ประสบการณ์เสียว RCA พาเสียว


ฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบเที่ยว RCA มาก ไปเที่ยวแถวนั้นบ่อยๆ..    วันหนึ่งฉันไปเที่ยวกับเพื่อน ฉันไปเที่ยวกับเพื่อนสองคน เราทั้งเต้นทั้งดิ้นกันอย่างสุดเหวี่ยง ฉันเป้นคนที่จัดว่าน่ารักพอสมควร คืนนั้นจึงไม่พ้นมีหนุ่มๆเข้ามาจีบ แต่ 1 ในจำนวนนั้น ก็มี เชต เขาเป็นคนน่ารัก สูง 170   กว่า     เขาเข้ามาถามเพื่อนว่าฉันมีแฟนหรือยัง เพื่อนรีบตอบทันทีว่ายัง   จากนั้นเราก็เริ่มคุยกันอย่างถูกคอ จนถึงเวลากลับ คืนนั้นเขาเมามาก ฉันเมา เพื่อนก็เมา จนเขาบอกว่าคงกลับที่พักไม่ได้ เพื่อนก็ทำเป็นใจดีชวนเขาไปที่พักด้วย ฉันหยิกเพื่อนบอกว่าทำอย่างนี้ทำไม  เพื่อนก็พูดว่าเถอะน่าไม่มีอะไรเสียหายอยู่กันสองคนกลัวอะไร ห้องพักเป็นห้องที่มีเตียงคู่ ฉันกับเพื่อนนอนเตียงเดียวกัน ฉันนอนหลับไปเพราะความเพลียมารู้สึกตัวตื่นเพราะหูได้ยินเสียงอะไร    บางอย่างและหนาวแอร์ด้วย  มันเป็นเสียงของเพื่อนครางซีดซ๊าด ฉันจึงมองไปที่เตียงของเชต ก็เห้นเพื่อนอยู่กับเขาที่นั่น   เพื่อนกำลังขย่มเขาอย่างรุนแรงสองเต้าสะท้านไหวเขาก็ส่งเสียงครางดังมากเพื่อนโยกขยับเอาเป้นเอาตายจนเขาร้องโอ้ยเพื่อนก็รีบลงจากตัวเขา ลงมานอนอ่าซ่าเขาก็รีบลุกขึ้นมาคุกเข่า กระแทกกระทั้นดังสนั่น  นอกจากนั้น ก็จับสองขาของเพื่อนยกพาดบ่าจนก้นกระดกแล้วดันพรวดๆเข้าไป เพื่อนกรีดร้องไม่เป็นภาษามนุษย์เลยทีเดียว ฉันเกิดความรู้สึกอย่างเต็มที่ ในกลีบเนื้อฉ่ำเต็มไปด้วยเมือกลื่นเขาทำจนเพื่อนฉันต้องบอกว่าพอแล้ว ไม่ไหวแล้วหยุดเถอะ พอเขาได้ยินดังนั้นเขาก็หยุดแล้วลงจากเตียงตรงมาหาฉันที่ทำเป็นนอนหลับอยู่ แล้วเขาก็เริ่มกอดจูบโลมเล้าฉันนอนตัวแข็ง ไม่กล้าขยับตอนนี้ความปรารถนามีอนู่เต็มเปี่ยม เขาค่อยๆเปลื้องชุดนอนออกฉันหรี่ตามองสากของเขา  ต๊ายย เบ้อเร้อเชียว อย่างนี้มีหวังพังแน่ แต่ก็อยากลอง เขาเล้าโลมไล้เลียที่เนินเนื้อของฉัน ฉันไม่เคยเจออย่างนี้เลยเผลอร้องออกมา และส่ายร่อนเขาก็ตะหวัดลิ้นเป็นการใหญ่ อูวว์ว์ว์.. ทนแทบไม่ไหวจริงๆแล้วเขาก็เริ่มคุกเข่าแล้วส่งพรวดเข้ามาอัดอยู่เต็มแน่นขยับตัวแทบไม่ได้ แล้วเขาก็โยกเข้าโยกออกเนิบๆชักยาวๆสาวเข้าสาวออก เล่นเอาฉันครางเหมือนเป็นไข้ ทุกขั้นทุกตอนที่เขาเสือกเข้าสาวออก    มันเสียวที่สุด พลางนั้นเขา ก็ก้มลงใช้ลิ้นใช้ปากโลมเล้าสองเต้าไปด้วย กวาดลิ้นเลียไปเลียมา เอาลิ้นเลียตรงปลายๆ   ของมันดุนที่หัวนมเต่งตั้งรอรับอยู่ ถึงอีตอนเล่นท่าฉันแทบจะขาดใจตาย เขาจับฉันคุกเข่าแล้วรัวกระหน่ำฉันท่าหมาค่ะ โอวว์ว์จะตายเสียให้ได้ ทีเดียว เสียวอะไรอย่างนั้น ดันเข้าสาวออก   ฉันเกรงไปหมด มันเสือกเข้าไปถึงข้างในโดนกับอะไรไม่รู้ เสียวจน ซีดส์ปากหยุดไม่ได้เลย    เขาทำจนกระทั่งเสร็จพร้อมกัน มีความสุขหาอะไรมาเปรียบไม่ได้แล้วค่ะ เรื่องของฉันก็มีแค่นี้ค่ะ.. อยากอ่านเรื่องของเพื่อนๆจัง ส่งเข้ามาให้อ่านบ้างนะค่ะตอนนี้ไม่ไหวแล้วแฉะไปหมด ขอไปทำธุระก่อนนะค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More