เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ประธานนักเรียน ควยใหญ่ ขย่มเย็ดไม่ยั้งหีแทบพัง “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า….สะ เสียว เสียวววว!!!” เธอครางออกมาโดยไม่สนใจว่าใครจะได้ยิน ควยของเขาถูกเธอนั่งขย่มครั้งแล้วครั้งเล่าจนหนำใจ ปรับเปลี่ยนท่าทีและท่าทางตามต้องการ สวบ สวบ สวบ สวบ “อื๊อออออ.เสียวว เสียวเหลือเกิน โอยยยยย”

มันเริ่มขึ้นจากเหล้าแค่กลมเดียว ก่อนจะตามมาเรื่อย ๆ ในวัยอยากรู้อยากลอง เธอและเพื่อน ๆ อีกหลายคนที่กำลังจะจบ ม.6 เลือกที่จะสังสรรค์รวมกันเป็นครั้งสุดท้าย ชีวิตในมหาลัยไม่ใช่ช่วงเวลาที่จะได้เจอกันครบ ๆ แบบนี้ และเพราะอย่างนี้ เธอและเพื่อน ๆ ก็เลยมอมเหล้าเด็กเนิร์ดประจำห้อง ที่เป็นประธานนักเรียนที่ใคร ๆ ก็ต่างให้ความเคารพ และเชื่อถือ จนกระทั่งอีกฝ่ายเมามายไม่ได้สติ และค่อย ๆ ฟุบหลับไปอย่างช้า ๆ

“เพลง” เพื่อนสนิทของเขาจัดการลากอีกฝ่ายเข้าไปในห้องนอน ในขณะที่เพื่อน ๆ ก็ต่างนอนระเนระนาดอยู่ที่ด้านนอก แต่เธออยากจะพิสูจน์อะไรบางอย่าง

ด้วยความเหนียมอายของประธานนักเรียนที่ชื่อว่า “ต้อง” ทำให้ไม่ค่อยเป็นที่สนใจนัก แต่ว่าบรรดาเพื่อนๆ ผู้ชายกลับบอกว่าเขาซ่อนรูป เพราะมันแกล้งเขาบ่อยๆ ทั้งถอดเสื้อและถอดกางเกง ก่อนจะกลายเป็นที่มาว่า ไอ้ประธานต้องควยใหญ่ ซึ่งเธอในฐานะของคนที่แอบชอบมานาน วันนี้เธอเองก็อยากจะเห็นกับตาว่าควยของอีกฝ่ายนั้นใหญ่แค่ไหน

แกร๊ก…

บานประตูถูกปิดและล็อคอย่างดี นี่คือห้องพักในพูลวิลล่าที่เคลมมาว่าเก็บเสียงได้ดีที่สุด คืนนี้จะเกิดอะไรขึ้นเธอคงไม่ต้องกังวลอีกแล้ว จัดแจงดึงสติที่มี ค่อยๆ รูดซิปกางเกงยีนส์เขาช้า ๆ แล้วดึงลงมา กางเกงในสีขาวสะอาดตุงไปด้วยลำควยที่ยังไม่แข็งตัว แต่มันก็ดูใหญ่จริง ๆ และทันทีที่เธอเห็นแบบนั้น ก็ไม่รอช้าที่จะค่อยๆ ดึงกางเกงในลงช้า ๆ เผยให้เห็นลำควยสีขาวอมชมพูไม่ต่างจากผิวกายของเขาที่ทั้งอวบและใหญ่แต่ยังหลับอยู่

“ต้อง…ต้อง…” เธอทดสอบด้วยการเรียกชื่อเขาและเขย่าปลุก หากแต่ว่าเหล้าที่เขาดื่มไปมันมากเกินกว่าที่เขาจะสามารถรู้สติได้ในเวลานี้ สุดท้ายจึงกลายเป็นว่าเขาหมดสติโดยสิ้นเชิง

“ควยใหญ่จริงๆ ด้วยว่ะ” เพลงมองแล้วยิ้ม ก่อนจะคลานขึ้นไปบนเตียงแล้วค่อยๆ คว้าควยของเขาขึ้นมากำโดยรอบ ก่อนจะชักไปเรื่อยๆ ปรากฏว่าควยของต้องนั้นแข็งขึ้นมาทั้งๆ ที่เขาเองก็ยังไม่รู้สึกตัวด้วยซ้ำ เพลงที่ตอนนี้ความปรารถนาอยู่ตรงหน้า มีหรือที่เธอจะปล่อยไป อ้อยเข้าปากช้างแล้ว

ควยของต้องก็เข้าปากเธอแล้วเช่นกัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบบ

เธอหลับตาพริ้ม ก้มหน้าก้มตาดูดควยที่แข็งเป็นลำของต้องอย่างตั้งอกตั้งใจ ควยที่ใหญ่คับปากและยาวขนาดนี้ ไม่อยากจะจินตนาการเลยว่าถ้าโดนเขาเย็ดมันจะขนาดไหน เขาแต่คงไม่ตื่นมาเย็ดเธอแล้วในตอนนี้

ระหว่างที่กำลังดูดควย เธอก็ถอดกางเกงและเสื้อของเธอออก ดูดควยไปด้วย วนนิ้วติ้วหีไปด้วย หีใหญ่ๆ ของเธอน่าจะสามารถรองรับควยใหญ่ๆ ของเขาได้แน่นอน ถ้าเลือกได้ อยากจะให้เขาได้มีสติ และได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ หีชมพูที่ใครๆก็ต่างชื่นชอบ เพราะเธอดูแลเป็นอย่างดี

ก่อนที่ความต้องการจะไม่พอใจเธอ ความเงี่ยนทำให้เธอตัดสินใจข่มขืนผู้ชายตรงหน้าทันที ร่างกายบอบบางเปลือยเปล่า ค่อยๆ ขึ้นคร่อมบนลำตัวของต้องที่หลับไม่ได้สติ แล้วค่อยๆ สวมทับลงมาที่ลำควยซึ่งตั้งตรงอยู่

พรวดดดดด…สวบบบบ

“อื๊ออออออ….ใหญ่จัง ทำไมควยใหญ่แบบนี้นะ เสียวจนหีจะฉีกอยู่แล้ว โอยยยยย”

เธอค่อยๆ โน้มตัวลงมาช้าๆ กดร่างกายให้สอดรับกับลำควยของเขา นั่งลงไปจนสุด แล้วพักเอาไว้ก่อน หายใจเข้าออกให้รู้สึกผ่อนคลาย ก่อนที่จะเริ่มทาบมือบนหน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้าม พร้อมกับเริ่มบรรเลงทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า….สะ เสียว เสียวววว!!!” เธอครางออกมาโดยไม่สนใจว่าใครจะได้ยิน ควยของเขาถูกเธอนั่งขย่มครั้งแล้วครั้งเล่าจนหนำใจ ปรับเปลี่ยนท่าทีและท่าทางตามต้องการ

สวบ สวบ สวบ สวบ

“อื๊อออออ.เสียวว เสียวเหลือเกิน โอยยยยย”

เธอไม่สนใจว่าอีกฝ่ายจะรู้สึกตัวไหม ครั้งนี้มันขึ้นอยู่กับเธออย่างแท้จริง เพลงขย่มควยของต้องอย่างหนักหน่วง ขึ้นสุดลงสุด พร้อมครางออกมาด้วยจินตนาการว่าอีกฝ่ายกำลังจะรับรู้ลีลาของเธอที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ และเธอเองก็ไม่คิดว่าจู่ๆ เขาจะน้ำแตกใส่รูหีของเธออย่างมากมาย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…”

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ!!!

“อื๊ออออออออออออออ….แตกแล้วเหรอ ?” เธอขย่มควยของเขาอีกสักครู่ แล้วค่อยๆ ลุกขึ้นมาช้าๆ ควยของต้องอ่อนลงไปแล้ว แต่น้ำควยที่ไหลเยิ้มออกมานั้นมากราวกับว่ามันไม่มีหมดจริงๆ นี่คือสรวงสวรรค์ที่เธอต้องการ แค่นี้ก็เสร็จสมอารมณ์หมายแล้ว ครั้งหนึ่งในชีวิต ได้ลักหลับ แอบเย็ดผู้ชายที่ชอบก็ดีแค่ไหนแล้ว

เพลงจัดการ เก็บควย ดึงกางเกงสวม แล้วรูปซิปเหมือนเดิม ราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วนอนหลับตาลงช้าๆ ก่อนจะผล็อยหลับไปด้วยความรู้สึกเหมือนจะได้ขึ้นสวรรค์

กระทั่งแสงแดดส่องลอดผ่านม่านในตอนเช้า เธอลืมตาขึ้นมาช้าๆ แล้วพบว่ากำลังหนุนแขนต้องอยู่ เขาตื่นแล้ว และมองมาหาเธออย่างยิ้มๆ

“ต้อง…ตื่นแล้วเหรอ ?”

“อืม…”

“เมื่อคืนมึงเมามากเลย รู้ไหม ?” เพลงพยายามหาเรื่องอื่นพูดคุย แต่ต้องกลับยิ้ม

“แล้วเมื่อคืนมึงรู้หรือเปล่า ?”

“อะไร ?”

“กูไม่ได้หลับ”

เพลงอึ้งเล็กน้อย เธอไม่คิดว่าเขาจะไม่หลับ แต่อึ้งมากไปกว่านั้นคือจู่ๆ ต้องก็พลิกตัวโถมทับร่างของเธอเอาไว้

“งั้นเช้านี้กูก็ต้องได้เย็ดมึงบ้างแล้วใช่ไหมล่ะ ?”

ต้องยิ้มเหมือนได้เป็นผู้ชนะ…แต่เขาไม่อาจจะรู้ได้ ว่าผู้ชนะที่แท้จริงคือเพลง

ได้โดนเย็ดสมใจแล้วละวันนี้!