เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หนุ่มช่างไฟ ไซต์ก่อสร้าง ”สัมผัสที่สามีไม่อาจจะมอบให้ได้”

ไม่ว่าจะความเงี่ยนนำพา หรือว่าอะไรก็ตามที่โดนใจ ทำให้เกิดเรื่องราวขึ้นในสถานที่ที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยแม้แต่น้อย ไซต์ก่อสร้าง ตอนสามทุ่มครึ่ง ไม่มีใครอยู่ที่นี่ เขามาจัดการเรื่องการเดินระบบไฟที่ตึกแห่งนี้ก่อนปิดจ๊อบ ในขณะที่เจ้าของบ้านก็เข้ามาตรวจตรางานตามปกติ แต่จู่ๆ เธอก็เดินเข้ามาแล้วสัมผัสเรือนร่างของเขาอย่างใกล้ชิด

แม้ว่าเขาจะถามออกไปแล้วว่าทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร แต่นั่นก็ไม่ใช่สิ่งที่เธอจะบอก ใบหน้าจิ้มลิ้ม รอยยิ้มที่เต็มไปด้วยเลศนัย พร้อมกับเงินในมือที่ยื่นมาให้เขาสามพันบาท ทุกๆ อย่างมันย้ำชัดแล้วว่าเธอต้องการอะไร

“ชิต” ช่างไฟหนุ่มหน้าตาดีมองเงินที่กำลังจะได้ และมองหน้าหญิงสาวที่กำลังอ่อยเขาอย่างหนักหน่วง เขารู้ว่ามันไม่ใช่ทิปธรรมดา เงินขนาดนี้ต้องแลกกับอะไรสักอย่าง แต่เมื่อมองหัวจรดเท้าแล้ว รูปร่างหน้าตาแบบนี้ได้เย็ดสักทีก็น่าจะเป็นวาสนาควย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดดด โอยยย คุณครับ…อา เสียวจังเลย”

เบาะรถฝั่งคนขับถูกปรับเอนจนกลายเป็นเกือบนอน สุดองศาของมัน ส่วนหญิงสาวที่เปลือยกายนั่งอยู่อีกฝั่ง จับลำควยของเขาราวกับคันเกียร์รถ แล้วดูดอมอย่างหนักหน่วง เรียวลิ้นสอดส่ายไปมาอย่างเต็มที่ ทั้งดูด ทั้งดม ทั้งอมและเลียอย่างที่เธอต้องการ

ลำควยแข็งเป็นลำใหญ่ มีเส้นเลือดรอบล้อม กลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยได้มากให้เธอมีความเงี่ยนกว่าเดิมหลายเท่า ปลายลิ้นลามเลียชำแรกอย่างหิวกระหาย เพราะสามีที่ต้องไปดูงานต่างประเทศ ทำให้สาวสวยหัวใจเหงาต้องมาหาเศษหาเลยกับหนุ่มช่างไฟหน้าตาดีที่นอนครางอยู่ตรงนี้

“ดูดลึกๆ เลยครับ….อาห์ แบบนั้นแหละครับ อูยยยย”

เธอถูกจับหัวกดให้อมควยเขาอย่างลึกกว่าเดิม ลำควยทะลวงเข้าในลำคอ แต่ไม่อาจจะลดความร่านในกายชายของเธอได้ การกระทำทุกอย่างออกมาดีจนน่าพอใจ

“อูวววว…พอเถอะครับ ผมเสียวไม่ไหวแล้ว เดี๋ยวผมเลียหีให้นะครับ”

ตำแหน่งถูกสลับอย่างไม่ยากเย็นนัก หญิงสาวค่อยๆ แยกขาออกอย่างทุลักทุเล ตอนนี้หีสวยๆ ของเธอกำลังฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาจากเหตุการณ์เมื่อครู่ เธอไม่ได้อมควยนานแล้ว แถมไม่ได้โดนเย็ดเลยตั้งแต่สามีไปต่างประเทศ แต่ต่อให้ไม่ไป เขาก็แทบจะไม่เคยเย็ดกันอยู่แล้ว

“อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียวจัง…เลียหีให้ฉันสิ ฉันเสียวหีไม่ไหวแล้ววว”

เธอพร่ำคำร้องขอเพราะอารมณ์ที่ไม่อาจจะควบคุม ให้เขาใช้ลายนิ้วแหวกแคมหีออกช้าๆ เผยให้เห็นเนื้อหีสีชมพูหวานก่อนที่จะประกบใบหน้าลงไปแล้วตวัดลิ้นเลียหี ดูดดุน แทรกเรียวลิ้นเข้าไปอย่างหนักหน่วงและเสียวซ่าน เขาเองก็อยากจะเย็ดคนสวยๆ มานานแล้ว ยิ่งมีคนสวยๆ ขี้เงี่ยนแบบนี้ เขาชอบเหลือเกิน

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

เสียงเลียหีดังลั่น เขาไม่ปรานีกับเสียงครางของเธอเลย ยิ่งได้เลียหีก็ยิ่งอารมณ์พุ่งพล่าน มือหนึ่งที่กำลำควยแล้วชักตามไปด้วยยิ่งทำให้ความเงี่ยนนั้นทบทวีมากขึ้น จนไม่อาจจะทานทนกับสิ่งไหนได้อีกแล้ว แหกขาให้กว้าง รูหีสีหวานจ่ออยู่ตรงหน้า จรดหัวควยที่บานถอกเข้าไปที่รูสวาทนั้นแล้วยัดเข้าไปพรวดเดียวจนสุดลำ

เฮือกกกก…

“อ๊ายยยยยยยยย” เธอร้องครางออกมาด้วยความเจ็บและเสียว นี่คือสัมผัสที่สามีของเธอไม่อาจจะมอบให้ได้จริงๆ ลำควยใหญ่ยาวกระแทกขยับเข้าออกเย็ดหีเธออย่างไม่ลดจังหวะลงครั้งแล้วครั้งเล่า หีที่ตอดรับลำควยนั้นก็สร้างความเพลิดเพลินให้ฝ่ายชายอย่างถึงที่สุดเช่นกัน รถทั้งคันขย่มไปตามจังหวะนั้นอย่างต่อเนื่อง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า โอ๊วววว…แรง แรงๆ แรงอีก แรงๆ อีก อ๊ายยยยยย”

เธอร้องขอ อีกฝ่ายก็จัดให้ตามคำขอ กระแทกเย็ดรูหีเธอนานกว่ายี่สิบนาที จนกระทั่งในตอนสุดท้าย น้ำเงี่ยนสีขาวขุ่นทะลักจากลำควยสู่รูหีของเธอที่แทบจะไร้เรี่ยวแรงครวญคราง มีเพียงหนุ่มช่างไฟที่แหงนหน้าง้ำอย่างถึงที่สุดด้วยความเสียวซ่าน กระแทกลำควยเข้าไปซ้ำๆ แล้วดึงออกมาช้าๆ รูหีของเธอกลายเป็นรูโบ๋ราวกับถ้ำที่ถูกขุดสำรวจพร้อมทั้งน้ำควยที่ค่อยๆ ไหลเอ่อเยิ้มออกมาช้าๆ

และเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยที่ดังขึ้นไม่ขาดสาย

“นอกจากดซ่อมไฟเก่งแล้ว ยังไฟแรงด้วยนะ” เธอพูดด้วยอาการหอบตัวโยน

“ผมยินดีให้บริการครับ”

“งั้น…ครั้งหน้าถ้าเรียกมาเย็ดอย่างเดียว ไม่ต้องซ่อมไป…คิดเท่าไหร่ ?”

ช่างไฟหนุ่มยิ้ม “เท่าไหร่ที่คิดว่าพอนั่นแหละครับ…ผมน่ะ แค่ได้เย็ดก็โอเคแล้ว”

หญิงสาวยิ้ม “งั้น…มาเย็ดกันใหม่นะ”

“ครับ”