ติดใจชายชู้ควยใหญ่ยาว

ติดใจชายชู้ควยใหญ่ยาว


เรื่องเสียว ติดใจชายชู้ควยใหญ่ยาว ก่อนอื่น ดิฉันต้องขอแนะนำตัวเองกับเพื่อนๆ StoryIncst.com ก่อนว่า ดิฉันนั้นอายุก็มากแล้วคือย่างเข้า 41 ปี เรา (ดิฉันและสามี) อาชีพรับราชการด้วยกันทั้งคู่ ดิฉันเป็นคนทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ส่วนสามีเป็นคนภาคกลาง เราแต่งงานมาได้ประมาณ เกือบ 20 ปีแล้ว ดู ๆ ไปทั้งหน้าที่การงาน การเงินและอื่น ๆ เราก็เข้ากันได้บ้าง ไม่ได้บ้าง แต่ไม่ถึงกับทะเลาะกัน
ติดใจชายชู้ควยใหญ่ยาว

เรามีบุตรด้วยกัน 2 คน ชาย หญิง อายุคนโตก็ประมาณ 13 ปี คนเล็ก 11 ปีกว่าๆ ซึ่งอาจกล่าวโดยสรุปว่าครอบครัวดิฉันก็มีความสุขตามฐานะรูป ไม่ได้เดือดร้อนเรื่องอะไร แต่ที่ต้องเล่าเรื่องของดิฉันให้คนอื่น ๆ ได้รับรู้บ้าง ก็เพราะว่า เพื่อให้คนอื่น ๆ ได้รับรู้เรื่องของคนอื่น ๆ ที่แปลกออกไป และดิฉันคิดว่าหากได้ระบายเรื่องของดิฉันออกไปให้คนอื่นได้รับรู้บ้างก็จะ เบาใจดิฉันได้ส่วนหนึ่งบ้าง แม้ว่าคนที่รับรู้จะไม่มีโอกาสที่จะรู้ว่าเจ้าของชีวิตในเรื่องนั้นคือใคร

โดยปกติเรื่องเซ็กส์ระหว่างดิฉันกับสามีก็คิดว่าราบรื่นดี ไม่มีอะไรบกพร่อง ในตอนแต่งงานกันใหม่ๆ ก็เหมือนข้าวใหม่ปลามัน มีเวลา และโอกาสก็ร่วมรักกันเสมอ ๆ แต่มาระยะหลัง ๆ (ประมาณ 5-6 ปี) มานี้เองที่สามีดูเหมือไม่ค่อยมีอารมณ์ดังแต่ก่อนเวลาร่วมรักกันก็เสร็จค่อนข้างเร็ว ดิฉันก็ไม่คิดอะไร เพราะนึกว่าอายุก็เริ่มมากด้วยกันทั้งคู่ และหน้าที่การงานก็หนักขึ้น โดยที่ดิฉันไม่ได้สังเกตุเลยว่าสามีเปลี่ยนไปหรือไม่อย่างไร

สามีดิฉันได้ซื้อหนังสือ จำพวกประเภทออกแนว “สวิงกิ้ง” มาอ่านบ่อย ๆ ดิฉันก็ไม่สนใจ เพราะปกติสามีดิฉันเป็นคนชอบอ่านหนังสือทุกประเภทอยู่แล้ว นอกจากหนังสือดังกล่าวแล้วสามียังมักแสวงหาหนังเอ็กส์มาดูบ่อย ๆ และคอยชวนดิฉันดู ซึ่งดิฉันก็ไม่ได้ใส่ใจดู เพราะไม่ชอบ มาระยะหลัง ๆ เวลาเราร่วมรักกัน ดูเหมือนสามีจะมีอารมณ์เพิ่มขึ้น และต้องการบ่อยขึ้น โดยที่ดิฉันไม่ได้สงสัยการเปลี่ยนแปลงของสามีแต่อย่างใดเลย

จนกระทั่งวันหนึ่งสามีพูดกับดิฉันว่าก่อนแต่งงานเคยผ่านผู้ชายมาบ้างไหม ดิฉันงงหมด นึกว่าสามีคงมาไม้ไหนแน่ ดิฉันก็ถามว่าถามทำไม สามีตอบว่าอยากรู้เฉย ๆ ดิฉันก็ว่าไม่เคยผ่านใคร ก็สามีดิฉันนี้แหละที่เป็นคนแรกที่ได้ความบริสุทธิ์ของดิฉันไป สามีก็เงียบไประยะหนึ่ง ต่อมาอีกสักพักก็ถามดิฉันในขณะที่เรากำลังร่วมรักกันอยู่ว่าเคยนึกอยากลองกับผู้ชายคนอื่นบ้างไหม ดิฉันนี้มึนกับคำถามนี้เลย น้ำตาแทบร่วง ไม่นึกว่าสามีจะถามอย่างนี้ หมดรักเราแล้วหรืออย่างไร

พานให้ไม่พูดกันไปหลายวันอยู่ แต่ก็อดลูกง้อของสามีไม่ได้ มาระยะหลัง ๆ ดิฉันไม่ตอบ ส่วนสามีก็มักถามเรื่องทำนองนี้เวลาเราร่วมรักกันเสมอ ๆ นอกจากนั้นก็จะไม่พูดถึงอีกเลย ดิฉันเริ่มชินชากับคำถามก็เลยเฉย ๆ ไม่รู้สึกอย่างไร แต่เมื่อนานวันเข้าคำถามเหล่านี้เสมือนเป็นส่วนหนึ่งของการปรุงรสรักของเรา ทั้งคู่โดยไม่ตั้งใจ เพราะหากวันไหนสามีไม่ได้ถามหรือคุยเรื่องทำนองนี้ ดิฉันก็รู้สึกว่าอารมณ์ไม่รุนแรงเลย

วันไหนสามีถามบ่อย ๆ ย้ำ ๆ ดิฉันจะมีอารมณ์ที่รุนแรงมากขึ้น โดยไม่ทราบสาเหตุ พอมาระยะหลัง ๆ ดิฉันก็เออ ออห่อหมกไปด้วยกับสามีในเวลาที่เรากำลังร่วมรักกัน รู้สึกสามีจะอารมณ์รุนแรงและทำนานมากขึ้น ในขณะที่ดิฉันก็ยังไม่ได้คิดอะไร ในคืนหนึ่งขณะที่เรากำลังร่วมรักกันดิฉันกำลังมีอารมณ์มาก สามีก็ถามดิฉันว่าดิฉันนึกอยากลองผู้ชายคนอื่นดูบ้างไหม

ตอนนั้นดิฉันกำลังเสียวเต็มที่ก็เลยตอบไปว่าอยากซิ ซึ่งก็สร้างความพึงพอใจให้กับสามีเป็นอย่างมาก และเราก็ร่วมกันอย่างรุนแรงและหลายครั้งด้วยกัน เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้งขึ้น จนมาระยะหลัง ๆ ดิฉันกลับต้องเอาคำพูดของสามีไปคิดว่ามันจะเป็นไปได้อย่างไร ที่ผู้ชายจะยอมให้ภรรยาของตัวเองไปเอากับคนอื่น มันยังมีผู้ชายแบบนี้อยู่ในโลกหรือ แต่ก็ยังสงวนท่าทีอยู่ แต่ในใจลึก ๆ แล้วยังสนใจเรื่องนี้อยู่มาก

จึงได้ไปแอบดูหนังสือ “บันทึกชีวิตรัก” ที่สามีซื้อมาอ่านบ่อย ๆ ก็ต้องตกใจเพราะเรื่องในหนังสือนั้นเกี่ยวกับการที่สามีหรือภรรยายอมให้คู่ของตัวเองไปร่วมรักกับคนอื่นที่มิใช่คู่ของตัวเอง เวลาสามีเผลอ ดิฉันก็หยิบมาอ่านในบางฉบับ อ่านแล้วดิฉันต้องยอมรับว่ามีอารมณ์จริง ๆ จึงต้องอ่านแทบทุกเรื่องและทุกฉบับที่สามีซื้อมา หลังจากนั้นในแทบทุกคืนดิฉันก็คอยการซักถามจากสามีในเรื่องนี้ เมื่อนานวันเข้าเราทั้งคู่ก็สามารถคุยกันได้อย่างไม่อาย และยอมรับว่ามีความต้องการตามที่สามีถามจริง

สาเหตุหนึ่งเกิดจากการที่สามีได้ให้เหตุผลว่าต้องการให้ดิฉันได้รับรู้รส ชาติของชายอื่น ๆ บ้างเพราะดิฉันได้รับจากสามีคนเดียว เสียเปรียบหญิงอื่น ๆ ที่ผ่านรสรักชายมาหลายคนก่อนได้สามี ดิฉันก็ทดสอบสามีมานานเหมือนกัน ทีแรกๆ ก็กลัวว่าสามีจะมีแผนอะไรหรือเปล่าต่อมาดิฉันได้ไตร่ตรองดูก็ยอมรับ ว่าหากผู้ชายยอมให้ภรรยาของตัวเองไปมีอะไรกับชายอื่นดูบ้าง ก็ดีเหมือนกัน เราทั้งคู่ก็เลยตกลงกันว่าจะให้ดิฉันลองหาชายที่ถูกใจดูก่อน หากมีแล้วก็ให้สามีดิฉันได้รับรู้และเห็นชอบด้วย

เพราะสิ่งที่เราทั้งคู่ยังกังวลอยู่คือ เรื่องความสะอาด ความลับ และการเข้ามาก้าวก่ายในชีวิตคู่ของเราทั้งสอง ซึ่งอาจจะทำให้ชีวิตคู่เรามีปัญหาขึ้นมาได้ สามีก็ยังกลัวใจของดิฉันเหมือนกันว่าหากได้ลองแล้วอาจติดใจจนลืมครอบครัวไป ดิฉันก็รับปากอย่างมั่นเหมาะว่าไม่มีปัญหาดังกล่าวแน่นอน สามีจึงอนุญาตให้ดิฉันสามารถพูดคุย ติดต่อกับชายที่ถูกใจได้ ซึ่งดิฉันก็พยายามหาผู้ชายที่ค่อนข้างมีอายุหน่อยและเป็นผู้บริหารหรือหัวหน้าหน่วยงานก่อน เพราะไม่อยากพบเด็ก ๆ ซึ่งภาวะทางจิตใจอาจไม่ได้ตามที่เราต้องการ

ดิฉันก็ติดต่อได้หลายคนทั้งจากการที่มาติดต่อราชการ หรือจากการไปอบรมด้วยกัน บางรายก็คบกันในระยะเวลาสั้น ๆ เพราะนิสัยรับไม่ได้บ้าง บางรายก็ขาดการติดต่อเพราะอยู่ห่างไกลกัน บางรายพอสนิทกันมาก ๆ นิสัยดั้งเดิมก็ออกมายอมรับไม่ได้ ก็เลยยังไม่ได้ลองซักที จนเวลาล่วงเลยมาเกือบ ๆ 3 ปี จนดิฉันคิดว่าหมดหนทางแล้ว แต่สามีดิฉันก็ไม่ละความพยายาม คอยกระตุ้นให้ดิฉันหาใหม่อยู่เรื่อย ๆ

จนมาปีที่แล้วดิฉันได้รับการคัดเลือกให้เข้ารับการอบรมแทน เพื่อนร่วมงานคนหนึ่งซึ่งติดธุระส่วนตัว จึงขอเปลี่ยนให้ดิฉันไปแทน สถานที่อบรมก็ในกรุงเทพ ฯ วันแรกก็ธรรมดา ๆ พอวันที่สองก็เริ่มรู้จักกันมากขึ้น ก็มีชายคนหนึ่งที่ดิฉันเห็นทีแรกก็นึกชมชอบอยู่ในใจ เนื่องด้วยความเงียบ ขรึมของเขา จนเวลาและโอกาสมาถึง เมื่อมีการแบ่งกลุ่มย่อยสัมนา เรามาอยู่ในกลุ่มเดียวกัน จึงทำให้ได้รู้จักชื่อ ที่อยู่และอุปนิสัยกัน

ดิฉันยอมรับว่าแอบชมชอบชายผู้นี้เข้าแล้ว ส่วนเขาก็ยอมรับ (ในภายหลัง) ว่าดิฉันนั้นสะดุดตาตั้งแต่ทีแรก แต่ไม่กล้าเพราะอายุขนาดนี้ด้วยกันแล้วทุกคนก็ย่อมต้องมีสามีหรือภรรยาแล้ว ด้วยกันทั้งนั้น เมื่อเราสนิทกันมากขึ้น มีโอกาสไปเที่ยวด้วยกัน (กลุ่ม)ในสถานบันเทิงในระหว่างการอบรม ดิฉันก็ยิ่งคิดว่าผู้ชายคนนี้แหละที่ดิฉันและสามีแสวงหา หลังจากเสร็จสิ้นการอบรมเราต่างคนต่างแยกย้ายกันกลับโดยได้ให้เบอร์โทรศัพท์ กันไว้ หลังจากกลับจากการอบรมสามีก็ถามว่าพบชายที่ว่าหรือยังดิฉันก็เล่าตามจริงให้ สามีฟัง ดูสามีพอใจและยินดีเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งสอบถามเหตุผลที่ดิฉันเลือกคบชายผู้นี้

ดิฉันก็ตอบตามตรงว่าที่ชอบเพราะ สูง มาดเข้ม ไม่พูดมาก การงานก็โอเค มีครอบครัวแล้ว น่าจะปลอดภัยและเก็บรักษาความลับได้ดี อีกทั้งดูจากรูปร่างที่สูง เกือบ 180 ซม.นั้น อะไร ๆ ก็คงจะใหญ่ตามไปด้วย ซึ่งดิฉันนั้นอยากจะได้ลองกับชายอื่นที่มีอาวุธยาว ๆ และใหญ่ ๆ ดูว่าจะให้ความสุขกับตัวเองได้แค่ไหน เพราะของสามีก็ปกติคือไม่ใหญ่และยาวมาก ซึ่งเขาคนนั้น (สมมุติว่าชื่อ ชาย) ก็ติดต่อดิฉันมาตลอด ก็คุยกันเรื่องปกติ

แต่ต่อมาก็เริ่มมีคำว่า “คิดถึง” “อยากเห็นหน้าอีก” บ่อย ๆ ดิฉันก็พูดทีเล่นทีจริงด้วยมาโดยตลอด จนอยู่มาระยะหนึ่งสามีก็ถามว่าพร้อมหรือยังสำหรับการพบกับ ชาย ดิฉันก็ยังนึกหวั่น ๆ อยู่เหมือนกันว่าเวลาจริง ๆ แล้วจะกล้าหรือไม่ จึงต้องยืดเวลาออกไปอีก โดยให้เหตุผลแก่สามีว่าไม่อยากให้ ชาย ได้ดิฉันง่ายเกินไป เดี๋ยวจะมองวาดิฉันไม่มีค่า (เพราะเรื่องความต้องการของดิฉันและสามีดิฉันไม่ได้เล่าให้ใครฟังเลยแม้แต่ กับ ชาย) ซึ่ง ชายก็ยังเข้าใจว่าดิฉันเป็นหม้าย จึงยอมติดต่อด้วย และในเวลาที่ชายพูดคุยโทรศัพท์กับดิฉัน ๆ ก็จะมาเล่าให้สามีฟังทุกครั้ง และเราก็จะร่วมกันแบบสุด ๆ ทุกครั้ง

ดิฉันยอมรับว่าหากคืนไหนที่มิได้พูดถึง ชาย ดิฉันจะถึงจุดสุดยอดแบบธรรมดา ๆ แต่ถ้าก่อนร่วมเราคุยกันถึง ชาย ดิฉันก็จะเกิดอารมณ์เร็วจนฉ่ำเยิ้มไปหมด และเวลาถึงก็ถึงแบบสุด ๆเลยยิ่งกว่าตอนสาว ๆ เสียอีก จนสามีแซวเอาว่าดิฉันทำไมเดี๋ยวนี้อารมณ์รุนแรงเหลือเกิน ดิฉันก็ยอมรับว่าความรู้สึกแบบนี้เป็นส่วนหนึ่งของการปรุงแต่งชีวิตเซ็กส์ ของเราให้มีรสชาติขึ้นอย่างไม่ตั้งใจ เหตุการณ์เช่นนี้ดำเนินมาได้ระยะหนึ่งดูเหมือนจะก้าวหน้า แต่ก็หยุดอยู่กับที่ มีแต่การพูดคุยกันทางโทรศัพท์เท่านั้น

จนสามีดิฉันต้องถามดิฉันบ่อย ๆว่ายังต้องการลองกับ ชาย อีกหรือไม่ ดิฉันก็ตอบตามตรงว่ายังอยากอยู่ แต่ยังไม่มีโอกาสเสียที สามีดิฉันก็เลยว่าให้ดิฉันออกอุบายว่าอยากไปเที่ยวเพื่อพักผ่อนจากงานในหน้าที่ที่หนัก โดยบอกให้ ชาย รู้และลองใจ ชาย ดูด้วยว่ามีความพึงพอใจดิฉันมากน้อยเพียงใด ดิฉันจึงได้นัดกับ ชาย ไปเที่ยวกันสองต่อสอง ยังสถานที่หนึ่งซึ่งอยู่คนละจังหวัดกับที่ทั้งดิฉันและ ชาย อยู่ เมื่อพบกันดิฉันใจนึกประหม่าขึ้นมาทันที วางตัวไม่ค่อยถูกเลย

ส่วน ชาย ก็รู้สึกยินดีมากที่ได้พบกับดิฉัน หลังจากนั้นเราทึ้งคู่ก็หามุมสงบ ๆ คุยกันถึงความหลัง งานในหน้าที่และอะไรต่อมิอะไรเรื่อยเปื่อย จนเกือบเย็น ตลอดเวลาที่เราคุยกันดิฉันไม่กล้าสบตา ชายเลย ได้แต่มองบ้างเป็นระยะ ๆ เท่านั้น ส่วนชายเท่าที่สังเกตจะคอยจ้องมองดิฉันตลอดเวลา สรุปแล้วดิฉันต้องขอตัว ชายกลับก่อน เพราะต้องเดินทางอีกไกล ก่อนจากกัน ชายก็ได้แค่กุมมือของดิฉันไว้หลวม ๆ ในระหว่างที่พาดิฉันไปส่ง ณ สถานีรถปรับอากาศ

ความรู้สึกที่ดิฉันได้สัมผัสมือของ ชาย มันช่างอบอุ่นจริง ๆ ตลอดระยะทางที่กลับบ้านยังมีความรู้สึกเหมือนกับว่ามือของ ชายยังกุมมือของดิฉันไว้ตลอดเวลา เมื่อกลับถึงบ้าน สามีซึ่งคอยการกลับมาของดิฉันรีบปรี่เข้ามาสอบถามใหญ่เลยว่าเป็นอย่าง ไรบ้าง ถูกใจไหม หล่อไหม ฯลฯ ดิฉันก็ว่าเอาไว้เวลานอนแล้วจะเล่าให้ฟัง คืนนั้นดิฉันก็เลยใส่ชุดนอนที่คิดว่าเซ็กส์ซี่ที่สุดเท่าที่มี เมื่อเราเข้าห้องนอนกันแล้ว สามีดิฉันรวบตัวดิฉันไปกอดจูบอย่างรุนแรง และทำรักไปจนเสร็จครั้งหนึ่ง

หลังจากนั้นจึงค่อยให้ดิฉันเล่าเรื่องที่พบกับ ชาย ให้ฟัง ดิฉันก็เล่าตามความจริงว่า ชายนั้นถูกสเป๊คมาก สูง มาดเข้ม หุ่นยังดีอยู่ อายุก็ราว ๆ 50 ต้น ๆ เป็นผู้ใหญ่ดี และยังไม่ได้มีอะไรกัน เพราะพึ่งพบกันครั้งแรก ซึ่งก็ตรงกับความต้องการของดิฉันที่ไม่อยากมีอะไรกันในการพบกันครั้งแรก อยากดูให้สนิทใจจริง ๆ ก่อนจึงค่อยมีอะไรกัน ดิฉันลืมบอกสามีไปว่าเวลาเผลอ ดิฉันมักจะแอบมองบริเวณเป้ากางเกงของ ชาย เสมอ และคิดอยู่ในใจถึงสิ่งที่ซ่อนอยู่ภายในว่าจะใหญ่ ยาว ยังกับที่ดิฉันคาดไว้หรือไม่

เมื่อเล่าเรื่องของการพบกับ ชาย เสร็จสามีก็เกิดอารมณ์ขึ้นอย่างรุนแรงและร่วมรักกับดิฉันเป็นครั้งที่สอง ดิฉันเองก็เป็นอะไรก็ไม่รู้เกิดมีอารมณ์ที่รุนแรงไม่ต่างจากสามีเท่าไรเลย เวลาถึงก็แบบสุด ๆ และรู้ถึงน้ำของสามีที่พุ่งมาอย่างแรงในปริมาณที่มากกว่าเดิมอย่างเทียบกัน ไม่ได้เลย ตลอดคืนนั้นเราร่วมกันไม่กี่ครั้งแต่ละครั้งก็ถึงแบบสุด ๆ ด้วยกันทั้งคู่ จนดิฉันยังงงเลยว่าสามีเอาเรี่ยวแรงมาจากไหน ปกติก็ครั้งเดียวก็หลับสนิทแล้ว

รุ่งขึ้นเราก็ไม่ได้คุยเรื่องของ ชายเลย จนมาถึงกลางสัปดาห์ สามีดิฉันก็ถามว่าไม่นัด ชาย ไปเที่ยวกันอีกหรือ ดิฉันก็ตอบว่ายังไม่ได้นัดเลย สามีก็เร่งให้ดิฉันนัด ชาย อีกและยังแนะด้วยว่าหากดิฉันและ ชายพร้อมก็สามารถร่มรักกันได้เลย ดิฉันรีบโอบกอดสามีและหอมแก้มสามีทีหนึ่งพร้อมกับพูดว่า จะลองดู ใกล้ปลายสัปดาห์ดิฉันก็เลยบอกกับ ชายว่ารู้สึกเบื่อ ๆอยากผ่อนคลายจังเลย ชายก็เลยบอกว่า ให้เราไปเที่ยวด้วยกันไหม ดิฉันก็ตกลง โดยสถานที่ที่เรากะไปกัน นั้นคือเขื่อนแห่งหนึ่งในแถบจังหวัดภาคอีสาน ดิฉันนั้นไม่ได้เอารถไปเพราะขับไม่แข็ง จึงอาศัยรถปรับอากาศประจำทาง ซึ่งก็สะดวกดี โดยให้ ชายเอารถมารับที่สถานีขนส่งผู้โดยสาร

เราต่างเที่ยวและรับประทานอาหาร เล่นกันจนเย็น ชายก็เสนอให้เราไปต่อกันในเมือง เพื่อร้องเพลงผ่อนคลายอารมณ์ แล้วเราก็มาที่ห้องคาราโอเกะ VIP ของใต้ถุนโรงแรมที่เป็นห้องขนาดกระทัดรัด พอเหมาะกับคนประมาณ 3-4 คน แสงไฟไม่สว่างมากนัก โดยปกติดิฉันก็ชอบร้องเพลงอยู่แล้ว จึงเข้าไปด้วยความอยากร้องเพลงส่วนหนึ่งด้วย หลังจากสั่งบริกรในเรื่องเครื่องดื่มแล้ว ชาย ก็บอกกับดิฉันว่าอยากให้เราสนุกโดยไม่มีใครรับรู้ เขาจึงบอกกับบริกรว่าไม่ต้องมาบริการห้องนี้ก็ได้หากต้องการแล้วก็จะเรียกเอง

แรก ๆ เราก็ต่างคนต่างร้องเพลงที่ตัวเองชอบ ตามด้วยเพลงคู่ซึ้งๆ แรก ๆก็ยังห่างกันแต่มาตอนหลังเราต่างนั่งชิดกันโดยไม่รู้ว่าใครเป็นผู้เขยิบ เข้ามามากกว่า แต่ก็พอใจด้วยกันทั้งคู่ เมื่อเนื้อหนังมังสาเราชิดติดกัน ดิฉันก็เริ่มร้อนวาบ ๆ เนื้อตัวเริ่มสั่น นี่ขนาดเคยมีสามีมาแล้วนะ ยังหวั่นไหวกับชายที่ไม่ใช่สามีของตัวเองขนาดนี้ ส่วน ชายเองก็ดูเหมือนพยายามที่จะเบียดร่างกายมาชิดดิฉันให้มากที่สุด และบางครั้งก็เอามือมาวางที่หน้าขาของดิฉันบ่อย ๆ ดิฉันก็ไม่ปัดป้องแต่อย่างใด

ในใจลึก ๆ แล้วยังอยากให้เขาลูบไล้ให้ทั่วร่างกายเลย จึงได้แต่ร้องเพลงไปเรื่อย ๆ โดยบางครั้งก็โน้มตัวลงให้หน้าอกสัมผัสกับแขนของ ชายบ้าง ซึ่งแต่ละครั้งก็ตื่นเต้นจนบอกไม่ถูก ชายเองก็ยังไม่กล้าทำอะไรมากกว่านี้ ซึ่งดิฉันยังนึกว่าหาก ชายทำอะไรดิฉัน ๆ ก็คงจะโอนอ่อนผ่อนตามด้วยดี จะไม่ขัดขืนเลย เพราะในใจก็อยากอยู่แล้ว จนเกือบเลิกในขณะที่เราต่างยืนด้วยกันเพื่อลุกออกไป

จู่ ๆ ชายก็รวบตัวดิฉันไปกอดดื้อ ๆ และเริ่มจูบปาก คอ ไซร้ดิฉันทั่วใบหน้าทั้งที่ยังยืนอยู่ ดิฉันแม้จะเคยเรื่องเพศมาแล้ว แต่ก็ยังตัวสั่นเลย ชายยังคงระดมจูบดิฉันอย่างเงียบ ๆ พร้อมทั้งใช้มือลูกไล้ สำรวจไปทั่วร่างกายของดิฉัน จนดิฉันเนื้อตัวเริ่มอ่อนปวกเปียะ มือเริ่มไม่อยู่นิ่ง คอยกอด ลูบทุกส่วนของ ชาย และมาหยุดอยู่ตรงบริเวณความเป็นชายของ ชาย ซึ่งตอนนี้ตื่นตัวเต็มที่ เท่าที่สัมผัสภายนอกดูแล้วไม่น่าจะต่ำกว่า 8 นิ้วเลย

ขนาดควยนั้นกินขาดของสามีอย่างเทียบกันไม่ได้เลย ทั้งความใหญ่และความยาว ดิฉันลูบไม่ยอมย้ายไปที่อื่นเลย เราต่างสำรวจร่างกายของกันและกันจนดิฉันต้องร้องบอกกับชาย ว่าพอแล้ว ๆ ดึกมากแล้ว ชายจึงยอมปล่อยดิฉัน ซึ่งความจริงแล้วดิฉันยังไม่อยากออกจากอ้อมกอดของ ชายเลย มันรู้สึกอบอุ่น มีความสุขจริง ๆ แต่ก็ต้องจำใจแยกจากกัน ซึ่ง ชายเองก็คงจะรู้ถึงความต้องการของดิฉันเพราะจากการที่ ชายสำรวจร่างกายของดิฉัน โดยเฉพาะบริเวณเนินเนื้อสามเหลี่ยมใต้บิกินิตัวจิ๋วของดิฉันที่ปกคลุมได้แพรไหมที่ไม่มากนักนั้นฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเหนียว ๆ ที่ไหลออกมาอย่างควบคุมไม่ได้จนบิกินิตัวน้อยเปียกไปหมด

ดิฉันยังนึกอาย ๆ เหมือนกันที่ร่างกายของดิฉันนั้นตอบสนองความต้องการทางด้านจิตใจอย่างเหมาะ เวลาจริง ๆ ชายขับรถมาส่งดิฉัน ถึงบ้านซึ่งก็ดึกมากแล้ว ตลอดเวลาที่เราอยู่ในรถ มือซ้ายของชายลูบขาดิฉันตลอดเวลาเลย ดิฉันก็เอียงหน้าซบไหล่ ชายตลอดโดยอยู่กันเงียบ ๆ พูดกันก็น้อยมาก จนเกือบถึงบ้าน ชายก็จอดรถข้างทาง และรวบดิฉันไปกอดอีก เราต่างจูบกันอย่างดูดดื่ม ทั้งหน้าอก ก้น เนินเนื้อของดิฉันนั้น ชาย สำรวจหมดทุกส่วน ซึ่งดิฉันได้แต่หายใจแรง ๆ และขาดเป็นช่วง ๆ ก็เพราะมันทั้งเสียวทั้งซาบซ่านจริง

นานเท่าไร ไม่รู้ ที่เราอยู่ด้วยกัน จนดิฉันนึกได้ว่าใกล้บ้านมากเดี่ยวมีคนอื่นที่รู้จักดิฉันมาพบเข้า ก็เลยบอก ชายให้พอก่อนและไม่ต้องเดินมาส่งหรอก ปล่อยให้ดิฉันเดินอีกประมาณ เกือบ 100 เมตรเข้าบ้าน เพราะไม่ต้องการให้คนแถวบ้านได้ยินเสียงรถยนต์ ดิฉันเข้าบ้านได้ก็รีบเข้าห้องน้ำทันที ง่วงก็ง่วง แต่ก็รีบดูสารรูปของตัวเองในกระจก โดยเฉพาะบริเวณเนินเนื้อที่เปียกแฉะเยิ้มไปหมด ดิฉันรีบล้างออก แปรงฟันแล้วเข้านอนเลย โดยที่ไม่ได้ปลุกสามีแต่อย่างใด คิดว่าพรุ่งนี้สามีคงจะเร่งเร้าให้เล่าให้ฟังอยู่ดี

เมื่อดิฉันตื่นขึ้นมาในวันรุ่งขึ้นต้องตกใจมาก เพราะดูนาฬิกาแล้วบอกได้ว่าเกือบเที่ยงวันแล้ว ดีแต่ว่าเป็นวันหยุด จึงไม่ต้องกังวลมากนัก บ้านก็เงียบลูก ๆ ไปเที่ยวเล่นกับเพื่อน ๆ ข้างบ้านกันหมด ส่วนสามีทำงานเล็ก ๆ น้อย ๆ อยู่หลังบ้าน ดิฉันมายืนดูสามีที่กำลังง่วนอยู่กับงานหลังบ้าน โดยที่ยังไม่ได้เปลี่ยนชุดนอน ซึ่งก็เป็นชุดที่บางมาก สีออกโทนขาว หากต้องแสงแล้วจะเห็นทะลุเลยเหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย ดิฉันมองสามีอยู่นานเหมือนกัน โดยไม่ได้พูดอะไรเลย ได้แต่นึกถึงเหตุการณ์เมื่อคืนว่าเป็นไปด้วยความรวดเร็วมาก ไม่นึกเลยว่าชีวิตของดิฉันจะต้องมาพบเรื่องอย่างนี้ แต่ก็ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก และอยากจะให้มีอีก

นึกแล้วอยากจะชวนสามีขึ้นห้องนอนไปทำอะไรที่ใจต้องการให้หายอยากเลย สักพักสามีก็เห็นดิฉันและถามขึ้นว่า ตื่นแล้วหรือ กลับดึกไหม และก็เดินมาหอมแก้มและกอดดิฉัน ดิฉันต้องขอตัวไปอาบน้ำแต่งตัวก่อน เมื่อเสร็จก็มานั่งดูทีวี พูดเล่นกับสามี ซึ่งสามีก็พยายามสอบถามเรื่องราวเมื่อคืนนี้อย่างละเอียด ดิฉันทั้งอายแต่ก็ยอมเล่าให้สามีฟังโดยละเอียด ดูสามีจะตื่นเต้นเป็นพิเศษ กว่าทุกครั้งที่เราเล่าเรื่องของ ชาย เล่าจบทำให้ดิฉันพลอยมีอารมณ์ไปด้วย เนื่องจากส่วนหนึ่งนั้นค้างมาตั้งแต่เมื่อคืน

วันนั้นทั้งวันดิฉันคิดถึงแต่เหตุการณ์เมื่อคืนนี้ โดยเฉพาะอาวุธของ ชาย ที่ใหญ่โตกว่าของสามีอย่างเทียบไม่ได้เลย เวลาสัมผัส ทั้งตื่นเต้น เร้าใจตลอดเวลา อยากให้เข้ามาเติมส่วนที่ขาดของดิฉันให้เติมอิ่มเร็ว ๆ นี่เองมั้งคือความแตกต่างของสามีและชายอื่น ๆ ที่สามีอยากให้ดิฉันได้ลองรับรู้และสัมผัส จะได้รู้โลกภายนอกในด้านนี้มากขึ้น และนี่คือจุดเริ่มต้นที่ดิฉันได้รับรู้และติดใจจนเตลิดไปกับสัมผัสใหม่ ๆ ความต้องการใหม่ ๆ นับตั้งแต่คืนนั้นเป็นต้นมา ใจและกายของดิฉันก็ได้แต่เฝ้ารอให้มีอีกและมาให้ถึงเร็ว ๆ แต่ก็ไม่กล้าเร่งเร้าสามี

จนวันหนึ่งสามีก็ถามถึงความต้องการของดิฉันอีก ดิฉันก็บอกความต้องการที่ซ่อนลึก ๆ อยู่ในใจเกี่ยวกับ ชาย ให้สามีฟัง สามีก็สนับสนุนอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งยังให้โอกาสดิฉันไปพบกับ ชาย อีก ทำให้ดิฉันซึ้งใจและรักสามีมากขึ้นเป็นอันมาก เมื่อถึงวันเสาร์สามีก็ขับรถไปส่งดิฉัน ณ จังหวัดที่ใกล้ กับจังหวัดที่ ชาย อยู่ (เพื่อไม่ให้คนอื่น ๆ สงสัย) โดยดิฉันได้นัดให้ชายมารับ โดยมิได้บอกกับ ชายว่าสามีมาส่ง เมื่อ ชาย มารับเราต่างดีใจเป็นอย่างมาก

เมื่อเข้ามาในรถแล้ว ชาย ก็ ดึงดิฉันไปโอบกอด หอมแก้มกันอยู่นาน เนื่องจากรถติดฟิมส์ค่อนข้างมืด หลังจากนั้นเราก็ไปหาที่เงียบ ๆ คุยกัน เดินเที่ยวห้าง ฯ รับประทานอาหารกันบนห้างจนไม่ได้ดูเวลาเลยว่าเท่าไรแล้ว จนรู้สึกว่าคนที่มาเที่ยวห้างเริ่มบางลง จึงดูนาฬิกาทำให้รู้ว่าเกือบ 3 ทุ่มแล้ว ชายจึงบอกกับดิฉันว่าจะเปิดห้องนอนที่โรงแรมนี้(โรงแรมอยู่ติดกับห้าง) เมื่อได้ห้องแล้วเราทั้งคู่ก็ขึ้นห้องโดยมี ชายกุมมือของดิฉันตลอดเวลา เข้าห้องยังไม่ทันได้อาบน้ำหรือเปลี่ยนเสื้อผ้ากันเลย ชาย รวบตัวดิฉันไปกอดและจูบอย่างดูดดื่ม ทั้ง ๆ ที่ยังยืนอยู่

จนดิฉันต้องร้องบอก ชายอย่างเบา ๆ ว่าพอก่อนเถอะ ให้อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากันก่อนเถอะ ชายจึงยอมปล่อยดิฉัน ๆ จึงคว้าผ้าเช็ดต้วเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำ ในระหว่างที่อาบน้ำนั้น ดิฉันได้พยายามขัดถูทุกส่วนของร่างกายให้สะอาดที่สุด โดยเฉพาะบริเวณเนินเนื้อส่วนล่าง เพราะต้องการให้มั่นใจและสร้างความประทับใจให้กับชายมากที่สุดในเวลาที่ สำคัญและรอคอยมานานเช่นนี้ เมื่อออกจากห้องน้ำด้วยการนุ่งผ้าเช็ดตัวของโรงแรมซึ่งมันสั้นมากจนแทบปิดส่วนล่างไม่หมด ชาย ก็จ้องเสียจนดิฉันเขินอายมาก

ชายก็เป็นคนอาบในลำดับต่อไป ส่วนดิฉันก็มานอนห่มผ้าที่เตียงโดยการนอนคว่ำ ไม่ได้มองว่า ชายเข้ามาเมื่อไร รู้ตัวอีกทีก็เมื่อมีมือที่เย็นมาโอบกอดไหล่ของดิฉัน ตามด้วยการจูบ ไซร้แผ่นหลังของดิฉันอย่างแผ่วเบา พร้อมกับค่อยเลื่อนผ้าห่มออกจากร่างกายของดิฉัน ไม่นานดิฉันก็เปลือยเปล่า พร้อมกับ ชาย แต่เนื่องจากแสงไฟสว่างมาก ดิฉันจึงให้ ชาย ปิดไฟก่อน แต่ชายก็แค่ปิดไฟดวงกลางห้องแต่เปิดดวงตรงทางเข้าห้องไว้ ซึ่งก็สว่างพอให้เห็นทุกส่วนสัดของดิฉันและ ชาย อย่างชัดเจน

จากนั้น ชาย ก็เริ่มแสดงบทรัก พร้อมกับพร่ำถึงความสวย น่ารัก ของดิฉันตั้งแต่ที่พบดิฉันเป็นครั้งแรก ซึ่งแค่นี้ก็ทำให้ดิฉันเคริบเครึ้มไปกับถ้อยคำของ ชาย เป็นอย่างมากแต่ที่ทำให้ดิฉันใจพองโต ก็คือ ชาย ชมว่าร่างกายของดิฉันสวยสมส่วนจริง ๆ ทั้งสองเต้าที่ยังเต่งตึงอยู่ไม่หย่อนยานตามอายุ หน้าท้องก็ไม่ลาย เนียนสวย ไม่ยื่น ไหมแพรที่ปกคลุมเนินเนื้อก็ไม่มากมายนัก สองกลีบก็ยังไม่ช้ำ ปิดสนิทอยู่ เมื่อชายชมตรง ๆ ดิฉันก็นึกเขินอายเหมือนกัน

ชายเริ่มจับดิฉันค่อย ๆ พลิกหงายขึ้นในขณะที่ดิฉันยังหลับตาอยู่ เพราะในใจลึก ๆ ก็ยังมีความอายอยู่ โดยเฉพาะเมื่อรู้ว่าชายที่กำลังจะสอดใส่ความเป็นชายมาในร่างกายของดิฉันนั้น ไม่ใช่สามีของตัวเอง การบรรจงค่อย ๆ จูบ ลูบไล้ ของชายที่เริ่มตั้งแต่ใบหน้า คอ อก ท้องน้อย สลับการการดูดนมของดิฉันเบาบ้าง แรงบ้าง นั้นสร้างความเสียวซ่านให้กับดิฉันเป็นอย่างมาก จนดิฉันต้องแอ่นอกขึ้นเพื่อสู้กับลิ้นของชายบ่อย ๆ บาง ทั้งมือ ขาของดิฉันโอบกอดชายอย่างรุนแรง จนชายเลื่อนปากมาสู่เนินเนื้อของดิฉัน ซึ่งในตอนนี้ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเสียว

ชายค่อย ๆ เอาลิ้นแตะแล้วลากขึ้น ลงอย่างแผ่วเบา เท่านี้ดิฉันก็แทบขาดใจแล้วทั้งโยก ทั้งยกสะโพกขึ้นเพื่อลดความเสียวซ่านลงบ้าง แต่ชายเหมือนเสือผู้หญิงที่ชำนาญ จัดเจนเวทีจริง ๆ ไม่เร่งเร้า ค่อยโลม เลียส่วนล่างของดิฉันเหมือนค่อย ๆ เติมไฟให้กับดิฉันเรื่อย ๆ การเลียที่แผ่วเบาสลับกับการดูดเม็ดติ่งนั้นทำให้ดิฉันถึงกับกลั้นความเสียว ไม่อยู่ โดยเฉพาะเวลาที่ ชาย ห่อลิ้นแล้วแทงพร้อมทั้งตวัดลิ้นไปรอบ ๆในช่องรักของดิฉัน ๆ ถึงกับปล่อยให้ตัวเองถึงจุดสุดยอดไปเพราะลิ้นของชายครั้งหนี่ง

ชายคงรู้ว่าดิฉันนั้นถึงไปครั้งหนึ่งแล้ว จึงเลื่อนขึ้นมาจูบดิฉันแล้วกอดดิฉันนิ่ง ๆ พร้อมทั้งจ้องมองตาของดิฉัน จนดิฉันต้องหลบเพราะอาย ชายคงภูมิใจมากที่ทำให้ดิฉันถึงจุดแห่งความสุขได้โดยยังไม่มีการสอดใส่ความ ชายที่ใหญ่โตเข้ามาในช่องรักของดิฉัน หลังจากนั้น ชาย ก็จับมือของดิฉันไปจับกุมความเป็นชายของเขา เมื่อมือสัมผัสครั้งแรกที่อยู่นอกผ้านั้นก็ว่าใหญ่แล้ว แต่เมื่อจับในขณะที่มันตื่นตัวเต็มที่โดยไม่มีอะไรมากั้นนั้น

ดิฉันถึงกับอึ้งไปทีเดียว ทำไมมันใหญ่อย่างนี้ พลอยทำให้ดิฉันต้องก้มไปดู เพิ่งเคยเห็นของชายอื่นนอกจากสามี นอกจากใน VDO เอ็กส์ นอกจากใหญ่แล้ว ยังยาวด้วย ดิฉันลองใช้นิ้ววัดดู เพราะเคยวัดของสามีบ่อย ๆ ยาวมากว่าคืบของดิฉันเสียอีก ส่วนความใหญ่นั้นดิฉันกำยังไม่มิดเลย ดิฉันคงดูอยู่นานจน ชายถามว่า เป็นอย่างไงบ้าง ชอบไหม ดิฉันตอบว่าทำไมมันใหญ่ ยาวจังเลยล่ะ ชายก็ตอบว่าเพราะแม่ให้มา พร้อมกับหัวเราะเบา ๆ และเลื่อนตัวให้สูงขึ้นให้ดิฉันดูใกล้ ๆ ดิฉันเห็นเส้นเอ็นที่ปูดขึ้นรอบ ๆ เหมือนจะแตกออกมา ดู ๆ น่ากลัวมาก

สักพัก ชาย ก็จับมันตั้งขึ้นและเอามาจ่อปากดิฉัน ๆ ก็พลอยสนุกไปด้วยพร้อมกับใช้ปากค่อย ๆ อมส่วนหัวเข้า ๆ ออก พร้อมเอาลิ้นเลียและดูดควย ชายถึงกับร้องโอ๊ว ๆ และพยายามดันมาให้เข้าปากดิฉันให้มาก ๆ ดิฉันก็เลยพยายามที่จะอมมันให้เข้ามาลึกที่สุด แต่ก็ได้แค่ครึ่งเดียว เพราะมันยาวมาก ดิฉันนั้นตั้งใจที่จะปลดปล่อยความต้องการกับ ชาย มานานแล้วจึงพยายามที่จะทำอะไรก็ได้ที่จะสร้างความประทับใจให้กับชายมากที่สุด

ดิฉันทั้งอม เลีย ดูด สลับกันไป จากท่อนเนื้อมาสู่พวงไข่ ชายถึงกับร้องถามว่าทำไมดิฉันเก่งอย่างนี้ ไปหัดมากไหน สักพัก ชายก็จับดิฉันให้นอนลงตรงขอบเตียง พร้อมกับแยกขาดิฉันออก และเอาหมอนมาลองก้น จนเนินเนื้อของดิฉันดูเด่นขึ้นมาทันตา หลังจากนั้น ชาย ก็จับท่อนเนื้ออันใหญ่โต ค่อย ๆ แทรกเข้ามาทีละนิด ๆ แค่ส่วนหัวเข้ามาเท่านั้นดิฉันรู้สึกว่าช่องรักคับติ้วไปหมด ชายคงรู้และกลัวดิฉันเจ็บ จึงหยุดพร้อมทั้งกอดดิฉันไว้แน่น และค่อย ๆ ชักเข้า ชักออกเบา ๆ

สักพักเริ่มเข้าที่แล้ว ชายก็ค่อยแทรกส่วนที่เหลือเข้ามาอีก ดิฉันนั้นทั้งเสียวทั้งเจ็บปนกันไป พอเข้ามาได้ครึ่งหนึ่งเท่านั้นช่องรักของดิฉันมันคับไปหมด เหมือนจะแยกออกจากกัน ชายก็คงผ่านประสบการณ์มามาก จึงไม่บุ๋มบ่าม คงรู้ว่าดิฉันนั้นเจ็บ โดยดูได้จากหน้าตาและท่าทางของดิฉัน จึงหยุดและเล้าโลมดิฉันต่อ พร้อมกับพูดว่าไม่เป็นไรนะ เดี๋ยวก็หายเจ็บเอง เมื่อดิฉันเริ่มหายเจ็บ

ชายก็ดันส่วนที่เหลือเข้ามาจนหมด คราวนี้ดิฉันได้รับรู้ถึงรสชาดของการถูกสอดใส่จากชายที่ใหญ่โต เพราะมดลูกของดิฉันถูกชนเข้าอย่างจังรู้ เสียวอย่างลึก ๆแปลก ๆที่ไม่เคยเป็นมาก่อน จากนั้น ชาย ก็เริ่มซอยเข้า ๆ ออก ๆ อย่างเบา ๆ แค่นี้ก็ทำให้ดิฉันถึงกลับจะคลั่งตายให้ได้ เพราะเนื้อเยื่อข้างในของดิฉันถูกครูดเข้า ๆ ออก ๆจนน้ำเสียวของดิฉันแตกแล้วแตกอีก ดิฉันได้แต่ใช้มือกำผ้าปูที่นอนไว้อย่างแน่น พร้อมทั้งสูดปากอย่างเสียวซ่าน โดยเฉพาะเวลาที่ ชาย ดึงเอาส่วนนั้นออกมาจนเกือบสุด แล้วนำกลับเข้าไปอย่างรวดเร็ว

ดิฉันถึงกับร้องโอ๊ว ด้วยความเสียว พร้อมทั้งกระดกก้นขึ้นเพื่อลดความเสียวซ่านลงบ้าง ไม่นานดิฉันถึงกับปล่อยให้ตนเองไปถึงจุดสุดยอดฝ่ายเดียว แต่ชายนี่ซิ ยังคงทำต่อโดยไม่พักเลย เพียงแต่เปลี่ยนท่าจากขอบเตียงมาเป็นจับดิฉันหันหลังโก้งโค้ง (ท่าสุนัข) และเอาอาวุธที่ใหญ่ ยาวเข้ามาทางด้านหลัง ท่านี้เล่นเอาดิฉันเสียวกว่าท่าแรกเสียอีก เพราะนอกจาก ชายจะทำจากด้านหลังแล้ว มือทั้งสองข้างของเขา ยังกำหน้าอกของดิฉันทั้งสองข้าง และบี้หัวนมของดิฉันอย่างเมามัน

มันทำให้ดิฉัน เสียวเพิ่มขึ้นจริง ๆ การทำของ ชายท่านี้ดิฉันได้แต่ร้องโอ๊ว ๆ ๆ ๆ พร้อมกับแอ่นก้นให้ลอยสูงขึ้นเพื่อให้ ชายสามารถเอาอาวุธเข้าได้อย่างลึก ๆ สาวนมือของดิฉันก็ได้แต่พิงหัวเตียงยันตัวเองให้สามารถรองรับกับการซอยเข้า ๆ ออก ๆ ที่รุนแรงของชาย จนดิฉันถึงแล้วถึงอีกในท่านี้ คงจะไม่น้อยกว่า 3 ครั้งแน่นอน จนครั้งสุดท้ายดิฉันถึงกับปล่อยให้ตนเองลงนอนกับฟูกเลย

ส่วนชายนั้นยังแข็งตลอดเวลา ดิฉันได้แต่ร้องบอกชายว่าพอก่อนเถอะดิฉันใจจะขาด ชายเลยหยุดแต่ไม่ยอมห่าดิฉันเลย ทั้งกอดทั้งจูบ กล่าวคำพูดที่ยิ่งทำให้ดิฉันใจพองโต คือว่าของดิฉันนั้นฟิตจริง ๆ ไม่นึกว่าคน อายุ ขนาดนี้จะรักษาความสาว ความสวย พร้อมทั้งความฟิตของช่องรักไว้ได้อย่างนี้ ดูเหมือนว่า ชายจะหลงในร่างกายของดิฉันมาก พอเราพักสักพัก ชายก็ขอร่วมรักกับดิฉันอีก เพราะยังไม่ถึงดิฉันก็ยินดีที่จะช่วยให้ชายถึงจุดสุดยอดบ้าง

คราวนี้ดิฉันบอก ชายให้นอนเฉย ๆ บ้างดิฉันจะทำเอง ดิฉันขึ้นคร่อม ชายแล้วจับเอาอาวุธที่ใหญ่โตค่อย ๆ เข้ามาในช่องรักของดิฉันพร้อมทั้งค่อย ๆ ใช้น้ำหนักกดทับให้อาวุธของชายค่อย ๆ เข้ามาจนมิด ดิฉันนั้นทั้งร่างกายเสียวซ่านไปหมด จากนั้นดิฉันค่อยโก่งตัวขึ้นเพื่อให้เนินเนื้อของดิฉันครูดอาวุธของชายให้ เข้า ๆ ออก ๆ โดยเฉพาะตรงส่วนหัวที่ดิฉันตั้งใจไม่ให้เข้าลึกนัก เมื่อดิฉันเริ่มขยับขึ้นลง เบาบ้าง แรงบ้างสลับกันไป ชาย ถึงกับร้องโอ๊วๆ บ้าง พร้อมทั้งแสดงหน้าเหยเก มือกำที่นอนแน่น แอ่นก้นขึ้นสวนร่องเนื้อของดิฉัน

ชายเจอลูกเล่นนี้ของดิฉัน ถึงกับเอ่ยชมว่าดิฉันนั้นเก่งและสุดยอดจริง ท่านี้ดิฉันฝึกกับสามีเพื่อจะนำมาใช้กับ ชาย และก็ได้ผลจริง ๆ ชายถึงกับร้องว่าพอก่อนเถอะเข้าจะถึงแล้ว ดิฉันจึงหยุดเพราะไม่อยากให้ ชายถึงเร็วนัก อยากจะร่วมรักให้นานที่สุด เท่าที่แรงเราทั้งคู่จะอำนวย ชายจึงจับดิฉันนอนลง พร้อมขึ้นคร่อมดิฉัน หลังจากนั้นก็เริ่มซอยเข้า ๆ ออก ๆในช่องรักของดิฉันอย่างรุนแรงตลอดเวลา

ดิฉันนั้นได้แต่ร้องโอ๊ว ๆ ๆ ด้วยความเสียวซ่าน จนเกือบจะถึงอีกแล้ว ชายก็เร่งสุดขีดทำให้ดิฉันต้องปล่อยน้ำเสียวออกมาพร้อมกับจุดสุดยอดของชาย ดิฉันรู้สึกถึงน้ำที่พุ่งขึ้นมาชนมดลูกอย่างรุนแรงและมากมายของ ชาย ดิฉันก็ตอบสนองด้วยการขมิบช่องรักอย่างรุนแรงและต่อเนื่องตลอดเวลา ส่วนชายเมื่อถึงแล้วก็ฟุบหน้าลงมากอด จูบดิฉันตลอดเวลา เราทั้งคู่นอนกอดกันอย่างมีความสุขและนานเท่านาน จนดิฉันต้องขอตัวไปล้างคราบความสุขที่ได้รับจากชาย แต่ดูเหมือน ชายจะพยายามรั้งดิฉันไว้ ไม่ยอมให้ไปไหน

เมื่อเข้าห้องน้ำก็ได้สำรวจดูร่างกายจนทั่วแต่ที่ต้องพิจารณาเป็นพิเศษคือบริเวณเนินเนื้อที่เพิ่งรับศึกจาก ชายมาหยก ๆ ดิฉันต้องล้างให้สะอาดที่สุด เพราะรู้สึกว่าน้ำของชายเข้ามาอยู่ในร่างกายของดิฉันมากเหลือเกิน ดิฉันก้มลงดูแล้วต้องตกใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่าช่องรักของดิฉันนั้นรูกลวงโบ๋วเลย ในความรู้สึกยังเหมือนกับว่าความใหญ่โตของชาย ยังคงคาอยู่ในช่องรักของดิฉันตลอดเวลา นึกแล้วยังเสียวไม่หาย

พอชายเข้าห้องน้ำดิฉันก็มานอนต่อ แต่ชายนี่ซิ เหมือนไม่อิ่มในรักเลย เข้ามากอด หอมและพยายามปลุกอารมณ์ของดิฉันตลอดเวลา แล้วก็ได้ผลความต้องการของดิฉันเริ่มขึ้นแล้ว โดยเฉพาะส่วนล่างที่ฉ่ำเยิ้มขึ้นมาอีกหลังจากที่ชายใช้นิ้วกรีดไปที่ร่อง เสียวพร้อมทั้งคลึงจุดกระสัน เพียงเท่านี้ดิฉันก็เสียวแล้วเสียวอีก การร่วมรักครั้งนี้ ชายทำกับดิฉันทุกท่าเลยและนานมาก

ดิฉันนั้นมีแต่ความเสียวกระสันตลอดเวลา สาเหตุอาจจะเกิดจากการที่ครั้งแรกได้เบิกทางไว้แล้วก็เป็นไปได้ อีกทั้งเราต่างไม่รู้สึกอายกันแล้วในครั้งที่สองนี้ จึงแสดงความรู้สึกออกมาได้อย่างไม่เคอะขินหรืออาย ดิฉันยอมรับว่าติดใจในรสรักจากชายจริง ถึงกับถึงจุดสุดยอดอีกสองครั้งติดต่อกัน ในครั้งที่สองนี้ถึงพร้อม ๆ กับชาย เมื่อเสร็จสมอารมณ์หมายแล้วเราต่างนอนกอดก่ายกันหลับด้วยกันทั้งคู่ ซึ่งก็เกือบตีสองแล้ว ดิฉันนั้นกอด ชาย ตลอดทั้งคืนไม่ยอมห่างเลยจนเช้า ชายก็ขอร่วมกับดิฉันอีกดิฉันก็ยอมโดยดี

ชายทำให้ดิฉันถึงอีกครั้งหนึ่งโดยที่ชายยังไม่ถึง ทานอาหารเช้าด้วยกันเสร็จแล้ว ชายก็ขับรถมาส่งดิฉันที่บ้าน โดยดิฉันขอลงระหว่างทางซึ่งห่างจากบ้านสัก 2 – 3 กิโล แล้วจึงต่อรถเข้าบ้านเอง เพราะไม่ต้องการให้คนอื่นสงสัย เมื่อดิฉันเข้าบ้านได้ก็รีบอาบน้ำและหลับเป็นตาย จนเกือบเย็นจึงตื่น มาหาอาหารรับประทาน ในคืนนั้นดิฉันถูสามีเร่งเล้าให้เล่าเรื่องให้สามีฟังอย่างละเอียด

ดิฉันนั้นส่วนหนึ่งก็อายเหมือนกัน แต่เพราะเราต่างคุยกันก่อนแล้วจึงไม่อายมากนัก หลังเล่าจบสามีก็ร่วมกับดิฉันอย่างรุนแรงที่สุดเท่าที่เราเคยร่วมกันมา ไม่รู้สามีเอาแรงมาจากไหน น้ำรักที่พุ่งเข้าสู่ตัวดิฉันก็ร้อนแรงและมีปริมาณที่มากกว่าปกติแต่ดิฉัน นี่ซิเหมือนกินเข้าไม่เต็มปากเต็มคำเลย ใจมันโหยหาแต่ส่วนสัดที่ใหญ่โตของชายตลอดเวลาที่สามีร่วมรัก คิดแต่ว่าหากของสามีใหญ่โตเท่าของชายคงจะดีมาก นึก ๆ แล้วอยากจะโทรหาชายให้มาร่วมด้วยเดี๋ยวนี้เลย

หลังจากนั้นแทบทุกคืนสามีจะร่วมกับดิฉันบ่อยมาก ส่วนดิฉันเองก็เป็นอะไรไม่รู้มีอารมณ์ทุก ๆ คืนเช่นกันและมีมากกว่าเดิมด้วย อาจเป็นเพราะผลจากการได้ ”ลองของใหม่ ๆ ติดใจ ที่ทั้งยาวและใหญ่” โต มีคุณภาพคับแก้วของชายก็เป็นได้

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More