อ่านเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว ขอส้มอมให้ผัวหน่อย


อ่านเรื่องเสียว ขอส้มอมให้ผัวหน่อย ผมมีเรื่องความประทับใจที่เกิดขึ้นกับผมและเพื่อนแฟน ผมมีเมียอยู่แล้ว 1 คนชื่อว่าแนน และเพื่อนแฟนผมชื่อว่าส้ม แนนกับส้มนั้นรู้จักันดีอยู่แล้วตามประสาเพื่อนแฟน แต่ผมมีความรู้สึกกับส้มเป็นอย่างอื่นนอกจากเพื่อน พูดตรงตรงผมอยากเย็ดส้มมาก ซึ่งเวลาผมเย็ดกับแฟนผมมักจะมีจินตนาการว่าได้ร่วมรักกับส้ม และบางครั้งผมมักจะช่วยตัวเองอยู่เสมอ ไม่ใช่ว่าแฟนผมจะไม่สวยนะครับ แฟนผมจัดได้ว่าเป็นคนสวยเลยทีเดียว แต่ผมเป็นคนที่ไม่รู้จักพอเห็นใครสวยเป็นไม่ได้ ผมเลยคิดอุบายที่จะเย็ดส้มให้ได้ และแล้วโอกาสก็มาถึงผมจนได้ วันนั้นเป็นวันหยุดสงกรานต์ พอดีแฟนผมกับไปเที่ยวที่บ้าน ประจวบเหมาะกับแฟนของส้มก็ต้องไปพักร้อนกับบริษัทที่ทำงาน จึงทำให้ผมและส้มเป็นโสดด้วยกันทั้งคู่ ผมจึงโทรไปชวนส้มเล่นน้ำสงกานต์ กับเพื่อน ๆ ของผม ส้มจึงตอบตกลงไปด้วย ตอนเล่นน้ำสงกานต์ผมสังเกตเห็นส้มตอนที่ส้มเปียกน้ำ วันนั้นส้มใส่เสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงยีนต์ขาสั้นโดยไม่ได้สวมยกทรงทำให้เห็นหัวนมชัดเจนมาก ซึ่งทำให้เพื่อน ๆผมตาลุกเป็นวาว ตอนนั้นผมคิดในใจว่าวันนี้ต้องเผด็จศึกให้ได้ ผมจึงเริ่มสั่งเหล้ามากินกัน ผมจึงชวนส้มกินด้วยกัน เวลากินนั้นส้มมักจะมานั่งข้างผม และชอบเอานมมาถูหลังผม ผมก็ได้ใจเริ่มทำเป็นแกล้งจับขาจับก้นส้มบ้าง ชึ่งส้มก็ไม่ได้ว่าอะไร เลยทำให้ความมั่นใจผมสูงขี้นเป็นกอง พอเวลาลงไปเล่นน้ำด้วยกันสองคนผมมักจะเอามือเข้าไปจับเอวส้มแล้วเลื่อนลงไปจนถึงกางเกงในลูบหีส้มโดยมีกางเกงในกั้นอยู่ ส้มมีอารมณ์มากถึงกับเอามือมาจับควยผมบ้าง ซึ่งตอนอยู่ในน้ำนั้นทำอะไรกันไม่สะดวกนักเพราะว่ามีแต่คนมาลงเล่นน้ำ ผมก็เลยต้องอดเย็ดส้มในตอนนั้น ผมก็ขึ้นจากน้ำมากินเหล้าต่อจนถึงเย็นและเพื่อน ๆ ผมก็แยกย้ายกันกับหมด ผมกับส้มจึงกลับบ้านเพื่อไปเปลี่ยนเสื้อผ้า โดยผมชวนส้มให้ไปเปลี่ยนเสื่อผ้าที่บ้าน แต่ส้มปฏิเสธ ส้มคงนึกในใจว่าไม่อยากจะนอกใจแฟนที่ผ่านมาเมื่อตอนกลางวันให้มันจบไป ผมจึงเปลี่ยนแผนโดยชวนส้มให้มากินข้าวที่บ้าน คราวนี้ส้มไม่ปฏิเสธ แผนสองผมก็เริ่มขึ้น จนกระทั้งส้มขับรถมาถึงที่บ้านผม พอผมได้ยินเสียงรถผมก็รีบเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ โดยที่แกล้งเปิดประตูห้องน้ำในห้องนอนผมไว้ แล้วผมก็อาบน้ำไปเรื่อย ๆ ทำความสะอาดควยแล้วก็ช่วยตัวเองให้ส้มเห็น ผมรู้ว่าส้มเข้ามาในห้องและยืนดูผมกำลังช่วยตัวเองอยู่ ผมก็เลยแกล้งทำเป็นเรียกชื่อ ส้มจ๋า ส้มจ๋า อยู่ตลอด แล้วผมก็หันหน้ามาทางประตูทำให้ส้มเห็นควยผมชัดเจน พอส้มเห็นผมส้มก็ไม่ได้ว่าอะไร ส้มก็คงจะมีอารมณ์อยู่แล้ว จากนั้นผมก็เดินเข้ามาหาส้ม จับส้มถอดเสี้อผ้าโดยที่ส้มให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี จนเหลื่อแต่ชุดชั้นในสีขาว ผมมีอารมณ์มาก ดึงตัวส้มเข้ามาอาบน้ำด้วยกันโดยมีชุดขั้นในสีขาวปกปิดอยู่ เวลาที่ชุดชั้นในถูกน้ำยิ้งทำให้ผมมีอารมณ์มาก ผมก้มลงดูดหัวนมส้มมือก็เข้าไปลูบตรงหีส้ม ส้มก็ตอบรับโดยการจับควยผมรูดเข้าออกอยู่ตลอดเวลา ผมจับส้มยกขาขี้นพาดขอบอ่างก้มลงเลียเม็ดแตดอยู่ประมาณเกือบ 2 นาที จนส้มเสร็จคาปากผมไป 1 รอบ จนส้มทนไม่ไหวเรียกผมว่า ผัวจ๋า ผัวจ๋า ขอส้มอมให้ผัวหน่อย ผมก็จับควยยัดเข้าในในปากของส้ม ส้มใข้ลิ้นเก่งมากจนผมต้องเกร็งอยู่ตลอดเวลา จนส้มบอกว่าผ้วจ๋าขอควยเย็ดหีให้เมียที เมียทนไม่ไหวแล้ว ผมจึงจับส้มหันหลังแอ่นก้นจับควยเย็ดเข้าไป เร่งจนส้มเสร็จไปอีก 1 รอบ จนส้มบอกว่าไมไหวแล้วขอพักหน่อยได้ไหม ผมก็พาส้มมาเช็ดตัว แล้วจากนั้นก็มาต่อกันในห้องอีก 3 รอบจนคืนนั้นส้มไม่ได้กลับไปนอนที่บ้านเลย หลังจากนั้นส้มมักจะโทรมาชวนผมเย็ดตลอด เวลวที่แฟนไม่อยู่

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More