เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนเย็ดข้างนอก มันเสียวแบบนี้นี่เอง

วันหยุดสุดสัปดาห์ฉันนัดกับเพื่อนไปเที่ยวกันที่สระว่ายน้ำที่สโมสรแห่งหนึ่ง ใกล้ ๆ สโมสรนั้นมีที่พักไว้พักด้วยเราเลยถือโอกาสออกมาเที่ยวในวันหยุดแบบนี้ ฉันไปกับเพื่อนสนิทของฉันกันแค่สองคนมันเลยไม่ได้วุ่นวายมากนัก ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าฉันหนะมีแฟนแล้วนะ และแฟนฉันก็หล่อมากด้วย ฉันชอบเย็ดกับเขามาก เรานัดเจอกันกี่ครั้งก็จบที่เราต้องเย็ดกันทุกที แต่วันนี้ฉันกับแฟนทะเลาะกันหนักมาก ฉันเลยไม่อยากจะเจอหน้าเขา ได้มาเที่ยวแบบนี้มันก็ดีแล้วหละ

ฉันเดินออกมาจากห้องแต่งตัวหลังจากที่เปลี่ยนชุดเป็นชุดว่ายน้ำเสร็จแล้ว ฉันมองไปรอบๆ พบคนไม่มากนัก เพราะช่วงเวลานี้คนเขาคงยังไม่เข้ามากันหรอก ใครมันจะมาเช้าแบบฉันละ แต่ก็นะฉันไม่ชอบที่ที่คนเยอะๆ ฉันเลยแอบออกมาก่อนที่ยัยเพื่อนตัวแสบนั่นจะตื่นเพราะเมื่อคืนไปกินเหล้ากันมาเยอะมากๆ

“อ้าว คนเมื่อคืนนี่ครับ ไม่คิดเลยว่าจะมาเจอกันที่นี่”

ฉันหันไปเจอผู้ชายคนหนึ่งที่คิดว่าเคยเจอกันที่ผับเมื่อคืน เขาใส่แค่กางเกงว่างน้ำ หุ่นแซ่บมาก กล้ามเป็นลอนที่คอของเขาแขวนนกหวีดสีแดงไว้ สงสัยเขาคงจะเป็นคนดูแลสระที่นี่ ฉันคิดได้ดังนั้นจึงยิ้มรับและทักทายตามมารยาท เขาอาสาที่จะช่วยฉันสอนว่ายน้ำ เพราะฉันว่ายน้ำไม่เป็นเพราะในมือฉันถือฟองน้ำอยู่หนะสิ !

เขาพาฉันไปอีกโซนหนึ่งสำหรับฝึกว่ายน้ำตรงนี้ไม่มีคนเลย

เขาเข้ามาทางด้านหลังของฉันก่อนจะจับขาฉันให้ลอยขึ้นเพื่อสอนให้ตีน้ำไปพลาง ๆ ฉันก็ทำตามเขาอย่างว่าง่าย แต่สักพักฉันรู้สึกเหมือนมีอะไรมาโดนที่นม ฉันหันไปมองหน้าเขาและเขาก็มองฉันอยู่แต่ฉันคิดว่าเขาคงพลาด แต่ไม่เลย หลังจากที่คิดแบบนั้นได้ไม่นาน มือเขาก็เริ่มเข้ามาขยำหน้าอกของฉันไปมา

“อ๊ะ”

ฉันไม่ได้ดันเขาออกเพราะมันดันรู้สึกดีหนะสิ เขาบีบเล่นไปมาก่อนจะดึงฉันเข้าไปใกล้แล้วประกบจูบทันที ลิ้นของเขาไชเข้ามาในปากของฉันที่เผยอปากรอเขาอยู่แล้ว เราจูบกันแบบนั้นเนิ่นนาน มือเขาก็ล้วงเข้ามาในชุดว่ายน้ำบีบนมของฉันไปมา

“ไม่คิดว่าจะซ่อนรูปขนาดนี้เลยนะครับ”

ฉันเมินหน้าหนีพร้อมกับเม้มปากแน่นพร้อมอาย และเขาก็ถอดชุดว่ายน้ำของฉันออก ชุดถูกรูดลงมากองตรงบริเวณเอวเขาจับนมทั้งสองข้างของฉันบี้ไปมาแล้วก้มลงมาดูดหัวนมของฉันเสียงดัง

จ๊วบ จ๊วบ

“อ๊ะ อ้า เสียว”

ฉันบิดเต้นไปมาด้วยความเสียวเพราะน้ำมันเย็นและลิ้นของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกดีมาก เขายกตัวฉันขึ้นไว้ตรงของสระ ก่อนจะแหวกชุดว่ายน้ำออกจนเห็นหีแดงๆที่ตอนนี้มีน้ำไหลออกมา ก่อนที่ฉันจะได้แสดงออกว่าอาย เขาก็ก้มลงมาเลียตรงหีของฉันทันที

“อ้ะ อื้อ”

แผล่บ แผล่บ

เขาใช้ลิ้นและละเลงหีฉันจนฉันกระตุกเสร็จไปอีกรอบ ฉันนอนหายใจหอบถี่ ตาพร่ามัวไปด้วยความเสียว ฉันได้ยินเสียงเขาขึ้นมาจากสระก่อนจะรู้สึกถึงอะไรแข็งตรงบริเวณหี

พรวด

“อ๊า”

ท่อนควยแข็งๆ กระทุ้งเข้ามาในรู้สึกจุกท้องน้อยขึ้นมาทันที ของเขาใหญ่กว่าแฟนของเธอมาก แถมยาวอีกด้วย เธอขมิบตอดถี่ๆ เมื่อรู้สึกหวาดเสียวที่ท้องน้อยและหีของเธอ

“อู้ยยย ยังแน่นอยู่เลยนะครับ”

เขาพูดแล้วเริ่มขยับกระแทกเข้ามา เพราะเพิ่งขึ้นจากสระ เวลากระแทกเข้ามานั้นทำให้ได้ยินเสียงน่าอาย

ปับ ปับ ปับ ปับ

ฉันเด้งก้นรับควยของเขาที่กระแทกกระทั้นเข้ามาอย่างรุนแรง เขาจับฉันพลิกตัวให้ฉันคุกเข่าในท่าหมาก่อนจะยัดควยเข้ามาทีเดียว

“อ๊ะ อ๊ะ อ้า เสียวจังเลยค่ะ”

ฉันร้องครางอย่างไม่กลัวใครจะเข้ามาได้ยิน ฉันยิ่งรู้สึกตื่นเต้นเมื่อรู้ว่าตอนนี้เรากำลังเย็ดกันข้างนอกและเสียวตลอดเวลาว่าจะมีคนเข้ามาเห็นเราสภาพนี้ เขาเย็ดฉันกระแทกซ้ำๆอีกหลายครั้งจนฉันรู้สึกอุ่นวาบที่ท้องน้อย เขาชักควยออก

บ๊วบ

น้ำควยเขาไหลลงอาบขาทั้งสองข้างของฉัน จากนั้นเราก็แยกย้ายไปล้างตัวและวันหยุดไปเที่ยวนั้นฉันก็เย็ดกับเขาจนเรากลับกันเลยแหละ