เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ชู้ สาวร่านสวาท 

สองแขนถูกพันธนาการด้วยเชือกไนล่อน ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลากำลังนอนยั่วยวนอยู่บนเตียง ในห้องที่มีแสง LED สีแดงหม่น ๆ ช่วยเพิ่มอารมณ์เงี่ยนมากขึ้น สองแขนถูกตรึง สองขาอ้ากว้าง ลำควยที่เคยอ่อนยวบ บัดนี้แข็งขึ้นมาเป็นลำใหญ่ ยาว และตรงราวกับไม้บรรทัด ส่วนอีกฝ่ายคือหญิงสาวที่ไม่สวมอะไรเลย ยืนอยู่ที่ปลายเตียง มองใบหน้านั้นสลับกับลำควยที่เธอบอกว่าเป็นควยที่สวย น่าเย็ดมาก ๆ แถมเจ้าของมันยังเป็นชายหนุ่มหน้าตาดีอีกด้วย

ผิดแค่อย่างเดียว…เขามีเมียอยู่แล้ว

“ลืมเมียพี่ไปนะคะ…ตอนนี้พี่อยู่กับหนู”

“พี่ไม่เคยคิดถึงคนอื่นอยู่แล้วจ้ะ เวลาที่เราอยู่ด้วยกัน” ไม่พูดเปล่า รวยยิ้มเย้ายวนผุดขึ้นบนใบหน้า เกร็งหน้าท้อง ส่งผลให้ลำควยกระดกขึ้นลงประหนึ่งกำลังเชิญชวนให้หญิงสาวค่อยๆ คลานขึ้นไปบนเตียง แล้วคว้าไอศกรีมแท่งยาวนั้นมาดูดอมอย่างเพลิดเพลิน

“อืมมมมม…ควยอร่อยเหมือนเดิมนะคะ” เธอโน้มตัวลงมาอมควยให้เขา ขณะที่บั้นท้ายยกสูงส่ายเย้ายวนไปมา ความเสียวทำให้ชายหนุ่มดีดดิ้น หากแต่มือกลับถูกพันธนาการเอาไว้อย่างแน่นหนา ทำให้ความเสียวครั้งนี้ ทบทวีขึ้นมากกว่าเดิม เพราะไม่อาจจะขยับไปไหนได้ ต้องกลายเป็นของเล่นทางอารมณ์ให้อีกฝ่าย

ซึ่งเขาชอบแบบนี้…ชอบที่สุด

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง หญิงสาวก้มๆ เงยๆ อยู่บนเรือนร่างอีกฝ่ายหลายนาทีจนต้องส่งเสียงครางออกมาเพราะไม่อาจจะทัดทานจริงๆ

เธอเคยเป็นแค่เพียงพี่เลี้ยงของลูกเขา หากแต่ด้วยรูปร่าง หน้าตา และท่าทางที่แสนเย้ายวนทำให้ผู้ว่าจ้างไม่อาจจะคิดซื่อกับพี่เลี้ยงคนนี้ได้ เกิดการพูดคุยนอกรอบและถูกชะตากันอย่างรุนแรง จนต้องกลายมาเป็นชู้กัน นั่นเพราะว่าเมียของเขา หลังจากที่มีลูก อารมณ์และความต้องการทางเพศก็ลดลงไปอย่างเห็นได้ชัด ทำให้เขาอยากที่จะหาอะไรมาระบายบ้าง ก่อนที่จะได้รู้ว่าเธอคนนี้มีรสนิยมทางเพศที่ไปในทิศทางเดียวกัน

นั่นคือหวือหวา แปลกใหม่ และเสียวยิ่งกว่าการนอนเย็ดกันเฉยๆ

“อูยยยยย…ดูดแรงๆ เลยครับที่รัก…เอาให้พี่ลืมเมียไปเลย”

“รับประกันความพึงพอใจเลยค่ะ” หลังจากที่ดูดควยเสร็จ ปลายลิ้นก็ค่อยๆ ลามเลียขึ้นมาช้าๆ หน้าท้อง หัวนมทั้งสองข้าง ซอกคอ และจูบปากอย่างดูดดื่ม เสียงมือที่พยายามดิ้นให้หลุดจากพันธนาการแว่วขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่อาจจะรอดพ้น เพราะในตอนนี้ บทบาทของเขาก็คืออาหารให้ชู้สาวร่านสวาทผู้นี้ต่างหาก

สองมือของเธอคว้าจับที่ราวเหล็กหัวเตียงเอาไว้ ขยับบั้นท้ายลงไปที่ส่วนกลางกาย ให้หีใหญ่ๆ ของเธอนั้นสวมสอดกับลำควยที่ตั้งตรง ก่อนที่มันจะค่อยๆ ชำแรกแทรกผ่านเนื้อหีสีชมพูเข้าสู่รูหีที่ทั้งฟิต และแน่นของเธอ

“อูวววววววววว” ฝ่ายชายส่งเสียงออกมา เมื่อลำควยได้รับความซ่านเสียวแบบที่ต้องการ ซึ่งมันไม่เคยเกิดขึ้นกับเมียของเขาเลย ภายในโพรงสวาททั้งฟิตและคับแคบเป็นอย่างมาก จนเขาต้องเด้งเอวรับ ก่อนที่จะช่วยออกแรงกระแทกเย็ดหีอีกฝ่ายที่เริ่มขย่มควยเขาช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ สองมือยิ่งจับราวเหล็กหัวเตียงแรงมากแค่ไหน ก็ขย่มแรงมากขึ้นเท่านั้น ทั้งยังเพิ่มความเร็วมากขึ้น ทำให้เสียงครางยิ่งทบทวี

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ คุณขา คุณขา เสียวจังเลย เสียวหีจังเลยค่ะ อ๊ะ อ๊ายย อ๊ายยยยย”

“อูยยยย ผมเสียวไม่ไหวแล้ว ทำไมมันมีความสุขแบบนี้ โอวววววว” ชายหนุ่มครางเสียงต่ำ สองมือที่ถูกมัดดิ้นรน เพราะความเสียวที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สัมผัสเสียดสีในรูหีที่ทั้งอุ่น ฟิต และฉ่ำนั้นรุนแรงเหลือเกินจนเขาอยากจะกระชากเชือกให้ขาดแล้วผลักเธอลง ก่อนจะกระหน่ำเย็ดให้สมใจอย่าง ทว่าตอนนี้คงต้องยกให้เธอ

“อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวเหลือเกิน อื๊อออออ…หนูเย็ดดีกว่าเมียพี่ใช่ไหม อ๊ะ อ๊ะ”

“ซี้ดดดดด ดี ดีกว่ามากเลย อูยยยยย…เวลานี้อย่าไปพูดถึงมันเลย เอาเรื่องของเราดีกว่า ขย่มแรงๆ เลย พี่จะแตกแล้ว อาห์!!!!”

ทันทีที่ได้ยินคำนั้น แทนที่เธอจะทำตาม แต่กลับหยุดแล้วยืนขึ้นช้าๆ ก่อนที่จะคุกเข่าลงตรงระหว่างขาทั้งสองข้าง แล้วเริ่มก้มหน้าอมควยเขาอีกครั้งจนฝ่ายช้ายิ้มกริ่ม

“อยากแตกคาปากเหรอจ๊ะ จัดให้…นอนกับเมียไม่ได้เย็ดมาหลายวัน มาเลย เตรียมรับน้ำควยพี่ให้ดีๆ อึ๊ก…แรงๆ เลย ซี้ดดดด ใกล้แล้ว ใกล้แล้ววววว”

จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ อว๊อก อว๊อก….

ลำควยถูกดูดดุนครั้งแล้วครั้งเล่า ชายหนุ่มดีดดิ้น สีหน้าเหยเกด้วยความเสียวที่รอการปะทุ

“อ๊ะ อาห์…แตกแล้ว แตกแล้วววววว” เสียงร้องลากยาว น้ำควยเองก็พุ่งทะลักขึ้นมาเป็นสาย เธอไม่รอช้า อ้ากรับน้ำควยนั้นอย่างทันท่วงที เพราะเธออยากกินน้ำควยเขามาหลายครั้งแล้ว แต่ไม่มีโอกาส วันนี้ในฐานะผู้คุมเกมส์ เธอจะกลืนกินน้ำว่าวสีขาวขุ่นนี้ให้หมด

“ขนาดน้ำควยยังหวานเลย…” เธอเอ่ยชมแล้วดูดกลืนน้ำควยที่เปรอะทั่วลำควยและหยดลงหน้าท้องจนหมด ก่อนที่บทบาทเจ้านายและทาสจะจบลง เหลือเพียงหน้าที่ของพี่เลี้ยง…

เธอลงมาชั้นล่างของบ้าน ในขณะที่ลูกชายของบ้านนี้กำลังนอนหลับอยู่ เธอปลุกเขาขึ้นมาทานข้าว และทำหน้าที่พี่เลี้ยงอย่างดี จนกระทั่งภรรยากลับมา เธอจึงส่งยิ้มให้อย่างมีไมตรีจิตแล้วขอตัวกลับ

ถ้าหากจะพูดอะไรได้สักอย่าง…เธอคงอยากจะเหยียดยิ้มใส่เมียของเขาแล้วบอกว่า

“ฉันเย็ดมันกว่าเธอเยอะจ้ะ…อีพวกสมรรถภาพทางเพศต่ำ และตอนนี้ ฉันก็ทำหน้าที่เมียเขาแทนเธอไปแล้วนะ”