เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนยามเย็ด ควยทั้งใหญ่และยาว ทั้งอึด ทั้งถึก ”หนูหกหัวเขาให้ลงไปเลียหีหนูอย่างเสียวซ่าน ดิ้นพล่านด้วยความสุข ลิ้นของเขาวาดไปได้ทั่ว ซอกซอนอย่างพลิ้วไหว ทั้งดูด ดุน จูบรูหีของหนูอย่างกับว่าไม่เคยได้พบเจออะไรแบบนี้มาก่อน และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่โดนเลียหี เพราะว่าตอนที่โดนเย็ดครั้งแรก มันเป็นการเย็ดแบบ เด็ก ม. ต้น ที่ไม่รู้อะไร ทว่าตอนนี้ไม่ใช่แล้ว เขาทำมันได้ดีจริงๆ”

สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับหนูเมื่อไม่นานมานี้เลยค่ะ ตอนที่หนูต้องออกจากบ้านนอกมาทำงานที่เมืองกรุง เราจะต้องอาศัยอยู่กับน้าสาวที่เข้ามาเช่าบ้าน อยู่แถบชานเมืองในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง หนูชื่อ”ออม”นะคะ ซึ่งที่หน้าหมู่บ้านจะมีพี่ยามคนหนึ่งนั่งอยู่ เขาถามไถ่และบริการหนูเป็นอย่างดีเลยก็ว่าได้ พามาส่งที่บ้านของน้า ซอยที่ลึกลับซับซ้อนเขาช่วยให้ทุกๆ อย่างง่ายขึ้นมาก

เราได้พูดคุยกันตามประสาที่หนูเป็นคนเข้ากันคนง่าย อีกอย่างเขาก็เป็นคนที่หน้าตาดีมากๆ เช่นกัน เราเลยได้คุยกันมากขึ้นหลังจากที่หนูมาอยู่ที่นี่ได้ประมาณเดือนเศษ เราต่างรู้ว่าเรามีใจให้กันแน่ๆ เพราะเรามักจะซื้อของอร่อยๆ มาฝากกันบ่อยๆ และเขาก็โสด น้าหนูเองรู้แบบนั้นก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะน้าบอกว่าเขาเป็นคนที่นิสัยดีมากๆ เลยก็ว่าได้ สุดท้ายเราก็เป็นแฟนกันหลังจากที่เทียวจีบหนูมาราวๆ สองเดือน

ความสัมพันธ์ของเราเดินหน้าไปได้ดี จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เป็นวันเกิดของเขา พี่เขาชวนหนูมานั่งกินสุกี้ด้วยกันที่ห้อง อ๋อ ลืมบอกค่ะ ว่าพี่เขาชื่อว่าบอส เรากินด้วยกันอย่างสนุกสนาน ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมาว่า วันเกิดของพี่ อยากได้หนูเป็นของขวัญที่ดีที่สุดจังเลย รู้แบบนั้นแม้ว่าจะเขินแต่หนูก็ยินดีค่ะ เพราะว่าหนูก็รู้อยู่แล้วว่าวันนี้หนูต้องโดนพี่เขาเย็ดแน่ๆ เลย

เราต่างจูบกันอย่างดูดดื่ม ลืมอาหารที่เคยกินเมื่อครู่ไปเสียสนิท เขาอุ้มหนูขึ้นไปบนฟูกหนานุ่มของเขา แล้วถอดเสื้อผ้าของหนูออกจนหมด ก่อนจะเอ่ยชม ว่าหีหนูสวยมากเลย หีหนู หีใหญ่อวบ น่าเลีย แล้วก็ค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้หนู นาทีนั้นหนูครางออกมาไม่เป็นภาษาเลย เพราะทันทีที่เขาใช้สองนิ้วแหวกแคมหีออก หีชมพูของหนูก็ฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่เขาเป็นคนทำให้มันหลั่งออกมา

หนูหกหัวเขาให้ลงไปเลียหีหนูอย่างเสียวซ่าน ดิ้นพล่านด้วยความสุข ลิ้นของเขาวาดไปได้ทั่ว ซอกซอนอย่างพลิ้วไหว ทั้งดูด ดุน จูบรูหีของหนูอย่างกับว่าไม่เคยได้พบเจออะไรแบบนี้มาก่อน และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่โดนเลียหี เพราะว่าตอนที่โดนเย็ดครั้งแรก มันเป็นการเย็ดแบบ เด็ก ม. ต้น ที่ไม่รู้อะไร ทว่าตอนนี้ไม่ใช่แล้ว เขาทำมันได้ดีจริงๆ

หนูร้องอูยยยย…..ออกมายาว แล้วบอกเขาว่าเสียวหีมากๆ เขาทำให้หนูรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก ตอนนี้พี่บอสดีใจมากๆ แล้วยืนขึ้น ถอดเสื้อผ้าของเขาออก จนได้เห็นลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวตั้งตรงผงาดตรงหน้า มันใหญ่มากๆ เกือบจะเท่าแขนของหนูอยู่แล้ว หัวควยถอกบานสวย ควยงัดกำลังดี เขาเอามันมาจ่อปากหนู ให้หนูอมควยให้เขา แล้วร้องซี้ดซ้าดออกมาช่วยให้หนูมีอารมณ์มากขึ้นกว่าเดิม กระทั่งตอนที่เขาบอกว่าหนูดูดควยเก่งมาก เสียวควยไม่ไหวแล้ว อยากจะเย็ดหนูเต็มแก่ เลยผลักหนูนอนลง แยกขาหนูออก แล้วค่อยๆ เอาลำควยใหญ่ยาวนั้นค่อยๆ เสียบเข้ามาในรูหีของหนูช้าๆ

เขาดันเข้ามาจนสุด หนูครางเสียวอย่างดังเพราะไม่คิดว่ามันจะใหญ่และแน่นขนาดนี้ เขาเองก็ยิ้มกริ่มแล้วชมว่ารูหีหนูตอดควยมากๆ เลย ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับ แล้วก็เร็วขึ้นเรื่อยๆ ตอนนั้นหนูทำอะไรไม่ถูกเลยจริงๆ เขากระหน่ำเย็ดหนูจนร่างกายต้องขยับไปตามแรงที่เขากระแทกเข้ามา รูหีของหนูทั้งเจ็บและเสียวจนส่งเสียงครางออกมาตลอดเวลา เขายกขาขึ้นพาดบ่าแล้วกระหน่ำเย็ดอย่างหนักหน่วง ไม่นานความเจ็บเริ่มหายไป ความเสียเข้ามาแทนที่ ยิ่งทำให้การโดนเย็ดครั้งนี้มีความสุขมากขึ้นเรื่อยๆ

เขาเย็ดหนูนานมาก ทั้งอึด ถึก และทนจริงๆ สำหรับผู้ชายคนนี้ ฉันแทบจะหมดแรงในตอนที่เขาบอกว่าน้ำกำลังจะแตกแล้ว ร่างกายไม่รับรู้อะไร ไม่มีแรงแม้แต่จะคราง เพราะว่าเขาเย็ดหนูจนถึงจุดสุดยอดไปแล้ว แล้วก็เย็ดต่อครั้งแล้วครั้งเล่า จนสุดท้ายที่เขากระหน่ำควยเข้ามาอย่างแรง แล้วชักมันออกมา ขัดลำกล้องไม่กี่ครั้ง น้ำเงี่ยนสีขาวขุนก็พุ่งเป็นสายขึ้นมาจนถึงอกและใบหน้าของหนู ก่อนทีพี่บอสจะทิ้งตัวลงมานอนกอดหนูและดูดนมหนูจนเผลอหลับไป

ส่วนหนูเอง ก็ยังรู้สึกเสียวมากๆ ที่ได้โดนพี่เขาเย็ดในวันนี้ เขาทำให้หนูรู้สึกว่าการโดนเย็ดนั้นมันมันส์ขนาดไหน และดีแค่ไหนที่ได้เจอคนควยใหญ่เย็ดเก่งแบบนี้

คืนนี้หนูตัดสินใจจะนอนกับเขาที่นี่ และทันทีที่เขาตื่น หนูจะขอให้เขาเย็ดหนูก่อนไปทำงาน

และจะให้เขาเย็ดทุกๆ วันเลย!

จบ