม่ได้ใส่กางเกงในจะเป็นยังไงลงจินตนาการดูเอาเองว่าจะน่าดูขนาดไหน ก็ลองถามเธอว่ายืนเปิดก้นอย่างนี้ไม่อายเหรอ เธอก็บอกว่ากระโปรงมันสั้นก็เห็นอย่างนี้เหละใครดูก็ดูไปเอาไปไม่ได้ และแล้วความฝันของผมก็เป็นจริง เธอขอไปเข้าห้องน้ำ ตอนแรกผมไม่รู้ว่าเธอเข้าไปถอดกางเกงใน คงจะแกล้งให้ผมอายที่มีแฟนชอบโชว์มั้ง ผมมาสังเกตเห็นตอนที่เดินขึ้นสะพานลอย เธอเดินขึ้นไปก่อนพอดีมีคนวิ่งมาแทรกผมเลยทำให้ผมเดินช้าพอมองขึ้นไปเท่านั้นแหละ น้ำแทบแตก เห็นทั้งกลีบเลย คนเดินตามผมมาคงเห็นเหมือนกัน คนบนสะพานค่อนข้างเยอะทำให้เธอต้องหยุดยืนรอ ทำให้คนข้างล่างมองขึ้นมาเห็นเต็มตาเลย ตอนนั้นผมยืนอยู่กับเธอเลยไม่ได้เห็น รู้แต่ว่ามีคนกำลังมองหอยของเธออยู่แน่ ๆ ไม่รู้โดนแอบถ่ายมั่งหรือเปล่า

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More