เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เงี่ยนเสียวสุด ๆ ลักหลับน้องสาว

ผมอาศัยอยู่ที่บ้านกับน้องสาวสองคนในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากน้องได้ขึ้นมาจากต่างจังหวัดเพื่อที่จะเตรียมสอบเข้ามหาลัยในกรุงเทพ ซึ่งผมกับน้องนั้นไม่ค่อยสนิทกันมากเท่าไหร่ ถึงแม้น้องจะมาอยู่กับผมในช่วงนี้แต่ก็ไม่ค่อยได้มีเวลาได้พูดคุยกันมาก เพราะผมนั้นก็ค่อนข้างที่จะเป็นคนติดเพื่อนมาก ๆ น้องของผมนั้นจะนอนอยู่ข้างในในห้องของผม และผมจะจับจองนอนอยู่ตรงโซฟาแทน เพราะห้องของผมเป็นคอนโดที่ไม่ใหญ่มากมันจึงไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่ที่จะนอนข้างนอกตรงโซฟา แต่ก็คงต้องทนไปก่อน

ในคืนหนึ่งที่ผมกลับมาจากสังสรรค์กับเพื่อน ผมเปิดประตูห้องเข้ามาก็ต้องเจอกับร่างบาง ๆ ขาว ๆ ที่ใส่เสื้อสาวเดี่ยวและกางเกงขาสั้น เสื้อสายเดี่ยวหลุดลงมากองอยู่ข้าง ๆ แขน ภายใต้เสื้อผ้าบางนั้น ต้องเห็นอะไรนูนๆเล็กออกมาจากเต้าทั้งสองข้าง เธอไม่ได้ใส่เสื้อใน ผมมองภาพนั้นโดยไม่อาจละสายตาได้ ผมกลืนน้ำลายเอื้อกใหญ่

ไวกว่าความคิดผมเดินไปหยุดอยู่ตรงร่างบาง ๆ ขาว ๆ ของน้อง ผมและน้องไม่มีเชื้อสายจีนเลย แต่น้องผมเธอกลับขาวมาก ๆ อาจจะเพราะได้รับดีเอ็นเอความขาวมาจากย่าของผม ใบหน้าจิ้มลิ้มและนมที่เห็นเป็นทรงใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงตามการหายใจของคนที่กำลังหลับสนิท

ผมก้มลงมองก่อนจะค่อยหยิบเสื้อที่ล่วงหลุดลงมานั้นกลับเข้าที่ แต่ทันที่ที่สัมผัสกับผิวนวลนิ่มมือคนตรงหน้าก็รวบมือผมไปกอดไว้ทันที แขนนั้นที่ได้สัมผัสกับความนุ่มนิ่มของก้อนเนื้อนั้นทำให้น้องชายของผมแข็งชูชันทันที

ผมค่อย ๆ ดึงมือของผมออก แต่มันยากเย็นเหลือเกินเพราะผมไม่อยากทำให้น้องผมตื่น ผมดึงมืออกมาได้ครึ่งหนึ่งตอนนี้ผมของผมสัมผัสได้เต็มๆกับหน้าอกของเธอ ผมชั่งใจสักพัก ก่อนจะค่อยๆ ขยับมือไปสัมผัสนมของเธอเบา ๆ

ผมลูบไปตามร่องนมก่อนจะสัมผัสถึงสิ่งที่ดันเนื้อผ้าขึ้นมา หัวนมของเธอเล็กและแข็งมาก ๆ ตอนนี้ ผมไม่สามารถหยุดตัวเองได้แล้ว ผมเล่นหัวนมของเธอทั้งสองข้าง เธอขยับตัวเล็กน้อย พร้อมกับปล่อยให้มือของผมเป็นอิสระ แต่ผมก็ไม่หยุดที่จะเขี่ยหัวนมของเธอไปมา

ผมลอบมองเธอสักพัก ก่อนจะตัดสินใจใช้มือทั้งสองข้างบีบนมของเธอ นมของเธอใหญ่มาก ๆ ซ่อนรูปสินะ ผมยิ้มบวกกับแอลกอฮอลที่มีในร่างกายทำให้ขาดความคิดผิดชอบชั่วดี ผมบีบนมเธอเล่นความนุ่มนิ่มทำให้ผมห้ามใจไม่อยู่ ผมบีบจนเสื้อของเธอค่อยๆ เลิกขึ้นมาจนถึงช่วงใต้ราวนม เผยให้เห็นท้องเนียนขาวของเธอ

ผมซุกดมกลิ่นกายสาวของเธอทันที ลิ้นเริ่มเลียจากหน้าท้องค่อยๆขึ้นไป มือผละออกจากนมใหญ่ แล้วเลิกเสื้อขึ้น หน้าอกขาวผ่องกลมตึงโผล่ขึ้นมาในสายตา ผมไล้เลียจนถึงใต้ราวนม วนเล่นอยู่ตรงนั้นสักพักก่อนจะขึ้นมาเรื่อย ๆ ลิ้นวนเลียอยู่ตรงฐานนมของเธอ

“อื้อ”

เสียงเธอร้อง ผมชะงักเล็กน้อยเมื่อเห็นเธอยังไม่ตื่นผมจึงเริ่มทำต่อ ผมเลียอยู่แบบนั้นก่อนจะใช้ปลายลิ้นลากเลียจนถึงหัวนมแข็งของเธอ

“อ้ะ”

เสียงเธอร้องครางทำให้ผมใจเต้นตึกตัก ทั้งตื่นเต้นและกลัวเธอจะตื่น ผมยังคงเลียหัวนมเธอต่อพร้อมๆกับที่บีบนมของเธอไปมา ผมสลับเลียหัวนมของเธอทั้งสองข้าง ทั้งดูดและเลีย

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

เมื่อผมเล่นกับนมจนพอใจแล้ว ผมลูบไล้ไปตามร่างกายของเธอก่อนจะหายเข้าไปใต้กางเกงในตัวสั้น หีของเธอมีขนเล็กน้อย ผมจับไปที่หีของเธอที่เริ่มมีน้ำใสเยิ้มออกมา ผมค่อยๆ จับเธอถอดกางเกงออกช้า ๆ เธอไม่ใส่แม้แต่กางเกงใน เผยให้เห็นหีนูนสวยมีขนประปราย ผมมองภาพตรงหน้าด้วยสายตาที่หื่นกระหายเต็มที่ ผมจับหีเธอแหวกเล็กน้อย หีของเธอยังสีชมพูดสวยและยังปิดสนิท ผมยิ้มดีใจก่อนจะค่อยๆ ใช้ลิ้นตวัดเลียเร็วๆหนึ่งที จนร่างบางสะดุ้งพร้อมกับเสียง

“พ พี่กำลังทำอะไรหนะ!”

น้องผมเธอตะโกนเสียงดัง เธอพยายามขยับตัวหนี แต่ผมรั้งเอวเธอเอาไว้แน่น ก่อนจะจับเธอแหกขาให้กว้างแล้วลงละเลงลิ้นใส่หีเธอทันที

“อ้ะ อ้า พ พี่อย่านะ”

ผมไม่สนใจเสียงเรียกของเธอ ผมยังคงซุกหน้าแนบลงกับหีของเธอ ใช้ลิ้นตวัดกินเลียความหวานจากหีของเธออย่างหื่นกระหาย เธอร้องกระเส่าพร้อม ๆ กับพยามผลักหัวของผมออก แต่มีหรือที่ผมจะยอม ในเมื่อตอนนี้มันมาไกลถึงขนาดนี้แล้ว

ผมห่อลิ้นแล้วแยงเข้าไปในหีคับแคบของเธอ แล้วแทงเข้าออกเร็ว ๆ ตวัดเลียในโพรงหีด้านในจนเธอบิดเกร็งไปมา

“อ้ะ อื้อ”

ผมตวัดเลียเข้าไปในโพรงหีของเธอไปมา รับรู้ถึงความติดตรงปลายลิ้น ผมผละหน้าออกก่อนจะใช้นิ้วแยงเข้าไปในหีของเธอทันที ผมชักเข้าชักออกจนเกิดเสียงดัง แจ้ะ แจ้ะ แจ้ะ สลับกับเสียงครางของเธอ เธอปัดมือสะเปะสะปะเพื่อดันผมออกและห้ามผม ผมรวบมือที่กำลังปัดป่ายอยู่นั้นไว้ในมือเดียว

“อ้ะ อ้ะ อย่า อย่า อ้า ไม่”

เธอสะบัดหน้าไปมา ผมเพิ่มนิ้วเข้าไปเพิ่มก่อนจะแทงเข้าออกเร็ว ๆ รัว ๆ เธอบิดเกร็งพร้อมกับเด้งตูดขึ้นมารับกับนิ้วของผม ผมรู้ว่าเธอเสียวมากเมื่อเห็นหน้าจิ้มลิ้มของเธอนั้นเหยเกด้วยความเสียวพร้อมกับเม็ดเหงื่อผุดเต็มใบหน้า ผมก้มลงพรมจูบไปทั่วใบหน้าของเธอ

“ไม่ต้องกลัวพี่จะทำเบา ๆนะ”

ผมบอกกับเธอพร้อมกับที่อีกมือก็ชักออกจากร่องหีตอดรัดของเธอแล้วปลดกางเกงออก ผมจับเธออ้าขาออกให้กว้างก่อนจะค่อย ๆ ดันหัวควยของผมเข้าไป

“อ้ะ อื้อ มันเจ็บ ไม่เอาเอาออกไป”

มันคับแคบมากจนตอนนี้มันสามารถเข้าไปได้แค่ครึ่งลำเท่านั้น ผมก้มลมจูบไปทั่วใบหน้าของน้องของผม และละเลงลิ้นที่หัวนมของเธอทั้งสองข้างจนเธอเริ่มครางอีกครั้ง ผมค่อยๆดันอีกครึ่งนึงเข้าไปช้า ๆ

“อูย มันแน่นมากเลย”

ผมพูดเสียงแหบพร่าเมื่อรู้สึกถึงความหนึบหนับจากเธอ ผมอดใจไม่ไหวจึงกระแทกทีเดียวใส่หีของเธอจนมิดลำ เธอร้องเสียงหลงพร้อมกับทำสีหน้าเหยเกด้วยความเจ็บ ผมแช่ควยทิ้งไว้ก่อนจะก้มลงเล้าโลมเธอที่หัวนมของเธออีกครั้ง จนเห็นว่าเธอเริ่มผ่อนคลาย จึงค่อย ๆ ขยับกายช้า ๆ

“ซี๊ดดด แน่นดีเหลือเกินน้องพี่”

“อ้ะ อ้า”

เธอไม่ตอบอะไรผมนอกจากคราง หีของเธอตอดผมแน่นจนผมแทบจะแตกสะตรงนี้เลย ผมหยุดขยับแปปนึงเพื่อไม่ให้มันแตกเร็วเกินไป ก่อนจะค่อย ๆ ขยับอีกครั้ง แล้วเริ่มขยับความเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ผมดึงควยออกสุดเข้าสุด พร้อมๆ กับกระเด้าเธอแรง ๆ จนหัวของเธอกระแทกโซฟา ผมเผ้าเธอหลุดรุงรัง นมคู่สวยเด้งลับกับแรงกระแทกของผม จนผมอดใจไม่ได้ที่จะต้องก้มไปดูดเลียนมของเธอ ขบกัดตามซอกคอไล่ลงมาจนเป็นสีแดงจ้ำไปหมด

ปับ ปับ ปับ ปับ

หีเธอตอดจนผมเสียวไปหมด ผมจับเธอกระแทกแรง ๆ กดขาของเธอทั้งสองข้างให้อ้าออกกว้าง ๆ แล้วจัดการกระเด้าจนเสียงเนื้อกระแทกกันจนเกิดเสียงดังลั่นห้อง

“อ้ะ อ้า อ้ะ อ้ะ อ้ะ”

“อ้า”

ผมสลับร้องครางกับเธอด้วยอารมณ์เงี่ยนและเสียวสุด ๆ ผมขยับร่อนขย่มกระแทกหีของเธออย่างแรง

“อ้า อื้มหีตอดมาก เสียวมากเลย”

ผมก้มลงจูบเธอลิ้นดุนดันลิ้นเล็ก และเธอก็จูบตอบกลับมาไปมาจนน้ำลายไหลเยิ้มออกปาก ท่อนล่างก็ยังคงกระแทกกระทั้นจนเกิดเสียงดังอย่างต่อเนื่อง ผมขย่มเธอเล้าโลมมอบความสุขให้เธออย่างเมามันส์ ผมเร่งจังหวะขยับให้เร็วขึ้น

“อ้ะ อ้ะ อ้ะ อ้ะ อ้ะ”

“อ้ะ อื้อพี่จะเสร็จแล้ว”

ผมกระเด้าเธอแรง ๆ อีกหลายนาทีก่อนจะพ่นน้ำขาวขุ่นออกมาไปทั่วทั้งช่องท้อง ก่อนผมจะซบลงไปกับนมนุ่มนิ่มของเธอ ผมปลายตามองเธอ ก่อนจะถามออกไปเสียงเหนื่อยหอบ

“อีกรอบนะ”

ผมบอกเธอก่อนจะเย็ดกับน้องของผมจนเช้าและไม่ได้ไปเรียนในวันถัดไป