เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดดี้ ปี้เย็ด

ตอนนี้ผมอายุ 27 ผมได้รู้จักกับน้องคนนึง ชื่อพรีมตั้งแต่พรีมอายุ 16 ตอนที่พรีมอายุ 18 ผมคุยโทรศัพท์กับพรีมประจำแต่ไม่บ่อยนัก แต่มาในช่วงหลังๆ มีครั้งนึงพรีมบอกพรีมชอบเรื่องเซ็กส์มาก พรีมชอบโทรไปคุยกับเพื่อนทอมแล้วก็ช่วยตัวเองแทบทุกคืน ผมเคยขอพรีมเซ็กส์โฟนตั้งแต่มิ้พรีมอายุ 16 แต่พรีมไม่เอาบอกว่าชอบผู้หญิง มีวันนึงผมโทรไปตอนพรีมอาบน้ำพอดี ผมได้ยินเสียงสั่นๆ เลยถามว่าทำอะไรอยู่พรีมบอกว่าอาบน้ำ เป็นไงหนาวมากหรอ พรีมบอกว่าหนาว ผมก็เลยบอกงั้นก็ไม่กวนนะพรีมก็บอกอือ แล้วบอกผมว่าไม่ต้องปิดโทรศัพท์ ผมได้ยินเสียงพรีมช่วยตัวเองร้องครางมาจากโทรศัพท์ผมก็เสียวมากเลยช่วยตัวเองไปด้วยจนน้ำผมแตก แต่พรีมยังไม่หยุดจนซักพักผมเลยวางสายแล้วโทรไปใหม่ พรีมก็รับแล้วถามว่ามีไรพี่ ผมเลยบอกว่าพี่เสียวอ่ะพรีม พรีมช่วยตัวเองบ่อยปะ พรีมบอกแทบทุกวันบางวันหลายรอบ

จนวันนั้นผมบอกอยากฟังเสียงตอนพรีมเซ็กส์กับทอม พรีมก็บอกได้เดี๋ยวจะโทรไปตอนกำลังเสียวๆ นะ ผมก็เลยรอและก็ได้ฟังสมใจ เพราะเสียงพรีมครางสุดยอดมากอ้อนหูสุดๆ ผมเลยให้พรีมโทรไลน์เปิดกล้อง เพื่อโชว์กล้องแต่เธอไม่ยอมเปิด จนผ่านมาหลายวันอยู่ดีๆ เธอก็บอกอยากโชว์กล้อง วันนั้นเธอใส่กางเกงสีดำขาสั้น เสื้อสีแดงตัวเล็กๆ ลัดนมเธอมากนมพรีมเริ่มใหญ่แล้ว ผมบอกให้เธอเต้นแต่เต้นไม่เป็น เธอจะโชว์แค่เดินไปเดินมา นั่งเอาแว่นหรืออะไรมาใส่มั่ง จนเวลาผ่านมาจนพรีมอายุ 18 ก็มีวันนึง พรีมก็เปิดกล้องแล้วก็เปลี่ยนเสื้อผมก็เห็นตอนเธอถอด ตัวเล็กหุ่นดีแต่นมใหญ่พอควร เธอบอกว่าเธอขาใหญ่ปะผมบอกไม่ใหญ่แต่นมพรีมใหญ่จัง ผมบอกให้เธอถอดเสื้อแล้วไปใส่จีสตริงกับชั้นในสีดำโป๊ๆหน่อย เธอก็ทำตามแต่คราวนี้ยั้วผมสุดๆ แถมยังตกเบ็ดให้ผมดูด้วยจนผมต้องชักว่าวตาม

ตั้งแต่นั้นมาเราก็ทำอย่างงี้กันบ่อยๆ จนผมอยากเย็ดเธอมาก ผมเลยบอกเธอว่าพรีมเมื่อไหร่พี่จะได้เย็ดพรีมจริงๆซักทีล่ะ พรีมบอกว่าเย็ดก็ได้แต่ต้องใส่ถุง ผมก็บอกโอเค แล้วเราก็นัดเจอกันที่รังสิต เพราะเธอจะไปเรียนแถวนั้น พอเลิกเรียนพิเศษผมก็พาเธอไปหาห้องเช่า พอถึงห้องผมให้เธอแก้ผ้าออกหมด เธอไม่ขาวครับออกคล้ำๆ สูงประมาณ 160 ตัวเล็กๆ ขาสวย หน้าอกกับสะโพกใหญ่กำลังดีแต่นมสวยมากตั้งเด่ หมอยดกมากจิ๋มไม่ดำคับเพราะไม่เคยโดน ผมให้พรีมโมกให้เธอโมกเก่งมาก อมมิดด้ามลูดขึ้นลงผมเสียวมากน้ำเกือบแดก ผมกลัวทนไม่ไหวเลยเปลี่ยนไปเลียจิ๋มให้พรีมบ้าง พรีมเป็นเด็กที่จิ๋มหอมมากผมดูดใหญ่เลยเธอก็ครางเบาๆ ซักพักผมก็เปิดซิงเธอแล้วก็แลกลิ้นไปด้วยจนผมแดกแต่ใส่ถุงยาก ผมก็ให้เธอเลียควยให้ผม แล้วผมก็นอนให้เธอเลียไปเรื่อยๆ แล้วผมมาดูจิ๋มน้องพรีมแดงมีเลือดออก ผมเลยถามว่าเจ็บมั้ยเธอบอกเจ็บมากแสบๆ ผมเลยถามเอาอีกมั้ย เธอบอกพอก่อนเดี๋ยววันหลังให้เอาใหม่

วันนั้นเราก็แยกย้ายกลับบ้านพอถึงบ้านเราก็เล่นไลน์อีก เธอก็โชว์ตกเบ็ดอีกใช้ผลไม้นาๆ ชนิด ผมบอกให้พรีมเอาขวดโค้กยัดเข้าไปแต่มันยัดไม่เข้าเธอบอกอึดอัด ผมเลยบอกงั้นหาอะไรยาวๆ แทนแต่ไม่ต้องใหญ่มากแต่มันไม่มี พอวันเกิดเธอ อายุจะ 19 ผมเลยส่งดิลโด้อันใหญ่ไปให้ ใหญ่พอๆ กับพอขวดโค้กพลาสติกแต่ยาวมากเท่าขวดน้ำ 2 ลิตร ผมบอกเอาไว้เวลาเกี่ยวเบ็ดกับผู้หญิงด้วยกัน วันนั้นผมให้เธอโชว์ให้ผมดู ผมบอกให้ทาเจลที่มีแถมไปให้ก่อนแล้วค่อยยัด เธอช่วยตัวเองซักพักน้ำก็แชะแล้วเธอก็ยัดเข้าไปค่อยๆ ยัดจนมิดด้ามจมหายไปเลย ผมอึ้งมาก ผมบอกให้พรีมค่อยๆ ดึงเข้าดึงออกจะได้เสียวๆ เธอก็ทำตาม จนน้ำเธอเยิ้มมากแล้วเธอบอกอยากเย็ดกับผมมากตอนนี้ ผมเลยบอกงั้นพรุ่งนี้เจอกันที่เดิมเธอก็รับปาก ผมอัดคลิปเธอไว้ดูด้วยเวลาผมเงี้ยนก็เอามาดูแตกเร็วทุกที เวลาพรีมช่วยตัวเองตูดจะงอนมาก ผมบอกว่าถ้ามาคราวนี้ต้องให้พี่แทงข้างหลังแล้วนะพรีม

แล้ววันเวลาก็มาถึง ผมก็แทงประตูหลังก่อนเลย เธอก็เด้งก้นสู้ ก้นงอนจริงๆ ใหญ่ด้วยหน้าตี เด้าซัก 2 นาทีผมก็แตก แต่ผมยังไม่หยุด เลียจิ๋มต่อด้วยท่า 69 ผลัดกันเลีย แล้วผมก็ให้เธอขึ้นคร่อมให้แต่คราวนี้ผมไม่ใส่ถุงเพราะไม่มีน้ำแล้ว มาคราวนี้พรีมโยกเก่งกว่าเดิม เอวพริ้วมากและโยกแรงมาก เหมือนเธอเงี้ยนจัดจนผมแตกใน แต่ผมก็เอาดิลโด้ช่วยเธอต่อแทงจนมิดด้ามเลยครับ ผมเลยดันควยเข้าไปเสริมก็เข้าได้เธอบอกโคตรเสียวเลยพี่จุกด้วยแต่ชอบสุดๆ ผมเลยโยกต่อจนแตกรอบที่ 3 ผมก็จะเอาดิลโด้ออกจากรูจิ๋มเธอ แต่ดึงไม่ได้ต้องรอซักพักมันถึงจะดึงออกคราวนี้ผมเลยใช้ขวดโค้กแก้ว ยัดเข้าไปบ้างปรากฎว่ายัดเข้า วันนั้นทั้งขวดทั้งควย ยัดไปหลายรอบ ตั้งแต่ 9 โมงเช้า ถึง 5 โมงเย็น ผมแตกไป 8 รอบ พรีมแดกไป 10 รอบ พรีมนอแหกขาหีแผ่เลย ก่อนกลับผมกดไปอีก 1 รอบ ขากลับบนรถอีก 1 รอบ พอถึงบ้านเธอโทรไลน์หาผมเปิดโชว์จิ๋มให้ผมดูจิ๋มเธอบวม เธอบอกไม่มีใครเอาเธอแน่เพราะผมทำหีเธอบวมเป่ง แล้วเธอก็หยุดช่วยตัวเองไปหลายวัน แต่แก้ผ้าโชว์กล้องให้ผมดูช่วยตัวเองทุกวัน

จนเกือบ 1 อาทิตย์พรีมเธอบอกอยากเย็ดกับผมอีกแล้ว เธอบอกปิดเทอมแล้วจะไปหา จะค้างกับผมหลาย ๆ วัน จะให้ผมเย็ดให้ตายเลย เดี๋ยวผมก็จะจัดให้หนักๆ แต่ผมชอบเลียจิ๋มกับดูดนมพรีมมาก เพราะพรีมจิ๋มหอมและหมอยไม่ดกมากเลียเพลิน นมก็ใหญ่แต่ไม่มีพุงเลย คราวนี้มาผมจะให้เธอเอาจิ๋มคร่อมปากผม ผมจะเลียให้หนำใจเลยมาคราวนี้ผมให้พรีมมานอนที่ห้องผม พอมาถึงผมก็เปิดหนังโป๊ให้ดูก่อนเลยดูยังไม่ทันจบเรื่องเธอก็ช่วยตัวเองไปด้วย ผมดูเธอน้ำแฉะอยู่เกือบชั่วโมงแล้วผมก็เปิดเรื่องที่คนเย็ดกับหมาให้เธอดู แล้วผมก็บอกพี่อยากเห็นพรีมเอากับหมาอ่ะพรีม แต่เธอบอกว่าไม่นะพี่เดี๋ยวพรีมท้องกับหมา ผมก็บอกไม่ท้องหรอกมันคนละสายพันธุ์กัน

แล้วผมก็อุ้มหมาตัวใหญ่ของผมมาในห้อง ในขณะที่พรีมนั่งอยู่บนเก้าอี้ผมก็จับหมาขึ้นคร่อม ทีแรกหมามันก็จะหนี ผมก็เลยให้พรีมจับควยหมาเล่น หมาผมมันก็เริ่มร้อง แล้วผมก็จับปากหมาให้มาเลียตรงหีพรีม พรีมก็คราง หมาก็เลียๆ ผมเลยเอานมข้นหวานเทไปตรงจิ๋มของพรีม ทีนี้หมามันก็เลียใหญ่เลย น้องพรีมบอกผมว่าเสียวๆ แต่ผมฟังไม่ค่อยได้ยินเพราะเสียงเบามาก ซักพักผมก็จับหมาให้คร่อมตัวพรีมแล้วจับจ่อควยมันเข้าที่หีน้องพรีม มันก็ไม่ค่อยจะเข้า ผมเลยให้พรีมเด้งเอวเข้าหาควยของหมามันแทน มันก็เข้าๆ หลุดๆ ผมเลยให้พรีมเปลี่ยนเป็นคุกเข่าท่าหมา ทีนี้ก็ง่ายเลยหมาผมมันเริ่มขยับบั้นท้ายกระเด้าแล้ว อยู่ๆ มันก็ซอยเร็วขึ้นผมเห็นน้ำใสๆ เหมือกๆไหลลงมาตลอด จนหมามันหยุดแต่ควยหมาไม่ยอมออกมา มันติดคาอยู่อย่างงั้น ดึงเท่าไหร่ก็ไม่ออก

ตอนนี้พรีมกับหมาอยู่ในท่าหมาตัวเมียกับหมาตัวผู้กำลังติดเป้งกันอยู่ พรีมบอกว่าเจ็บมากคับในรูหีมาก ผมก็บอกพรีมว่าเดี๋ยวพี่จะให้มันคับกว่านี้ ผมไม่สนใจพรีมแล้วเพราะควยผมแข็งมากตอนนี้ผมเห็นรูตูดของพรีมขมิมๆ ผมเลยยัดควยเข้าไปเลยแล้วก็กระแทกแรงๆ หมาก็ร้องพรีมก็ร้อง แล้วผมก็แตกในรูตูดของพรีมน้ำเยิ้มมากผสมกับน้ำหมาในรูหีพรีมเลย แต่ควยหมายังไม่หลุดออกมา อยู่ดีๆ หมาผมมันก็โยกดึงควยของมันต่อ แต่คราวนี้พรีมนอนแผ่เลยบอกไม่ไหวแล้ว ผมเห็นเลือดชิบๆ นี่ถึงขนาดพรีมเลือดออกเลยหรอ ผมกลัวพรีมจะร้องไห้เลยเอาปากไปดูดกับปากพรีม ซักพักควยหมาก็หลุด ผมเลยก้มลงมาดูที่จิ๋มพรีมก็แดงๆ เลือดออกชิบๆ แต่กลิ่นนี้คาวมาก ผมเลยพาพรีมไปล้างในห้องน้ำ แล้วพรีม ก็บอกผมว่าคราวหน้าไม่เอากับหมาแล้วนะไม่มันส์เลยเจ็บก็เจ็บ ผมว่าควยหมามันคงเข้าไปลึกมาก แล้วหมาผมจะตามเลียจิ๋มพรีมตลอด นั่งเฉยๆไม่ได้ ผมเลยต้องจับมันออกไปข้างนอก

คืนนั้นผมไม่ได้เอารู้หีพรีมเลยแต่ได้เย็ดตูดไป 1 น้ำ พรีมบอกเจ็บหีมาก ผมเลยไม่ฝืน วันรุ่งขึ้นผมตื่นมาเห็นพรีมกับหมาผมกำลังเอากันอยู่ ผมเลยถามว่าไหนบอกเจ็บไง พรีมบอกหมาผมมันเข้ามาตอนไหนก็ไม่รู้จู่ๆ มันก็มาคร่อมหีพรีม ผมดูสภาพพรีมนอนถ่างขา นุ้งกางเกงขาสั้นสีฟ้าไม่ได้ถอด เสื้อก็ใส่ แต่ควยหมามันเข้าไปได้ไง แล้วหมาผมมันก็กำลังซอยยิ๊กๆ เย็ดหีพรีมอยู่ ผมเลยปล่อยให้หมาผมมันเย็ดหีพรีมไป ซักพักผมเห็นมันน้ำเริ่มเยิ้มผมเลยจับมันออกมากลัวมันจะติดข้างในอีก แต่พรีมซิครับไม่ยอม ตามไปขึ้นคร่อมหมาเลย แล้วกระแทกเองเลยจนเธอเสร็จแต่คราวนี้ไม่ติดเป้ง

วันนั้นตอนอาบน้ำเธอถามผมว่าพี่ชอบดูพรีมเย็ดกับหมาหรอ ผมก็บอกป่าวแค่อยากลองดู พรีมก็ย้อนผมกลับว่าทำไมพี่ไม่ลองเองล่ะ ผมเลยบอกว่าดูพรีมทำแล้วเสียวกว่าเยอะ แล้วพรีมก็ยิ้มแล้วก็แอ่นก้นมาทางผมแล้วบอกให้ผมเย็ดให้หน่อยเอาแรงๆ พรีมทำตูดงอนมากผมก็ทนไม่ไหวเลยแทงเข้าไปอย่างไวเสร็จไป 1 น้ำ พอมาบนเตียงพรีม ก็มาขึ้นคร่อมผมแล้วเธอก็โยกตามใจเธอผมก็เสร็จไปอีกรอบ ผมสังเกตุจิ๋มพรีมเริ่มบานแล้วแดงๆ กล้ำๆ รูเริ่มหลวมผมเลยลองเอามือยัดเข้าไป ปรากฎว่ายัดเข้าได้สบายเลย แล้วผมก็ช่วยให้พรีมแตกไปอีกรอบ

พรีมค้างที่บ้านผมอีก 1 คืน วันรุ่งขึ้นก็กลับบ้าน ตั้งแต่นั้นมาผมก็ไม่ได้เย็ดพรีมอีกเลย จะมาเย็ดกันเฉพาะช่วงปิดเทอม จนพรีมเรียนจบมหาวิทยาลัย พรีมก็โทรมาหาผมอยากเย็ดส่งท้ายและจะไม่เย็ดกับผมอีกแล้วผมก็ไปตามนัด เย็ดกันทั้งวัน ว่างเมื่อไรเป็นเสียบแล้วเราก็แยกย้าย แต่ผมยังคุยกับพรีมอยู่เรื่อยๆ จนพรีมแต่งงานผมก็ไปงานแต่ง แล้วคืนนั้นผมก็โทรไปหา แล้วถามพรีมว่าทำอะไรอยู่ พรีมบอกว่ากำลังเย็ดกับผัวอยู่ แล้วพรีมก็ถ่ายรูปและอัดคลิปตอนเย็ดกับผัวส่งมาให้ผมดู บางวันเย็ดกันเปิดกล้องโชว์ผ่านไลน์โดยที่แฟนพรีมไม่รู้ ผมเลยบอกว่าพรีมพี่ขอเย็ดที พรีมบอกก็ได้แต่ต้องให้พรีมไปกรุงเทพฯ ก่อน

มีครั้งนึงพรีมมาซื้อของที่กรุงเทพฯ ผมเลยตามไปด้วย ผมก็ทวงสัญญาไหนพรีมจะให้พี่เย็ด เราไม่ได้เย็ดกันมาจะ 2 ปีแล้วนะ พรีมถามแล้ว จะเย็ดกันที่ไหนล่ะใจจริงผมอยากเย็ดพรีมตรงนั้นเลยแต่พรีมพาลูกมาด้วย แล้วก็เย็นมากแล้ว ขากลับผมเลยขับรถไปส่งพรีม ตอนอยู่บนรถ ผมก็ดูดปากกับพรีมไปหลายรอบแล้วก็เอานิ้วผมแท่งร้วงรูหีให้พรีม พรีมก็ช่วยผมจนผมเสร็จ พรีมบอกเดี๋ยววันหลังเราค่อยเย็ดกันนะพี่ ผมเลยบอก อือ…ได้ แล้วเราก็จากกัน แล้วต่อมาพรีมก็ได้มาทำงานที่กรุงเทพฯ ทุกวันศุกร์เราจะนัดกันไปเย็ดที่ห้องผมก่อนพรีมกลับบ้าน ทุกวันศุกร์ แต่ผมใส่ถุงยางทุกครั้งเป็นอย่างงี้เรื่อยๆ จนถึงปัจจุบัน บางวันผมไปรอถึงที่ทำงานพรีม แล้วพาพรีมไปเย็ดข้ามคืน จนผมว่าผมเย็ดพรีมมากกว่าผัวของพรีมอีก บางทีพรีมกลับไปบ้านก็ไม่อยากเย็ดกับผัวตัวเองเพราะหมดแรง

มีวันนึงผัวของพรีมไม่อยู่บ้านผมเลยไปบ้านพรีมไปเย็ดพรีมถึงบ้านเลย ลูกของพรีมก็อยู่ แต่พรีมก็ไม่ว่าอะไรพรีมยังบอกผมว่าทำไมพี่ไม่อยู่เป็นผัวพรีมไปเลย ผมก็บอกไม่รู้เหมือนกันก็พรีมไม่บอก พรีมทำหน้าเสียแล้วบอกว่าเย็ดขนาดนี้ต้องให้บอกอีกหรอ วันนี้พรีมจะให้พี่เย็ดเป็นวันสุดท้ายตอนี้พรีมอายุ 25 แล้ว ผมก็เย็ดเอาพรีมทั้งวัน เป็นวันสุดท้าย จนผัวของพรีมกลับมา ผมก็ยังเย็ดพรีมต่อ ตอนผัวพรีมเข้ามาในห้อง ผมก็แอบอยู่ใต้เตียง ฟังเสียงพรีมเย็ดกับผัวของพรีม พอผัวพรีมออกไป ผมก็ขึ้นมาเย็ดกับพรีมต่อ ผมว่าพรีมเกือบตายเลยมั้งวันนั้น นับถุงยางวันนั้น 15 อัน ผมเย็ดไป 15 ครั้ง แต่พรีมเอวดีทุกครั้ง ก่อนผมกลับพรีมยังโมกควยให้ผมแล้วกัดควยผมแล้วบอกว่าห้ามไปเย็ดกะใครถ้าอยากมากให้โทรมาหาพรีมแล้วพรีมจะโชว์ผ่านกล้อง ตั้งแต่นั้นมาผมไม่ได้เย็ดกับพรีมอีกเลย แต่ดูผ่านกล้องบ้าง บางครั้งผมก็เอาคลิปตอนพรีมอายุ 18 มาดูบ้าง แล้วช่วยตัวเอง ผมส่งคลิปไปให้พรีมดูด้วยพรีมก็บอกทำไมเราสองคนเงี่ยนกันจัง