ลักหลับ หลานสาวของเมีย

ลักหลับ หลานสาวของเมีย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ลักหลับ หลานสาวของเมีย

เมื่อต้นปี 62 เมียผมคลอดลูก แล้วก็ป่วย จนแทบเอาชีวิตไม่รอด เป็นโรคปอด ต้องรักษา และหมอให้ยากินอย่างน้อยหกเดือน และผมก็ยุ่งกับเมียไม่ได้เป็นปีๆ เพราะร่างกายผอดโทรมมาก ในระหว่างนั้น ก็มีหลานสาวของเมียมาอยู่ด้วย เธออายุน้อยกว่าเมียผม คือประมาณ 16 ปีเศษๆ เท่านั้น ชื่อเล่นว่าแน๊ก เธอไม่ใช่คนสวย แต่หน้าตาพอใช้ ไม่ขี้เหร่ ผิวดำแดง รูปร่างสูงใหญ่ อวบพอประมาณ เธอนิสัยดีพอใช้ ผมลืมบอกว่า ผมอยู่บ้านรวมกับ พ่อตา แม่ยาย และมีน้องเมียผู้หญิงอีกคน อายุ 14 ปี และผู้ชายสามคน และมียายทวด แก่อีกคน เมียผมป่วย เขาก็มานอนกับแม่เขา อยู่ข้างนอก ผมก็นอนในห้องคนเดียว ช่วงนั้นผมจะพยายามหาโอกาส มานอนบ้านให้บ่อยที่สุด เพราะมาคอยดูแลเมียผม บ้านมีฝากันครึ่งยาวผ่านกลาง มีประตูเข้าประตูเดียว ข้างนอกก็โปร่ง ข้างในก็โล่ง เอาตู้เสื้อผ้า กั้นเฉพาะห้องผมอยู่ห้องเดียว แต่ก็เดินผ่านไปมาหากันได้

หลานสาวเมียผมจะนอนติดตู้ ด้านฝั่งทางผมเสมอ ทุกคนในบ้าน ไม่คิดว่าผมจะลักหลับแน๊กหรอก เพราะผมอายุมากแล้ว แต่ผมสิครับ เดินผ่านตรงที่แน๊กนอนทีไร ผมต้องกลืนน้ำลายทุกครั้ง คิดว่าจะต้องลักหลับ แน๊กให้ได้ เธอเป็นคนนอนขี้เซามาก และชุดนอนความยาวเหนือเข่าลายการ์ตูนของเธอนั้น เปิดขึ้นทำให้มองเห็นกางเกงในบ่อยๆ คืนแรกๆ ผมก็เพียงทดสอบกับแน๊กดูก่อนว่า แน๊กจะรู้สึกตัวเร็วหรือเปล่า เพียงแค่ลูบๆ คลำๆ ดูเท่านั้น แต่คืนต่อๆ มา ผมก็ตัดสินใจว่า เป็นไงเป็นกัน เพราะผมเคยผ่านเรื่องอย่างนี้ มามากต่อมากแล้ว

พอประมาณเที่ยงคืน ผมสอดส่องดูทุกคนในบ้าน โดยแกล้งเดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วขึ้นมา เห็นทุกคนหลับหมด ผมก็เดินผ่านไปที่แน๊ก นอนอยู่ เลยไปห้องที่ผมนอน แล้วผมก็ค่อยๆ คลาน กลับมาอยู่ที่ปลายเท้า แล้วมองดูแน๊กนอน ชุดนอนลายการ์ตูนของแน๊กเปิดขึ้นเลยหัวเข่า เพราะแสงเดือนส่อง เข้ามาให้เห็นพอมองได้ ผมก็เอามือไปเปิดชุดนอนของแน๊ก ให้ขึ้นไปเลยเต่าถึงเอว ตอนนี้ผมมองเห็นกางเกงในสีขาว บางๆ ผมก็ใช้จมูก ดมดู รู้สึกหอม ทำให้ใจผมเต้นเร็ว ผมใช้ลิ้นเลียอยู่ 3 – 4 นาที แน๊กก็ยังไม่รู้สึก ผมเลยเอามือ ค่อยๆ ดึงกางเกงในออก แล้วกองเอาไว้ข้างๆ แน๊กขยับขาอีกข้าง งอเข่าขึ้นสักพัก ก็เหยียดลงถ่างขาออกกว้าง ผมก็เอาจมูกดมอีก และใช้ลิ้นเลียเต่า ตอนนี้ เห็น แน๊กหายใจแรงๆ แล้วก็เปลี่ยนเป็นเบา

ผมนอนขยับแอบข้างแน๊ก แล้วค่อยๆ เอามือคลำหน้าอก ค่อยๆ ร้วงมือเข้าไปใต้ชุดนอนของแน๊ก แล้วเลยไปปลด ตะขอยกทรง ใช้มือลูบเบาๆ เอาปากดูดหัวนมบ้าง เลียบ้าง ทั้งสองข้าง ส่วนมือข้างซ้ายก็ลูบเต่า เอานิ้วแหย่เต่า อยู่ตลอด ผมอดใจไม่ไหว คุกเข่าตรงหว่างขาแน๊ก แล้วเอาลูกชายของผม ที่แข็งเต็มที่ ค่อยๆ แทงเข้าเต่า ปากก็ดูดนมบ้าง เลียบ้าง ทั้งสองข้างไปมา จนเต่าของแน๊กเยิ้มไปหมด ผมได้จังหวะ ก็ดันเข้าเรื่อยๆ จนมิด พอแน๊กยกขาข้างขวา งอเข่าตั้งขึ้น หายใจแรงๆ ผมก็นิ่ง พอแน๊กเอาขาเหยียดลง ผมก็ชักลูกชาย เข้าๆ ออกๆ จนแทบทนไม่ไหว ก็พักเอาไว้ กลัวจะออกเร็วเกินไป ผมหอมแก้มแน๊กบ้าง หยุดบ้าง ผมทำกระเด้าเอวขึ้นลง จนเต็มที่ แน๊กก็บิดตัวไปมาแล้วหายใจ ครางอี๊ๆๆ อยู่ในลำคอ 3-4 ครั้ง ผมได้ใจก็เสียบ และกดแน๊กจมมิดเต็มอัตรา

ผมกดสะโพกเร็วๆ แรงๆ สักพักแน๊กก็เอาขามาพาดต้นขาผม ทั้งสองข้าง มือก็มากอดผม ผมก็ทนไม่ไหว เลยปล่อยใส่แน๊กจนหมด แน๊กกอดผมอยู่ สักพักก็เอาขาสองข้างออกจากต้นขาผม และเหยียดลงไป ผมก็ค่อยๆ ลุก และเอาผ้าห่มมาห่มให้เธอ โดยที่ไม่ใส่กางเกงในคืนให้ และผมก็กลับไปนอนที่ห้อง ตื่นเช้ามา ผมเห็นแน๊กตักน้ำใส่ตุ่ม และอาบน้ำมาพร้อม ผมเห็นเธอยิ้ม แต่ไม่พูดอะไร ทีแรกผมนึกว่าเธอจะไปบอกพ่อตา แม่ยาย ผมเสียแล้ว แต่เธอไม่ได้บอก วันนั้นผมไม่ได้ทำงานเลย และหลังจากนั้นผมก็ไม่ต้องลักหลับเธออีก เพราะเธอยอมให้ผมทำทุกวันเลย โฮ่ ๆ ๆ ๆ

 

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More