เห็นลุงสักแล้วอยากโดนเย็ด

เห็นลุงสักแล้วอยากโดนเย็ด


เรื่องเสียว เห็นลุงสักแล้วอยากโดนเย็ด สวัสดีค่ะชาว StoryIncst.com ขอเล่าหลังจากที่หนูอาบน้ำเช็ดตัวเสร็จ หนูยังคงอยู่ในชุดผ้าถุงคลุมตัวอย่างเดียวเช่นเคย ในหัวหนูตอนนี้มันมีความมึนตึบ ตีกันมั้วไปหมด หนูยังตอบตัวเองไม่ได้ว่าหนูเป็นอะไรแน่ แต่พอคิดถึงร่างเปลือยล้อนจ้อนอวบอ้วนของลุงสักที่แอบดูแกในห้องน้ำ เห็นแกชักว่าวไปพรางจนน้ำแตกออกมา มันทำให้หนูเกิดร้อนรุ่มแปลกๆ โอ้ย หนูเป็นอะไรกันนี่ ลุงสักแกออกมาจากห้องน้ำ ในชุดผ้าข้าวม้าตามเดิม
เห็นลุงสักแล้วอยากโดนเย็ด

แกขึ้นมาบนเรือน เห็นหนูนั่งนิ่ง หน้าแดงก่ำ จึงถามหนูด้วยความเป็นห่วง “หนูอุ่น เป็นอะไรจ๊ะ หน้าแดงก่ำเลย รึไม่สบายปล่าว” แกถามหนู หนูหันมามองแก “ลุงสักค่ะ หนูก็ตอบไม่ถูกเช่นกันว่าหนูเป็นอะไร แต่หนูคิดว่าหนูอยากรู้เรื่องราวของลุงสักมากกว่านี้สักหน่อยจะได้ไหมค่ะ” “อะไรเหรอหนูอุ่น” แกถาม “ลุงสักมีเมียไหมค่ะ” แกนิ่งไปสักครู่ บรรยากาศรอบข้างเงียบปะปนไปด้วยเสียงจิ้งหรีดดังสลับกันไป

แกไม่ตอบอะไร เดินไปที่ตู้เก็บของ แกหยิบซองอะไรบางอย่างออกมาแล้วแกก็เดินกลับมาทางหนู แกนั่งกับพื้น พุงโตๆ ผิวดำแดง รอยสักยันต์เก้ายอด อกมีกล้ามปนไขมันเล็กน้อย แกดึงรูปถ่ายบางอย่างออกจากซอง มันคือรูปถ่ายแกตอนมัธยม แกดูอ้วนไม่ต่างจากตอนนี้มากนักข้างๆ แกมีหญิงสาวมัธยมยืนเคียงข้าง

“นั้นคือรูปถ่ายลุงตอนม.ปลาย ข้างๆ นั้นคืออีผ่อง เพื่อนร่วมชั้นลุงเอง ตอนวัยรุ่น ลุงเองก็ไม่ได้หล่อนัก ผิวดำเพราะบ้านลุงทำแต่สวนตั้งแต่เด็ก บ้านก็ยากจน สาวๆ ก็ไม่แล จนมีแต่ผ่องเท่านั้นที่สนิทกับลุง ผ่องแกใจดีมาก ทั้งช่วยติวหนังสือ ทั้งให้เสื้อผ้าที่ลุงไม่มีใส่ ทั้งทำขนมมาให้ ผ่องเป็นลูกสาวกำนัน ใครๆ ก็อยากหมายปอง แต่ผ่องก็ไม่มีทีท่าจะสนใคร จนกระทั้งวันนั้น…” แกนิ่งไปสักครู่ พรางถอนหายใจ

“วันนั้นเป็นวันเรียนจบ ลุงจะสารภาพรักกับผ่องและจะไปสู่ขอตามประเพณี วันนั้นลุงตั้งใจมาก เมื่อพูดความในใจออกไป ผ่องกลับนิ่ง แล้วผ่องก็บอกลุงว่า เรายังเป็นเพื่อนกันได้น่ะสัก แล้วผ่องก็จากลุงไปตลอดกาล ผ่องได้ไปแต่งงานกับลูกชายผู้ใหญ่บ้านข้างเคียง จนมีลูกที่ต่างโตกันหมดแล้ว ลุงเสียใจมาก ไม่อยากจะรักใครคนอื่นอีกนอกจากผ่องเท่านั้น” หนูนิ่งไป ลุงสักแกมีโมเม้นแบบนี่ด้วย ที่แกไม่มีใครเคียงคู่เพราแกยังรักน้าผ่องเช่นเดิม

หนูยืนขึ้น ถามลุงตรงๆ “หนูคิดว่า ลุงสักน่าจะมูฟออนจากอดีตแล้วล่ะค่ะ ลุงสักได้มอบชีวิตใหม่ให้กับหนู จากที่หนูคิดจะตาย พอลุงเตือนสติหนู มันทำให่หนูครุ่นคิดมาตลอดว่า…” “หนูรักลุงสักค่ะ” หนูพูดจบ พรางถอดผ้าถุงที่คลุมตัวออก จนร่างกายปล่าวเปลือยต่อหน้าลุงสัก นมโตขนาดใหญ่พอดีมือมีหัวนมสีชมพูสวย หน้าท้องเรียบที่หว่างขามีขนแซม ผิวขาวก้นสวยโด่งได้รูป ผมยาวสะยาย

ลุงสักแกจ้องมองร่างหนู แกลุกขึ้น สายตาเราประสานกัน แกบอกหนู “หนูอุ่น หนูเป็นเด็กสาวที่น่ารักมากเลย ลุงไม่เคยเห็นใครรูปร่างงามเช่นนี้อีกแล้ว ลุงขอเย็ดหีหนูนะ” เมื่อลุงสักพูดจบ แกถอดผ้าขาวม้าออก ควยที่ปิดสนิทได้โตขยายแผ่ออกจนบานเป็นดอกเห็ด แกแก้ผ้าไม่ต่างจากหนู รูปร่างอ้วนผิวดำแดง พุงโตๆ มีรอยสักยันต์เก้ายอดรอบคอ ผมสั้นเกรียนแซมขาวนิดๆ แล้วลุงสักก็พุ่งมาจูบริมฝีปากหนู เราแลกลิ้นกันและกัน

ลิ้นลุงสักได้พันกับลิ้นหนู ส่วนมือลุงสักได้แหย่ที่จิ้มหนูโดนแหวกนิ้วลุงแกเข้าในรู หนูคราง “อ้าๆๆ เสียวค่ะ ลุง” ลุงแกล้วงไปสักพักพรางถอดนิ้วออก น้ำหีหนูเปื้อนเยิ้มนิ้วลุงเป็นมันวับ ลุงแกจ้องไปสักพักก็ดูดนมหนู หัวนมหนูได้ถูกฟันแกกะทบดูดจ๊วบๆๆ ลุงแกดูดราวกับทารกกินนมแม่ พุงโตๆ แกดันชิดกับท้องหนู หัวควยลุงสักที่แข็งได้ที่ก็ดันท้องน้อยหนู รู้สึกถึงความอุ่นของดุ้นอันโตของลุงแกอ้วนชนบทอายุคราวพ่อ

ลุงแกเอามือข้างหนึ่งเค้นนมหนูอีกข้าง แกบีบและส่ายโยกนมให้หนูเหมือนคนหมั่นเขี้ยว อยู่ๆ แกก็บีบหัวนมหนูจนน้ำนมหนูไหลออกมาลุงแกบีบน้ำนมและดูดกิน หนูคราง “อ๊าง ลุงสักค่ะ สุดยอดเลยค่ะ” “อ้า น้ำนมหนูอุ่นอร่อยจัง” แกดูดนมหนูเสร็จ ก็วางหนูให้นอนลงกับพื้น หนูนอนลงแล้วลุงสักก็ก้มลงแหวกขาหนูออกจากกัน แกก้มดูหีหนู หีสีชมพูเรื่อๆ ผลิบานราวดอกไม้แรกแย้มท้าสายตาแก

“อ้า หีสวยจังหนู ขอลุงชิมหน่อยน่ะว่าอร่อยหรือปล่าว” พูดจบแกเอาหน้าอันอวบอ้วนและเหี่ยวหย่นแกซุกหีหนู แล้วลิ้นแกก็สอดเข้าไปในรูหีหนู หนูสะดุ้ง ร้องครางดัง “อ้างๆๆๆ หึยๆๆ ลุงสักค่ะ เสียวค่ะ เสียวเหลือเกินค่ะ อูย” ลิ้นของแกยังไชรูหีหนูอุ่น แกตวัดลิ้นไปเลียหีจนถึงร่องลึก ลุงสักสัมพันธ์รสชาติอันหอมหวานของเด็กสาวคราวลูก หีของหนูอุ่นมีน้ำไหลเยิ้มออกมาจนเต็ม หนูอุ่นเค้นนมตัวเองไปด้วยแกเลียไปสักพัก หนูอุ่นก็น้ไแตกเต็มหน้าแก

“อ้าาาาาา แตกแล้ว อูย” น้ำหีหนูอุ่นแตกเต็มหน้าแก แกชิมรสชาติ มันเค็มและอร่อยหรือเกิน หนูหน้าแดง เหงื่อไหลโทรมกาย การเสร็จสมอารมณ์หมายทางเพศมันคือแบบนี้นี้เองแล้วแกก็อุ้มหนูอุ่นขึ้น หนูอุ่นถูกอุ้มราวกับสาวแรกเกิดแกมองลุงสัก ลุงสักแกพาเข้าห้องนอน แกวางหนูอุ่นตรงที่นอน แหวกขาหนูอั่นเอาหัวควยอันใหญ่โตประชันที่ปากถ้ำ แกบอกหนูอุ่น “หนูอุ่น ลุงรักหนูน่ะ เป็นเมียลุงเถอะน่ะ” “ลุงสักค่ะ หนูรักลุงค่ะ”

เมื่อสิ้นเสียง แกเอาควยอันโตและอวบอ้วนยัดเข้ารูหีหนูอุ่น ดังพรวด หนูอุ่นร้องลั่นด้วยความเจ็บและเสียวมาก “อ้ายยย ลุงสักค่ะ เจ็บค่ะ อ้าาา” “อดทนไว้จ๊ะหนู เดี๊ยวก็ดีขึ้น” แกพูดพร้อมดันควยแกเข้ารูหีอุ่น จนดังพรวด มันตอดรัดควยแกตุบๆ แล้วแกก็ดันเข้าดันออก เสียงดังพั่บๆ หัวควยแกดันเข้าหีอุ่นจนน้ำหีอุ่นไหลเยิ้มเปื้อนควยลุงแก พวงไข่แกตีกับก้นเด็กสาวดังแปะๆ ขนหมอยแกเสียดสีกับขนอุยหนูอุ่นจนคันเสียว พุงโตๆ แกตีกับท้องหนูอุ่นแปะๆ

เหงื่อทั้งคู่ไหลโทรมกายซึ่งกันและกัน นมหนูอุ่นเด้งไปมากับจังหวะหัวควยเข้าออก หนูอุ่นมองไปที่หน้ลุงสัก แกหลับตาย่นคิ้ว เหงื่อเต็มหน้าแดงก่ำ รอยสักแกมีเหงื่อไหลผสานไปกับอกแกที่มีไขมันและกล้ามเล็กน้อย แกคงจะเสียวมาก แกดันเข้าไปได้สักพัก ก็อุ้มหนูอุ่นในท่าลิงอุ้มแตง ท่านี้มันเสียวสุดยอด ไม่คิดว่าลุงแก่ร่างอ้วนจะเย็ดเด็กสาวได้อย่างกระสัน หนูอุ่นน้ำแตกไปแล้วหลายรอบ จนในที่สุดลุงสักแกก็ทนไม่ไหว

“อ้าๆๆ ซึ้ดดด หนูอุ่นจ๋า ลุงจะแตกแล้วอุยย” เมื่อแกดันเข้าครั้งสุดท้าย น้ำกามแกก็แตกในเข้ารูหีหนูอุ่นจนอุ่นไปหมด น้ำกามแกเยอะมากไหลเข้าช่องหีหนูอุ่นและทะลักออกมานอกหีหยดลงพื้น แกยังอุ้มหนูอุ่นในท่าลิงอุ้มแตง หนูแกกอดลุงแกแล้วลุงสักก็โน้มตัวหนูอุ่นนอนลุงแล้วถอดควยออกดังป๊อก น้ำกามแกไหลออกมาท้วมและล้นเปรอะไปถึงง่ามก้นหนูอุ่น แกคงไม่ได้เสร็จมานาน

หนูอุ่นเหงื่อเต็มร่างเปลือยอันแรกแย้ม ผมยาวกระเซิง แล้วหลับตายิ้มอย่างสุขใจ ส่วนลุงสักนอนอยู่ข้างๆ ควยแกยังแข็งอยู่ พุงโตๆ มีเหงื่อไหลเต็มกายแล้วทั้งคู่ก็หลับเป็นตาย หนูอุ่นหลับลึกไปเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ เมื่อหนูอุ่นตื่นมาก็เห็นว่าลุงสักไม่ได้อยู่ข้างๆ แล้ว หนูยังคงโป๊เปลือยแบบทารกแรกเกิด หัวนมมีรอยจ้ำแดง แล้วที่สำคัญ หีของเธอมีคราบน้ำกามที่ยังคาอยู่ในรู หนูอุ่นมองไปที่หีตัวเองแล้วยิ้ม มันเป็นความรู้สึกที่ดีเหลือเกินที่ได้ปลดปล่อยความต้องการของตัวเอง

ความซึมเศร้าของหนูอุ่นมันมลายหายไปหมด เหมือนได้เกิดใหม่ หนูเดินเปลือยกายออกมานอกห้องนอน เห็นลุงสักแกนั่งสูบยาเส้นในเวลาเช้ามืด แกยังคงเปลือยกายเช่นกัน ร่างอันดำแดง พุงโตๆ และก้นแกมันดูสมบูรณ์มาก แกสูบยาเส้นแล้วหันมาเจอหนู “อ้าวตื่นแล้วเหรอหนูอุ่น เพิ่งจะตีห้าครึ่งเองน่ะ” ลุงสักถาม “เอ่อ หนูคงหลับพอแล้วจ๊ะลุง” หนูอุ่นเข้าไปนั่งข้างๆ ลุง โชว์นมโตแล้วก้นโด่งผิวขาวแรกแย้ม แกถามถึงเรื่องเมื่อคืน

“โทษทีน่ะ คือลุงไม่ได้ตั้งใจให้ เอ่ออ หนูรู้สึกไงมั้งที่ควยลุงยัดเข้าหีหนูน่ะ” “มันเสียวดีค่ะ ตอนแรกเจ็บมากแล้วมันก็ทำให้หนูแทบขาดใจ แต่มันเหมือนมอบชีวิตใหม่ให้กับหนูเลย แล้ว” หนูนิ่งไปสักครู่ “แล้วคิดว่าหนูพร้อมจะเป็นเมียลุงไหมคะ” ลุงสักแกเงียบ มือยังคงถือยาเส้นอยู่ “หนูอุ่น หนูยังคิดจะตายอีกไหมจ๊ะ” “ไม่ค่ะ” “…….” “ลุงสักค่ะ หนูคิดว่า…..” “หนูอุ่น ลุงรักหนูน่ะ” ลุงสักพูดพรางจ้องหน้า

“แม้ว่าหนูอุ่นจะไม่คิดจะตายแล้ว แต่ชีวิตหนูต้องดำเนินต่อไป ไม่ว่าหนูจะจากลุงกลับกรุงเทพหรือจะอยู่ที่นี้ ถ้าหากหนูจะอยู่ที่นี้ ลุงจะขอ…” “ให้หนูอุ่นเป็นเมียลุงและอยู่กินกับลุงตลอดไปได้ไหม” หนูไม่ตอบ น้ำตาไหลอาบแก้มแล้วพุ่งไปกอดลุง “ลุงสักค่ะ หนูรักลุงค่ะ หนูเคยคิดว่าชีวิตหนูจบสิ้นแล้วตั้งแต่พ่อแม่หนูจากไป แต่พอลุงสักช่วยชีวิตหนูที่กำลังจบชีวิตตัวเองมันทำให้หนูมีความหวังในการดำเนินชีวิตค่ะ ลุงสักค่ะหนูรักลุงค่ะ” แล้วลุงสักก็กอดหนูอุ่น

ร่างอันเปลือยปล่าวของชายแก่ชราอ้วนกับร่างขาวผ่องเปลือยกายของเด็กสาวแรกรุ่นกอดกัน ความอบอุ่นมันผ่านกันแล้วลุงสักก็พาหนูอุ่นไปข้างนอก เราสองคนเดินเปลือยกายตลอดทาง ตะวันเริ่มจะออกมาแล้วแต่ยังคงมืดอยู่ ลุงสักพาเด็กสาวมาที่ริมฝั่งโขงที่ลับตาผู้คน แกยืนเปลือยขนานไปกับร่างเปลือยของเด็กสาว แกมองไปที่แม่น้ำที่ไหลเชี่ยว แกบอกว่า “แม่น้ำโขงคือแม่น้ำที่ยาวและไหลไปออกทะเล ชีวิตคนเราวันหนึ่งต้องสิ้นสุดลง แต่สิ่งที่ไม่สิ้นสุดก็ความรักและความเมตตรา ลุงจะอยู่ดูแลหนูอุ่นน่ะ ลุงรักหนูอุ่นจ๊ะ” “หนูรักลุงสักค่ะ”

แล้วทั้งคู่กอดจูบกัน จนแสงพระอาทิตย์ได้สาดร่างทั้งคู่เป็นภาพวิจิตรอันตระการตา ทั้งคู่จะรักกันตลอดไป

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More