ประสบการณ์เสียวทางบ้าน แอบจับนมน้อง


แอบจับนมน้องผม อายุ 15 ปี น้องผอายุ 13  ปี เออคืวันหนึ่งผมไปบ้านน้องผมแล้วผมก็ไปหาน้องผม น้องผมดูหนังอยู่ผมเลยเข้าไปถามว่าดูหนังอะไรอยู่ เออคือน้องผมดูตลกสามซ่าอะไรนี่ละแล้วผมก็นั่งอยู่ใกล้น้องผมพอซักพักผมก็ ขยับไปใกล้น้องผมเลื่อยๆจนชิดกันแต่น้องผมก็ทำเหมือนว่าไม่สึกอะไร(ตอนนั่ง นั้นนั่งบนผื้นนะครับแล้วก็นั่งยืดขา)ผมเลยเอื่อมมือไปจับนมน้องสาวผม(แบบ เนียนๆนะ)แต่น้องผม็ทำเหมือนว่าไมรู้ศึกอะไรแค่หายใจแรงๆใจเต้นแต่ผมเห็นว่า น้องผมไม่รู้สึกอะไรมเลยบีบแรงขึ้นหน่อยก็เหมือนเดิมซักพักผมก็เอามือออกจาก นมน้องผมแล้วผมก็ไปจับหีน้องผมมันรู้สึกอุ่นๆแต่พอจับไปซักพักก็รู้สึก เปียกๆแต่น้องก็สั่นๆแกล็งๆนิดๆแต่น้องผมยิ้มนิดๆแต่มันๆมากผมเลยแย่เขาไป นิดหน่อยน้องผมสะดุงเฮีอกแต่นิ่งไม่พูดอะไรซักพักน้องผมก็หัวเราะผมไม่รู้ ว่าเป็นเพราะอะไรแต่ต้อนนั้นดูหนังตลกอยู่นะแล้วน้องผมก็ลุกขึ้นขอไปห้องน้ำ แต่ตอนนั้นผมก็ขอน้องผมกลับบ้านเลยน้องผมก็บอกอืมทุกอย่างเหมือนปกติพอผม กลับมาถึงบ้านผมมาคิดดูอีกทีมันยังไงยังไงอยู่นะทำไมน้องผมถึงไม่พูดอะไรซัก คำแล้วไอรอยยิ้มนั้นนะอาการต่างๆ  ใครที่อ่านเรื่องนี้แล้วชวยตอยด้วยนะครบ ว่าน้องผมรู้สึกยังไงนะช่วยบอกที ว่าน้องผมมีอารมหรือะไรนะช่วยบอกที่นะครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More