เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ขืนใจ ฉุดสาวสวยมาเย็ด จนสลับคาควย ”ผมตะคอกใส่เธอทำท่าขู่ด้วยมือที่ทำท่าจะตบเธอ จนเธอสะดุ้งตกใจก่อนจะทำตัวนิ่งๆ ผมกระชากเสื้อนอกของเธอออกแล้วปลดกระดุมออกจนหมด นมขาวๆ อวบๆ ภายใต้บราสีดำลูกไม้โผล่ขึ้นมาในสายตา ไม่รอช้าผมซบลงไปกับอกของเธอบีบเค้นนมใหญ่ๆ ทั้งสองข้าง ผมดึงเสื้อในลงมากองตรงท้องของเธอ หัวนมสีขมพูดสวยสะดุดตาทำให้ผมไม่อาจใจให้ลิ้มลองมันได้”

ค่ำมืดในแถบบ้านนอก มีร้านกินเหล้าไม่เยอะมากนักและห่างจากตัวเมืองพอสมควร ร้านนี้เป็นที่นัดพบของผมกับเพื่อน ๆ พวกเรามักจะมานัดดื่มกันที่ประจำ เนื่องด้วยงานและภาระที่มีไม่มาก ผมไม่มีครอบครัวทำงานหาเช้ากินค่ำ แต่ก็มักจะหมดไปกับการมาดื่มกินเหล้ากับเพื่อนประจำ วันนี้ก็เช่นเดียวกัน

เมื่อทุกคนเริ่มเห็นว่ามันดึกมากแล้วจึงถยอยขอตัวกลับบ้านกัน เพราะตอนเช้าแต่ละคนก็มีงาน ผมขอตัวเพื่อนๆก่อนจะเดินเท้ากลับบ้าน เพราะบ้านผมนั้นอยู่ไม่ไกลจากที่นั่นมาก เดินมาสักพัก ผมเห็นผู้หยิงคนหนึ่งเธอมีผิวขาว หน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม สวมชุดรัดรูปเป็นสูตรเสื้อเชื้อสีขาวถูกถอดกระดุมออกจนเห็นเนินอกโผล่พ้นออกมา

ผมกลืนน้ำลายอึกใหญ่ ค่อยเดินเข้าไปหาเธอ พูดคุยกับเธอสักพักจึงรู้ว่าเธอเป็นพนักงานบริษัทหนึ่งไปกินเหล้ากับเพื่อนๆ แล้วเพื่อนเธอทิ้งเธอไว้เพราะมันเมาหนีไปกับผู้ชายไปแล้ว ผมควยแข็งชูชันเมื่อเห็นเนื้ออกที่โผล่ออกมาทั้งอวบทั้งขาว ผมมองซ้ายขวาก่อนจะหลอกล่อเธอให้เดินตามผมมา ผมจะพาไปตรงป้ายรถเมย์ แต่ซึ่งตอนนี้มันดึกมากแล้วรถเมล์ แถวนี้ไม่ผ่านมาแน่นอน…

ผมพยุงเธอขึ้นมา มือก็แอบจับที่นมของเธอ แม่เจ้า นมเธอทั้งใหญ่ทั้งนิ่ม กลิ่นหอมๆ จากเธอทำให้ผมแทบคลั่ง ผมพาเธอมาที่ห้องน้ำร้างที่หนึ่ง เธอขัดขืนเล็กน้อยเมื่อเห็น แต่ผมที่แรงเยอะกว่าจึงผลักเธอเข้าไปในห้องน้ำ ก่อนจะล๊อคประตูจากข้างใน

“จ จะทำอะไรคะ”

ผมไม่พูดจาอะไรด้วยความเมาและความเงี่ยนที่มีเป็นทุนเดิม ผมรีบก้มลงไปสูดดมกลิ่มความสาวจากตัวเธอ เธอพยายามดันผมออก

“เห้ยอยู่นิ่งๆ นะอีนี่”

ผมตะคอกใส่เธอทำท่าขู่ด้วยมือที่ทำท่าจะตบเธอ จนเธอสะดุ้งตกใจก่อนจะทำตัวนิ่งๆ ผมกระชากเสื้อนอกของเธอออกแล้วปลดกระดุมออกจนหมด นมขาวๆ อวบๆ ภายใต้บราสีดำลูกไม้โผล่ขึ้นมาในสายตา ไม่รอช้าผมซบลงไปกับอกของเธอบีบเค้นนมใหญ่ๆ ทั้งสองข้าง ผมดึงเสื้อในลงมากองตรงท้องของเธอ หัวนมสีขมพูดสวยสะดุดตาทำให้ผมไม่อาจใจให้ลิ้มลองมันได้

“อ้ะ อื้อ”

“อื้ม นมใหญ่ชิบหายเต็มไม้เต็มมือกูจริงๆ”

จ๊วบ จ๊วบ

ผมดูดเลียหัวนมเธอ ดึงดูดหัวนมจนติดปากของผมมาผมมัวเมากับนมของเธออยู่พักใหญ่ นมทั้งสองข้างของเธอเปียกชื้นแฉะไปด้วยน้ำลายของผม ผมเงยหน้ามองเธอที่เม้มปากแน่น ผมรู้ว่าเธอเงี่ยน ผมจับเธอถ่างขาออก

“เงี่ยนแล้วหรอ น้ำเยิ้มเชียวนะ”

ผมใช้นิ้วไล้ไปตามกลีบล่องหีของเธอที่มีน้ำชื้นแฉะจนกางเกงในนั้นเปียก ผมยิ้มเหี้ยมแหวกกางเกงในตัวจิ๋วออกแล้วมุดลงละเลงลิ้นกับหีของเธอทันที

“อ้ะ อ้ะ ซี๊ดดด”

“อื้ม หีอูมมาก”
เมื่อผมละเลงลิ้นจนพอใจแล้วผมก็จับเธอขึ้นมาก่อนจะให้เธอหันหลัง ให้เธอเกาะกับขอบล้างหน้า เธอเบิกตากว้างเมื่อผมจับควยดำอวบยาวของตัวเองขึ้นมา

แปะ แปะ

ผมตีควยผมเข้ากับตูดเธอสองทีก่อนจะค่อยแหวกกางเกงในที่ภายใต้นั้น มีหีแฉะๆที่เตรียมพร้อมสำหรับควยผมอยู่ ผมค่อยๆ ยัดมันเข้าไปช้า ๆ

“อ้ะ อ อย่า ใส่มันเข้ามานะ ม ไม่ อ๊า”

“ซี๊ด หีตอดชิบหาย”

เมื่อควยของผมเข้าไปจนสุดลำ ผมกระชับยึดเอวเธอไว้มั่น ก่อนจะขยับสะโพกจากค่อยๆ แล้วเริ่มรุ่นแรงขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อรับรู้ถึงความตอดรัดของหีของเจ้าสาวน้อยคนนี้ ซี๊ด ก้นขาวๆ ของเธอเริ่มแดงขึ้นเมื่อการกระทบของแนบเนื้อที่รุนแรง

ปับ ปับ ปับ ปับ ปับ ปับ

“อ้ะ อ้ะ อ้ะ อ้า”

ผมเริ่มขยับจังหวะให้เร็วขึ้น จับสองมือของเธอเป็นหลักยึด ก่อนจะกระเด้าแท่งควยเข้าออกรูหี จนหีปริออกมา มันยิ่งเล้าอารมณ์ผมมาก ผมปล่อยมือเธอก่อนจะยกขาเธอแหกขึ้นเพื่อรับควยผมได้อย่างถนัด ผมกระเด้าอย่างรุนแรงและเร็วๆ หลายๆ ที ก่อนน้ำขาวขุ่นจะแตกเข้าไปเต็มช่องท้องของเธอ ผมเย็ดกับเธอต่อจนเธอสลับคาควยผมไปเลย

เมื่อเสร็จสมอารมณ์ผมก็รีบใส่กางเกงก่อนจะเดินออกมาทันที