เล่าเรื่องสยิวทางบ้าน ละเลงลิ้น แอบชอบอาจารย์มหาลัย


เรื่องเสียว ละเลงลิ้น แอบชอบอาจารย์มหาลัย ตรงกันข้ามกับห้องของเรานั่นเอง พอผมเข้าห้องได้ ผมพบว่าห้องตรงข้ามเป็นห้องของอาจารย์สาวใหญ่สุดสวยของผม ที่ผมได้มาเช่าห้องแมนชั่นอยู่ในฝั่งตรงข้ามของบ้านแกเองครับ แน่นอนว่าผมแอบชอบอาจารย์คนนี้มานาน ผมเลยแกล้งว่า ห้องน้ำผมอาบน้ำไม่ได้ ผมไปขออาบน้ำห้องอาจารย์หน่อย อาจารย์แกแปลกใจที่ได้เจอผมที่นี่ ก็ปล่อยให้ผมอาบน้ำไป ส่วนผมก็รีบตรงไปที่ห้องอาบน้ำทันที ระหว่างนั้นผมคิดว่าถ้าผมได้เย็ดอาจารย์คนนี้ล่ะก็ มันน่าจะสุดยอดมากเพราะแกยังไม่มีผัวด้วย พอผมอาบน้ำเสร็จ แล้วพูดคุยกับอาจารย์ ผมบอกว่าผมชอบผู้หญิงแบบอาจารย์มาก อาจารย์อิงอร แกก็อายๆผมครับ แกบอกว่า บ้ารึเปล่ามาชอบคนแก่กว่า แต่ผมก็ยืนยันว่า ผมต้องการจีบอาจารย์ ทีแรก อาจารย์ไม่ยอม แต่แล้วผมคุยกันสักพักอาจารย์แกก็ยอมให้ผมมีอะไรด้วย ผมเลยได้ในสิ่งที่รอคอยมานานแสนนานก็เกิดขึ้นจนได้ครับ เมื่ออาจารย์ไปอาบน้ำซักพัก แกออกจากห้องน้ำ แกนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียว แล้วมายืนอยู่ข้างหน้าผม ตอนนี้ผมก็เดินเข้ามาทางด้านหลัง เอามือกอดอาจารย์อิงอรจากด้านหลัง แล้วเริ่มเอามือเขี่ยหัวนม อาจารย์แกเสียวมาก ผมเลยเอามือปิดปากไว้ซะก่อนที่เธอจะครางเสียงดังมากไปกว่านี้ เดี๋ยวห้องอื่นได้ยิน ผมก็บอกกับเธอว่า อยากจะเย็ดอาจารย์แล้ว ชอบเห็นตั้งแต่เห็นในมหาลัยแล้วล่ะครับ อาจารย์อิงอรตกใจมาก อาจารย์อิงพรมองหน้าผมอยู่พักหนึ่ง แล้วเธอก็พยักหน้าเหมือนอาจารย์แกงงว่ามีลูกศิษย์แก แอบชอบสาวแก่คราวแม่อย่างแก ผมไม่รอช้าเริ่มบรรเลงจูบที่แก้มของอาจารย์ แล้วค่อยๆดึงผ้าขนหนูที่อาจารย์นุ่งอยู่ให้ หลุดออกไปกองที่พื้น อาจารย์เป็นที่มีหน้าอกใหญ่มากผมค่อยๆ ดูดที่หัวนมอาจารย์อิงอร อาจารย์ก็แอ่นอกสู้ ตอนนั้นอาจารย์แกก็คงเริ่มเงี่ยนมากแล้ว อาจารย์ปล่อยให้ผมละเลงลิ้นแบบเต็มที่ ไปรอบๆ หัวนม ผมเริ่มที่จะไซร้ซอกคอ แล้วไล่ไปถึงใบหู แล้วจากนั้น ผมก็อุ้มอาจารย์อิงอรมาที่เตียง แล้วค่อยๆ ลูบไล้ทั่วทั้งตัว แล้วผมก็มาหยุดอยู่ที่หีของอาจารย์ที่มีขนขึ้นดกดำมาก แต่ก็ไม่ได้เสื่อมการใช้งานเลยเพราแกไม่มีผัว แถมมีน้ำเยิ้มออกมาอย่างมาก ผมก็ค่อยๆ ใช้ลิ้นเลียที่หีแกเบาๆ แล้วสลับกับการดูดเม็ดแตดของอาจารย์ แถมแกมีอารมณ์ร่วมมาก เด้งก้นสู้กับหน้าผมตลอดเวลา พอได้ที่ ผมก็เลยเอาหัวควยของผมยัดปากแก กะให้แกดูด พอแกดูดจนผมเสียวมาก ผมเลยเอาเข้าหีแกแล้วเย็ดทันที

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More