เย็ดน้าสาวท้องแก่

เย็ดน้าสาวท้องแก่



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาวท้องแก่

หลังจากเรียนจบผมรองานอยู่เกือบปี น้าสาวที่แต่งงานออกเรือนย้ายไปอยู่บ้านผัวแก อีกหมู่บ้านถัดไป มาตามให้ไปอยู่เป็นเพื่อนแกท้องได้สัก 7 เดือนแล้ว แฟนแกติดสัญญาทำงานไต้หวันอีก 2 ปี น้าวิชาญผัวแกได้พักมาเยี่ยมบ้านหลายวัน กำหนดบินกลับเย็นวันพรุ่งนี้ ผมไปถึงเย็นแล้วรู้สึกแปลกที่ นอนไม่หลับ เซ็งๆเลยลงมาเดินเล่น ทอดน่องออกมาทางหลังบ้าน ปีนต้นมะกอกน้ำขึ้นไปนั่งห้อยขาเล่นอยู่ สักพักเห็นน้านีกับผัวเดินตามกันลงมาคงมาเข้าห้องน้ำ แต่ไม่ใช่น้านีเดินมาพอพ้นแสงไฟก็ถลกผ้าถุงลงนั่ง ยองๆฉี่หันหน้ามาทางหลังบ้านที่ผมอยู่บนต้นไม้พอดี แค่เห็นในความสลัวก็ตกใจแว๊บๆตรงช่องท้องเพราะ ไม่เคยเห็นของแกมาก่อนดูไม่ค่อยชัดหรอก แสงมันน้อย ได้ยินเสียงฉี่ผ่าน ช่องของมันออกมาดังบาดลึก เข้าไปในหัว สักพักสิ่งที่ผมไม่นึกว่าจะได้เห็นก็เห็น ขณะน้านียังไม่ได้ลุกขึ้นน้าชาญลงนั่งข้างๆ คงนึกสนุกแหย่มือลงไปกวนตรงหว่างขาน้านี ๆร้องเบาๆอุ๊ย อะไรกันพี่จะมาล้วงอะไรตอนนี้ล่ะนีฉี่อยู่ดูซิหดหมดเลย

จับเล่นมาทั้งวันทั้งคืนหลายวันแล้ว พี่ไม่เบื่อรึไง น่าเปลี่ยนบรรยากาศซะหน่อยพรุ่งนี้ก็บินแล้ว ไปอีกเป็นปี
กลับมาลูกคงคลานได้แล้ว เสียงร้องเสียงปัดตีมือชุลมุลวุ่นวาย สักพักน้านีก็เงียบเสียง ทั้งคู่ย้ายที่จากตรงนั้น
มาเป็นที่สะพานท่าน้ำ น้าชาญถลกผ้าถุงน้านีวางไว้ริมตลิ่งปลดผ้าเช็ดตัวที่นุ่งมาออก แกลงไปอยู่ในน้ำ ปล่อย
น้านีนั่งอ้าซ่าขาวโพลนอยู่ในสายตาตกตะลึงของผม ผมนั่งเกาะเกร็งตัวอยุ่บน คาคบต้นมะกอกยักษ์ซ่อนตัว
ดูอยู่ด้วยความจำใจ ลงก็ไม่ได้ขยับตัวก็ไม่ได้ น้าชายลอยคอเข้ามาตรงหว่างขาเปลือยเปล่าของน้านี ที่นั่งอยู่
บนสะพานท่าอาบน้ำ แกซุกหัวเข้าไปดูดเลียหอยเมียแกดังจุ๊บๆจั๊บๆ สลับกับล้วงนิ้วเข้าไปคราวนี้ผมเห็นชัดมากเพราะผมอยุ่ข้างบนห่างแค่สัก2เมตร สักครู่ใหญ่ๆน้านีก็แอ่นตัวเกร็งสูดปากเบาๆโอยๆเสร็จแล้วพี่ๆ น้าชายปีนขึ้นมาจับขาเมียถ่างออก แทรกตัวลงจับลำของแกขนาดไม่โตนัก สวมเข้าหอยอันใหญ่โหราฬของน้านีๆ ร้องเบาๆนะพี่เดี๋ยวกระเทือนถึงลูก แกสอดพอมิดลำก็กระดก ผมนับก้นแกวิ่งเข้าออกคะเนสัก สิบทีก็ฟุบแน่นิ่งไป

ทั้งคู่นิ่งอยู่สักพักก็ชักออกมาล้าง แล้วพากันขึ้นบ้าน ผมเกิดอารมณ์แรงมากแต่ช่วยตัวเองไปก็นานเสร็จ นึกถึงแฟนก็อยุ่คนละหมู่บ้านต้องนัดกันวุ่นวายถึงจะได้ทำกัน ผมลงมาล้างหน้าอาบน้ำใหม่ให้เย็นลงสักพัก ก็แอบย่องเข้านอน นอนกระสับกระส่ายอยู่จนตีสองกว่าถึงหลับไปหลังจากน้าชาญบินไปแล้วผมก็อยู่ ช่วย เป็นเพื่อนเพราะมีแต่พ่อแม่น้าชาญแก่มากแล้วกับ น้านี ที่ท้องเริ่มโตมากแล้วกลางวันก็ไปร่อนทั่วกลับบ้านมั่ง ไปหาสาวๆมั่ง แต่ตกเย็นจะมาค้างเป็นเพื่อนน้าสาว คืนนึงผมกำลังเคลิ้มๆเสียงครางเบาๆแว่วออกมาจากห้องน้าสาว ผมรีบหารอยข้างฝาไม่ยากหรอกฝาไม้จะมีรูตะปูเล็กๆพอมองเห็น ข้างในน้านีถลกชุดคลุมท้องขึ้นไปกองบนอก กำลังเอาแตงกวาแหย่จิ๋มชักเข้าชักออก สลับกับใช้มือเกี่ยวตกเบ็ดให้ตัวเอง ถึงจะเอาสาวมามากแล้ว

แต่ผมก็เพิ่งเคยเห็นคน ช่วยตัวเองต่อหน้าวันนี้เอง น่าดูมากเสียวมากด้วย น้าสาวทำแบบนั้นสักพักก็เกร็งตัว เสร็จเรียบร้อยความคิดชั่ว วูบเข้ามาในสมอง ผมอยากช่วยน้าอยากลอง เพราะเห็นจิ๋มคนท้องเนี่ยขยายใหญ่มากๆ แคมสองข้างดูเหมือนบวมเกลือบปลิ้น ใหญ่ ๆกว่าของสาวๆทั่วไปเยอะมากผมคิดชั่วอยุ่ได้ไม่นานหรอก โอกาสก็เปิด ถัดมาอีกสองคืน น้านีแกคงนอนไม่หลับ ลงไปเดินอยู่หลังบ้าน ผมแอบตามลงไปแกหลบไปนั่งฉี่ในเงามืดอีก ผมหลบแอบดูอยู่ข้างต้นไม้ พอแกเสร็จเดินผ่านมาผมโผเข้าจับแขน ปิดปากแกมือนึงมือที่จับแขนงัดแขนแกไว้แล้ว เลยล้วงเข้าไปจับจิ๋มยักษ์ของแกล้วงตรงติ่งใหญ่เริ่มเขี่ยทันที แกสะดุ้งสุดตัวตกใจเริ่มกัดมือผม ผมกระซิบน้านี่ ชายเอง ผมเห็นน้าอยากเสียวผมทนไม่ไหว ขอช่วยนะ แกคอแข็งอยู่พักนึง

สักครู่ก็อ่อนตัว ลงผมลดแรงผ่อนตัวแกลง นั่งมือก็เขี่ยติ่งเร่งขึ้น ปล่อยปากเล็กน้อยน้าแกก็ไม่ร้องโวยวายอะไร คงตกใจด้วยเสียวด้วย ผมพยายมงัดวิชาทั้งหมดออกมา จับคลึงบี้นมซึ่งขยายโตมาก จับล้วงเข้าไปในรูหอยใหญ่ เต็มไปด้วยเมือกลื่น ร่งมือสักพักแกครางออกมา ผมดีใจมากเลยสำเร็จเปิดถลกชุดคลุมท้องขึ้น ดูดนมสลับกันสองเต้าใหญ่โตนั้น สักพักแกบอกชายๆ น้าจะทนไม่ไหวแล้วนะ เอามืออกได้มั้ยๆเอาของใส่เถอะ ผมกึ่งอุ้มกึ่ง ประคองย้ายที่มาข้างกองฟางนุ่มๆ บรรจงงัดลำยักษ์ของผม ออกมาเสียบรูหีแฉะๆ ของน้านีคับพอแรงแน่นมากอยู่ แต่เข้าไม่ยากหรอกมันมีน้ำแฉะไปหมด แกว่า เบาๆ นะชายเดี๋ยวน้าแท้ง

ผมก็จับโยกก้นเบาๆขยับบิดซ้ายบิดขวา สลับกับดูดนมแข็งเป็นไตของคนท้อง ขยับซอยเบาๆตามคำขอไม่กล้าอัดสุดๆ เพราะนี่เป็นครั้งแรกเลยตั้งแต่อึ้บเป็นมาที่ได้เอาคนท้อง สักพักร่วมยี่สิบนาทีน้านี ทนไม่ไหวเองเด้งตูดแกสวนลำผมใหญ่เลย เร่งเถอะเร่งเถอะชาย น้าไม่ไหวแล้วผมว่ากลัวแท้ง น้าแกบอกเสียวๆโอยชายเร่งเถอะเร่งๆเร็วๆ ไม่กลัวอะไรทั้งนั้นแล้ว ผมขยับซอยยิกๆเร่งเต็มสตีมอีกพักน้าสาวร้องลั่นโอยๆ ซี๊ดส์ๆ ออกแล้วๆ ร่องหลืบ แคมแกรัดตอด มุบๆๆ แรงมากเกร็งซะเหงื่อเต็มหน้า เสร็จไปแล้ว ผมโยกอีกพักก็จอดคาอก สาว(26ปี)ท้องโต เรียบร้อยภูเขาน้าแกจนได้ นมแกเกร็งแข็งเป็นไต แกขอให้ผมดูดนมแกอีก พักใหญ่ๆ

หลังจากวันนั้นเรา ก็เอากันแทบทุกวันเลยมันส์มากๆ ของคนท้องเนี่ยใหญ่ ตอดแรง แน่นและดูดดีกว่าสาวๆอีก
จนย่างเข้า 9 เดือนของอายุท้อง เนี่ยเวลาเสร็จนมน้าสาวจะคัดมากและหลั่งน้ำนมออกมาเต็มหน้าผมทุกที เพราะผมดูดกินทันแค่เต้าเดียว คนท้องเสร็จของแท้ต้องมีน้ำนมหลั่งทะลักออกมานะทุกท่าน สัก 7 เดือนกว่าๆ ยันคลอดแหละผมทำทุกอย่างแทน น้าเขยหมดเลย ช่วงมีน้องใหม่ๆ ก็แอบเขี่ยเลียให้ เสร็จทีไรน้ำนมก็ไหลนองเต็มหน้าผมทุกทีเป็นแบบนี้จนแกหมด น้ำนมไปนั่นแหละข้อควรระวังเวลาเอาคนท้องนะกลิ่นภายในหอยจะแรงและคาวมาก ต้องฟอกล้างหลายๆ น้ำเลยนะท่านส่วนเวลาคลอดแล้วเนี่ยถ้าไปข้องเกี่ยวกลิ่นจะ ติดเป็นวันๆ เลยนะฉุนมากๆ เตือนไว้ก่อน แต่ถ้ามันเป็นความสุขก็ทำไปเถอะ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More