เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เสร็จสมเสียวชั่วข้ามคืน “อ๊ะ…อา…อ๊า” เธอครางออกมาเบาๆ ลมหายใจเริ่มไม่เป็นจังหวะ ราวกับว่านี่คือความฝัน ทว่าหากมันเป็นฝัน เธอพร้อมที่จะอยู่ในนี้ชั่วนิรันดร เขาใช้ร่างกายนั้นโถมทับอกของเธอไว ก่อนจะเกี่ยวถอดกางเกงเธออย่างง่ายดาย สองขาถูกจับแยกเพื่อแทรกร่างกายเข้ามา แม้ว่าจะไม่ได้สัมผัส แต่เขาก็ถอดกางเกงออก แล้วเอาลำควยถูไถไปตามร่องหีของเธอช้าๆ จนร่างกายสั่นระริกด้วยความเสียวและความตื่นเต้น เธอกำลังจะโดนเย็ด “อื๊อออออ….เสียว เสียวจังเลยยยยย อูวววววว”

หัวเสียงกระทบฝาผนังดังซ้ำแล้วซ้ำเล่าในทุกคืน กวางนั่งฟังเสียงนั้นด้วยอารมณ์หวั่นไหวทุกครั้ง เพื่อนข้างห้องในอพาร์ตเมนต์เย็ดกันอีกแล้ว เธอจับตาเขามาโดยตลอด เพราะเธอแอบชอบเขา ทุก ๆ คืนเวลาที่อีกฝ่ายเย็ดกับแฟน เธอจะไม่สามารถหลับตาลงได้เลย นั่นเพราะว่าเธอจะติ้วหีตัวเองไปด้วย จินตนาการว่าอีกฝ่ายกำลังเย็ดเธอ รูหีของเธอกำลังถูกดุ้นควยนั้นกระแทกเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ใบหน้าร้อนผ่าว ลมหายใจไม่เป็นจังหวะ มือหนึ่งคลึงคลำเต้านมทั้งสอง มือหนึ่งค่อยๆ แหวกกลีบหีชมพูสวยนั้น แล้วลากวนปลายนิ้วช้าๆ เร็วบ้าง ตามเสียงที่ได้ยินมาจากข้างห้อง จนกระทั่งเสร็จสมอารมณ์หมายไปพร้อมๆ กัน ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เธอจะมีโอกาสได้โอบกอดเรือนร่างนั้น ได้อมควยเขาคนนั้น ถูกเลียหี ถูกสัมผัสบ้าง…ทั้งๆ ที่เธอเองก็ไม่ใช่คนหน้าตาแย่อะไร แต่เขาเจอเธอคนนั้นก่อนเท่านั้นเอง

แต่แล้วใครจะรู้ว่าโชคชะตามีจริง ในคืนหนึ่งที่เธอกำลังจะเข้านอน เพราะว่าเหนื่อยจากงานเต็มที่ บานประตูก็ถูกเคาะดังสามสี่ครั้ง กวางเดินออกไปเปิดประตู ก่อนจะพบว่าผู้ชายที่เธอปรารถนานั้นมายืนอยู่ที่หน้าห้อง ด้วยสภาพเมามายอย่างหนักจนแทบจะทรงตัวไม่อยู่ เขาไม่พูดอะไรสักคำ เดินผ่านเธอเข้ามาแล้วล้มตัวลงนอนที่เตียงของเธอทันที อยากจะร้องบอกแฟนของเขาที่นอนอยู่ห้องข้างๆ แต่พอมาคิดๆ ดูแล้ว เธอก็ปิดประตูลงตามเดิม เดินกลับมาที่เตียง อย่างน้อยคืนนี้ก็ขอให้ได้ใกล้เขาแค่เพียงชั่วคราวก็พอ

เธอล้มตัวลงนอน กอดเขาเอาไว้เบาๆ แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อจู่ๆ เขาก็ค่อยๆ สะลึมสะลือตื่นขึ้นมา ดึงเธอเข้าไปกอดจูบลูบคลำ เธออยากจะร้อง แต่ว่าในใจไม่อาจจะให้เธอทำแบบนั้น หัวใจปฏิเสธการร้องหรือโวยวาย แล้วบอกให้เธอไหลไปตามน้ำที่กำลังเชี่ยวกราด ความเงี่ยนพุ่งขึ้นทะลุขีดสุด เมื่อในตอนที่กำลังจูบกันอย่างดื่มด่ำ เขาค่อยๆ สอดมือเข้ามาในกางเกงชุดนอนตัวบาง พร้อมกับสอดปลายนิ้วเข้ามาควานเขี่ยที่แคมหีของเธอ แล้วสวมสอดปลายนิ้วนั้นเข้าไปเพื่อเป็นการกระตุ้นอารมณ์อย่างถึงที่สุด

เธอเสียว…เสียวจนเกินกว่าจะเงียบได้

“อ๊ะ…อา…อ๊า” เธอครางออกมาเบาๆ ลมหายใจเริ่มไม่เป็นจังหวะ ราวกับว่านี่คือความฝัน ทว่าหากมันเป็นฝัน เธอพร้อมที่จะอยู่ในนี้ชั่วนิรันดร เขาใช้ร่างกายนั้นโถมทับอกของเธอไว ก่อนจะเกี่ยวถอดกางเกงเธออย่างง่ายดาย สองขาถูกจับแยกเพื่อแทรกร่างกายเข้ามา แม้ว่าจะไม่ได้สัมผัส แต่เขาก็ถอดกางเกงออก แล้วเอาลำควยถูไถไปตามร่องหีของเธอช้าๆ จนร่างกายสั่นระริกด้วยความเสียวและความตื่นเต้น

เธอกำลังจะโดนเย็ด

“อื๊อออออ….เสียว เสียวจังเลยยยยย อูวววววว” เธอโอบกอดแผ่นหลังของอีกฝ่าย อย่างกับที่วาดฝัน พร้อมกับจังหวะเดียวกันที่ลำควยของเขาสวมสอดเข้ามาในรูหีของเธอช้าๆ

สวบบบบบ…พรวดดดด!!!

“อ๊ะ อ๊า…ยะ ใหญ่…ควยใหญ่จังเลย อูยยยยยยยยย” เธอครางกระเส่า พร้อมกับเขาที่เริ่มไซ้คอของเธอพร้อมกับขยับไหวเอวอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนตอนนี้หัวเตียงของเธอกำลังกระทบกับผนังห้องไม่เป็นจังหวะ

ปึ่ก ปึ่ก ปึ่ก ปึ่ก ปึ่ก

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า แรงๆ เลยค่ะ อูวววว…เย็ดหีฉันแรงๆ…”

“ซี้ดดดดดดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เขาไม่พูดอะไรสักคำ นอกจากเสียงครางกระเส่า และการตั้งใจเย็ดของเขาที่หนักหน่วง รุนแรง และถี่รัวจนเธอรู้สึกว่าถ้าต้องตายหลังจากการโดนเย็ดครั้งนี้เธอก็ยินยอม

ร่างกายโดนกอดรัดแน่น พร้อมกับเอวที่พลิ้วไหว กระเด้าเย็ดหีเธออย่างต่อเนื่อง ร่างกายบางเบา ราวกับว่าถูกดึงกระชากให้โผบิน เขาไม่เปลี่ยนท่าเย็ดเลย ตั้งใจเย็ดท่าเดิม แต่เปลี่ยนท่าทางและจังหวะไปเรื่อยๆ ซึ่งแค่เพียงเท่านี้เธอก็รู้สึกดีเหลือเกิน ไม่อาจจะอธิบายเป็นคำพูดใดๆ อีกแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…”

“อืมมม อาห์ โอะ…โอ้ยยยยยย โอ๊ยยยยยย!!!!” เขากระแทกเย็ดเข้ามาแล้วครางลั่น ก่อนที่ควยซึ่งกระแทกเข้ามาจนมิดลำนั้นจะปลดปล่อยน้ำเงี่ยนแห่งความกำหนัดออกมาเต็มรูหีของเธอ เขากระเด้าซ้ำเข้ามาอีกสองสามครั้งตามจังหวะกระตุก แหงนหน้าสูง ก่อนก้มลงมาจูบเธอ แล้วทุกๆ อย่างก็นิ่งงันไป เขาค่อยๆ พลิกตัวลงจากร่างของเธอ แล้วค่อยๆ นอนหลับไปทั้งอย่างนั้น ส่วนกวางเองก็เสร็จสมอารมณ์หมายไปแล้ว เธอจึงค่อยๆ ลุกขึ้นมาอมควยดูดเอาน้ำเงี่ยนที่หลงเหลือกินจนหมด ก่อนที่จะค่อยๆ เช็ดคราบต่างๆ แล้วนอนหลับเคียงข้างเขาที่ใฝ่ฝันอย่างมีความสุข

ไม่ว่าตื่นมาพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น แต่สิ่งที่อยากจดจำมีแค่นี้คือ…

คืนที่เธอโดนเพื่อนข้างห้องสุดหล่อเย็ด

จบ