เล่นชู้เสพติดเซ็กส์เป็นทาสผู้ชายทุกคน

เล่นชู้เสพติดเซ็กส์เป็นทาสผู้ชายทุกคน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เล่นชู้เสพติดเซ็กส์เป็นทาสผู้ชายทุกคน

ผมไม่รู้ว่าใครจะคิดเหมือนผมรึเปล่า แต่นี่มันเป็นความรู้สึกจริงๆของผมครับ อ่านแล้วลองบอกผมบ้างนะครับว่าถ้าเป็นคุณจะรู้สึกแบบไหน เริ่มเรื่องกันเลยนะครับ ผมกับ เปิ้ล พึ่งเรียนจบกันมาหมาดๆแล้วมารู้จักกันที่ทำงานคบกันไม่นานก็รู้ว่าต่างฝ่ายต่างเงี่ยนก็เลยเย็ดกันแล้วก็ย้ายมาอยู่ด้วยกันปีสองปีแล้วถึง เปิ้ล จะสวยน่าเย็ดแต่ช่วงหลังๆงานหนักผมก็เย็ด เปิ้ล น้อยลงผมกลับมามีรถจอดขวางประตูหน้าบ้านแตะฝากระโปรงหน้ารถเย็นเฉียบแสดงว่าจอดมานานแล้วแต่กุญแจรถคาอยู่กระเป๋าถือกับไม้กอล์ฟของแฟนผมอยู่ในเบาะหลังก็รู้สึกตะหงิดๆจึงเดินเข้าบ้านเงียบๆได้ยินเสียงครางคุยกันเบาๆ”อูยเสียวควยแข็งจังเลยค่ะ”เสียง” เปิ้ล “แฟนผมเองพยายามดูยังไงก็แฟนผมเองไฝราคะข้างๆเม็ดหัวนมชูชันแบบนี้ไม่ใช่ใครอื่นผมหน้าชาเสียหน้าสุดๆผู้ชายหุ่นล่ำๆเอวหนาควยใหญ่ๆดำๆถามแฟนผม”ควยแฟนคุณเป็นไงบ้างล่ะผมใหญ่หรือเล็กกว่า?”เมียผมบอก”ควยของคุณดุ้นใหญ่กว่าแฟนเปิ้ลเยอะเลยแน่นหีจน เปิ้ล อึดอัดเลยของแฟน เปิ้ล ยาวดีน๊ะแทงลึกดีแต่หัวเล็ก”มันถามว่า”แล้วชอบแบบไหน” เปิ้ล ตอบ”ทั้งสองอย่างน่ะแหละอัดหี เปิ้ล หนักพอๆ กันแต่คุณเย็ดหี เปิ้ล สนุกกว่าแฟน เปิ้ล เค้าเย็ดจนเปิ้ล เบื่อ แล้วเขาก็คงเบื่อเปิ้ลแล้วเหมือนกัน”ชายหนุ่มถาม”เบื่อเหรอไม่อยากเชื่อเลยน๊ะหุ่นคุณน่าเย็ดออก”พูดไปก็กระเด้าหีไปเพื่อแสดงว่าน่าเย็ดจริงๆไม่ได้ชมลอยๆ เปิ้ล โดนเย็ดจนรูหีฉ่ำแดงมันแทงควยต่ำแล้วเสยงัดขึ้นไปจนเนินหน้าท้องน้อยของกิ๊กสาวสวยปูดขึ้นมา เปิ้ล มองดูผลงานของควยกิ๊กโดยไม่มีอาการบ่งบอกว่าจะอายซักกะนิดนี่ไม่ใช่ครั้งแรกอย่างแน่นอนผู้ชายที่ผมไม่รู้จักใช้ควยกระแทกหี เปิ้ล จนนมกระเพื่อมน้ำเมือกไหลกระฉอกจากรูหีกระเซ็นเปียกเต็มที่นอน
เปิ้ล หอบครางหนักๆเสียงดังยิ่งกว่าตอนโดนผมเย็ดเงี่ยนซะหัวนมแข็งใกล้จะน้ำแตกมือกวาดขยำดึงผ้าปูที่นอนแบบรัดมุมซะยืดหลุดลุ่ยทั้งสี่มุมโดนควยดุ้นใหญ่เร่งทะลวงหีหนักขึ้นเรื่อยๆ เปิ้ล ดิ้นพล่านยกขาไขว้เอวชายชู้มันเย็ดซะ เปิ้ล น้ำแตกบิดตัวดิ้นเร่าๆจะเป็นจะตายมันหลั่งน้ำเงี่ยนอัดในรูหีที่อวบๆแล้วขยับหัวเข่าขึ้นคร่อมหน้าอกของ เปิ้ล พอถอนควยออกมาน้ำเงี่ยนในหีก็พุ่งกระฉอกออกมามันจ้องหน้าจ้องนม เปิ้ล อย่างเลือดเย็นขยอกดุ้นควยจนหลั่งเรี่ยราดลงกลางหน้าอกซ้ำอีกที เปิ้ล ยิ้มตาเป็นประกายผมชักลังเลว่าควรจะโกรธมันรึปล่าวโกรธ เปิ้ล มั๊ยในเมื่อผมเองก็รู้สึกว่ามันเย็ดซะ เปิ้ล มีความสุขเหลือเกิน เปิ้ล ชอบสถานการณ์ที่เร้าใจอิโรติคแนวซ่อนเร้นหรือต้องเสี่ยงกับอะไรบางอย่างหวือหวาแบบท้าทายกฏเกณฑ์ถ้าเย็ดกันธรรมดาแบบตื่นมาเย็ดหรือก่อนเข้านอน เปิ้ล จะเบื่อแต่ถ้านั่งเสียบควยเสียบหีกันเวลาไปต่างจังหวัด เปิ้ล จะชอบมากผมเอาจนรู้ใจมานานแล้วเคยเดาไว้เหมือนกันว่าหื่นแบบ เปิ้ล มีแนวโน้มว่าจะโดนคนอื่นขอเย็ดเข้าซักวันบ่อยครั้งตอนเช้าๆที่ เปิ้ล ให้ผมเย็ดแล้วเร่งรีบออกจากบ้านด้วยสีหน้าแววตาอยากโดนเย็ดซ้ำบางวันก็กลับบ้านช้ามาถึงก็รีบอาบน้ำเข้านอนทันทีเหมือนกลัวผมได้กลิ่นเย็ดกันหรือเห็นร่องรอยปู้ยี่ปู้ยำ เปิ้ล เผลอหลุดอาการออกมาให้เห็นอยู่หลายครั้ง เปิ้ล อ่อนไหวง่ายเงี่ยนง่ายไม่มีเกราะคุ้มกันเวลาถูกผู้ชายจีบหวั่นไหวเวลาถูกผู้ชายบึกบึนขี้เย็ดจ้องมองรู้ว่าเขาต้องการอะไรแต่พอถูกมองถูกเอาใจชมว่าสวยก็ใจแตกยกเนื้อตัวให้มันเย็ดจนสบายหีระยะก่อนหน้านี้ เปิ้ล ไปฝึกเล่นกอล์ฟกับก๊วนที่ออฟฟิศผู้หญิงที่โดนเย็ดแล้วอย่าง เปิ้ล เวลาสบตาผู้ชายแววตา เปิ้ล มันฟ้องว่ากำลังคิดเรื่องเย็ดแล้วก็จะลามไปถึงท่าทีจะลุกจะนั่งก็ส่ายเย้ายวนเพราะเคยชินกับการโดนชมด้วยคำชมหวานๆของผู้ชายมันกระตุ้นต่อมเงี่ยนที่หีของเขาของทั้งสองฝ่ายพร้อมกันไม่ต่างอะไรกับคำขอเย็ดด้วยสายตาที่มอง เปิ้ล ราวกับถาม เปิ้ล ว่าขอเย็ดซักทีได้มั๊ย?
พอ เปิ้ล บอกอยากตีกอล์ฟเป็นก็เหมือนเป็นคำตอบเปิดหน้าขาให้ผู้ชายเข้ามาหวดสุดท้าย เปิ้ล โดนปิดสกอร์จบลงด้วยหลุมที่สิบเก้าของ เปิ้ล เองเจอไม้กอล์ฟหัวใหญ่หวดกระเด้าถึงก้นหลุมทิ่มก้นหลุมซ้ำๆจนน้ำในหลุมเอ่อล้นออกมาเลยติดใจควยเจ้าของไม้กอล์ฟให้เย็ดฟรีๆผู้ชายคนนี้ก็ไม่ต่างจากผมหรือผู้ชายคนอื่นหรอกที่พอตะล่อมสาวให้เงี่ยนได้สำเร็จก็ต้องเย็ดให้เลวสุดๆดิบสุดๆในเมื่อ เปิ้ล ยอมเอาเนื้อตัวมารองรับความใคร่ก็สนองตัณหาให้หายเงี่ยนไปด้วยกันให้ เปิ้ล พึงพอใจสุดๆถ้าเย็ดกันแบบธรรมดาจะเย็ดไปทำไมมันหลั่งน้ำเงี่ยนบนหน้าอกแล้วยังแทงดุ้นควยเย็ดเข้ารูหีของ เปิ้ล อีกรอบ เปิ้ล ลอยถึงสวรรค์ไปไกลแล้วแต่ยังไม่วายทำหน้าเสียวอีกเมื่อโดนควยมันกระทุ้งจนตัวสะบัดขึ้นๆลงๆมันสะบัดน้ำเงี่ยนกรีดแนวรูหีอย่างสะใจสะใจมันสะใจ เปิ้ล และสะใจผมที่เห็นน้ำเงี่ยนล้นทะลักออกมาจากรูเย็ดแล้วมันดึง เปิ้ล ให้หันมากดหัวให้ เปิ้ล เลียน้ำเมือกที่ดุ้นควยและเงี่ยงควย เปิ้ล ลืมตาสบตามันอย่างรู้ใจถูกใจที่มันบังคับให้ เปิ้ล ทำ เปิ้ล ก้มลงดูดจนดุ้นควยแห้งเสร็จแล้วมันเดินอ้อมไปที่ตูดใหญ่ๆของ เปิ้ล ทำตัวเป็นหมาตัวผู้กระทุ้งดุ้นควยใส่หีหมาตัวเมีย เปิ้ล เลียริมฝีปากตัวเองสีหน้า เปิ้ล บ่งบอกว่าควยของเขามันอร่อยหีจริงๆผมตัดสินใจว่าน่าจะพอได้แล้วถ้าเนิ่นนานกว่ากว่านี้สงสัยผมคงปล่อยเลยตามเลยเลยพรวดเข้าไปกระโดดขึ้นเตียงถีบมันจนควยหลุดจากหี เปิ้ล แล้วเตะหว่างขามันย้ำติดๆกันไปแบบไม่ยั้ง เปิ้ล ตกใจร้องวี๊ดแล้วรีบนอนคว่ำหน้าตัวสั่นปิดปากเงียบผมลากขาชายชู้ออกไปกองไว้ข้างประตูรถมันเปิดหยิบไม้กอล์ฟกระเป๋าถือของ เปิ้ล เอาเท้าเสยปลายคางเข้าบ้านล็อคประตูใช้เวลาไม่ถึงห้านาทีผมดื่มน้ำเย็นๆนั่งมองไปนอกรั้วนึกถึงที่มันทิ้งกุญแจคาไว้ในรถไม่กลัวรถหายแสดงว่ามันกับเมียผมคงมาถึงบ้านด้วยความเงี่ยนอยากดูดหีดูดควยกันอย่างสุดๆตั้งนานนาน
จนมีหมามาเห่าสงสัยว่ามันตายเห็นชายชู้ของเมียค่อยๆลุกขึ้นเปิดประรถยังนึกในใจว่าเอ๊ะมันจะมีปืนในคอนโซลรถแล้วหยิบมายิงกูรึปล่าวว๊ะมันมุดหาเสื้อยืดในรถมาใส่สักพักก็ขับรถออกไปช้าๆให้ผมเดาเลยว่ามันต้องไปโรงพยาบาลก่อนเป็นอันดับแรกที่จริงในใจผมตอนนั้นพอได้ถีบคนแล้วผมหายโกรธเลยไม่ได้ใช้ตีนถีบใครจะจะแบบนี้มานานแล้วหายโกรธเอาดื้อๆจริงๆเพราะเห็น เปิ้ล โดนเย็ดแบบนี้มันปลุกเร้าความเงี่ยนในใจผมผมบอก เปิ้ล ว่าเชื่อมั๊ยว่าผมไม่รู้สึกโกรธแล้วท่าทาง เปิ้ล ไม่เชื่อผมบอกว่าที่หายโกรธแล้วเพราะเห็น เปิ้ล เย็ดกับมันแล้วผมรู้สึกเงี่ยนจัดขึ้นมาทันทีมันกระตุ้นให้ผมพึงพอใจและอยากเย็ด เปิ้ล ยิ่งกว่าเมื่อก่อนผมให้ เปิ้ล ลางานแล้วเย็ดทั้งวันทั้งคืน เปิ้ล หลั่งน้ำเงี่ยนจนหมดแรงควยผมแข็งโคตรๆ เปิ้ล ดีใจที่เห็นผมเงี่ยน เปิ้ล มากๆเลยเชื่อว่าผมชอบที่ เปิ้ล โดนผู้ชายคนอื่นเย็ดจริงๆจึงยอมเล่าเรื่องให้ฟังเล่าไปเย็ดไปเงี่ยนหนักพอๆกันทั้งผมและ เปิ้ล เป็น”คุณนันท์”คนในออฟฟิศเดียวกันผมเคยเจอครั้งสองครั้งตัวหนาๆเอวใหญ่ๆอึดๆช่วงนั้นมันแอบมารอรับ เปิ้ล โดยที่ไม่ให้ผมเห็นตัวแล้วคงพาแฟนผมขึ้นรถไปโน่นไปนี่สุดท้ายก็หิ้วไปเย็ดประจำที่ไหนสักแห่งเป็นช่วงที่ผมทำโปรเจ็คท์เลยไม่ทันระแวง เปิ้ล กับนันท์ไปธุระด้วยกันประจำพอเสร็จงานแล้วมักจะให้นันท์ช่วยสอนไดร้ฟ์กอล์ฟหรือไม่ก็โยนโบว์ลที่ เปิ้ล ถนัดแล้วพูดจาสารพัดเรื่องกันในรถระหว่างทางเริ่มต้นจากโดนนันท์แซวก่อนเรื่องออกจากบ้านเช้ามากๆทุกวันแล้วจะมีเวลากุ๊กกิ๊กกับแฟนเหรอ เปิ้ล ถูกแซวขำๆก็ไม่ถือสาคุยกันทุกเรื่องแล้ววกมาเรื่องเซ็กส์ซุบซิบในออฟฟิศว่าคู่นี้ทำกันมานานแล้วให้ เปิ้ล สังเกตุว่าวันไหนสองคนนี้หายไปพร้อมกันหลังพักเที่ยงแสดงว่าจุดจุดจุดแล้วก็วนมาหารสนิยมส่วนตัวของ เปิ้ล นันท์จงใจมองเนินนมในคอเสื้อมองขาอ่อนให้ เปิ้ล เข้าใจทีละนิดๆว่ามองทำไมมีครั้งนึงที่รถติดนาน เปิ้ล เผลอเอียงตัวหลับไปทางนันท์พอรู้สึกตัวก็รู้ว่านันท์มองเนื้อนมในคอเสื้ออยู่
เปิ้ล ก้มมองเห็นนมลึกเข้าไปไม่แน่ใจว่าเค้าเห็นหัวนม เปิ้ล รึปล่าว” เปิ้ล สวยเซ็กซี่หยั่งนี้ผมอิจฉาแฟนคุณจัง” เปิ้ล เขินแต่ไม่ปฏิเสธ เปิ้ล เหนื่อยกับงานโดยเก็บความหื่นค้างไว้ในสมองมาหลายวันคำชมนั้นทำให้ เปิ้ล สดชื่นมันบอก”อย่าถือผมเลยน๊ะผมชอบมองผู้หญิงสวยๆผมเห็นไฝที่ข้างหัวนม เปิ้ล ด้วย” เปิ้ล เขินอายที่ความลับแตกไฝนี้ผมบอก เปิ้ล ไว้ว่ามันเป็นไฝราคะอย่าให้ใครเห็นเดี๋ยวเขาจะอยากเย็ด เปิ้ล เขินเพราะรู้แล้วว่าท่าทางจะจริงอย่างที่ผมพูดไว้เรื่องของเรื่องคือ เปิ้ล เคยเผลอมองนันท์หลายครั้งแล้วเดาในใจว่าดุ้นควยคงใหญ่มากถ้ากระทุ้งอยู่ในรูหีคงเสียวจนขาถ่างไปด้วยกันบ่อยๆก็เหมือนมีควยใหญ่อยู่ใกล้ๆให้หวั่นไหวได้ทุกวันนั่งในรถห่างกันแค่คืบถ้าเขารุกเร้า เปิ้ล คงเสร็จจนไม่มีอะไรเหลือมันก็คงจะพอรู้ว่า เปิ้ล แอบมองควยมันถึงได้กล้าปลุกเร้าอารมณ์ เปิ้ล ด้วยคำพูดที่ทิ่มทะลวงเข้าไปถึงหีพอถึงขั้นกล้าพูดคำลึกๆก็ชม เปิ้ล ว่า”เนื้อเนินหน้าอกของคุณสวยเห็น เปิ้ล เริ่มหื่นขึ้นหน้าหอบหายใจแรงๆก็ละลาบละล้วงพูดชม เปิ้ล ทั้งตัวหัวเข่ามนกลมกลึงหน้าขาสวยเวลาคุณยืนกระโปรงคุณตุงจังเลยท่าทางจุดจุดจุดคุณคงจะใหญ่น๊ะ”เสียงพูดหยอกเย้าเบาๆแต่หื่นขึ้นทุกที เปิ้ล ไม่เคยปฏิเสธคำชมใครหลับตาเคลิบเคลิ้มน้ำเยิ้มจนต้องหนีบขานันท์เริ่มพูดจาหนักกว่าที่ เปิ้ล คิดมันเริ่มรู้ว่า เปิ้ล พอใจและเกิดอารมณ์ขึ้นมาแล้วมันโพล่งถามแบบนิ่มๆว่าสามี เปิ้ล เซ็กส์จัดมั๊ยส่วนมันเซ็กส์จัดและไม่ชอบกลิ่นอับในกางเกงมันเลยเอาขนหมอยออกหมดเหลือแต่เนื้ออวัยวะเพศล้วนๆ”มันพูดจบก็ขยับเป้ากางเกงตุงๆ เปิ้ล นึกภาพไม่ออกว่าควยที่ไม่มีขนมันเป็นยังไงผมดูแล้ว เปิ้ล คงจะมีขนหมอยไม่เยอะหรอกใช่มั๊ยอย่าง เปิ้ล น่าจะขนบางๆเส้นเล็กๆนุ่มๆแบบนี้ไม่ต้องโกนก็ได้จะว่าอะไรมั๊ยถ้าจะบอกว่าตอนนี้ผมจะขอดูหมอยอยากเห็นหี เปิ้ล มากๆเลย”
ความขี้เย็ดของนันท์แสดงออกชัดเจนแต่เสียงนุ่มนวลจน เปิ้ล ไม่ต่อต้านเขาแทงใจดำ เปิ้ล เมื่อเขาบอกว่า”อยากเลียตอน เปิ้ล อยากจนน้ำหีไหลเยอะๆอย่างตอนนี้นี่แหละ” เปิ้ล อายจนน้ำเงี่ยนพร่างพรูออกมาเต็มหว่างขาก้มหน้างุดๆมองเป้าหว่างขา เปิ้ล เองเมื่อเขาเดาได้ถูกต้องถึงขนาดนี้อยากขอให้เค้าเอาหัวควยมาช่วยอุดรูหีเหลือเกิน เปิ้ล ขากระตุกเมื่อนันท์เอื้อมมือไปรับโทรศัพท์ที่วางอยู่ตรงเกียร์ใกล้ๆหัวเข่า เปิ้ล เสร็จแล้วก็วางมือถือแล้วขยับมือมาบีบคลึงขาอ่อนแล้วย้อนล้วงชายกระโปรงเข้ามาที่เนินท้องน้อยหยุดวางมือไว้เขาซี๊ดปากเมื่อเอาปลายนิ้วเขี่ยขนหมอยเส้นอ่อนๆบนเนื้อหีอันอวบใหญ่หนาๆอย่างนุ่มนวลทั้งคู่นั่งมองไปยังถนนข้างหน้าไม่พูดอะไรกันแต่มือนันท์ล้วงท้องน้อย เปิ้ล ไปตลอดทางไปสนามกอล์ฟรู้ถึงปรารถนาของอีกฝ่ายซึ่งต้องการระบายความใคร่ด้วยกันทั้งคู่แค่ปล่อยให้เค้าได้ใช้นิ้วเขี่ยหมอยใต้ท้องน้อยแล้วกดนิ่งตรงกลีบแตดนันท์รู้ว่าได้เย็ดแน่ๆและ เปิ้ล ก็รู้ว่า เปิ้ล คงไม่รอดควยเค้าแล้วอารมณ์ถูกคั่นกลางเมื่อไปสนามกอล์ฟแต่สีหน้า เปิ้ล บ่งบอกว่ายังเงี่ยนอยู่ปล่อยให้นันท์ขยำในร่มผ้าอย่างมันมือขณะสอนไดร้ฟ์ เปิ้ล มองดูเขาหวดอย่างหนักหน่วงแม่นยำก็เสียวจี๊ดราวกับว่าโดนเค้าหวดอัดเข้ามาตุงอยู่ในรูหีหนุ่มๆในก๊วนเริ่มยิ้มๆรู้ว่า เปิ้ล ใกล้จะเสร็จแล้ว เปิ้ล จึงต้องสงบความเงี่ยนไว้วันต่อมา เปิ้ล ชวนนันท์ไปโยนโบว์ลกันสองคน เปิ้ล เปลี่ยนจากกางเกงเป็นกระโปรงสั้นเต็มใจให้เค้ายืนข้างหลังแล้วเพ่งมองแนวร่องหี เปิ้ล ปล่อยตัวให้นันท์แสดงความเป็นเจ้าของ เปิ้ล โยนโบว์ลอย่างหวือหวากล้องจับภาพความน่าสนใจของ เปิ้ล ขึ้นมอนิเตอร์หลายครั้ง เปิ้ล ตื่นเต้นนี่เป็นครั้งแรกที่ เปิ้ล อยากแสดงเนื้อตัวร่านๆแบบนี้ต่อหน้าผู้ชายยิ่งเห็นผู้ชายรอบๆมองอย่างคาดเดาว่า เปิ้ล คงเป็นที่บำบัดความใคร่ของผู้ชายหุ่นล่ำคนนี้
เปิ้ล ก็ยิ่งชอบก้มตัวโยนโบว์ลอวดบั้นท้ายผายๆเหมือนเชิญชวนให้พวกนั้นมากระทุ้งข้างหลังนันท์เห็น เปิ้ล ก้มจนเห็นกางเกงในเปียกแฉะเลยเลิกทุ่มนึงกลับขึ้นไปนั่งบนรถแล้วนันท์ก็สตาร์ทรถรีบขับออกมาทันที”ผมอยากเย็ดคุณแล้วนะทนเงี่ยนไม่ไหวแล้วเดี๋ยวเจอโรงแรมข้างหน้าผมจะเลี้ยวแล้วน๊ะรูปร่างเงี่ยนๆยังงี้เดี๋ยวผมจะกระทุ้งให้ตกเตียงเลยคอยดูสิ” เปิ้ล พยักหน้าหลับตานั่งเอนตัวนิ่งๆสุดแท้แต่ผู้ชายจะพาไปถึงจะบุบสลายย่นยู่ยี่ไปบ้างระหว่างการเย็ดแต่เสร็จเรียบร้อยแล้วใครจะไปรู้โรงแรมสำหรับคู่เย็ดแข่งความหรูหราเรียงรายอยู่ข้างหน้าผ่านประตูอิน-เอ๊าท์โรงแรมที่หนึ่งไป เปิ้ล ยังนั่งนิ่งตัวแข็งพอถัดมาถึงประตูทางเข้าโรงแรมที่สอง เปิ้ล ตัดสินใจก้มตัวซุกหน้าลงต่ำนันท์เห็น เปิ้ล ยอมแล้วจึงเลี้ยวรถเข้าโรงแรมตรงไปจอดในช่องว่างพอม่านจอดรถปิดมืดนันท์พูดคำชมจน เปิ้ล คลั่งไคล้”วันนี้ เปิ้ล ใส่ชุดกระโปรงโยนโบว์ลได้สวยเหลือเกินผู้ชายที่โบว์ลมองตูด เปิ้ล เป็นตาเดียวสายตามีแต่คนอยากเย็ด เปิ้ล ทั้งนั้น เปิ้ล ทำผมหลงใหลใครมองดูก็รู้ว่ามีแต่ผมคนเดียวเท่านั้นที่ เปิ้ล ยอมให้เย็ด” เปิ้ล ถูกชมจนตัวเบาหวิวถูกถอดเสื้อกระหน่ำจูบในรถจนออกอาการร่านนันท์ปลดเปลื้องเสื้อผ้าทั้งคู่แล้วอุ้มร่างเปลือยเปล่าเข้าประตูห้องจากนั้นก็วาง เปิ้ล เบาๆลงบนที่นอนกลมๆ เปิ้ล พึ่งเคยเข้าโรงแรมอย่างว่าพึ่งได้เห็นกระจกเงาบนเพดานเป็นครั้งแรกมันสะท้อนร่างเปลือยเต็มตัวของ เปิ้ล แสงไฟหรูหราในห้องส่องให้นันท์เห็นหีเห็นนม เปิ้ล ชัดๆเต็มตา เปิ้ล มองภาพสะท้อนตัว เปิ้ล กับคุณนันท์แล้วรู้สึกว่าผู้หญิงเวลานอนหงายแก้ผ้าให้ผู้ชายจ้องดูรอยผ่ารูหีมันดูน่าเย็ดกว่าที่ เปิ้ล คิดไว้หลายเท่านักแถมยังเป็นผู้ชายที่แอบมาเย็ดกันอย่างลับๆไม่มีใครรู้
เปิ้ล ละสายตาจากกระจกเพดานมาสบตาคุณนันท์ที่กำลังยืนถือควยใหญ่อยู่ปลายเตียงจ้องมองรูหี เปิ้ล อย่างถูกอกถูกใจ เปิ้ล รีบนอนคว่ำอยู่ๆก็เกิดอายขึ้นมาซะเฉยๆทั้งๆที่ตอนอยู่ในโบว์ล เปิ้ล แรดซะไม่มีพอนอนคว่ำกลับโดนนันท์ยกบั้นท้ายตวัดลิ้นลงในง่ามตูด เปิ้ล ครางเบาๆจดจำฟิลลิ่งนี้ไว้ เปิ้ล รู้สึกราวกับว่ามันเป็นวันแรกของหญิงสาวที่พึ่งถูกอุ้มเข้าประตูวิวาห์กับผู้ชายคนใหม่ในเมื่อ เปิ้ล ไม่ใช่สาวบริสุทธิ์พอถูกปลายลิ้นแตะเบาๆในรูหีก็กระดกตูดดิ้นพล่านปกปิดอาการหื่นไว้ไม่ไหวนันท์ได้กลิ่นหื่นหอมเย้ายวนใจก็โหมเลียตลอดแนวซอกตูดใช้ปากชำแหละดูดกลีบเนื้อในรูหี เปิ้ล อย่างมันส์ในอารมณ์เป็นลิ้นสัมผัสแรกในชีวิตของ เปิ้ล ที่คนที่เลียหี เปิ้ล ไม่ใช่แฟนแต่เป็นผู้ชายอีกคนนึงที่ เปิ้ล เลือกแล้ว เปิ้ล รับรู้จากลิ้นสัมผัสว่าเค้าดูดเมือกหื่นที่คั่งค้างอยู่ในรูหีจน เปิ้ล เคลิบเคลิ้มแหกหีแหกตูดส่งเสียงโอยๆอย่างลืมอาย เปิ้ล มองกระจกทุกบานอย่างสนใจที่บ้านไม่มีกระจกแบบนี้แสงไฟขับให้หน้าตาผิวพรรณ เปิ้ล น่าลูบไล้สัมผัสตัดกับสีแท่งควยดำสนิทที่ค่อยๆกระทุ้งช้าๆจนสุดควยสุดหีนันท์ทั้งเย็ดแบบกระเด้าและก็กระแทกหีแบบไม่มียั้งหลั่งน้ำเงี่ยนที่บั้นท้ายแล้วเสียบควยกระทุ้งต่อจนหมดแรงกันไปสาสมกับความเงี่ยนของชายหนุ่มหญิงสาวผมฟัง เปิ้ล เล่าด้วยความเงี่ยนสุดๆจ้องมอง เปิ้ล คว่ำหน้าตะเกียกตะกายดิ้นพล่านด้วยความเงี่ยนต่อจากนี้ไปผมจะหาคนมาเย็ด เปิ้ล บ่อยๆผมอยากนั่งดู เปิ้ล ถูกเย็ดเหมือนสัตว์เป็นทาสควยผู้ชายทุกคนเป็นกระหรี่ที่เย็ดฟรีๆความเงี่ยนอยากถูกเย็ดอย่างรุนแรงของ เปิ้ล ช่างถูกใจผมซะจริงๆ……………

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More