เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน ร่วมงาน

เธอชื่อ ดัชมิลล์ ครับ แต่งงานแล้วทำงานเกี่ยวกับธุรการ อยู่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดไม่ไกลจากกรุงเทพฯ สามีของดัชมิลล์ เป็นอาจารย์ สอนอยู่ที่นั่นด้วย ที่ได้สามีเป็นอาจารย์ก็เพราะเธอเป็นคนสวย หน้าคมเข้ม จมูกโด่ง อกอวบ สะโพกงอนผาย ถึงจะไม่ค่อยสูงเท่าไหร่แต่เธอก็อวบอัดได้สัดส่วน กะดูคงประมาณ 35-24-37 ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่หมายปองของ หนุ่มๆ ไม่ว่า จะเป็นพนักงานหรือ ครู ทั้งหลายในสถาบัน รวมทั้งผมด้วย ผมเห็นเธอครั้งแรกผมก็หลงรักเธอทันทีทั้งๆ ที่ผมก็แต่งงานแล้ว แต่อยากแต่งกับเธออีกคน ไม่ว่าเวลาไหนก็คิดถึงแต่เธอ ตลอดเวลาแต่สุดท้าย เธอก็เลือกอนาคตที่ดีกว่า แต่ตอนนี้ยังไม่มีลูก ด้วยงานของผมกับดัชมิลล์ ต้องประสานกันอยู่ตลอดเวลา ทำให้ผมยิ่งรักเธอมากขึ้นถึงเธอจะแต่งงานไปแล้วก็ตาม เวลาผมอยู่ใกล้กับดัชมิลล์ ผมจะได้กลิ่นหอม อ่อนๆ จากน้ำหอมที่เธอใส่ ผมลอบมอง ต้นขา ขาวๆ ตรงที่กระโปรงผ่าข้าง และมองเลยจนถึงบั้นท้ายงอนผายของเธอประจำ ยิ่งมอง ควยผมก็ยิ่งแข็งจนปวด ยิ่งตรงร่อง อกอวบอิ่ม ยิ่งขาวเนียน เธอชอบใส่เสื่อสายเดี่ยวเนื้อผ้านิ่มๆ ข้างใน แล้วสวมทับด้วยเสื้อสูทสีดำ บางครั้งเธอสังเกตุเห็นก็ถามผมว่า ” มองอะไร” “เปล่า แค่มองคนสวย” ผมตอบแก้เขิน เธอก็ไม่พูดอะไรต่อ ก้มหน้าทำงานต่อไป

เสร็จแล้วก็ยื่นงานให้ผม ผมกับดัชมิลล์ ทำงานอยู่แบบนี้จนสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ช่วงเลิกงานผมมีโอกาสไปส่งเธอที่บ้านบ่อยๆ เพราะวันไหนสามีเธอมีสอนรอบบ่าย เธอก็ต้องกลับคนเดียว ผมเลยอาสาไปส่งเพราะกลับทางเดียวกันแต่ไม่ถึงกับเป็นทางผ่าน ต้องแยกออกไปประมาณ 1 กม. กว่าๆ แต่ผมก็เต็มใจไปส่ง บางครั้งผมก็แกล้งพูดว่า “เสียดาย คนสวยๆไมน่ารีบแต่งงานเลย” “นั่นซิ ดัชมิลล์ ก็เสียดายเหมือนกัน” เธอพูดเล่นกับผมยิ้มๆ ยิ่งนานวันผมก็ยิ่งรักเธอมากขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งอยากฟันเธอมากด้วย ซึ่งในใจผมก็คิดว่าคงไม่มีโอกาศหรอกชาตินี้ แต่ใครเล่าจะรู้ว่าฝันของผมมีโอกาสเป็นจริงด้วย ที่ทำงานจัดให้มีการอบรมพนักงาน เกี่ยวกับระเบียบงานธุรการ โดยไปสัมมนาที่ เขื่อน ที่นั่นเขาจะมีบ้านพักรับรองด้วย มีทั้งห้องรวม บ้านเดี่ยว บ้านพักหลังใหญ่ จริงๆ แล้วไม่ได้สัมมนาอะไรมากมายหรอกเป็นการไปเที่ยวโดยใช้เงินหลวงก่อนสิ้นปีงบประมาณ

หลังจากสัมมนาวันแรก กลางคืนก็มีงานเลี้ยง ปาตี้เล็กๆ คนประมาณ 30 กว่าคน มีคาราโอเกะ คอมพิวเตอร์ที่เราขนมาด้วย ทุกคนสนุกเต็มที่ทั้งวิสกี้ ทั้งไวส์ บางคนหิ้วเหล้าสาโทมาด้วย ผมสังเกตุเห็นดัชมิลล์ ดื่มเข้าไปมากท่าทางคงไม่ไหว มีเพื่อนผู้หญิงอีกคนพยุงอยู่ ซึ่งก็คงเมาพอๆ กัน ผมก็รีบไปช่วย “เข็มจะพาดัชมิลล์ ไปไหน” ผมถาม “ดัชมิลล์ เค๊าเมา อยากกลับไปนอนจ๊ะพี่ เจ๋ง” น้องเข็มบอกผม “แล้วพักหลังไหน”ผมถาม “เรือนเดี่ยว หลัง 3 จ๊ะ พักกับเข็มเอง” ผมรีบอาสาทันที มาพี่ช่วย เข็มคนเดียวไม่ไหวหรอก” ผมกับเข็มพาดัชมิลล์ กลับห้องพัก ตอนที่ดัชมิลล์ นอนลงบนเตียง เสื้อเอวลอยเธอถลกขึ้นเกือบถึงนม ผมมองดูด้วยความอยาก “ไปเข็มกลับไปสนุกต่อ” ผมชวนเข็ม “นั่นซิกำลังสนุก” “ล็อคห้องเลยมั๊ย ” ผมถามเข็ม “ล็อคเลยพี่ ” เปล่าเลยผมไม่ได้ล็อคหรอก แค่ทำท่าว่าล็อคแล้ว ก็เดินกลับเข้ามาที่ในงานพร้อมกับเข็ม

พอปลอดคนผมรีบกลับไปที่เรือนเดี่ยว คิดในใจ วันนี้เป็นไงเป็นกัน ยอมติดคุก ข้อหาข่มขืน ”เพราะอดใจไม่ไหว” แล้ว เปิดประตูเข้าไป ดัชมิลล์ยังหลับอยู่เพราะฤทธิ์เหล้า ผมไม่สนใจอะไรอีกแล้วรีบถอดกางเกงของดัชมิลล์ออก แล้วถลกเสื้อขึ้น ปลดยกทรง โอ้โฮ….นมสวยจริงๆ อวบอัด หัวนมชูชัน ทั้งสองเต้าเหมือนกับยังไม่เคยผ่านมือชายมาก่อน สงสัยผัวดัชมิลล์ คงเย็ดอย่างเดียว ไม่สนใจดูดและบี้เต้านม ผมดูดเลียหัวนมเธอ วนอยู่หลายรอบ เธอเริ่มรู้สึกตัวเพราะเห็นมีเสียง หายใจแรงขึ้น ผมลากลิ้นลงมา ตรงโหนกเนินหี ที่มีกลิ่นเยี่ยว อ่อนๆ เพราะกินเหล้าเยอะก็คงเข้าห้องน้ำบ่อย ถึงจะล้างก็คงไม่หมดกลิ่น ผมเลียอยู่ 5 นาที ก็ได้ยินเสียงเธอครางเบา “อืออ…….” แล้วบิดกายไปมา ผมก็แยงลิ้นเข้าไปในร่องหี แล้วกวาดไปรอบๆ คราวนี้มือเธอ มาจิกหัวผมแน่นกดหัวผมให้แนบกับหีเธอแน่น “อ่าาา ซี๊ด อู๊ววว” เสียงครางเริ่มดังมากขึ้นผมไม่แน่ใจว่าเธอตื่นรึยังแต่ตอนนี้ผมไม่สนแล้ว

ผมกลัวเธอจะรู้สึกตัว รีบถ่างขาของดัชมิลล์ อ้าออกจับท่อนควยที่แข็งจนปวด จ่อที่ปากร่องแล้วดันพรวดทีเดียวมิดด้ามร่างเธอสดุ้งเฮือก แต่ตายังหลับอยู่ “พี่กาย….อู๊วว….เด้าเร็วพี่.. เด้าดัชมิลล์ เร็วๆ เด้าแรงๆ อีกจ้ะ ” เธอคงคิดว่ากำลังเย็ดกับผัว ผมไม่รอช้า สาวเอวกระเด้าอย่างรุนแรงทันที เธอก็เด้งสะโพกรับ สู้ควยผมตลอด “โอ๊วว….มันส์สุดสุดๆ เร็วๆ พี่ เร็ว ผัวจ๋าาา…..ซี้ดดด ” เธอยังพูดโดยที่ตายังหลับอยู่ ผมจะไม่ไหวแล้วเพราะได้เย็ดคนที่ผมใฝ่ฝันและคิดว่าไม่มีโอกาส มันทำให้ผมตื่นเต้นควบคุมตัวเองไม่ได้ ผมเร่งกระแทกใหญ่ เสียงเนื้อกระทบเนื้อดัง ผับๆๆ เธอแอ่นสะโพกรับพร้อมส่ายไปมา “ซี๊ด…….อู๊วว…..โอววววว…..เร็ว เร็ว พี่ พี่ พี่กาย ดัชมิลล์ จะถึง จะเสร็จแล้ว อู๊วววววว” ซักครู่ข้างในรูหีของเธอ ตอดรัดควยผมตุ๊บๆ ผมก็ไม่ไหวปล่อยน้ำเงี่ยนฉีดพุ่งเข้าไปเต็มรูหีของดัชมิลล์

ผมหมดแรงเพราะก็เมาเหมือนกัน ผมนอนกอดดัชมิลล์อยู่ซักพัก เธอก็ลืมตาขึ้น “พี่เจ๋ง พี่ทำอะไรดัชมิลล์ ” เธอร้องให้ใหญ่ “ดัชมิลล์ พี่ขอโทษนะที่ทำไป เพราะพี่รักดัชมิลล์” ” ทำไมทำแบบนี้ ดัชมิลล์ จะบอกพี่กาย” เธอร้องไม่หยุด ผมก็ขอโทษขอโพยเธอใหญ่ แล้วให้เหตุผลว่าถ้าบอกผัวเธอเรื่องก็แดงเธอไม่อายเพื่อนร่วมงานเหรอ คราวนี้เธอหยุดคิด แต่ยังไม่หยุดร้อง ผมกระเถิบเข้าไปใกล้ โอบกอดเธอ “ดัชมิลล์ อย่าคิดมากซิ คิดซะว่าเป็นประสบกาณน์อีกแบบนึง” ผมกล่อมจนเธอหยุดร้อง กะว่าจะขออีกซักยกแต่เธอไม่ยอม ซ้ำยังพูดว่า” อย่าให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก คราวหน้าดัชมิลล์ จะไม่ให้อภัยแน่”