ประสบการณ์เสียวทางบ้าน แฟนชอบโชว์


แฟนชอบโชว์แฟนผมเป็นคนที่ชอบแต่งตัวที่เห็นแล้วเหมือนจะต้องการโชว์สัดส่วนตัวเองมาก เธอคงมั่นใจมั้ง ยิ่งขาอันเรียวงามและขาวของเธอ กระโปรงซะสั้นที่เธอใส่ไปเรียนทำให้เธอยิ่งเซ็กซี่เข้าไปอีก เวลานั่งกระโปรงร่นเห็นไปถึงไหน ๆ ยิ่งเวลาเธอนั่งรอรถเมล์แถวป้ายที่มีคนเยอะ ๆ พวกหนุ่ม ๆ มาเดินป้วนเปี้ยนมองหวอเธอกันเพียบ เห็นแล้วอยากจะเข้าไปปิดไม่อยากให้ใครมองแต่กลัวเธอจะเสียความมั่นใจ ผมเลยแกล้งลองเดินไปดูมั่ง เธอนั่งโป๊มาก ทั้งขาวทั้งเซ็กเป็นจุดเด่นมาก ขนาดอยู่ไกล ๆ ยังเห็นหวอเธอเลย ผมแอบยืนมองเธอตั้งนาน มิน่าทำไมคนมองกันเยอะ กลับมาบอกเธอว่านั่งหวอออกหมดแล้ว เธอก็บอกว่าช่างมัน เราก็ปล่อยเลยตามเลยแล้วกันอยากโชว์ก็จะพาไปโชว์ให้ทั่วเลย ที่มหาลัยเธอนั่งเปิดหวอทุกวัน คงเห็นกันหมดทั้งมหาลัยแล้วมั้ง ผมชวนเธอไปไปนั่งที่สนามกะให้เธอโชว์ขาอ่อนซักหน่อย วันนั้นกระโปรงตัวที่เธอใส่เป็นกระโปรงที่สั้นกว่าทุกตัว แถมยังผ่าขึ้นไปสูงจนถึงกางเกงในเลย เวลาเดินขาขาว ๆ ของเธอมันยั่วพวกผู้ชายดีนัก ตอนแรกเธอก็นั่งพับเพียบธรรมดา ขนาดนั้นยังเห็นหวอแต่เห็นไม่มาก พอดีมีเพื่อนชายในห้องของเราผ่านมามันคงเห็นของเธอแล้ว เลยรีบเดินตรงมานั่งด้วย ปากก็คุยตาแต่ละคนมองหวอเธอตลอด เธอบอกผมว่าเมื่อยขา เลยเปลี่ยนท่านั่งมาเป็นนั่งแบะขาสงสัยกะโชว์อยู่แล้ว ผมเลยเปลี่ยนท่านั่งมาเป็นนั่งหันหลังให้เพื่อนเพื่อจะได้เห็นได้ถนัดหน่อยเราก็อยากดูเหมือนกัน การนั่งท่านี้ของเธอทำให้กระโปรงร่นมาจนถึงหอย แถมกางเกงในยังบางอีกทำให้ขนหมอยของเธอแลบออกมาอย่างเห็นได้ชัด ผมก็นั่งคุยไปลูบขาอ่อนเธอ บางทีมือก็ลูบเลยไปโดยหอยเธอ มือผมก็เลยวนเวียนอยู่ตรงนั้นเลย พวกนั้นคงเกิดอารมณ์กันหมดแน่ ผมคิดในใจว่าถ้าเธอไม่ได้ใส่กางเกงในจะเป็นยังไง แต่มันจะตั้งใจโชว์เกินไปหน่อย พูดถึงชุดที่ใส่เที่ยวมั่ง เธอชอบโนบรา เสื้อสายเดี่ยวก็ปิดนมแทบไม่มิด นมเลยหกตลอดเวลา กระโปรงที่ใส่เป็นกระโปรง สั้นบานแถมยังบางอีก ปิดตูดแค่นิดเดียว ยิ่งเวลาแดดส่องจะเห็นทะลุเห็นกางเกงในเลย ช่วงขาเรียวงามขาวของเธอ เวลาเดินทีก็จะเห็นแก้มตูดขาว ๆ งอน ๆ ผมสังเกตเห็นมีเดินตามเป็นระยะ เธอแวะซื้อของร้านหนึ่งซึ่งต้องก้มตัว ทำให้ตูดขาว ๆ ของเธอก็เปิดทั้งตูดเลย ผมยืนรออยู่ห่าง ๆ เห็นกางเกงในเธอรั้งเข้าไปในร่องตูดคนที่เดินผ่านมาก็มองกันใหญ่เลยโดยเฉพาะผู้ชาย บาคนหยุดยืนดูเลยก็มี ผมเกิดอารมณ์มากก็เลยเข้าไปยืนข้างหลังเธอมือก็ลูบตูดที่กำลังเปิดอยู่ไปด้วย บอกเธอว่ายืนโป๊คนเห็นหมดแล้ว เธอบอกให้ยืนบังให้สิ แทนทีผมจะยืนบังอย่างเดียว มือที่จับตูดเธออยู่ทำให้กระโปรงยิ่งถลกสูงขึ้นไปอีก ในใจก็คิดอีกแล้วว่าถ้าตอนนั้นเธอไม่ได้ใส่กางเกงในจะเป็นยังไงลงจินตนาการดูเอาเองว่าจะน่าดูขนาดไหน ก็ลองถามเธอว่ายืนเปิดก้นอย่างนี้ไม่อายเหรอ เธอก็บอกว่ากระโปรงมันสั้นก็เห็นอย่างนี้เหละใครดูก็ดูไปเอาไปไม่ได้ และแล้วความฝันของผมก็เป็นจริง เธอขอไปเข้าห้องน้ำ ตอนแรกผมไม่รู้ว่าเธอเข้าไปถอดกางเกงใน คงจะแกล้งให้ผมอายที่มีแฟนชอบโชว์มั้ง ผมมาสังเกตเห็นตอนที่เดินขึ้นสะพานลอย เธอเดินขึ้นไปก่อนพอดีมีคนวิ่งมาแทรกผมเลยทำให้ผมเดินช้าพอมองขึ้นไปเท่านั้นแหละ น้ำแทบแตก เห็นทั้งกลีบเลย คนเดินตามผมมาคงเห็นเหมือนกัน คนบนสะพานค่อนข้างเยอะทำให้เธอต้องหยุดยืนรอ ทำให้คนข้างล่างมองขึ้นมาเห็นเต็มตาเลย ตอนนั้นผมยืนอยู่กับเธอเลยไม่ได้เห็น รู้แต่ว่ามีคนกำลังมองหอยของเธออยู่แน่ ๆ ไม่รู้โดนแอบถ่ายมั่งหรือเปล่า

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More