เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ลุง เสียวสมสู่เสพสุข ของดีมีอยู่ไม่ไกลตัว

ครอบครัวผมมีกันสามคน ผมชื่อป๊อป อยู่กับปู่ย่า พ่อกับแม่ แม่ผมชื่อแป๋ว ผมแยกไปอยู่ที่อื่นเพราะย่าไม่ชอบแม่ แม่ผมฐานะทางบ้านหาเช้ากินค่ำแต่ฐานะทางพ่อผมร่ำรวย ย่าจึงมองว่าแม่ผมมาเกาะพ่อกิน แม่ผมเป็นคนสวยพ่อผมแก่กว่าแม่ถึง 10 ปี แต่เมื่อมีผมย่ารักผมมากจึงเอาผมมาเลี้ยงเพราะทางปู่ย่าไม่มีหลานเลย ลุงประสิทธิ์ พี่ของพ่อก็โสดไม่มีเมีย ป้าเราะน้องลุงพี่สาวพ่อแต่งงานแล้วแต่ไม่มีลูก อยู่กินกับสามีได้แค่ 2 ปีกว่า สามีก็ตายจากทำให้ป้าเราะเป็นม่ายมานับ 10 ปี และยังครองตัวเป็นสาวโสดจนทุกวันนี้ พ่อแม่จะแวะมาเยี่ยมเป็นระยะ บางทีเอาผมไปอยู่ด้วยบ้างในวันหยุด ผมอายุ 15 พ่อผมเริ่มป่วยแล้วมาจบชีวิตตอนผม 16 ทำให้แม่ผมเป็นม่ายตั้งแต่ยังไม่ 40 แม่มีชีวิตที่ลำบากมากขึ้นญาติทางแม่แต่ละคนก็แค่พอมีพอกินจะไปหวังพึ่งพาไม่ได้เลย ผมจะเป็นฝ่ายไปหาแม่ที่บ้านเช่าเพราะหมดพ่อ แม่ไม่อยากมาเจอย่า

ในอดีตก่อนที่พ่อผมจะตาย ผมเห็นลุงแวะมาหาพ่อเป็นประจำ ก่อนพ่อเสียพ่อบอกฝากแม่กับผม ไว้กับลุง ลุงแกรักผมมากรักเหมือนลูก ลุงยังไม่มีลูกเมีย แต่ดูเป็นคนชอบเที่ยวตามแบบคนโสดมีสตางค์ พ่อผมเสียได้ไม่ถึงปีย่าก็มาตายจาก จากนั้นไม่นานแม่บอก แม่ลำบากก่อนพ่อตายทิ้งหนี้สินไว้หลาย ตอนนี้ลุงเข้ามาช่วยแม่จึงตัดสินใจจะไปอยู่กินกับลุง ผมถามแม่ว่าจะเอาจริงหรือ ลุงก็จะ 60 แล้วนิสัยลุงผมดูว่าเป็นคนดุ เจ้าชู้ด้วยแม่จะอยู่กับลุงได้หรือ แม่บอกคงไม่มีทางเลือก ลุงมาขอแม่ ย่าก็เสียแล้วไม่มีปัญหา ปู่ก็ไม่ยุ่ง แม่บอกไปอยู่กับลุง บ้านก็ไม่ต้องเช่าลุงมีทุกอย่าง อีกอย่างลุงรักผมเหมือนลูก ถ้าได้แม่เป็นเมียผมก็กลายเป็นลูกแกทำนองนั้น ผมก็ไม่คิดอะไรเพราะระหว่างผมกับลุงผมก็รักแกดูแกใจดีไม่ใช่คนดุอะไรสำหรับผม

จากนั้นแม่ก็ย้ายไปอยู่กับลุงที่แมนชั่นหรูของลุง ลุงลงทุนเปิดร้านสะดวกซื้อให้แม่เป็นเจ้าของจะได้มีรายได้ส่วนตัวไม่ต้องไปทำงานอะไรที่ไหน ผมยังอยู่กับปู่และญาติๆ ของย่าที่มาอาศัยเกาะกินที่บ้านปู่อยู่นานเป็น 10 ปีก่อนย่าตาย ลุงกับแม่มาเยี่ยมผมประจำผมเริ่มสนิทกับลุงมากขึ้นแบบว่ายิ่งกว่าคำว่าลุง หลังลุงได้แม่เป็นเมียไม่นานแกก็สร้างบ้านใหม่หรูบอกต่อไปจะเอาผมมาอยู่ด้วย จนในที่สุดบ้านหลังใหม่เสร็จ แม่ย้ายมาอยู่ได้ครึ่งปี ลุงก็เอาผมมาอยู่ด้วยผมได้อยู่กับแม่ถาวร ตั้งแต่วันนั้น ความที่เคยห่างเหินระหว่างแม่กับผมก็มีน้อยลง ตั้งแต่ผมเล็กๆ ดูน่าจะดีขึ้นแต่ผมรู้สึกขัดเขินอยู่บ้างที่ได้อยู่ใกล้แม่คนสวย แม่ก็ดูไม่สนิทกับผมเท่าไรเพราะต้องคอยเอาใจลุง ลุงบางทีเป็นคนอารมณ์ร้อนผมเคยเห็นลุงตีแม่บางครั้งที่แม่ทำอะไรไม่ถูกใจแต่ผมไม่คิดอะไรเป็นเรื่องของผัวเมีย ผมสังเกตุเห็นแม่กลัวลุงมากไม่ว่าลุงสั่งอะไรแม่จะรีบทำให้ทุกอย่าง

แน่นอนชีวิตแม่ขึ้นอยู่กับลุงและป้า ผมอายุจะเข้า 19 ผมเป็นเด็กหนุ่มจัดว่ารูปหล่อร่างกายกำยำ ลุงเห็นความเจริญวัยของผมด้วยความเจ้าชู้นักเที่ยวของลุง ลุงพาผมไปขึ้นครูเที่ยวผู้หญิงเป็นครั้งแรก แน่นอนประสบการณ์ครั้งแรกแต่ลุงสอนให้ผมรู้จักป้องกันจากนั้นก็มีครั้งที่ 2 และ 3 ก็ตามมา ส่วนป้ายังอยู่บ้านปู่ เมื่อผมมาอยู่บ้านลุง บ่อยครั้งที่ผมเห็นป้าแวะมานอนค้างบ้านลุง โดยมักนอนห้องเดียวกับแม่และลุง ก็ดูเป็นปกติ ป้าก็รักผมและชอบคอกับแม่ดี ผมเชื่อว่าป้าและแม่ก็รู้ เพราะลุงพาผมไปขึ้นครูเที่ยวผู้หญิง จนสายวันหนึ่งผมเห็นแม่ที่ปกติเป็นคนสงบเสงี่ยมเรียบร้อยไม่พูดมากวันนั้น แม่พูดกับลุงว่า แม่ไม่อยากให้ลุงพาผมไปเที่ยวผู้หญิงอีกมันไม่ดี กลัวต่อไปผมจะแอบไปเองถ้าผิดพลาดไปผมติดโรคร้ายเราจะเสียใจกันหมด แม่ไม่อยากให้ผมมีนิสัยเป็นนักเที่ยวแบบลุง นิสัยลุงไม่ชอบให้ใครมาสอนแนะทั้งเป็นคนดุ เมื่อแม่พูดแบบนี้ เท่ากับกระทบแกด้วยลุงก็โกรธไม่พอใจพูดเสียงดังต่อว่าแม่หลายอย่าง แม่ต้องนั่งก้มหน้าเงียบไม่กล้าพูดอะไร ลุงบอกแม่ว่า ก็ได้แป๋ว แกพูดเองว่ากลัวป๊อป แอบเที่ยว ฉันก็กลัวมันพลาดแต่ฉันมีทางออกที่ปลอดภัยสำหรับป๊อป ฉันคิดไว้นานแล้วแกต้องยอมรับ ผมได้ยินอย่างนั้นผมเชื่อว่าทั้งแม่และผมไม่รู้ว่าลุงมีแผนทางออกอะไรสำหรับผม แม่ได้แต่ก้มหน้าไม่กล้าพูดอะไร

ตกเย็น ผมเห็นแม่กับลุงมีปากเสียงกันอีก แต่ผมไม่รู้เรื่องอะไรแม่ดูไม่พอใจแม่เป็นฝ่ายเงียบเพราะกลัวลุง ผมเดินผ่านห้องที่ทั้งสองนั่งอยู่แม่มองผมด้วยสายตาแปลกๆ ตกคืนนั้นลุงคุยกับผมตามปกติแต่ที่ผิดปกติคือลุงถาม เป็นไงหลานรักมีประสบการณ์อีหนูมา 2-3 ครั้งแล้ว แน่นอนผมบอกชอบและขอบคุณลุง ลุงบอก “ไม่เป็นไรเราเป็นลูกผู้ชายด้วยกัน ของแบบนี่รู้ๆ กัน แต่แป๋วมันไม่ค่อยอยากให้ป๊อปไปเที่ยวแบบนี้มันกลัวป๊อปจะพลาดเป็นอะไรไป”ผมยักไหล่บอก “ผมเข้าใจเรื่องของแม่”ลุงหัวเราะบอก “เอาเป็นว่าลุงมีทางออกให้ป๊อป ถ้าเกิดเงี่ยนอยาก จะได้ไม่ต้องวิ่งไปเสี่ยงหาพวกผู้หญิงเหล่านั้นอีก”ผมถาม “ทางออกแบบไหน” ลุกตบไหล่ผม “เอาว่าคืนนี้ไปหาลุงที่ห้อง”ผมรับปากลุงแบบ งงๆ ตกดึกผมปิดบ้านแล้วลุงแกย้ำผม ให้ผมไปหาที่ห้อง ผมก็ไปในห้องนอนแก แม่นั่งก้มหน้าในชุดนอนบนเตียงลุงยืนข้างเตียงเรียกผม “ปิดประตูเข้ามาสิ”ผมปิดประตูแล้วเดินเข้ามาหา แกบอก “ป๊อปแกกำลังอยู่ในวัยเจริญพันธุ์ตกมันส์มีความเงี่ยนและอยากเป็นระยะลุงเข้าใจ ลุงคิดว่าทางออกที่ปลอดภัยไม่ต้องไปเที่ยวระบายที่ไหนให้เสี่ยงโรคร้ายคือเราต้องหาผู้หญิงที่เรามั่นใจว่าสะอาดและดีที่สุดให้ป๊อป ป๊อปก็น่าจะพอใจแต่ต้องสัญญาจะไม่เที่ยวเสเพ”ผมพยักหน้ารับ ลุงยิ้มหันมาบอกกับแม่ “เห็นไหมป๊อปมันสัญญาไม่ไปเสเพ”

แม่พยักหน้าก้มรับ ลุงจับไหล่แม่แล้วหันมาบอกผม “นี่ไงสาวสวยที่ลุงจัดหาให้”ผมตกใจถาม “อะไรครับ ลุงหมายถึงแม่เหรอ”ลุงขำเบาๆว่า “แน่นอนทั้งสะอาดสวยน่าจะถูกใจ”แม่ก้มหน้านิ่ง ผมพูดสั่น งง “จะได้ไง”ลุงบอก “ได้สิก็ผู้หญิงเหมือนกัน”แม่เงยหน้าพูดกับลุงอย่างหวาดๆ “ตะ..แต่พี่ประสิทธิ์หนูว่า..”แม่พูดไม่ทันขาดคำ ลุงพูดดุดันสวนตัดบท “ฉันพูดกับแกแล้วไม่รู้เรื่องหรือไง ไม่ต้องมีแต่….อะไรทั้งนั้น มีแต่แกต้องยอมรับ”แม่ก้มหน้าเงียบ ผมบอก “ลุงครับแต่นี่แม่ผมนะ” ลุงบอก “เฮ้ย! นี่เมียลุง ลุงยกแบ่งให้ จะเป็นไรไป รับรองของดีไม่ผิดหวัง ลุงเห็นป๊อปแอบมองมานาน เอาสิลุงยกแบ่งให้มาเอาสิไม่ต้องอาย”ผมอึกอักลุงหันมาบอกแม่ “แป๋วแกนอนลงได้แล้ว ป๊อปจะได้เริ่มทำ”แม่เงยหน้าพูดกับลุง “พี่เราจะทำอย่างนี้ไม่ได้นะป๊อปมันลูกหนู”ลุงพูดอย่างอารมณ์เสีย “ฉันบอกว่าได้ก็ต้องได้หรืออยากจะมีเรื่อง”แม่ตกใจพูดไม่ออกต้องจำใจเอนตัวลงนอนหงายเมินหน้าไปอีกด้านไม่มองผม

ลุงบอกผม “แป๋วมันยินยอมแล้วไม่มีปัญหามาเลยป๊อป”ผมยังประหม่าลังเล ลุงพูดอีก “ยืนเฉยอยู่ทำไม อายหรือไงเราผู้ชายด้วยกัน ไม่ต้องอาย ที่ลุงอยู่ดูด้วยก็เพื่อจะดูว่าทุกอย่างเรียบร้อย” ผมพยักหน้ารับ ลุงแกยิ้มอย่างพอใจเดินไปนั่งที่เก้าอี้นวมข้างเตียง ผมเดินเข้าไปนั่งที่เตียงข้างแม่ ผมบอก “แม่ผมขอโทษนะ”แม่ไม่พูดตอบ แต่กัดฟันกลืนน้ำลายพยักหน้ารับโดยไม่มองผม ผมเริ่มเอามือวางจับเข่าแม่ ลูบไล่ขึ้นมาจนสุดโคนขา แม่ขยับขา สองมือประสานกันกำแน่นวางที่หน้าท้อง ผมเอามือวางจับที่ท้องแม่ แม่ยังเฉยผมหันมองลุง ลุงพยักหน้าให้เป็นสัญญาณว่าให้ทำต่อ มือผมลูบลงท้องน้อยแม่ถึงโหนกนูนเป้ากางเกงนอนแม่ทั้งอวบนุ่มเต็มฝ่ามือผม แม่เกร็งขาหนีบแน่นเมื่อผมกดสอดมือลงในระหว่างขาเพื่อลูบจับหี ลุงบอก “กางขาออกสิว่ะแป๋ว หนีบหนีทำไม”ผมดึงมือหลบเพราะแม่พลิกตัวหันนอนคว่ำหน้า ลุงส่ายหน้าลุกเดินเข้าหาแล้วบอก “ม๊ะลุงช่วยเอง”ลุงขึ้นมาบนเตียง สองมือแกโอบสอดจับเอวแม่ยกขึ้นทำให้แม่ก้นโด่ง แม่พูดเสียงอ่อยกระเส่า “ไม่นะพี่” ลุงตบตีก้นแม่อย่างแรง 2-3 ที แม่ร้องโอ๊ย….ๆ ลุงบอก “พูดไม่รู้เรื่องหรือไง”ว่าแล้วลุงจะรูดเอากางเกงนอนแม่ลง แม่ขยับขัดขืนเอามือจับขอบเอวกางเกงเลยโดนลุงตบตีไปอีก 2 ที ทั้งตบหัวแม่ แม่ก็นิ่งปล่อยให้ลุงรูดกางเกงนอนลงจนถึงโคนขาอ่อนข้อพับเข่า

ทำเอาผมตะลึงตาพองโตที่ได้เห็นตูดก้นแม่ที่กลมแน่นขาวเนียนแต่มีรอยแดงที่ถูกตีเล็กน้อย แน่นอนไม่ว่าจะเป็นใครก้นขาวสวยแบบนี้ผมก็คึกคักจนควยแข็ง ลุงถามผม “เป็นไงพอใจไหม” ผมกลืนน้ำลายพยักหน้า ลุงบอก “พอใจก็ถอดกางเกงสิมา ”เสพสุขสนุกได้เลยแล้วจะรู้ว่าของดีมีอยู่ไม่ไกลตัว” ผมรีบถอดกางเกงควยผมลุกโด่แข็งพร้อมกับขึ้นเตียงเข้าไปหาก้นแม่ข้างหลัง ลุงขยับตัวออกแล้วบอกแม่ “แป๋วแกอย่ามากเรื่องนะ ฉันไม่ชอบ”แม่เงียบเฉย ผมสุดจะทนที่ได้เห็นก้นสวยของแม่ ผมเอามือลูบก้นขาวแม่มันตึงนุ่มมืออย่างบอกไม่ถูก แม่ยังนอนก้นโด่งเฉยผมเอาสองมือแหกร่องง่ามตูดแม่เปิดออกจนเห็นรูตูดผมก้มลงมอง พอผมเห็นรูหีทั้งไรขนหมอยจากข้างหลังผมใจระทึกอยากสมสู่เป็นที่สุด ผมบอกแม่ “แม่สวยจังผมขอโทษนะ”เสียงแม่พูดสั่นสะอื้น “จะทำไรก็ทำๆให้เสร็จๆไป”ผมขยับเข้าประชิดแนบก้นแม่ย่อตัวลงนิดจับควยที่แข็งแทงเสยเข้าร่องหว่างขาก้นแม่มันไม่ผิดเป้า ควยผมถูกรูหีแม่พอดีผมกระเด้าแทงอัดควยเข้าไปแม่ร้อง โอย….ๆ พูดเสียงกระเส่าสั่นบนสะอื้นไห้ “เจะ..เจ็บๆ เบาๆ สิ”

ผมไม่สนใจอะไรแล้วถึงจะเจ็บควยบ้างแต่ก็พอทนได้ไม่นึกว่าแม่วัย 40 รูหีจะคับแน่นแบบนี้ผมบอก “รูหีแม่ฟิตแน่นดีจัง”แม่สะอึ้นไห้ว่า “ควยใหญ่เย็ดเบาๆ”ผมมองลุง ลุงแกยิ้มพอใจพยักหน้าว่า “เชื่อหรือยังว่าของดีจริงอย่างที่ลุงบอก”ผมพยักหน้ารับ มือผมเกาะจับสะโพก ก้มหน้าชักควยเข้าออกกระเด้าซอยเย็ดหีแม่อย่างเมามันส์ เสียงแม่ซี๊ดปากครางร้องปนสะอื้นไห้ พอดีมีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นที่นอกห้องนอน ผมหันไปดูลุง ลุงบอก “ดีๆ คงไม่มีปัญหาอะไรแล้ว ตามสบายเต็มที่เลยไม่ต้องเกรงใจ”พูดจบลุงลุกเดินออกจากห้องไปรับโทรศัพท์ปล่อยให้ผมกระเด้าเย็ดแม่ตามลำพัง ทีแรกผมหวาดๆ แต่ตอนนี้ผมคิดว่าแม่คงไม่มีปัญหาอะไรแล้วเพราะควยผมเข้ารูหีของแม่ไปแล้ว ผมเอามือจับลูบบีบสะลับตบก้นแม่เบาๆ เป็นครั้งคราว แม่ไม่ห้ามอะไรมีแต่เสียงครางฮือๆ ซี๊ดปากสองมือแม่กำแน่นทุบที่นอนเป็นครั้งคราวหัวสะบัดไปมา จนผมที่ยาวสยายกระจายผมเอามือแหกดูรูตูดแม่ที่ขมิบเป็นจังหวะผมลองเอานิ้วสอดแยงเข้ารูตูดแม่ แม่ทั้งเกร็งสะโพกก้นสั่นส่ายรับ ควยผมก็ซอยเย็ดรูหีของแม่ไม่หยุดนิ่ง

ผมก้มมองลำควยผมที่ผลุบเข้าผลุบออกในรูหีแม่ พอเห็นมีคราบขาวข้นเลอะออกมาตามดุ้นควยผมเดาออกว่าแม่มีอารมณ์ร่วมกับผม และนี่ก็เป็นอาการกระสันของแม่แบบสุดๆ ผมรู้สึกพอใจ ผมกระเด้าเย็ดทั้งแทงควยเสยงัดกดแนบปิดตูดแล้วโยกส่าย เสียงแม่ครางร้องอย่างไม่อาย ผมเย็ดแม่อยู่นานจนแม่กรีดเสียงหอนร้องเกร็งร่างขาสั่นหีขมิบตอดควยผม จนผมรู้สึกได้ ผมกอดเอวแม่แล้วกระเด้าใส่อย่างสุดแรงอีกหลายทีจนน้ำกามผมพุ่งทะลักใส่ในรูหีแม่เป็นการสุดสิ้นเกมส์กามสวาทครั้งแรกระหว่างผมกับแม่ ผมถอยตัวออกแม่ฟุบตัวลงนอนคว่ำหายใจหอบผมนั่งข้างๆ เอามือลูบก้นและขาอ่อนผมนึกเสียดายคิดว่าจบเร็วไปหน่อยไม่รู้ผมจะมีโอกาสได้เย็ดแม่อีกหรือไม่ แค่อึดใจแม่ขยับตัวดึงกางเกงขึ้นใส่ปิดก้นแล้วลุกนั่งหันหลังให้ผม ผมดูว่าแม่สะอื้นไห้เอามือปาดน้ำตา ผมขยับเข้ากอดเอวแม่จากข้างหลัง แม่สะดุ้งขยับตัวนิด ผมบอก “แม่ไม่โกรธผมนะ ผมทำเพราะลุงสั่ง”แม่พูดด้วยเสียงสะอื้นโดยไม่หันมองผม “จะยังไงก็ตามมันจบไปแล้วป๊อป ไปเถอะแม่อยากอยู่ตามลำพัง”ผมไม่พูดอะไรอีกลุกใส่กางเกงแล้วเดินออกจากห้อง ผมเจอลุง ลุงก็ถาม “เป็นไงเรียบร้อยดีไหม”ผมยิ้มๆ ว่า “ครับเรียบร้อยดี”ลุงยิ้มหัวเราะอย่างพอใจแล้วถาม “เรียบร้อยก็ดีทำไมรีบออกมา” ผมยิ้มแหยงๆ บอก “แม่บอกอยากอยู่ตามลำพัง”ลุงขำบอก “ไม่เป็นไรแรกๆ ก็แบบนี้ไม่เป็นไร เดี๋ยวลุงจัดการเองไปพักก่อนเถอะ”ผมกลับเข้าห้องผม ลุงก็เข้าห้องนอนไปหาแม่ ตอนเช้าผมตื่นมา เจอแม่และลุง ทุกอย่างดูปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ แม่จัดเตรียมอาหารพูดคุยกับผมอย่างที่เคย ผมรู้สึกขัดเขินอยู่บ้างแต่ก็ทำตัวปกติแล้วออกจากบ้านไปเรียน….